Du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì? 8+ cách phối đồ khi du lịch Hàn Quốc

01.04.2024
Mục lục (Hiện)

Du lịch Hàn Quốc đang ngày càng trở nên hot hit đối với nhiều bạn trẻ. Mùa thu là một thời điểm tuyệt vời để có thể khởi hành tới xử sở kim chi. Vậy trong bài viết này, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì và những outfit cực thời trang và ấm áp cho các bạn diện khi đi chơi nhé.

Thời tiết Hàn Quốc vào mùa Thu

Chắc chắn các bạn đang thắc mắc không biết thời tiết Hàn Quốc vào mùa thu sẽ thế nào phải không? Hàn Quốc là một đất nước có khí hậu ôn đới với 4 màu rõ rệt. Mùa thu tại Hàn quốc thường bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 11. Vậy nên thời điểm tháng 9, 10, 11 là thời điểm thích hợp để có thể du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, mỗi tháng sẽ lại có những nhiệt độ và thời tiết khác nhau.

Đầu tháng 9, lúc này Hàn Quốc mới bắt đầu vào Thu cho nên thời tiết sẽ vẫn còn khá nóng vào ban ngày và nhiệt độ sẽ giảm dần vào buổi tối. Nếu đi du lịch vào khoảng thời gian này thì bạn sẽ cần những trang phục thoáng mát, thoải mái. Tuy nhiên, đến khoảng cuối tháng 9, thời tiết sẽ có sự thay đổi rõ rệt hơn, lạnh hơn với nhiệt độ chỉ từ 14 độ. 

Mùa thu hàn quốc sẽ bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến tháng 11

Mùa thu Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến tháng 11

Tháng 10 và tháng 11 là khoảng thời gian giữa mùa thu. Thời điểm này, thời tiết khá mát mẻ, có nắng nhẹ nhàng và nhiệt độ về đêm thấp nhất có thể từ 0 độ. Nếu đi du lịch thời điể này thì các bạn cần chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng và đa dạng hơn. Đặc biệt, thời điểm mùa thu là thời điểm Hàn Quốc đang hòa mình vào trong sắc đỏ, sắc vàng của lá cây cực kỳ đẹp. Nên lựa chọn du lịch Hàn Quốc chắc chắn là điều vô cùng tuyệt vời.

Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi du lịch Hàn Quốc

Về màu sắc

Về màu sắc cho trang phục khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, các bạn nên ưu tiên những trang phục đơn sắc. Bởi lẽ thời điểm này đang ngập tràn trong sắc vàng, sắc đỏ của lá cây nên nếu lựa chọn những trang phục rườm rà, nhiều hoạ tiết thì tông thể outfit cũng như những bức ảnh sống ảo của bạn trông sẽ vô cùng hỗn độn, gây loạn mắt và khiến bạn kém nổi bật. 

Các bạn nam có thể cân nhắc những màu sắc như màu trắng, xanh navy, đỏ, vàng sẫm... 

Đi du lịch hàn quốc mùa thu bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với bối cảnh thời tiết

Đi du lịch Hàn Quốc mùa thu bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với bối cảnh thời tiết

Về chất liệu và trang phục

Thời tiết màu thu tại Hàn Quốc khá lạnh, nhiệt độ thấp mặc dù có nắng nhẹ. Vậy nên các bạn khi đi du lịch nên lựa chọn những trang phục có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác lông vũ mỏng nhẹ để vừa gọn gàng để trong vali vừa vẫn cực kỳ ấm áp và thời trang. Bên cạnh đó không quên đem theo ô, mũ dự phòng để tránh những cơn mưa nhé.

Đi du lịch hàn quốc mùa thu cần chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng chỉn chu

Đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cần chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng chỉn chu

Gợi ý outfit khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác măng tô

Outfit đầu tiên cho các bạn nam không biết đi du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì, đó chính là kết hợp cùng với những chiếc áo khoác măng tô. Bước vào mùa lạnh thì có thể nói những chiếc áo khoác măng tô dường như là “đặc sản” trên đường phố Hàn Quốc. Phối đồ với áo khoác măng tô vừa mang lại một outfit thời trang vừa giúp giữ ấm cơ thể cực tốt.

Mix&match chiếc áo khoác măng tô này cũng cực kỳ đơn giản và không hề khó chút nào. Chàng có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc của chiếc áo măng tô để phù hợp với sở thích của bản thân nhất nhé. Sau đó phối cùng với một chiếc quần jeans nam, quần kaki nam hoặc quần vải để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Chớ quên bổ sung thêm một đôi chelsea boots hoặc giày tây sang trọng là chuẩn soái ca Hàn Quốc luôn đó. Du lịch Hàn Quốc thì nhất định hãy trang bị thêm cho mình một chiếc mũ len và một chiếc khăn len để làm điểm nhấn sành điệu cho set đồ nhé.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác măng tô

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác măng tô 

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng áo khoác bomber

Đi Hàn Quốc mùa thu nên mặc gì có lẽ là câu hỏi của rất nhiều chàng trai. Một item cũng phổ biến trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ đó chính là áo khoác bomber nam cũng rất phù hợp để kết hợp khi đi du lịch. Áo bomber có thể giúp các bạn nam biến hóa đa dạng trong nhiều outfit thoải mái và thời trang. Áo khoác bomber với kiểu dáng khỏe khoắn vừa giữ ấm cho cơ thể cực tốt lại vô cùng sành điệu.

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu cùng áo khoác bomber

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng áo khoác bomber

Các bạn nam có thể kết hợp áo khoác bomber với áo thun hoặc áo áo len, áo sweater bên trong tùy vào sở thích cũng như thời tiết thời điểm đó. Các bạn nam có thể mặc quần jeans, quần kaki hoặc quần cargo túi hộp cho outfit này để tạo sự thoải mái tuyệt đối nhé. Thêm một đôi giày thể thao làm điểm nhấn cho set đồ năng động này là tuyệt vời đó. 

Các bạn nam nhớ sử dụng thêm phụ kiện như kính râm, mũ beanie giúp bạn giữ ấm được cơ thể một cách tuyệt đối, cũng tạo thêm sự cá tính cho outfit. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc áo bomber nổi bật một chút để ngày một nổi bật hơn. 

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác da

Áo khoác da cũng là một item rất dễ gặp trên đường phố Hàn Quốc. Không lý nào mà các bạn không phối đồ với chiếc áo này để dạo quanh các điểm du lịch tại đất nước này. Áo khoác da có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt và giúp tạo nên phong cách cool ngầu cho chàng. Với vẻ ngoài bụi bặm và hầm hố, áo khoác da có thể giúp bạn nổi bần bật đó.

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu với áo khoác da

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác da

Để phối đồ với chiếc áo khoác này cũng không hề khó, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len cổ lọ bên trong hoặc áo sweater dày dặn để tạo nên sự ấm áp nhất nhé. Quần jeans sẽ cực kỳ phù hợp để phối đồ cho bộ đôi áo này đó. Sau đó chàng có thể chọn thêm một đôi combat boots hoặc một đôi chelsea boots là hoàn thiện set đồ cực ngầu này. 

Đối với phụ kiện, thì một chiếc kính râm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm nên outfit cực ngầu. Đảm bảo tổng thể outfit của chàng sẽ vô cùng thu hút và tỏa sáng, nổi bật giữa đường phố Hàn Quốc.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác blazer

Đặc trưng của những chàng trai Hàn quốc là sự chỉn chu, lịch lãm và gọn gàng. Chính vì thế, chiếc áo khoác blazer là một món đồ không thể thiếu của các chàng trai xứ kim chi. Áo blazer không chỉ tạo nên vẻ ngoài chỉn chu mà lại vô cùng thoải mái và vẫn có khả năng giữ ấm hoàn hảo. Chiếc áo này còn có thể linh hoạt kết hợp thành nhiều phong cách khác nhau cùng với nhiều items khác nhau tạo nên sự ấn tượng riêng. 

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu cùng với áo khoác blazer

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác blazer

Để phối đồ với chiếc áo khoác blazer này, các chàng có thể lựa chọn một chiếc áo len polo hoặc áo len trơn hoặc áo len cổ lọ bên trong để đảm bảo được sự ấm áp nhất. Chiếc áo này rất dễ phối nên chàng có thể lựa chọn quần jeans, quần kaki hoặc quần vải đều là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên diện mạo trẻ trung, năng động và phong cách cho bạn. Một đôi giày dr.marten hoặc đôi giày sneaker là một điểm nhấn phù hợp cho outfit này. 

Với outfit này, bạn không cần phải dùng quá nhiều phụ kiện để tạo sự khác biệt bởi set đồ này đã quá tôn dáng và lich lãm rồi. Các bạn nam cũng chỉ cần thêm một chiếc kính râm là đã quá đủ rồi.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo parka

Chiếc áo khoác parka là một item chắc chắn phù hợp để trả lời cho câu hỏi du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì. Áo khoác Parka hội tụ đầy đủ các yếu tố như dày dặn, ấm áp, thời trang và cực kỳ dễ phối đồ. Áo Parka thường được có một lớp lót lông ben trong nên đảm bảo cực kỳ ấm áp. 

Khi phối đồ với chiếc áo này, các bạn nam chỉ cần kết hợp thêm cùng với một chiếc áo thun hoặc chiếc áo nỉ là đã hoàn toàn có thể đú ấm áp rồi. Set đồ này phối thêm cùng quần jeans hoặc quần kaki nữa là đảm bảo cực kỳ năng động, thời trang và trẻ trung. Thêm một đôi giày thể thao nhẹ nhàng và êm ái nữa là có thể tham quan Hàn Quốc thoải mái mà không lo đau chân. 

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu cùng với áo parka

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo parka

Set đồ này các bạn sử dụng thêm phụ kiện như mũ len, kính râm nữa là có thể giữ ấm được một cách hoàn toàn. Có thể thấy, áo khoác parka là một lựa chọn vừa ấm áp vừa thời trang lại rất phóng khoáng cho những ngày khám phá Hàn Quốc đó.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác phao

Áo khoác phao béo từ những năm trở lại đây trở thành một item vô cùng thời trang và có thể tạo nên nhiều outfit cực kỳ sành điệu và cool ngầu. Phối đồ với áo khoác phao béo không chỉ giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn thể hiện được cá tính cá nhân của bạn. Chiếc áo khoác phao béo với kiểu dáng đồ sộ cùng chất liệu chống gió tốt nên mang lại cho người mặc sự thoải mái tuyệt đối.

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu với áo khoác phao

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu với áo khoác phao

Để phối đồ với chiếc áo này, các bạn nam có thể kết hợp cùng với áo len, áo hoodies, áo nỉ để tạo nên sự ấm áp mà vẫn cực thoải mái. Với set đồ năng động này, bạn có thể phối cùng quần jeans, quần kaki ống suông giúp mang lại vẻ ngoài cá tính nhất. Kèm theo đó là một đôi sneaker trắng để trở nên trẻ trung, cá tính hơn nhé. Cuối cùng, lựa chọn thêm một chiếc mũ len và kính mắt phù hợp là hoàn thiện set đồ nổi bật này rồi.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác cardigan

Nói đến đi du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì, chúng ta làm sao có thể bỏ qua được những chiếc áo khoác cardigan được phải không? Chiếc áo khoác len cardigan là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thanh lịch và thoải mái cá tính. Chiếc áo này không chỉ giữ ấm đủ cho mùa thu Hàn Quốc mà còn tạo nên nhiều outfit thời trang đẳng cấp khác nhau.

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu cùng với áo khoác cardigan

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác cardigan

Nếu bạn muốn tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính, các bạn nam hãy phối cùng với một chiếc áo len bên trong và quần jeans. Thêm một đôi giày sneaker nữa là vừa đủ cho một outfit trẻ trung, năng động. 

Nếu bạn muốn tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi phối cùng một chiếc quần âu và quần kaki để tạo nên sự thanh lịch và chỉn chu nhất nhé. Với set đồ này thì một đôi giày loafer là hoàn hảo cho outfit này.

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác jeans cá tính

Cuối cùng, nếu các bạn vẫn còn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi du lịch mùa thu Hàn Quốc mặc gì thì chắc chắn phải thử ngay áo khoác jeans nhé. Áo khoác jeans sẽ là một item nâng cấp vẻ ngoài cá tính, nổi loạn của bạn đó. Đảm bảo khi diện trang phục này bạn sẽ nổi bần bật trên đường phố Hàn Quốc. 

Phối đồ đi du lịch hàn quốc mùa thu cùng với áo khoác jeans cá tính

Phối đồ đi du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng với áo khoác jeans cá tính

Để phối đồ với item này, rất đơn giản thôi bạn có thể chọn ngay một chiếc quần jeans cá tính cùng tông màu với áo để tạo nên outfit mang phong cách denim on denim. Nếu không muốn mặc cùng tông thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa áo sáng màu, quần tối màu và ngược lại để tạo nên sự tương phản nhé.

Thay vì quần jeans, các bạn cũng có thể lựa chọn quần kaki giúp mang lại vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung. Hoặc lựa chọn những chiếc quần vải ống rộng để mix&match. Đây là combo phối đồ đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Và cuối cùng thêm một đôi giày thể thao trắng cá tính nữa là hoàn thành set đồ cool ngầu này rồi.

Lời kết

Trên đây là gợi ý những outfit ấm áp cho các chàng có thể diện để mặc vào mùa thu khi đi du lịch Hàn Quốc. Hy vọng các bạn sẽ phối ra nhiều outfit bắt mắt và sành điệu để dạo phố thật tự tin nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng