TOP 7+ cách phối đồ với giày MLB cho nam chất nhất

20.11.2023
Mục lục (Hiện)

MLB là thương hiệu thời trang nam đến từ xứ sở kim chi nổi đình đám ở Việt Nam, đặc biệt được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Những đôi giày MLB có thiết kế đa dạng, họa tiết, màu sắc bắt mắt, ấn tượng nên phù hợp với cả phái nam và phái nữ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion khám phá 7+ cách phối đồ với giày MLB cho nam chất nhất hiện nay nhé! 

1. Đôi nét về giày MLB Hàn Quốc 

Trước khi bật mí đến các chàng cách phối đồ với giày MLB cho nam sành điệu, thời thượng, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về thương hiệu này nhé! MLB là hãng thời trang của Hàn Quốc, tên gọi của hãng lấy cảm hứng từ tên tổ chức thể thao chuyên nghiệp môn bóng chày ở Hoa Kỳ. 

MLB cung cấp sản phẩm thời trang rất đa dạng như áo phông, áo khoác, quần, mũ, giày,... Dòng giày dép của MLB rất phong phú về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Đôi nét về giày MLB Hàn Quốc 

Đôi nét về giày MLB Hàn Quốc 

Nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ nhận thấy rằng những đôi giày của MLB có kết cấu tương đối thô. Tuy nhiên, nếu đi vào, bạn sẽ cảm thấy chúng thật êm ái, cảm nhận được sự đàn hồi siêu tốt của nó, giúp chàng vận động dễ dàng hơn. 

Giày MLB có phần đế khá dài nên đây chính là “chân ái’ cho những chàng trai có thể chiều cao khiêm tốn có thể “ăn gian” chiều cao một cách tinh tế. Khi mang trên chân những đôi giày của MLB sẽ giúp chàng trở nên năng động, trẻ trung hơn. 

Đặc biệt, chàng có thể tự do phối đồ mà không cần phải băn khoăn liệu outfit này có “ăn nhập” với đôi giày hay không. Không cần quá cầu kỳ, cánh mày râu chỉ cần mix-match những item đơn giản nhất trong tủ đồ cũng có thể tạo nên set đồ hài hòa, cá tính và cực “chất” nhờ có sự hiện diện của giày MLB.

2. Những mẫu giày MLB nam được yêu thích nhất hiện nay

Đâu là những mẫu giày MLB phối đồ nam được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 5+ mẫu giày MLB nam phối đồ siêu chất mà các chàng trai nên có nhé!

Giày MLB nam Big Ball Chunky Mickey

Góp mặt đầu tiên trong danh sách này chính là đôi MLB nam Big Ball Chunky Mickey. Mẫu giày được thiết kế có kiểu dáng khá to so với những đôi thể thao khác. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp nó thu hút đông đảo các bạn trẻ Gen Z yêu thích sử dụng. 

Giày MLB nam Big Ball Chunky Mickey

Giày MLB nam Big Ball Chunky Mickey

MLB nam Big Ball Chunky Mickey nổi bật với thiết kế hiện đại và hình chú chuột Mickey đáng yêu. Tuy mang hướng trẻ trung, năng động nhưng mẫu giày vẫn thể hiện được sự sang trọng từ chất liệu cao cấp. Nhờ đó, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho người dùng và giúp họ thể hiện rõ “chất riêng” của bản thân. Với mẫu giày này, bạn sẽ không còn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phối đồ MLB cho nam.

Giày MLB LA Big Ball Chunky A

Đôi giày cổ điển, sản phẩm được ra mắt sớm nhất của MLB chính là đôi MLB LA Big Ball Chunky A. Kiểu dáng độc đáo, bắt mắt theo phong cách Chunky thời thượng giúp các chàng trai dễ dàng hơn trong việc lựa outfit thường ngày. Chàng có thể biến tấu đa dạng phong cách với mẫu giày này mà không lo bị “lạc quẻ”. 

Giày MLB LA Big Ball Chunky A

Giày MLB LA Big Ball Chunky A

Giày MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ

Cái tên tiếp nằm trong danh sách này chính là MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ cực sành điệu, trẻ trung. Đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp nên có chất lượng tốt, siêu bền, đảm bảo người dùng thoải mái khi đi. 

Giày MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ

Giày MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ

Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này chính là ở logo Boston in màu đỏ nổi bật chói lọi. Đó cũng là điều chỉ có riêng ở dòng sản phẩm này của thương hiệu MLB. Có lẽ chính nhờ điểm đặc biệt này mà mẫu giày MLB phối đồ nam cực kỳ dễ dàng, giúp chàng trai biến hóa đa dạng outfit, phong cách. 

Giày MLB Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black

Mẫu giày Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black là dòng sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu của MLB, nó đã tạo nên làn sóng mới, đặc biệt được các tín đồ thời trang ưa chuộng lăng xê.
Màu đen là màu giày không bao giờ lỗi thời và được đông đảo phái mạnh yêu thích. Do đó, sở hữu mẫu giày này, chàng sẽ có cho mình đôi giày có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian và có thể phối đồ MLB nam cực cool ngầu một cách dễ dàng. 

Giày MLB Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black

Giày MLB Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black

Ở phần upper của đôi giày được làm bằng chất liệu da và lưới đan xen với nhau đã tạo nên phong cách năng động, trẻ trung, sành điệu cho chàng trai. Đặc biệt, chữ LA màu xanh tối đã được cách điệu khéo léo đặt dưới bên hông giày tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế. Tuy đôi sneakers trông có vẻ “hầm hố” nhưng lại có sức hút lạ thường với các chàng trai. 

Giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Nếu chàng đang tìm kiếm một đôi giày MLB NY phối đồ nam đa dạng phong cách thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm MLB Big Ball Chunky A New York Yankees. Phần logo của mẫu giày này được thiết kế màu sắc rất ấn tượng, khác hẳn so với những đôi giày MLB khác. 

Giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Các nhà thiết kế đã khéo léo, tinh tế lồng ghép những chiếc logo nhỏ màu trắng kết hợp với logo to màu vàng gây hứng thú cho người xem. Thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh nên chàng không cần lo lắng liệu phải phối đồ với giày MLB NY nam ra sao cho phù hợp. Bởi chỉ với những item siêu đơn giản như áo phông, áo thun nam,quần jeans hay quần short, chàng đã có ngay một outfit thời thượng.

3. 7+ Cách phối đồ với giày MLB cho nam chất nhất

Làm sao để phối đồ với giày MLB cho nam thật chất, thật phong cách? Hãy cùng tìm đáp án cho câu hỏi này thông qua gợi ý 7+ cách phối đồ giày MLB nam dưới đây của 5S Fashion nhé!

Đồ bộ thể thao, giày MLB 

Cách phối đồ với giày MLB cho nam chuẩn phong cách năng động, cá tính đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các chàng trai chính là phối đồ bộ thể thao cùng giày MLB. Đây là chính là outfit ra đường hoàn hảo cho những ngày “lười nhác” của cánh mày râu. 

Phối đồ bộ thể thao với giày MLB 
Phối đồ bộ thể thao với giày MLB 

Như các bạn đã biết, giày MLB là mẫu giày dẫn đầu xu hướng phong cách thời trang năng động, trẻ trung, phóng khoáng. Do đó, nó có thể giúp bộ đồ thể thao trở thành một outfit hoàn hảo cho chàng. Bên cạnh đó, chàng có thể đội thêm chiếc mũ để trông cool ngầu hơn khi xuống phố, đi chơi,... 

Áo MLB NY, giày MLB 

Một tips phối đồ với giày MLB cho nam trông thật sành điệu, cá tính, đặc biệt là siêu đơn giản, tiết kiệm thời gian khi lựa đồ chính là mix trọn bộ đồ thể thao của thương hiệu MLB. Chàng có thể diện mẫu áo MLB NY đang cực kỳ hot-hit trong thời gian gần đây kết hợp cùng với đôi giày MLB Chunky. 

Phối Áo MLB NY với giày MLB 

Phối Áo MLB NY với giày MLB 

Set đồ này chính là giải pháp lý tưởng cho chàng khi đau đầu không biết hôm nay nên mặc gì, đi giày gì. Còn ngần ngại gì mà không thử ngay set đồ này trong những ngày đông lạnh giá nhỉ? 

Áo phông, quần jeans, giày MLB 

Quần jeans, áo phông là những item quen thuộc trong tủ đồ của các chàng trai, đặc biệt các trang phục này rất dễ để phối đồ. Quần jeans nam giúp cho set đồ vừa năng động, trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được sự chỉn chu của phái mạnh, còn áo phông tạo cảm giác phóng khoáng, tự do. 

Phối áo phông, quần jeans với giày MLB

Phối áo phông, quần jeans với giày MLB

Chỉ với chiếc áo phông, quần jeans và đôi giày MLB là chàng đã có cho mình outfit xuống phố cực chất. Nếu muốn biến tấu phong cách với cách phối đồ này, chàng đừng ngần ngại thử những màu sắc ngoài đen, trắng, xanh,... để bộc lộ cá tính, chất riêng, gu thẩm mỹ của bản thân nhé!

Áo phông, quần kaki, giày MLB 

Phối đồ với MLB cho nam sao cho phong cách sẽ không còn là trở ngại với các chàng trai nếu biết mix-match áo phông và quần kaki với giày MLB đó. Tương tự như quần jeans, kaki cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi anh chàng. 

Sự kết hợp giữa áo phông, quần kaki và giày MLB đem đến cho phái mạnh một set đồ tiện lợi, dễ mặc, thoải mái trong quá trình vận động, đi lại. Đặc biệt, cánh mày râu có thể áp dụng outfit này trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi học, đi làm đến đi chơi, xuống phố, đi cafe,...  

Phối áo phông và quần kaki với giày MLB nam 

Phối áo phông và quần kaki với giày MLB nam 

Quần short, áo phông, giày MLB 

Trong những ngày hè nóng nực, chàng đã thử nghĩ đến phối đồ nam với giày MLB bằng áo phông và quần short chưa? Đó đều là những item đơn giản diện trong ngày thường, không quá nổi bật. Tuy nhiên nếu có sự hiện diện của đôi giày MLB thì set đồ này sẽ trở nên thật thời thượng, sàng điệu đó. 

Phối quần short với áo phông và giày MLB 

Phối quần short với áo phông và giày MLB 

Outfit trẻ trung, năng động này sẽ giúp chàng trai thoải mái, tự tin khi đi dạo phố, đi du lịch cùng bạn bè,... Đặc biệt, cách phối đồ này cũng giúp chàng hack dáng, hack tuổi cực đỉnh đó. Hãy lưu ngay tips phối đồ với giày MLB cho nam này nhé!

Quần nỉ, áo hoodie, giày MLB 

Một cách phối đồ MLB nam cực hay tiếp theo mà 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn chính là kết hợp quần nỉ, áo hoodie với giày MLB. Đây sẽ là set đồ vừa giữ ấm, vừa thời trang để chàng diện trong những ngày mùa đông lạnh giá. 

Phối quần nỉ, áo hoodie với giày MLB diện trong những ngày đông lạnh giá 

Phối quần nỉ, áo hoodie với giày MLB diện trong những ngày đông lạnh giá 

Sự kết hợp tuy rất đơn giản từ những item thường ngày nhưng vẫn khiến cho chàng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đặc biệt, với cách phối đồ với giày MLB cho nam này, cánh mày râu sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trong khâu chọn đồ đó. 

Áo vest, quần tây, giày MLB 

Áo vest, quần tây từ trước đến giờ vốn được coi là những mẫu trang phục lịch sự, trưởng thành, sang trọng, thường được diện khi đi làm, đi sự kiện, đi họp,... Do đó có không ít quý ông cho rằng, áo vest, quần tây chỉ có thể đi với giày da. 

Mặc áo vest, quần tây đi giày MLB 

Mặc áo vest, quần tây đi giày MLB 

Tuy nhiên, chàng có thể biến tấu phong cách đi làm thường ngày của bản thân bằng việc phối áo vest, quần tây với giày MLB thay cho giày da. Sự lịch lãm của chiếc áo vest, quần âu kết hợp hài hòa với sự hầm hồ, năng động của đôi giày MLB sẽ tạo nên một outfit cực kỳ bắt mắt, nổi bật cho chàng. 

Nhưng cánh mày râu cũng cần lưu ý trong cách phối đồ với giày MLB cho nam này nên ưu tiên diện mẫu quần tây có tone màu trầm đến trung tính như đen, ghi, xám đậm, xám nhạt hay tím than,... Hạn chế mặc những mẫu quần tây màu sắc sặc sỡ, họa tiết lòe loẹt làm mất đi sự hài hòa của outfit. 

Như vậy, qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã gợi ý 7+ cách phối đồ với giày MLB cho nam cực chất đến các chàng trai. Hy vọng những chia sẻ này của 5S Fashion sẽ giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ cùng giày MLB. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng