10 thương hiệu giày local brand Việt Nam chất lượng nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Bên cạnh những cơn sốt quần áo, túi,... thời trang local brand thì giày local brand cũng đang là một phụ kiện thời trang được tín đồ thời trang săn đón. Các thương hiệu giày của Việt Nam hiện nay có chất lượng, mẫu mã không kém cạnh những thương hiệu quốc tế. Mỗi thương hiệu lại mang những phong cách và cá tính khác nhau. Hãy cùng 5S Fashion khám phá top 10 hãng giày local brand Việt Nam chất lượng nhất hiện nay nhé! 

Giày local brand là gì?

Local brand được hiểu là những thương hiệu nội địa tại một quốc gia, khu vực nhất định. Hiện nay, xu hướng sử dụng hàng local brand tại Việt Nam đang ngày càng phát triển tích cực. Các local brand thường sẽ tự mình làm và hoàn chỉnh mọi công đoạn từ khâu thiết kế, chọn lựa nguyên vật liệu, màu sắc đến cắt may. Mỗi một thương hiệu sẽ mang những màu sắc và phong cách khác nhau.

Giày local brand là những thương hiệu giày được sản xuất và phân phối tại đất nước Việt Nam. Trong những năm vừa qua, bên cạnh những thương hiệu giày quốc tế, các local brand giày Việt Nam ngày càng được ưa chuộng bởi có giá thành phải chăng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thời thượng và cực kỳ bắt trend.

Các hãng giày local brand Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng

Các hãng giày local brand Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng

Top 10 các thương hiệu giày local brand Việt Nam chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, các thương hiệu giày local brand đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường giày dép tại Việt Nam vì không chỉ chất lượng mà còn thời trang, đa dạng các phong cách. Ngay sau đây, hãy cùng 5S Fashion khám phá các thương hiệu giày local brand đang được yêu thích nhất tại thị trường thời trang Việt Nam hiện nay nhé! 

Giày Thượng Đình - Hãng giày local brand lâu đời tại Việt Nam

Giày Thượng Đình là một thương hiệu giày được thành lập từ năm 1957. Cho đến hiện nay, trải qua hơn 60 năm hoạt động và phát triển, Thượng Đình là một hãng local brand giày được nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam biết đến và tin dùng. 

Nổi bật với thiết kế đơn giản, đế cao su chắc chắn cùng giá thành phải chăng từ 100.000 - 420.000 VNĐ, Thượng Đình trở thành cái tên chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và trở thành một trong các local brand giày Việt Nam uy tín. Điểm đặc trưng ở những mẫu giày Thượng Đình là được thiết kế theo phong cách tối giản, chất liệu dày dặn, cực kì bền và đi rất êm chân, phù hợp với những người hoạt động thể thao thường xuyên.

  • Website: https://www.giaythuongdinh.com.vn/ 
  • Địa chỉ: Tổng đại lý giày phía Bắc: 107F Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903430777

Local brand giày Thượng Đình là một trong những thương hiệu giày lâu đời nhất Việt Nam

Local brand giày Thượng Đình là một trong những thương hiệu giày lâu đời nhất Việt Nam

Biti’s - Local brand giày nổi tiếng tại Việt Nam

Đối với thế hệ 8x, 9x, Biti’s là một hãng giày vô cùng quen thuộc và phổ biến bởi giá thành phải chăng cùng chất lượng bền bỉ đã gắn liền thương hiệu. Có thể nói, đây là một trong các hãng giày local brand nổi tiếng nhất tại Việt Nam với biết bao nhiêu thế hệ tin dùng. Dù đã được ra mắt từ lâu đời nhưng Biti’s luôn cho ra những sản phẩm mới, cập nhật xu hướng và trở nên vô cùng hot hit.

Bên cạnh đó, trong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, Biti’s không ngần ngại collab với nhiều ca sĩ, diễn viên, KOLs nổi tiếng để nâng tầm thương hiệu của mình như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn,... Đặc biệt, hãng được nhiều bạn trẻ biết đến qua series âm nhạc Đi để trở về được ra mắt vào mỗi cuối năm. Những thiết kế của Biti’s đều rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với những hoạt động thể thao ngoài trời.

  • Website: https://bitis.com.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc 
  • Số điện thoại: 0966158666

Giày local brand Việt Nam Biti’s được nhiều thế hệ người tiêu dùng tin dùng

Giày local brand Việt Nam Biti’s được nhiều thế hệ người tiêu dùng tin dùng

Vina Giày - Hãng giày local brand dành riêng cho người Việt

Sở hữu nhiều mẫu giày phong phú, chất lượng và đa dạng, Vina Giày được đánh giá là một trong các local brand giày Việt Nam uy tín không kém cạnh những ông lớn trong thị trường giấy như Lacoste, Puma,... Được thành vào năm 1990, trải qua hơn 30 năm phát triển, Vina Giày đã xây dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nội địa và cả nước ngoài khi có nhiều chi nhánh cửa hàng tại những thành phố lớn.

Hàng năm, Vina Giày đều cho ra mắt những bộ sưu tập với kiểu dáng cực kì độc đáo và bắt mắt. Điểm nổi bật giúp Vina Giày ghi điểm trong tâm trí khách hàng chính là nhờ chất lượng bền bỉ, đi êm chân và vô cùng thoải mái, giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời.

  • Website: https://vinagiay.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại các tỉnh thành lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương.
  • Số điện thoại: 02873036562

Vina giày là một trong các thương hiệu giày local brand dành cho người Việt

Vina giày là một trong các thương hiệu giày local brand dành cho người Việt

Ananas - Giày local brand mang phong cách tối giản

Ra nhập thị trường giày từ năm 2012, Ananas là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các bạn trẻ hiện nay. Là một thương hiệu giày sneaker local brand dẫn đầu thị trường ngày nay, Ananas đã cho ra đời hàng loạt những bộ sưu tập chất lượng, mới mẻ từ màu sắc, ý tưởng đến kiểu dáng thiết kế, mang lại cho người dùng cảm giác về một sản phẩm độc đáo và đẳng cấp. Những thiết kế giày của Ananas được tạo ra để phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau với kiểu dáng casual, chất liệu đa dạng từ canvas đến da hay da lộn cùng cách phối màu độc đáo.

  • Website: https://vinagiay.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0963429749

Giày local brand Ananas nổi bật với cách phối màu độc đáo

Giày local brand Ananas nổi bật với cách phối màu độc đáo

MWC - Local brand giày Việt Nam cá tính và thời thượng

MWC là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích các hãng local brand giày Việt Nam mang vẻ đẹp thời thượng và cá tính. Những thiết kế đến từ nhà MWC đều toát ra sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Không chỉ đảm bảo yếu tố về mặt thời trang, thẩm mỹ, giày của local brand MWC nổi bật với phom giày thoải mái, êm ái, dễ chịu dù có đi suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, giày MWC còn hấp dẫn người tiêu dùng bởi có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

  • Website: https://mwc.com.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, miền Trung & Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ.
  • Số điện thoại: 1900633349 

MWC là một trong các hãng giày local brand Việt Nam theo đuổi phong cách cá tính

MWC là một trong các hãng giày local brand Việt Nam theo đuổi phong cách cá tính

Sodoha - Local brand giày đẹp rẻ

Nổi tiếng trong các thương hiệu giày local brand Việt Nam với phong cách cùng những tông màu đơn giản, Sodoha được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm mua. Giày của Sodoha đa dạng các kiểu dáng khác nhau như giày sandal, giày bata, giày thể thao,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Tệp khách hàng của Sodoha trải dài với mọi lứa tuổi, với mức giá bình dân và có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận dễ dàng. 

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, những đôi giày đến từ thương hiệu Sodoha luôn đảm bảo được cả hai yếu tố bền và đẹp khi sử dụng trong thời gian dài. Những sản phẩm giày của Sodoha đều mang vẻ đẹp của sự năng động, trẻ trung và cá tính.

  • Shopee: https://shopee.vn/sodoha 

Giày local brand Sodoha có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Giày local brand Sodoha có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Rienevan - Hãng local brand giày Việt Nam dành cho những bạn trẻ năng động

Là một thương hiệu tiên phong trong việc tập trung thiết kế và sản xuất những đôi giày chuyên dụng với bộ môn thể thao Skateboard, Rienevan được thành lập từ năm 2012 và trở thành cái tên quen thuộc với các “trượt thủ”. Đi theo đúng tinh thần thể thao của những Skater, những sản phẩm của thương hiệu này mang những thiết kế khỏe khoắn, đơn giản và mang đậm hơi thở đường phố. 

Vì là thương hiệu tập trung vào cho hoạt động thể thao, nên ngoài mặt thẩm mỹ, giày local brand Rienevan còn mang đến cho người dùng chất lượng giày vượt trội với tính đàn hồi và êm ái cao, tạo sự an tâm, tự tin cho người dùng. Chính vì các yếu tố trên, Rienevan không chỉ sử dụng cho các hoạt động thể thao mà còn được nhiều bạn trẻ sử dụng rộng rãi cho các hoạt động thường ngày của mình.

  • Website: https://rienevan.com/
  • Số điện thoại: 0777521722

Rienevan là một các local brand giày Việt Nam dành cho các Skater 

Rienevan là một các local brand giày Việt Nam dành cho các Skater 

Dincox - Giày local brand Việt Nam chất lượng cao

Dincox là một trong các local brand giày Việt Nam theo đuổi phong cách đơn giản. Đây là một thương hiệu cung cấp nhiều loại giày khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách từ giày lười, giày sandal, giày tây, giày boot đến giày sneaker với giá thành vô cùng phải chăng. 

Các thiết kế giày của Dincox có kiểu dáng trẻ trung, năng động mà đơn giản kết hợp cùng với màu sắc nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng mix - match cùng những trang phục khác nhau có ở trong tủ đồ của bạn. 

  • Website: https://www.dincox.com/
  • Địa chỉ: 8 chi nhánh cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Dầu Một, Vũng Tàu, Đà Lạt, Bình Phước, Cần Thơ và Kiên Giang.

Giày local brand Dincox dễ dàng mix - match cùng nhiều phong cách

Giày local brand Dincox dễ dàng mix - match cùng nhiều phong cách

Một - Hãng local brand giày phù hợp với mọi phong cách

Là một thương hiệu trẻ trong làng thời trang giày local brand, Một luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày để mang đến những phẩm chất lượng cùng giá thành vô cùng hợp lý, vừa mức túi tiền với mọi đối tượng khách hàng. 

Những phom giày của Một được thiết kế nhỏ gọn, ôm gọn đơn giản với tông màu trơn mang đến cảm giác tinh tế, mộc mạc, nhẹ nhàng, đặc biệt cực kì thích hợp với những ai đam mê và yêu thích sự tối giản, gọn gàng. Vì mang tính tối giản nên những sản phẩm giày local brand của Một có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

  • Website: https://motstore.vn/ 
  • Địa chỉ: 4 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cơ sở tại Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0774164406

Phom giày local brand Một có kiểu dáng ôm gọn cùng tông màu trơn

Phom giày local brand Một có kiểu dáng ôm gọn cùng tông màu trơn

Bita’s- Local brand giày với thiết kế độc đáo

Được thành lập và phát triển cùng thời với hãng giày local brand Biti’s, Bita’s là một trong những hãng giày lâu đời trên thị trường giày Việt Nam. Hướng đến tập khách hàng gia đình, Bita’s có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho cả nam, nữ, trẻ em ở mọi độ tuổi khác nhau. 

Giày Bita’s được thiết kế trẻ, năng động với màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, Bita’s còn nổi bật với những chiếc giày bẩn bỉ với thời gian, êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cho người mang. Ngoài ra, giá của những đôi giày này đều rất hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, hãng giày local brand Bita’s đã được mở rộng và xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Campuchia,...

  • Website: https://bitas.com.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam
  • Số điện thoại: (028) 37543954 / 0839089669

Bita’s là một local brand giày được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài

Bita’s là một local brand giày được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài

Trên đây, 5S Fashion đã cùng bạn đọc khám phá top 10 thương hiệu giày local brand Việt Nam vô cùng chất lượng nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Qua bài viết trên, chúng mình mong bạn đọc biết thêm được nhiều thương hiệu giày uy tín và có thể chọn ra cho mình được sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng