Nam đi Phan Thiết mặc gì? 10+ Tips phối đồ cho chàng tự tin trải nghiệm

19.03.2024
Mục lục (Hiện)

Được mệnh danh là một trong những thành phố biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam, Phan Thiết luôn là lựa chọn của nhiều tín đồ đam mê xê dịch. Bên cạnh “đặc sản” là những bãi biển xanh ngát cát trắng, Phan Thiết còn được biết đến với nhiều danh lam nổi tiếng. Các chàng khi đến đây chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp “triệu đô”. Tuy nhiên việc phối đồ sao cho thời thượng, phù hợp với ngoại cảnh lại chẳng phải điều dễ dàng. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay nam đi Phan Thiết mặc gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nam đi Phan Thiết mặc gì?

Các chàng có thể dựa vào các địa điểm du lịch tại Phan Thiết để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Nếu đi bãi biển, hãy lựa chọn những outfit thoáng mát, thoải mái. Trong khi đó, những chiếc áo thun, áo sơ mi dài tay, quần dài sẽ là lựa chọn ưu tiên khi ghé thăm đồi cát tại Phan Thiết. 

Áo sơ mi ngắn tay, hoạ tiết sặc sỡ phối cùng quần short

Những chiếc áo sơ mi ngắn tay, hoạ tiết sặc sỡ luôn là item lý tưởng được các chàng lựa chọn hàng đầu mỗi khi đi biển. Để tăng thêm phần thoải mái, các chàng có thể phối cùng chiếc quần short. Những họa tiết tươi mới được in trên áo sơ mi và quần short sẽ giúp diện mạo của các chàng như trẻ ra vài phần.

áo sơ mi hoạ tiết phối quần short

Áo sơ mi học tiết: Item không thiếu trong những chuyến du lịch biển

Áo phông thoải mái mix cùng quần short kaki

Combo áo phông mix cùng quần short kaki là outfit cơ bản nhưng không kém phần thời thượng để chàng diện trong chuyến đi biển Phan Thiết của mình. Set đồ thể hiện được sự năng động, trẻ trung giúp chàng tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất. Bên cạnh đó đó, đây đều là những item thời trang không kén người mặc, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Từ đó giúp chàng tự tin toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

áo phông phối quần short du lịch phan thiết

Áo phông mang đến sự thoải mái trong quá trình du lịch Phan Thiết

Combo đi biển hoàn hảo: Áo sơ mi + áo thun + quần ống rộng

Đi Phan Thiết mặc gì cho đẹp? Công thức phối đồ layer với áo sơ mi, áo thun là phương pháp hiệu quả giúp chàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Hai item này khi kết hợp cùng với quần ống rộng sẽ giúp gu thời trang của chàng trở nên thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Nếu các chàng muốn săn được những bức ảnh để đời trong chuyến đi Phan Thiết của mình thì không nên bỏ lỡ cách phối đồ này. Để set đồ hoàn hảo, các chàng nên mix cùng với những món phụ kiện như túi, mắt kính, giày… để trông phong cách hơn nhé!

áo sơ mi mix áo thun cùng quần ống rộng

Áo sơ mi + áo thun + quần ống rộng: Outfit du lịch Phan Thiết đầy lịch lãm, nam tính

Áo vest vải đũi kết hợp áo sơ mi cùng quần short

Nếu chàng là một tín đồ yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, phong độ thì hãy cách tân set đồ ngày thường để thích hợp đi biển bằng một chiếc quần short thay vì quần dài. Chất liệu vải đũi sử dụng trong set đồ đi biển này có thể giúp các chàng cảm nhận được sự thoải mái trong các bữa tiệc tối trên bãi biển.

áo vest vải đũi phối áo sơ mi cùng quần short

Hoá thân thành quý ông phong độ với bộ vest đũi lịch lãm nhưng không kém phần thoải mái

Áo polo đi cùng quần short

Áo polo nam mix quần short là set đồ tuy không quá màu mè, cầu kỳ nhưng vẫn nhận được sự ưu ái của các chàng trai nhờ sự cá tính, năng động mà nó mang lại. Chiếc áo polo thiết kế đơn giản, kết hợp cùng quần short mang sắc màu trung tính như trắng, be cực thích hợp để chàng diện đi du lịch biển Phan Thiết.

áo polo phối cùng quần short

Du lịch biển Phan Thiết nên lựa chọn áo polo basic, không quá màu mè

Áo sơ mi trắng oversize mix cùng quần dài

Bên cạnh bãi biển, đồi cát đỏ Mũi Né cũng là địa điểm được nhiều lựa chọn khi đến Phan Thiết. Khác với điều kiện thời tiết mát mẻ của bãi biển, nhiệt độ tại đồi cát thường khá cao, nắng gió gay gắt nên các chàng cần phối quần áo cẩn thận. Các chàng có thể phối áo sơ mi trắng kiểu dáng oversize cùng quần dài để tạo được vẻ ngoài nam tính, lịch lãm tuyệt đối. Bên cạnh đó, hãy mix set đồ cùng với dép sandal hoặc giày lười để có được một tổng thể hoàn hảo nhất.

áo sơ mi trắng mix cùng quần dài

Áo sơ mi oversize mix cùng quần dài: Sự lựa chọn lý tưởng khi ghé thăm đồi cát

Áo thun basic mix cùng quần jeans

Thay vì phối cùng quần short như khi đi dạo bãi biển, các bạn có thể phối áo thun nam basic cùng với quần jeans khi ghé thăm đồi cát đỏ Mũi Né. Hoà mình vào cái nắng gió tại nơi đây, outfit này chắc chắn sẽ giúp các chàng tự tin tạo dáng. Từ đó cho ra đời những bức ảnh để đời.

áo thun basic mix cùng quần dài

Áo thun mix quần jeans - Cặp đôi “trời sinh một cặp”

Outfit denim on denim phóng khoáng, mạnh mẽ

Một trong những set đồ thể hiện sự nam tính, phóng khoáng mà các chàng có thể hiện khi du lịch Phan Thiết chính là denim on denim. Những mẫu quần áo chất liệu denim trong những năm nay đều dẫn đầu xu hướng thời trang. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ để chàng phối outfit hoàn hảo nhất đó chính là nguyên tắc sáng tối trong trang phục double denim. Nếu lựa chọn áo màu sáng thì bên dưới nên tối hơn hoặc ngược lại. Điều này giúp tạo sự tương phản, không khiến chàng bị nhạt nhoà trong những bức hình du lịch.

outfit đi phan thiết phối denim on denim

Double denim đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo tanktop mix&match quần jeans

Áo tanktop luôn dẫn đầu những trang phục lý tưởng nhất để diện vào những ngày hè nóng bức. Đến với mảnh đất Phan Thiết ngập tràn nắng và gió, hãy mix mẫu áo này với một chiếc quần jeans để có được set đồ du lịch lý tưởng. Diện mạo của chàng chắc chắn cũng sẽ tăng hạng vài phần đó nhé!

áo tanktop phối quần jeans

Áo tanktop đi du lịch Phan Thiết giúp thể hiện vẻ đẹp đầy nam tính của cánh mày râu

Độc đáo với trang phục du mục 

Đối với những chàng trai yêu thích sự độc đáo, sáng tạo trong trang phục để chụp ảnh với đồi cát Mũi Né thì những set đồ du mục lấy ý tưởng từ trang phục của các dân tộc thiểu số nơi đây sẽ là ý tưởng không tồi. Phong cách thời trang bụi bặm, phóng khoáng và đầy nam tính này chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh đổ gục.

phối trang phục du mục du lịch phan thiết

Thử sức với những set đồ du mục độc đáo khi du lịch Phan Thiết

Trang phục leo núi Tà Cù

Không chỉ nổi tiếng nhờ bãi biển và đồi cát, Phan Thiết còn được biết đến với núi Tà Cú. Nếu kế hoạch du lịch của bạn có hoạt động ghé thăm địa điểm này, hãy chuẩn bị một bộ trang phục leo núi phù hợp để có thể dễ dàng vận động. Các bạn cần lựa chọn set đồ có tính đàn hồi cao như trang phục thể thao. Hoặc đơn giản là outfit quần kaki mix cùng với áo thun.

trang phục leo núi tà cù

Trang phục leo núi ưu tiên sự thoải mái, an toàn

Áo khoác mỏng dài tay

Khí hậu của Phan Thiết vốn nhiều nắng và gió. Chính vì vậy, một chiếc áo khoác là trang phục không thể thiếu. Tuy nhiên, các bạn không nên lựa chọn những mẫu áo quá dày, mang đến cảm giác nặng nề. Thay vào đó, một chiếc áo khoác mỏng dài tay thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo được sự thoải mái trong quá trình mặc. Hãy lựa chọn những mẫu áo có thiết kế đơn giản, tông màu trung tính để thuận lợi phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

áo khoác mỏng dài tay 

Áo khoác mỏng là item không thể thiếu đối với khí hậu Phan Thiết

Phụ kiện, giày dép

Đi Phan Thiết mặc gì? Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, phụ kiện cũng là những món đồ quan trọng giúp tôn lên được cá tính, phong cách của các chàng trai. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn phụ kiện, giày dép du lịch Phan Thiết nhé!

  • Đối với phụ kiện là giày dép, các chàng nên mang sandal, giày thể thao để có được sự thoải mái nhất trong quá trình tham quan du lịch. 
  • Phụ kiện không thể thiếu là kính râm nếu các bạn có mong muốn dạo quanh bãi biển Phan Thiết hay khám phá đồi cát Mũi Né. 
  • Một số phụ kiện thời trang như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay rất thích hợp để chàng phối với trang phục chụp ảnh tại đồi cát. 
  • Nón cói vừa có công dụng che nắng hiệu quả, vừa là phụ kiện cực phù hợp khi chụp ảnh tại bãi biển hoặc đồi cát. Loại nón này cũng rất thích hợp phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 
  • Túi xách đeo chéo sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của các chàng trai khi du lịch Phan Thiết, vừa có công dụng cất giữ đồ đạc lại tạo được nét đẹp năng động, hiện đại cho set đồ.

phụ kiện du lịch phan thiết

Kính râm - Người bạn đồng hành không thể thiếu trong chuyến du lịch 

Các điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi Phan Thiết

Bên cạnh việc tham khảo những set đồ lý tưởng khi du lịch Phan Thiết, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi Phan Thiết nhé!

Bãi đá Cổ Thạch

Đây là bãi đá đặc biệt nhất tại Phan Thiết bởi được hình thành nhờ tác động của các đợt thuỷ triều, hải lưu và nước biển. Chúng mang vẻ đẹp vô cùng lấp lánh tựa như những viên ngọc quý đầy màu sắc. Bãi đá Cổ Thạch cũng vì thế mà được nhiều du khách đến tham quan mỗi năm.

bãi đá cổ thạch

Bãi đá Cổ Thạch sở hữu vẻ đẹp nên thơ, độc nhất vô nhị

Tháp Po Sah Inu

Tháp Po Sah Inu là một trong những di tích văn hoá đặc trưng của người Chăm. Tồn tại từ thế kỷ thứ 8, ngôi đền là nơi thờ tụng thần Shiva thiêng liêng. Tháp Po Sah Inu sở hữu kiến trúc mang đậm tinh hoa nghệ thuật Chăm Pa, chắc chắn sẽ giúp các chàng có được những bức ảnh triệu đô đó nhé!

tháp po sah inu

Tháp Po Sah Inu - Kiến trúc mang đậm văn hoá người Chăm 

Đồi cát Bay Mũi Né

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Phan Thiết chính là đồi cát Bay. Tuy khu vực Bình Thuận đến Ninh Thuận không thiếu hoang mạc nhưng đồi cát Bay lại mang vẻ đẹp vô cùng khác biệt. Mỗi lần các bạn ghé thăm đồi cát lại là một trải nghiệm mới lạ bởi nơi đây có thể liên tục thay đổi hình dáng trong một ngày.

đồi cát bay mũi né

Đồi cát Bay Mũi Né - Địa điểm du lịch Phan Thiết nhất định không nên bỏ lỡ

Suối Tiên Phan Thiết

Tuy chỉ là một khe nước khuất sau đồi cát nhưng “mẹ” thiên nhiên đã biến Suối Tiên trở thành một trong những danh thắng nhất định phải ghé thăm khi đến Phan Thiết. Không gian Suối Tiên nổi bật với sắc đỏ của cát, kết hợp với những đồi nhũ đá trắng nhấp nhô. Dạo theo dòng suối và ngâm chân dưới nước suối mát mạnh là trải nghiệm lý thú đối với khách du lịch nơi đây.

suối tiên phan thiết

Ghé thăm Suối Tiên - Trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách khi đến Phan Thiết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về đi Phan Thiết mặc gì? Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Phối đồ nam giới của 5S Fashion để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

Xem thêm: 

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng