Nam gầy có nên mặc quần ống rộng không? TIPS mặc quần ống rộng hack dáng

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần ống rộng là item hack dáng cực kỳ tốt dành cho mọi chàng trai, đặc biệt là những người có thân hình gầy. Mặc dù ai cũng muốn sở hữu một thân hình cân đối nhưng không phải ai cũng phù hợp để mặc mẫu quần này. Nếu không biết cách lựa chọn quần phù hợp thì khi mặc lên sẽ khiến tổng thể trông kệch cỡm, không được đẹp mắt. Vậy câu hỏi đặt ra là “Gầy có nên mặc quần ống rộng không?” Để trả lời câu hỏi này, mời bạn cùng 5S Fashion khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Các chàng trai gầy có nên mặc quần ống rộng không?

Quần ống rộng thường được thiết kế với phần ống quần rộng, tạo cảm giác chân đầy đặn hơn, rất phù hợp với những chàng trai có thân hình gầy. Tuy nhiên, để lên đồ được đẹp nhất thì chúng ta vẫn cần phải quan tâm đến cách lựa chọn quần áo, phối đồ sao cho hài hòa nhất. Đặc biệt, những chàng trai gầy không nên lựa chọn những loại quần quá bó sát vào chân, sẽ làm lộ khuyết điểm đôi chân. Thay vào đó, quần ống rộng sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính và giúp thân hình thêm phần hài hoà, cân đối hơn.

Quần ống rộng phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những chàng trai gầy

Quần ống rộng phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những chàng trai gầy

2. 3 tiêu chí quan trọng để lựa chọn quần ống rộng cho người gầy

Nhiều người gặp vấn đề khi lựa chọn quần ống rộng cho người gầy. Vậy thì hãy tham khảo 3 tiêu chí dưới đây để có được cái nhìn tổng quan nhất nhé.

2.1. Chú ý đến màu sắc của quần

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn quần ống rộng cho người gầy. Chỉ cần biết cách chọn màu sắc phù hợp thì diện mạo của chàng sẽ được nâng lên tầm cao mới. Ngược lại, lựa chọn sai màu thì sẽ khiến tổng thể bị dìm, da bị tối đi, khiến chàng kém nổi bật hơn.

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn quần ống rộng cho người gầy

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn quần ống rộng cho người gầy

  • Bạn nên ưu tiên với những gam màu tươi sáng hoặc trung tính như màu trắng, be, nâu sữa,... Chàng cũng có thể thử qua những gam màu pastel để tổng thể có phần đầy đặn, thu hút hơn. 
  • Tuy nhiên, hãy tránh chọn quần màu tối bởi nó sẽ khiến ngoại hình của bạn trông gầy và thiếu cân đối hơn đó nha. 

2.2. Lựa chọn ống quần phù hợp

Một điều mà nhiều chàng không biết đó là ống quần cũng quyết định phần lớn tới tổng thể của bộ trang phục. Các bạn nam có thân hình gầy cần lưu ý tránh những mẫu quần quá bó sẽ khiến đôi chân trông nhỏ đi. Ngược lại, những mẫu quần có ống quá rộng thùng thình lại mang đến cảm giác tổng thể luộm thuộm, mất cân đối. 

Ống quần cũng quyết định phần lớn tới tổng thể của bộ trang phục

Ống quần cũng quyết định phần lớn tới tổng thể của bộ trang phục

Chính vì vậy, sự lựa chọn phù hợp nhất đó là những chiếc quần có dáng ống đứng, quần baggy, quần loe hay quần jogger,... Đây là những mẫu quần dành riêng cho các bạn nam gầy, tạo sự hài hoà, giúp thân hình đầy đặn hơn.

2.3. Chất liệu quần cũng rất quan trọng

Bạn có biết rằng chất liệu quần ống rộng có ảnh hưởng trực tiếp đến độ cứng và form dáng của quần hay không? Tuỳ vào từng loại vải mà mỗi chiếc quần sẽ có dáng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn quần mặc lên đẹp, chuẩn form thì nên lựa chọn sản phẩm được làm từ loại vải cứng cáp như vải tweed, vải kate, kaki, jean,... Những loại vải này sẽ giúp quần ống rộng đẹp hơn, tạo sự hài hoà và cân đối.

Chất liệu quần ống rộng có ảnh hưởng trực tiếp đến độ cứng và form dáng của quần

Chất liệu quần ống rộng có ảnh hưởng trực tiếp đến độ cứng và form dáng của quần

3. Các mẫu quần dành cho nam gầy hack dáng tốt nhất hiện nay

3.1. Quần ống rộng Signature Pants của Newseven

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc người gầy có nên mặc quần ống rộng không thì mẫu quần của nhà Newseven chính là câu trả lời rõ nhất. Quần ống rộng Signature Pants của hãng được thiết kế với form dáng trẻ trung sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành riêng cho chàng gầy, giúp tôn lên đường nét cơ thể, đồng thời tạo sự hài hoà, giúp thân hình đầy đặn, cân đối hơn.

Quần ống rộng Signature Pants của Newseven

Quần ống rộng Signature Pants của Newseven

Quần của Newseven là quần ống rộng dáng suông nên khi mặc vô cùng thoải mái, phần cạp eo được làm bằng chun có đi kèm dây rút nên sẽ dễ dàng điều chỉnh độ rộng, phù hợp với mọi dáng người. Bên cạnh đó, quần còn được làm bằng chất liệu vải nỉ bông, đem lại sự ấm áp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trong mùa Thu Đông này.

3.2. Quần Jean nam trơn ống rộng Routine

Routine cũng là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích trong lĩnh vực thời trang nam, đặc biệt là những chiếc quần Jean nam trơn ống rộng được các chàng gầy lựa chọn. Đây là món đồ không thể trong tủ quần áo của mọi chàng trai, phù hợp với mọi đối tượng, có thể linh hoạt sử dụng trong rất nhiều trường hợp, từ đi làm, đi học hay đi chơi, gặp gỡ bạn bè,.... Bởi mẫu quần này sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động, tạo nên phong cách riêng cho người mặc.

Quần Jean nam trơn ống rộng Routine

Quần Jean nam trơn ống rộng Routine

Quần Jean nam trơn ống rộng Routine được thiết kế với form dáng rộng, ống suông vừa phải. Loại vải sử dụng là vải denim dệt đôi với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền tốt và giữ form dáng chuẩn. Từ các chi tiết nhỏ nhất như phần túi 2 bên và phía sau cũng được may đo rất tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng trong lần sử dụng đầu tiên. Với mẫu quần nam này, chàng có thể phối kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau sao cho phù hợp với cá tính của mình.

3.3. Quần ống rộng nam Emix

Quần ống rộng nam Emix là loại quần nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chàng trai có thân hình cò hương. Chỉ cần diện lên mình mẫu quần này, chàng sẽ ngay lập tức cảm thấy tự tin hơn vì đôi chân gầy đã được che lấp, thay vào đó là một thân hình đầy đặn, cân đối hơn. Chính vì vậy, đây chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chàng đó nha.

Quần ống rộng nam Emix nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chàng trai

Quần ống rộng nam Emix nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chàng trai

Emix sử dụng chất liệu vải cotton thoáng mát, có độ mềm mại và đàn hồi tốt để làm nên quần ống rộng, giúp tạo sự thoải mái cho người mặc, đồng thời cũng làm thăng hạng nhan sắc cho chàng. Bên cạnh đó, theo xu hướng của thời đại, cửa hàng này cũng thường xuyên cập nhật các mẫu quần ống rộng trendy, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

3.4. Quần Jean nam ống đứng Official Store

Official Store hướng đến phong cách hiện đại nên mẫu quần tại đây cũng mang vẻ đẹp nam tính, thanh lịch và tràn đầy sức sống. Điển hình trong đó là mẫu quần Jean nam ống đứng dành riêng cho các chàng trai có thân hình gầy gò, mang đến sự khoẻ khoắn, tươi trẻ. Mẫu quần này giúp chàng thêm phần tự tin, tạo phong cách nổi bật, đem lại vẻ ngoài cân đối, hài hoà hơn.

Quần Jean nam ống đứng Official Store mang vẻ đẹp nam tính, thanh lịch

Quần Jean nam ống đứng Official Store mang vẻ đẹp nam tính, thanh lịch

Quần được làm từ chất liệu Jean Denim rất mềm mại, co giãn và đàn hồi tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Khi sờ lên chất liệu của quần, chúng ta sẽ cảm nhận rõ rằng quần rất mát và không bị xơ xù. Quần Jean nam ống đứng có form cứng cáp, phù hợp với mọi đối tượng, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng nên sở hữu ít nhất một mẫu quần này trong tủ đồ của mình đó nha.

3.5. Quần ống rộng nam rách gối Mando

Nổi tiếng với những sản phẩm đậm chất Hàn Quốc và cực kỳ phong cách, Mando quả không làm người dùng thất vọng khi cho ra mắt mẫu quần ống rộng rách gối theo dáng trưởng thành, lịch sự, phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ cần diện chiếc quần này, bạn sẽ ngay lập tức có được vẻ ngoài năng động, trẻ trung, đem lại sự tự tin và thoải mái. Đặc biệt, những chàng trai có thân hình gầy thì càng phải nên sắm item này, vừa giúp che đi khuyết điểm đôi chân, vừa tôn lên nét đẹp tổng thể đó nha.

Quần ống rộng nam rách gối Mando

Quần ống rộng nam rách gối Mando

Quần được làm bằng chất liệu vải Jean khá bền đẹp, các mũi kim may đều rất chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất. Không những thế, Mando còn là thương hiệu thời trang luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng và tâm lý khách hàng nên những mẫu sản phẩm cho ra mắt đều rất hợp thời trang, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

3.6. Quần túi hộp ống rộng Thelstudios

Một mẫu quần đến từ nhà Thelstudios rất được ưa chuộng hiện nay đó là quần túi hộp ống rộng dáng loe. Item này đã làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua và hiện vẫn đang là món đồ được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mẫu quần của Thelstudios giúp che lấp đi đôi chân gầy cho chàng, vừa làm tôn lên phong cách, cá tính riêng.

Quần túi hộp ống rộng Thelstudios rất được ưa chuộng hiện nay

Quần túi hộp ống rộng Thelstudios rất được ưa chuộng hiện nay

Quần được làm bằng chất liệu kaki cotton dày dặn, có độ bền tốt, khả năng thấm hút cao. Hãng cũng rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mặc dù có thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng giá thành phải trả cho một chiếc quần túi hộp nhà Thelstudios lại rất phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người đi làm, giúp tôn lên phong cách thời trang riêng cho bạn. 

3.7. Quần ống rộng vải dù Tobi Streetwear

Tobi Streetwear là thương hiệu thời trang bình dân nổi đình đám trong thời gian gần đây. Sở dĩ có điều này là bởi những mẫu quần tại Tobi Streetwear đều có thiết kế đẹp mắt, khiến khách hàng đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng xứng đáng với số tiền phải bỏ ra nên không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này luôn thuộc top được yêu thích nhất trên thị trường.

Mẫu quần tại Tobi Streetwear có thiết kế đẹp mắt, khiến khách hàng đứng ngồi không yên

Mẫu quần tại Tobi Streetwear có thiết kế đẹp mắt, khiến khách hàng đứng ngồi không yên

Nổi bật trong số đó là mẫu quần ống suông vải dù của hãng được thiết kế với form dáng độc đáo, ý tưởng mới lạ, tạo nên phong cách riêng biệt. Quần được làm bằng chất liệu vải dù - một loại vải mà ít thương hiệu nào sử dụng, đi ngược hoàn toàn so với số động. Chính điều này lại càng khẳng định thêm về lối đi riêng của Tobi Streetwear. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chỉ cần diện lên mình mẫu quần này thì đôi chân gầy sẽ lập tức được che lấp, thay vào đó là một diện mạo đầy đặn, cân đối, giúp chàng tự tin hơn rất nhiều.

3.8. Quần ống rộng dáng Jogger của Saigonese

Thương hiệu Saigonese có lẽ không còn quá mới mẻ đối với những tín đồ thời trang. Các mẫu quần áo tại đây đều có thiết kế đẹp mắt, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với mẫu quần ống rộng dáng Jogger của Saigonese, item này được thiết kế kiểu dây rút, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Bên cạnh đó, quần còn có phần ống suông lưng thun thoải mái, kiểu dáng basic năng động, đặc biệt phù hợp với những chàng trai có thân hình cò hương.

Quần ống rộng dáng Jogger của Saigonese

Quần ống rộng dáng Jogger của Saigonese

5S Fashion vừa cùng bạn đọc điểm qua về 10 mẫu quần ống rộng cho người gầy. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng mình đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về item này cũng như tìm ra được mẫu quần phù hợp với vóc dáng cơ thể. Hãy cùng đón đọc các kiến thức thời trang thú vị tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng