Đi Đại Nam nên mặc gì đẹp? Bí kíp phối đồ cực CHẤT cho chàng

13.03.2024
Mục lục (Hiện)

Được biết đến là một trong những khu du lịch lớn nhất của cả nước, Đại Nam là điểm đến đáng tham khảo dành cho bạn trong mùa hè này. Ngoài các câu hỏi như đến Đại Nam chơi gì, ăn gì, giá vé bao nhiêu thì đi Đại Nam nên mặc gì cũng là vấn đề đáng để quan tâm. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý đến chàng một số bí kíp phối đồ cực chuẩn đẹp cho chuyến tham quan, du lịch Đại Nam sắp tới. Cùng khám phá ngay nhé!

Đôi nét về khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam hay Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những địa điểm du lịch có quy mô hoành tráng nhất cả nước, cung cấp đa dạng loại hình vui chơi, giải trí, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Trước tiên, đến với khu du lịch Đại Nam, bạn sẽ có được những trải nghiệm cực sảng khoái tại khu vui chơi, giải trí, tham gia vô số trò chơi từ cảm giác mạnh cho đến các trò chơi khám phá, trò chơi phổ thông,... Bên cạnh đó, với bãi biển nhân tạo Đại Nam, du khách còn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động dưới nước.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích du lịch tâm linh, khu du lịch Đại Nam cũng là điểm đến đáng tham khảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tham quan đền Đại Nam cổ kính, chiêm ngưỡng tuyệt tác núi nhân tạo Bảo Sơn,...

Đặc biệt, không chỉ là điểm đến về văn hóa, giải trí, Đại Nam còn là nơi thu hút những người yêu thích thể thao tốc độ. Trong đó, không thể không nhắc đến Trường đua Đại Nam. Tại đây, du khách sẽ hòa mình vào không khí đầy náo nhiệt và phấn khích với các loại hình đua hấp dẫn như đua ngựa, đua chó, đua mô tô, đua go-kart, biểu diễn flyboard,...

Tuy nhiên, với quy mô lớn và đa phần là các hoạt động vui chơi ngoài trời, lời khuyên dành cho bạn là hãy đi vào những mùa có thời tiết mát mẻ, dễ chịu, không quá nắng để có thể trải nghiệm được toàn bộ các hoạt động tại đây.  

Đi Đại Nam nên mặc gì?

Ngoài việc tìm hiểu các thông tin về khu du lịch, chắc hẳn hành trang đi du lịch của bạn sẽ không thể thiếu các bộ quần áo, outfit. Vậy đi Đại Nam nên mặc gì? Dưới đây là một số bí kíp phối đồ dành cho chàng khi đi tham quan, du lịch tại Đại Nam.

Áo thun + quần short

Áo thun nam phối quần short

Áo thun nam phối quần short

Mở đầu danh sách “nam đi Đại Nam mặc gì?” là outfit áo thun nam phối quần short. Đây là outfit dành cho chàng khi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan. Bên cạnh đó, đây cũng là hai item cơ bản trong tủ đồ của mỗi bạn nam, đem đến cho chàng sự thoải mái, dễ mặc, dễ phối.

Trước tiên, bạn nam hãy chọn cho mình một chiếc áo thun tay lỡ form rộng. Đây là item vô cùng basic nhưng không kém phần cá tính, phong cách. Tiếp đến, chàng phối áo thun cùng một chiếc quần short nam với chất liệu jean hoặc kaki. 

Tips nhỏ dành cho chàng trong outfit này là hãy lựa chọn item quần short nam với chiều dài trên đầu gối. Nó sẽ giúp bạn trông năng động và khỏe khoắn hơn, đồng thời, tạo cảm giác chân dài hơn. 

Cuối cùng, chàng hãy hoàn thiện outfit bằng một đôi giày thể thao nam để tiện di chuyển và vận động. Ngoài ra, một chiếc nón bucket hoặc nón lưỡi trai sẽ giúp chàng tránh nắng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.  

Áo polo + quần short

Áo polo phối quần short

Áo polo phối quần short

Tiếp theo là outfit đi Đại Nam dành cho các chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm, chững chạc. Trong đó, chiếc áo polo nam với thiết kế cổ bẻ giúp outfit của bạn trông chỉn chu, lịch sự hơn. Tuy nhiên, với sự kết hợp cùng quần short nam, outfit vẫn đảm bảo sự trẻ trung và không quá đứng tuổi.  

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn nam hãy lựa chọn item áo polo nam họa tiết, sau đó, kết hợp cùng một chiếc quần short nam có gam màu tương đồng với màu của họa tiết hoặc màu của nền áo. Điều này sẽ giúp chàng trông sành điệu và có gu hơn. 

Tuy nhiên, nếu yêu thích style đơn giản, chàng có thể chọn các item trơn, đơn sắc. Một số cặp màu sắc chàng có thể tham khảo như xanh dương - be, đỏ - đen, vàng - đen, hồng - trắng,... 

Đặc biệt, chàng nên ưu tiên lựa chọn các gam màu tươi sáng để mang lại sự tươi vui và năng lượng cho outfit đi du lịch. Cuối cùng, giày thể thao nam là phụ kiện không thể thiếu trong outfit này.

Áo thun + quần jean

Áo thun phối quần jean

Áo thun phối quần jean

Có thể thấy, áo thun phối quần jean là bộ đôi mix-match “quốc dân” của phái mạnh. Nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều độ tuổi và nhiều dáng người khác nhau. Đây là outfit đáng tham khảo dành cho chàng khi đi Đại Nam hoặc các chuyến tham quan, du lịch nói chung. Nó gần như đáp ứng mọi tiêu chí của một outfit đi du lịch như thoải mái, dễ vận động, che nắng, thời trang, phong cách.

Bạn nam hãy kết hợp áo thun nam cùng một chiếc quần jean nam ống rộng - đây cũng là một trong những thiết kế được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, chàng cần lưu ý đến chiều dài của quần. 

Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn nam nên lựa chọn item quần jean nam có chiều dài trên mắt cá chân. Ngoài ra, bạn cũng có thể xắn ống quần lên để có được chiều dài phù hợp. Ngược lại, nếu sở hữu vóc dáng cao ráo, chàng hãy lựa chọn item quần có chiều dài chạm đến giày để trông thời thượng và cá tính hơn.

Áo thun + sơ mi khoác ngoài + quần short

Áo thun phối quần short, sơ mi khoác ngoài

Áo thun phối quần short, sơ mi khoác ngoài

Một outfit khác mà bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách “đi Đại Nam nên mặc gì?” đó chính là sự kết hợp giữa ba item áo thun, sơ mi và quần short. Bạn nam có thể tận dụng cách phối này khi tham quan, đi dạo hoặc tham gia các trò chơi vận động.

Với outfit này, bạn nam cần tuân thủ nguyên tắc không sử dụng quá ba màu trong trang phục. Bởi lẽ, outfit có nhiều item cộng với việc có nhiều màu sắc sẽ khiến nó trở nên rườm rà và rối mắt. 

Vì vậy, trong outfit phối đồ này, chàng nên lựa chọn các item đơn sắc, không họa tiết. Đồng thời, nên chọn các gam màu tương đồng với nhau để tạo sự hài hòa cho trang phục. Cụ thể, trước hết, chàng hãy diện một chiếc áo thun trắng ở bên trong, sau đó, khoác ngoài bằng một chiếc sơ mi pastel và hoàn thiện outfit bằng một chiếc quần short nam màu trung tính (trắng, đen, be).

Lưu ý nhỏ dành cho chàng là hãy lựa chọn item áo sơ mi bên ngoài được làm từ chất vải mỏng nhẹ, có độ rũ tự nhiên, đồng thời, nên lựa chọn kiểu sơ mi dài tay và xắn nhẹ hai tay áo.

Sơ mi form rộng + quần short

Sơ mi form rộng phối quần short

Sơ mi form rộng phối quần short

Đây cũng là outfit đi Đại Nam đầy trẻ trung, phong cách dành cho chàng. Chiếc áo sơ mi nam form rộng mang đến cho chàng vẻ ngoài lãng tử, phong nhã. Chàng có thể lựa chọn sơ mi tay ngắn hoặc tay dài đều phù hợp.

Tuy nhiên, chàng nên lưu ý đến chất liệu của áo sơ mi, nên ưu tiên các chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, thấm hút tốt để không tạo sự bí bách, nóng nực cho cuộc đi chơi của mình. Cụ thể, một số chất liệu chàng có thể lựa chọn như lụa, kate, bamboo, đũi,...

Tiếp theo, chàng phối áo sơ mi form rộng cùng một chiếc quần short nam có chiều dài trên đầu gối, gam màu tương đồng hoặc tương phản với áo. Về phụ kiện giày, giày thể thao nam vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu trong outfit đi du lịch. Trong outfit này, chàng lưu ý nên chọn item giày cổ thấp, màu trắng, kiểu dáng càng đơn giản càng tốt.  

Áo polo + quần tây nam

Áo polo phối quần tây nam

Áo polo phối quần tây nam

Đây là outfit với phong cách chỉn chu, lịch sự, phù hợp với loại hình du lịch tâm linh tại Đại Nam, chẳng hạn như đi tham quan các đền, chùa. Nó mang lại cho chàng diện mạo thanh lịch, phù hợp với tính chất trang nghiêm của không gian, tuy nhiên, vẫn đảm bảo sự trẻ trung, hợp thời trang.

Chàng phối áo polo trơn cùng một chiếc quần tây nam ống đứng. Chiều dài quần có thể dài trên mắt cá hoặc phủ qua mắt cá tùy thuộc vào chiều cao của bạn. Ngoài ra, chàng hãy lựa chọn item quần vừa vặn để có thể sơ vin áo một cách gọn gàng, không cần sử dụng thêm thắt lưng.

Về cách mix-match màu sắc, bạn nam hãy chọn cho mình item quần tây nam màu đen để có thể dễ mix-match hơn. Về gam màu của áo, chàng nên lựa chọn các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, be,... để phù hợp với tính chất của không gian mà mình tham quan.

Áo thun + quần tây + áo blazer tay lỡ form rộng

Áo thun phối quần tây và blazer tay lỡ form rộng

Áo thun phối quần tây và blazer tay lỡ form rộng

Đây là outfit đi Đại Nam với phong cách trẻ trung, hiện đại, được lấy cảm hứng từ outfit công sở của các chàng trai văn phòng. Tuy nhiên, với sự cách điệu về kiểu dáng, outfit này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi du lịch, dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Vì vậy, đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho chàng trong bộ sưu tập “đi Đại Nam nên mặc gì?” của mình.

Khác với item áo blazer truyền thống, chiếc áo blazer tay lỡ form rộng này đã được cách tân với phần tay áo ngắn, form áo rộng rãi, thoải mái. Bạn nam có thể áp dụng cách phối này theo tone sáng hoặc tone tối, chẳng hạn như tone trắng - đen, trắng - xám,... Tuy nhiên, dù trong outfit nào, chàng vẫn nên chọn cho mình chiếc áo thun trắng basic để tạo “lớp nền” bên trong. 

Áo tanktop + quần short

Áo tanktop phối quần short

Áo tanktop phối quần short

Nếu bạn nam là người yêu thích style cá tính, phóng khoáng, áo tanktop phối quần short nam là cách phối chàng không nên bỏ qua. Trong đó, áo tanktop là item được sử dụng phổ biến trong các outfit vận động, chơi thể thao và outfit mang phong cách hiphop, street style. Thiết kế áo sát nách mang lại cho người mặc sự thoải mái cùng phong cách nam tính, khỏe khoắn.

Đây cũng là item chàng có thể diện trong outfit đi du lịch. Tuy nhiên, để phù hợp với không gian văn hóa - du lịch - thể thao tại Đại Nam, chàng cần lưu ý chọn mẫu áo tanktop có thiết kế cổ tròn, vai rộng. Kế tiếp, chàng kết hợp item áo này cùng một chiếc quần short. Trong đó, outfit “tone sur tone” đen hoặc trắng - đen là gợi ý bạn có thể tham khảo. 

Áo thun + quần ống rộng + áo khoác jean

Áo thun phối quần ống rộng và áo khoác jean

Áo thun phối quần ống rộng và áo khoác jean

Đây là outfit đi Đại Nam phù hợp với những ngày nắng. Lúc này, item áo khoác jean đóng vai trò như một chiếc áo chống nắng, giúp bảo vệ làn da của bạn khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, đây cũng là item giúp outfit của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Chàng kết hợp áo thun trắng cùng một chiếc quần ống rộng màu đen - đây là item quần nam giúp chàng hack dáng hiệu quả. Sau đó, chàng khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác jean với gam màu xanh sáng đặc trưng. Đây là bộ ba màu sắc vô cùng ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Chàng có thể sơ vin chiếc áo thun bên trong hoặc thả tự do để tạo style layer cho trang phục. Cuối cùng, một mảnh ghép không thể thiếu đó chính là giày thể thao nam. Chàng hãy chọn cho mình item giày thể thao màu trắng, phần đế được độn khoảng 2-3cm.

Sơ mi form rộng Hàn Quốc + quần tây baggy nam

Sơ mi form rộng Hàn Quốc phối quần tây baggy nam

Sơ mi form rộng Hàn Quốc phối quần tây baggy nam

Cuối cùng, khép lại danh sách gợi ý outfit “đi Đại Nam nên mặc gì?” là một bộ outfit mang style Hàn Quốc. Trong đó, chiếc áo sơ mi form rộng phối khăn choàng vắt vai là item tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục này.

Để tạo sự năng động, thoải mái, chàng hãy kết hợp áo sơ mi cùng một chiếc quần tây baggy và giày thể thao. Đặc biệt, ngoài cách sơ vin thông thường, chàng hãy thử kiểu sơ vin một bên vạt áo, đồng thời, thả tự do bên vạt áo còn lại. “Tuyệt chiêu” này sẽ giúp nâng tầm cho set đồ của bạn, tạo nên một outfit chuẩn “fashionista”.

Tổng kết

Có thể thấy, việc lựa chọn, chuẩn bị trang phục khi đi du lịch là một trong những công việc tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, hy vọng với 10+ outfit phối đồ dành cho chàng trong chuyến du lịch Đại Nam trên đây sẽ giúp chàng không còn lắng lo với câu hỏi “đi Đại Nam nên mặc gì?”. Bạn nam hãy tham khảo ngay các bí kíp mix-match trên để có được outfit ưng ý và ấn tượng nhất cho chuyến du lịch Đại Nam sắp tới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng