loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam trẻ trung, khỏe khoắn nhất

Phối đồ với giày thể thao nam là xu hướng thời trang không bao giờ hết hot. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam cực trẻ trung và khỏe khoắn trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của giày thể thao nam

Có thể nói, giày thể thao nam là một trong những phụ kiện giày được ưa chuộng hàng đầu. Item này chinh phục các tín đồ thời trang bởi các ưu điểm sau:

Năng động, thoải mái

Giày thể thao mang lại sự năng động, thoải mái

Giày thể thao mang lại sự năng động, thoải mái

Không chỉ là item chuyên dụng cho việc tập luyện thể thao hay các hoạt động đòi hỏi vận động nhiều, giày thể thao nam còn biểu tượng cho sự năng động, thoải mái. Với thiết kế đế bằng và ôm gọn mu bàn chân, giày thể thao nam mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mọi vận động.

Ngày nay, giày thể thao nam không chỉ tập trung vào khía cạnh chức năng mà nó còn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, outfit phối đồ giày thể thao nam mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng.

Khi phối đồ với giày thể thao nam, bạn nam lưu ý không nên lựa chọn item quần quá dài để tránh che đi phụ kiện giày. Thông thường, chiều dài quần nên nằm ngang hoặc trên mắt cá chân, trừ các item với form dáng suông rộng như quần tây ống rộng, quần kaki ống rộng,...

Phù hợp với mọi hoàn cảnh

Giày thể thao là item phù hợp với mọi hoàn cảnh

Giày thể thao là item phù hợp với mọi hoàn cảnh

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của item giày thể thao nam là sự linh hoạt và tiện lợi. Bên cạnh sự ứng dụng phổ biến trong các hoạt động thể thao, item giày thể thao còn đồng hành với phái mạnh trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi du lịch, dã ngoại, dạo phố đến đi học, đi làm, đi tiệc,... 

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Giày thể thao phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Giày thể thao phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Với ưu điểm mang lại sự thoải, dễ chịu, phối đồ nam với giày thể thao không chỉ xu hướng thời trang của giới trẻ mà nó còn được ưa chuộng bởi nam giới trung niên và người cao tuổi.

Với giới trẻ, outfit phối đồ với giày thể thao nam mang lại cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Với quý ông trung niên, giày thể thao nam là phụ kiện đầy phong độ, hiện đại, lịch lãm. 

Ngoài ra, đây cũng là item lý tưởng dành cho người cao tuổi với ưu điểm dễ vận động, đồng thời, giúp giữ ấm và bảo vệ mu bàn chân. Trong đó, những đôi giày thể thao với kiểu dáng giày lười không dây là item phù hợp với quý ông cao tuổi.  

Mix-match với nhiều loại trang phục 

Giày thể thao nam có thể mix-match với đa dạng trang phục

Giày thể thao nam có thể mix-match với đa dạng trang phục

Có thể nói, giày thể thao nam là item có sự ăn ý với hầu hết mọi loại trang phục từ quần jeans nam, quần short đến sơ mi, áo thun, áo khoác,... Từ đó, mang lại cho phái mạnh đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động đến chỉn chu, lịch sự hay cool ngầu, cá tính.

Tự tin sải bước

Giày thể thao giúp phái mạnh tăng sự tự tin khi sải bước

Giày thể thao giúp phái mạnh tăng sự tự tin khi sải bước

Với thiết kế đế phẳng và cung cấp sự cân bằng cho bàn chân, giày thể thao nam mang đến cho phái mạnh sự tự tin, vững vàng trong mọi bước đi. Bạn nam có thể tự tin sải bước dù trong điều kiện địa hình nào mà không cần lo lắng về việc bị tuột quai giày, gót giày như các item giày khác. 

Bên cạnh đó, outfit phối đồ với giày thể thao nam còn có công dụng giảm áp lực đối với cơ bàn chân và khớp. Từ đó, giúp cánh mày râu giảm nguy cơ bị chấn thương vùng chân như bị đau chân, trật khớp. Vì vậy, đây là item lý tưởng dành cho phái mạnh khi đi phượt, dã ngoại, leo núi, chơi thể thao,...

Các kiểu dáng giày thể thao nam thông dụng

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, giày thể thao nam còn được “sủng ái” bởi mang đến cho phái mạnh đa dạng kiểu dáng, thiết kế. Trong đó, một số kiểu dáng giày thể thao nam thông dụng bạn nam không thể thiếu trong tủ đồ của mình bao gồm Low-top, Mid-top, High-top và Slp-on.

Low-top 

Giày thể thao nam Low-top (cổ thấp)

Giày thể thao nam Low-top (cổ thấp)

Low-top là loại giày thể thao nam với thiết kế cổ thấp, không qua mắt cá chân. Item giày thể thao này gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ gọn và độ nặng vừa phải, giúp bạn nam dễ dàng di chuyển, đồng thời, tiết kiệm thời gian mang xỏ giày. 

Bên cạnh đó, giày thể thao nam Low-top là kiểu dáng không kén dáng người, bạn nam thừa cân hay ngoại hình khiêm tốn đều có thể tận dụng item này trong outfit của mình. Một số dòng sneaker Low-top bạn nam có thể tham khảo như Adidas Stan Smith, Adidas Superstar, Vans, Nike Air Force 1 Low,...

Mid-top

Giày thể thao nam Mid-top (cổ vừa)

Giày thể thao nam Mid-top (cổ vừa)

Giày thể thao nam Mid-top sở hữu thiết kế cổ giày ngang hoặc trên mắt cá chân một chút, là phiên bản trung bình giữa cổ cao và cổ thấp. Tuy nhiên, đây là kiểu giày thể thao nam không quá phổ biến và sở hữu khá ít mẫu mã.

Mặc dù không được phủ sóng rộng rãi như giày thể thao cổ thấp và cổ cao nhưng sneaker Mid-top vẫn sở hữu sức hút riêng, mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Một số dòng sneaker Mid-top uy tín, chất lượng bạn không nên bỏ qua như Adidas Stan Smith Mid, Buscemi Mid-top, Giuseppe Zanotti Mid-top...

High-top 

Giày thể thao nam High-top (cổ cao)

Giày thể thao nam High-top (cổ cao)

High-top là loại giày thể thao nam được đặc trưng với cổ giày cao, che phủ mắt cá chân. Đồng thời, giày thể thao High-top có vẻ ngoài khá thô và nặng so với hai kiểu dáng trên. Vì vậy, item giày này thường được sử dụng phổ biến vào mùa đông hơn là mùa hè.

Giày thể thao nam High-top là xu hướng nổi bật trong thế giới sneaker hiện nay. Outfit phối đồ với giày thể thao nam cổ cao mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính, lịch lãm, thời thượng. Một số item sneaker cổ cao dành cho bạn như Vans Sk8-Hi, Jordan 1's, Jordan 11’s,...

Khi phối đồ với giày thể thao nam High-top, bạn nam cần lựa chọn item quần với kiểu dáng ống quần ngắn sao cho để lộ phần cổ giày. Thông thường, quần short nam hoặc quần jeans xắn gấu là item mix-match hoàn hảo với sneaker cổ cao.

Slip-on 

Giày thể thao nam Slip-on (giày lười)

Giày thể thao nam Slip-on (giày lười)

Slip-on hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là giày lười. Đây là kiểu dáng khá đặc biệt của giày thể thao nam khi sở hữu thiết kế không dây, từ đó, giúp bạn nam dễ dàng mang, tháo giày. Đây cũng là ưu điểm khiến giày lười được ưa chuộng phổ biến.

Giày Slip-on có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da lộn, vải jean, kaki, vải bố,... Ngoài ra, giày còn sở hữu màu sắc, thiết kế đa dạng, bạn nam có thể dễ dàng mix-match với mọi loại trang phục của mình.

Đây là kiểu giày có tính thông dụng cao, vì vậy, hầu hết các thương hiệu giày nổi tiếng đều sở hữu kiểu dáng này. Một số thương hiệu giày lười nam phổ biến như Adidas, Vans, Zara, Rick Owens, Fila,...

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam trẻ trung, khỏe khoắn

Phối đồ với giày thể thao nam sao cho vừa trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên phong cách cá nhân của mình? Cùng 5S Fashion khám phá ngay 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam cực phong cách ngay sau đây.

Giày thể thao nam phối quần short, áo thun

Giày thể thao phối quần short, áo thun

Giày thể thao phối quần short, áo thun

Quần short phối áo thun và giày thể thao nam là combo kết hợp hoàn hảo bạn nam không nên bỏ qua. Đây là cách phối đồ với giày sneaker nam được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu.

Trong outfit này, bạn nam có thể lựa chọn chiếc quần short túi hộp với thiết kế ống rộng để thêm cá tính và ấn tượng. Đồng thời, để tương xứng với kiểu dáng form rộng của quần, chiếc áo thun oversize là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Nếu bạn là người theo style cá tính, phóng khoáng, giày thể thao nam với gam màu đỏ nổi bật sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong outfit của bạn. Ngược lại, nếu yêu thích vẻ giản đơn, mộc mạc, bạn có thể tham khảo item giày thể thao nam với gam màu trắng basic.

Mẹo nhỏ dành cho bạn trong outfit phối đồ với sneaker nam này là hãy kết hợp cùng một đôi tất dài. Nó sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho tổng thể trang phục. Đồng thời, mang lại cho chàng phong cách sporty năng động, khỏe khoắn.

Quần short, sơ mi nam phối giày thể thao

Giày thể thao phối quần short, áo sơ mi

Giày thể thao phối quần short, áo sơ mi

Quần short phối sơ mi và giày thể thao nam là outfit dạo phố, đi dã ngoại, đi biển đầy lịch lãm, phong độ dành cho bạn. Với cách phối đồ nam với giày thể thao này, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn giày thể thao cổ thấp với kiểu dáng basic. Giày thể thao nam với tone màu nổi bật hoặc kiểu dáng “hầm hố” không phải là item phù hợp với outfit này.

Ngoài ra, để tạo hiệu ứng chân dài và thon gọn hơn, quý ông nên lựa chọn chiếc quần short với chiều dài trên đầu gối. Đồng thời, tone màu của quần và giày nên có sự tương đồng.

Giày thể thao nam phối suit

Giày thể thao nam phối suit

Giày thể thao nam phối suit

Thông thường, giày tây là item đi kèm quen thuộc với những bộ suit nam. Tuy nhiên, item giày này có thể khiến chàng trông có phần chững chạc, đứng tuổi. Trong trường hợp này, bạn nam đừng ngần ngại chọn ngay cho mình một đôi giày thể thao nam.

Cách phối đồ nam giày thể thao này giúp chàng thêm trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn không làm mất đi vẻ chỉn chu, lịch sự của trang phục. Có thể nói, giày thể thao nam là "vũ khí" lợi hại giúp “hô biến” những outfit trang trọng trở nên thoải mái, phóng khoáng hơn.

Một số tips nhỏ dành cho chàng khi kết hợp suit cùng giày thể thao là không nên chọn giày cùng màu với suit. Bên cạnh đó, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn giày thể thao cổ thấp với màu sắc đơn giản. Trong đó, giày thể thao trắng và đen là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn.

Phối quần tây, sơ mi với giày thể thao

Giày thể thao phối quần tây, áo sơ mi

Giày thể thao phối quần tây, áo sơ mi

Diện quần tây, sơ mi kết hợp cùng giày sneaker là outfit được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sơ mi, quần tây là bộ âu phục mang phong cách nghiêm túc, thanh lịch. Trong khi đó, sneaker là item mang đến vẻ năng động, trẻ trung, phóng khoáng. Sự kết hợp tưởng chừng như chẳng hề liên quan nhưng lại vô cùng ăn ý.

Phụ kiện giày thể thao giúp bạn nam toát lên hình tượng của một quý ông hiện đại, lịch sự, phong cách. Với outfit phối đồ nam với giày sneaker này, bạn nam nên lựa chọn sneaker cổ thấp, đồng thời, không mang tất hoặc lựa chọn loại tất cổ ngắn sao cho không bị lộ ra ngoài.

Cuối cùng, đừng quên lựa chọn item quần tây nam với độ dài no-break hoặc quarter-break để mang lại hiệu quả hack dáng và khoe trọn vẻ đẹp của phụ kiện giày. 

Outfit quần jeans, áo thun phối sneaker cổ cao

Giày thể thao phối quần jeans, áo thun

Giày thể thao phối quần jeans, áo thun

Khác với sneaker cổ thấp, giày sneaker cổ cao sẽ khá kén người mang hơn. Thiết kế cổ cao thường sẽ phù hợp với bạn nam có đôi chân dài và thân hình cân đối. Vì vậy, đây không phải là phụ kiện lý tưởng dành cho bạn nam có vóc dáng khiêm tốn.

Bạn đang sở hữu item sneaker cổ cao nhưng không biết nên mix-match cùng outfit gì? Bạn nam hãy chọn ngay cho mình item áo thun và quần jeans ống đứng. Đây là outfit phối đồ với sneaker cổ cao nam theo style đơn giản nhưng vô cùng phong cách.

Converse cổ cao phối cùng quần jeans xắn gấu là sự kết hợp lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn nam cần lưu ý đến chiều dài của quần sao cho không quá dài để không che khuất phần cổ giày nhé!

Giày thể thao nam phối quần kaki, áo thun và sơ mi khoác ngoài

Giày thể thao phối quần kaki, áo thun và sơ mi khoác ngoài

Giày thể thao phối quần kaki, áo thun và sơ mi khoác ngoài

Áo thun phối quần kaki và sơ mi khoác ngoài là outfit mang phong cách đường phố trẻ trung, cá tính, bụi bặm. Có thể nói, ngoài sneaker ra thì không còn phụ kiện nào có thể phù hợp hơn.

Bạn nam có thể lựa chọn sneaker cổ thấp hoặc cổ cao tùy vào sở thích và đặc điểm vóc dáng của mình. Nếu kết hợp cùng sneaker cổ cao, chiếc quần kaki xắn gấu sẽ giúp bạn thời thượng, phong cách hơn, đồng thời, khéo léo tôn lên phụ kiện giày của mình.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu quần kaki nam với thiết kế dài, giày sneaker nam cổ thấp là sự lựa chọn phù hợp. 

Giày thể thao nam phối quần jogger

Giày thể thao phối quần jogger 

Giày thể thao phối quần jogger 

Quần jogger là item được sử dụng phổ biến trong các outfit đòi hỏi vận động nhiều như chạy bộ, leo núi, chơi thể thao, dạo phố,... Với công dụng bảo vệ đôi chân, đồng thời, giúp bạn nam tự tin sải bước, giày thể thao nam là phụ kiện mix-match hoàn hảo trong outfit này.

Đây là cách phối đồ nam với giày sneaker theo style nam tính, trẻ trung, khỏe khoắn. Có thể nói, sneaker basic trắng là phụ kiện đi kèm hoàn hảo với mọi outfit. Tuy nhiên, nếu bạn nam là người có cá tính mạnh, bạn có thể thay thế bằng giày sneaker đế độn hoặc sneaker với kiểu dáng hơi “hầm hố” để trông ấn tượng hơn.

Sneaker phối quần túi hộp nam

Giày thể thao phối quần túi hộp nam

Giày thể thao phối quần túi hộp nam

Đây là outfit phối đồ giày sneaker nam đậm chất đường phố. Trong đó, quần túi hộp nam là item đặc trưng của phong cách bụi bặm, đồng thời, có phần hơi ngông nghênh, nổi loạn. Do đó, giày sneaker nam với kiểu dáng “hầm hố” là phụ kiện phản ánh đúng nhất tinh thần của set đồ này.

Bên cạnh đó, bạn nam nên lưu ý lựa chọn giày sneaker với các chất liệu như da lộn, da PU, da tổng hợp,... để giúp outfit thêm ấn tượng và cool ngầu. 

Giày thể thao nam phối quần ống rộng 

Giày thể thao phối quần ống rộng

Giày thể thao phối quần ống rộng

Quần ống rộng nam là item mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, lịch sự. Giày thể thao nam là phụ kiện bạn nam không nên bỏ qua trong outfit này. Do phần ống quần được thiết kế khá rộng và dài nên bạn nam cần lưu ý lựa chọn giày sneaker với kiểu dáng to để không bị ống quần che khuất.

Ngoài ra, đây là outfit giày thể thao nam phối đồ theo style Hàn Quốc chỉn chu, lịch thiệp. Vì vậy, bạn nam cần đặc biệt tránh các item sneaker với màu sắc quá nổi bật hoặc kiểu dáng cầu kỳ, nó có thể khiến outfit của bạn trông lạc quẻ và kém sang.

Phối đồ sneaker nam với quần kaki, áo gile và áo thun

Giày thể thao phối quần kaki, áo gile và áo thun

Giày thể thao phối quần kaki, áo gile và áo thun

Đây là outfit phối đồ nam giày thể thao mà các tín đồ style Hàn Quốc không nên bỏ qua. Áo gile cổ tim phối áo thun nam tay ngắn và quần kaki ống suông là outfit đậm chất “Hàn xẻng” dành cho chàng. Cuối cùng, đừng quên hoàn thiện outfit bằng một đôi sneaker đế độn với tone màu tương đồng với màu của trang phục nhé!

Tổng kết

Có thể nói, giày sneaker nam phối đồ là xu hướng được ưa chuộng trong mọi thời đại. Hy vọng với 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam mà 5S Fashion chia sẻ trên đây, bạn nam có thể tự tin khẳng định rằng “giày sneaker nam dễ phối đồ”. Chúc bạn có được outfit ưng ý nhất với giày thể thao nam!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline