Mách chàng 8 mẫu giày đi bộ nam đẹp, thoải mái, đáng tiền nhất

21.09.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn muốn đi bộ như bộ môn thể dục để nâng cao sức khỏe rèn luyện sức khỏe cơ thể thì phải chuẩn bị cho mình một đôi giày chuyên dụng. Giày đi bộ nam phải là loại phục vụ chuyên dụng để đi bộ, không phải loại dùng để chạy bộ hay tập luyện các môn học có công cụ hỗ trợ. Vậy những mẫu giày đi bộ nam giá rẻ chất lượng được chiến đấu nhất hiện nay là gì? 5S Fashion giới thiệu đến bạn 8 mẫu giày lý tưởng nhất cho hoạt động này trong nội dung dưới đây.

Giày đi bộ khác với giày chạy ở điểm nào?

Giày đi bộ chuyên dụng khác với giày chạy bộ, đây là một điều rất đơn giản nhưng có thể nhiều bạn vẫn chưa biết. Các mẫu giày đi bộ sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với đặc điểm hoạt động là đi bộ nhẹ nhàng với tốc độ chậm. Khi đó, giày chạy bộ sẽ được trang bị các tính năng để phù hợp cho quá trình chuyển đổi với tốc độ nhanh hơn và chuyển động linh hoạt của cơ thể. Như vậy, với giày đi bộ, các mẫu giày phục vụ hoạt động phải có khả năng hỗ trợ và bảo vệ mạnh mẽ hơn cho đôi chân.

Bạn có thể đánh giá điểm khác biệt của hai loại giày thông qua một số đặc điểm sau:

Tiêu chí

Giày đi bộ

Giày chạy bộ

Đế

- Đệm hơn

- Đếm giày thường

- Thường cứng hơn

- Chất liệu thường là EVA, Phylon, TPU

- Tăng cường lớp đệm

- Có vân gai để tăng ma sát

- Linh hoạt và Thoát công dễ dàng

- Chất liệu thường là cao su, EVA, PU

Giày cao gót

Độ dốc của Gothic và mũi bằng nhau, Gôt giày không bè

Phần Gô tích được nâng cao nên với mũi giày và có thiết kế

Tính đàn hồi

Độ đàn hồi thấp, khi bẻ cong sẽ cong ở bàn chân trước

Độ cao của đàn hồi, giày phá hoại sẽ công việc ở đầu hoặc giữa

Dáng giày

Kiểu dáng đa dạng, chú ý đến yếu tố thời trang

Kiểu đơn giản, chú ý đến các tính năng

Tính năng bổ trợ

Khả năng bám đường kém hơn

Độ bền tương đối

Khả năng bám đường tốt hơn

Độ bền cao

Giá

Thấp hơn

Cao hơn

 

Các điểm khác nhau của giày đi bộ nam và giày chạy bộ

Các điểm khác nhau của giày đi bộ nam và giày chạy bộ

Những mẫu giày chạy nam đáng tiền nhất

Các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và toàn cầu đều có các mẫu giày chuyên dùng cho hoạt động chạy bộ. 5S Fashion chia sẻ đến bạn một số lượng vừa phải “đồng tiền bát bình” nhất.

Giày đi bộ nam Adidas chính hãng

Giày đi bộ nam Adidas luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những người có điều kiện về kinh tế tốt. Adidas là hãng đồ thể thao nổi tiếng toàn cầu, chỉ sau Nike về quy sản phẩm bán ra. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thể thao của thương hiệu.

Một số mẫu giày đi bộ nam Adidas chính hãng mà bạn có thể tham khảo bao gồm Ultraboost 5X, Response, ULTRABOOST 1.0… Các mẫu giày đi bộ Adidas nam có thiết kế giúp bạn luôn thoải mái. Nửa trên của giày ôm nhẹ nhàng bàn chân, trong khi đế giữa có BOOST đệm giúp nâng chân từ bước đầu tiên cho đến cuối cùng. Đếm ngoài Stretchweb có khả năng tự nhiên, hỗ trợ bạn chuyển đổi nhẹ nhàng. Mức giá của giày hiện dao động trong khoảng 1.900.000 VNĐ - 2.800.000 VNĐ.

Giày đi bộ nam Adidas chính hãng, nâng đỡ bàn chân hiệu quả

Giày đi bộ nam Adidas chính hãng, nâng đỡ bàn chân hiệu quả

Giày đi bộ nam Bitis giá tốt

Bitis là thương hiệu sản xuất các sản phẩm giày dép nam nữ, trẻ em giá tốt tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 1982, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, nhãn hiệu hiện có 7 trung tâm chi nhánh, hơn 156 cửa hàng chính hãng và hơn 1500 trung gian phân phối trên toàn quốc.

Giày đi bộ nam Bitis là sản phẩm thuộc dòng Biti's Hunter Jogging chuyên phục vụ hoạt động đi bộ, tập thể dục, tập gym mỗi ngày. Sản phẩm có thiết kế thư giãn từ phần Gothic đến mũi, phomstyle năng động cùng nhiều màu sắc, từ cơ bản đến sống động. Công nghệ Airisible Upper mang đến cấu trúc co giãn, đàn hồi, tạo sự thoải mái tối đa khi bạn vận động. Đế lót làm từ chất liệu Ortholite và EVA giúp bàn chân luôn thông thoáng. 

Viền dùng cho hoạt động đi bộ, sản phẩm còn dễ dàng phối với áo khoác nam , áo sơ mi, quần jean, quần kaki… để sử dụng cho công việc thường ngày. Mức giá giày đo bộ nam của Bitis hiện dao động trong khoảng 500.000 VNĐ - 750.000 VNĐ.

Giày đi bộ nam Bitis giá tốt, phù hợp với mọi người

Giày đi bộ nam Bitis giá tốt, phù hợp với mọi người

Giày đi bộ Nike nam nữ ái

Nike là thương hiệu thời trang đầu thế giới về quy mô sản phẩm bán ra trên toàn cầu. Các mẫu giày Nike được sử dụng trong nhiều giải pháp đi bộ nhanh, chạy đường dài, nhảy cao…

Giày đi bộ Nike nam hiện nay có rất nhiều mẫu khác nhau như Nike Promina, Nike Motiva, Nike Air Monarch IV, Sustainable Materials… Theo thông báo của thương hiệu, giày giày đi bộ nam Nike có khả năng biến đổi mọi bước đi của bạn trở nên thu ái, nhẹ nhàng như mây. Lớp đệm cao cấp kết hợp với các phần ngoài của ngành đã được tạo nên tốc độ để bạn chuyển cả ngày. Phần trước bàn chân, mũi giày và nửa trên được mở rộng, giúp ngón tay luôn thoải mái. Giày giày là lớp đệm mềm, giúp bạn không bị trầy da khi vận động kéo dài. Mức giá giày đi bộ Nike cho nam hiện dao động trong khoảng 1.900.000 VNĐ - 3.300.000 VNĐ.

Giày đi bộ Nike nam nữ ái sử dụng lớp đệm mềm mại

Giày đi bộ Nike nam nữ ái sử dụng lớp đệm mềm mại

Giày đi bộ nam Decathlon

Decathlon là thương hiệu thể thao toàn cầu được thành lập vào năm 1976 tại Lille, Pháp. Mẫu giày đi bộ nam nổi bật nhất của Decathlon ở thời điểm hiện tại đó là Newfeel HW 100, có tính đán hồi tốt, nhẹ nhàng và thoáng khí. 

Sản phẩm có nhiều lĩnh vực mua bán ở đế ngoài để tạo nên sức mạnh mạnh mẽ của đàn. Cố định tổng hợp dữ liệu được thiết kế ở hai bên trợ giúp mà bạn đã xác định được khi chuyển đổi. Thân trên giày là chất liệu tổng hợp, chống mài mòn hiệu ứng. Mẫu Newfeel HW 100 còn được mệnh danh là giày đi bộ nam giá rẻ chất lượng cao, trình giá chỉ khoảng 490.000đ.

Giày đi bộ nam Decathlon nhẹ nhàng, có nhiều ngành dọc

Giày đi bộ nam Decathlon nhẹ nhàng, có nhiều ngành dọc

Giày đi bộ nam nữ ái SKECHERS

SKECHERS là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1992. Đây là thương hiệu đồ thể thao được sinh thanh sạch bởi thiết kế đẹp mắt và có tính ứng dụng cao. Tại Mỹ, SKECHERS được yêu thích chỉ sau nhãn toàn cầu là Nike. Hiện tại, các sản phẩm của công ty đã có mặt ở hơn 120 quốc gia nên bạn hãy tâm trí lựa chọn mua.

Những mẫu giày đi bộ nam SKECHERS nổi tiếng mà bạn nên thử đó là Skechers GOwalk Flex - Quota, Skechers GOwalk Arch Fit - Simplicity, Skechers GOwalk Flex - Rightful, Skechers GOwalk 6 - Easy On, Skechers GOwalk Flex… Giày đi bộ của SKECHERS được thiết kế theo phong cách đơn giản và thoải mái. Giày đế bệt Skechers Slip-ins giúp bạn đi giày nhanh chóng, tiện lợi. Về kết cấu, giày được sản xuất từ ​​chất liệu vải dệt kim, đế Memory Foam có khả năng làm mát hiệu quả. Đế giữa ULTRA GO gọn nhẹ và công nghệ Hyper Pillar Technology mang đến độ đàn hồi cao, hỗ trợ từng bước đi trở nên nhẹ nhàng, thoải mái thoải mái. Mức giá sản phẩm hiện dao động trong khoảng 1.200.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ.

Giày đi bộ nam nữ ái SKECHERS sử dụng công nghệ Hyper Pillar Technology

Giày đi bộ nam nữ ái SKECHERS sử dụng công nghệ Hyper Pillar Technology

Giày đi bộ nam Li-Ning chính hãng

Li-Ning là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Trung Quốc và được thành lập và năm 1990. Các sản phẩm giày thể thao mang nhãn hiệu được sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ năng càng về ứng dụng, hoạt động lên chân người sử dụng use.

Giày đi bộ nam Li-Ning được sản xuất từ ​​chất liệu TEXTILE có bề mặt thoáng mát, mềm mại, không gây khó chịu khi đi lại. Loại vải này có độ bền cao, giúp giày không được trải rộng hoặc sử dụng trong thời gian dài. Công nghệ LIGHT FOAM ULTRA, PROBAR LOC được sử dụng trên giày bổ sung nhiều loại chất đàn hồi nhiệt nhiệt. Tính ưu việt của chúng là tạo ra cấu trúc bền vững hơn để đệm và đếm ổn định, ít biến đổi khi vận hành. Mức giá giày đi bộ Li-Ning hiện dao động trong khoảng 1.100.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ.

Giày đi bộ nam Li-Ning chính hãng ứng dụng công nghệ LIGHT FOAM ULTRA, PROBAR LOC tiên tiến

Giày đi bộ nam Li-Ning chính hãng ứng dụng công nghệ LIGHT FOAM ULTRA, PROBAR LOC tiên tiến

Giày bộ nam Pro Specs

Pro Specs là thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc và được thành lập từ năm 1981. Các sản phẩm giày lười đi bộ nam Pro Specs đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Những mẫu nổi bật là Unisex Breeze 212 thiết kế không dây, Pury Light, Blade Bx 219. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải dệt kim có giãn thoáng khí, mang đến độ vừa phải tự nhiên và thoải mái. Chất liệu WONDER BOUNCER trên giày có tác dụng giảm tối đa chấn thương khi chuyển đường dài.

Về thiết kế, mẫu giày đi bộ nam không dây mang đến cho bạn sự tiện lợi khi đi và rút lui. Kiểu dáng sản phẩm hiện đại và tối giản phù hợp để bạn mix cùng áo thun nam , áo khoác ngoài, áo sơ mi mi nam, quần jean nam … để sử dụng trong nhiều dịp khác như đi học, đi chơi, đi du lịch. Mức giá sản phẩm hiện dao động trong khoảng 1.100.000 VNĐ - 1.900.000 VNĐ.

Giày đi bộ nam Pro Specs sử dụng chất liệu WONDER BOUNCER để hạn chế chấn thương

Giày đi bộ nam Pro Specs sử dụng chất liệu WONDER BOUNCER để hạn chế chấn thương

Giày đi bộ bảo vệ Columbia

Hãng giày Columbia là sản phẩm đến từ Mỹ và được thành lập từ năm 1938. Thương hiệu hiện có mẫu giày Columbia Facet™ 75 Outdry™ chuyên dụng cho hoạt động đi bộ đường dài. Sản phẩm paharm được sản xuất từ ​​lớp ít chống nhăn, thoáng khi, giúp cho đôi chân luôn khô ráo đi dưới trời mưa hay nắng. Trọng lượng giày nhẹ nhàng, lớp đệm giữa ái. Khi kết hợp khả năng giữ ổn định vùng giữa chân và đệm Gô tích, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái cho đôi chân dù vận động cả ngày. Mức giá giày hiện tại trong khoảng 1.900.000 VNĐ - 2.200.000 VNĐ.

Giày đi bộ bảo vệ chân Columbia làm từ vải chống nước

Giày đi bộ bảo vệ chân Columbia làm từ vải chống nước

Lựa chọn đôi giày đi bộ chuyên dụng là điều phù hợp nếu bạn muốn gắn bó với hoạt động thể thao này. 8 mẫu giày được 5S Fashion ở trên đều là mẫu được huấn luyện viên chuyên nghiệp Khuyên dùng. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Bạn đừng quên tiếp tục theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều sản phẩm thời trang hữu ích cho nam giới.

Thời trang 5S - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Đào Mai Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng