Gợi ý 07 mẫu giày nam cho người 50 tuổi dễ phối đồ nhất

22.09.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày vừa thể hiện sự chín chắn, lại không kém phần trẻ trung? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn làm mới tủ giày của mình? Hãy cùng 5S FASHION khám phá ngay 7 mẫu giày nam cho người 50 tuổi được các quý ông trung niên ưa chuộng nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình đôi giày ưng ý đấy!

Lưu ý khi chọn giày nam cho người 50 tuổi

Một quý ông U50 phong cách là người biết chọn cho mình đôi giày nam 50 tuổi phù hợp. Vậy làm thế để các quý ông chọn được một đôi giày ưng ý? Hãy cùng tham khảo nội dung ngay dưới đây nhé!

Kiểu dáng 

Kiểu dáng là yếu tố quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ của người chọn giày. Hiện nay, các quý ông có nhiều lựa chọn giày nam tuổi 50 với đa dạng kiểu dáng như Oxford, Loafer, Boot, giày lười…. Việc chọn đúng kiểu dáng giày sẽ giúp phái mạnh linh hoạt hơn khi mix-match trang phục. 

Kiểu dáng giày thể hiện gu thẩm mỹ của quý ông

Kiểu dáng giày thể hiện gu thẩm mỹ của quý ông

Một trong những cách dễ dàng nhất giúp xác định kiểu dáng giày phù hợp chính là dự đoán trước mẫu giày mình định mua sẽ phối đồ với các trang phục nào. Chẳng hạn, giày lười có thể mix cùng quần kaki, quần jeans nam… hay giày Oxford kết hợp hoàn hảo với quần âu…

Kích thước

Không chỉ các quý ông U50, nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào cũng phải lựa chọn đôi giày phù hợp với kích thước bàn chân của mình. Điều này còn quan trọng hơn nhiều so với mẫu mã, kiểu dáng giày. Bởi vì một đôi giày vừa chân không chỉ đem đến cảm giác thoải mái khi đi lại mà còn đảm bảo chân không bị đau khi mang trong thời gian dài. Từ đó, phái mạnh sẽ thêm tự tin, vững bước trên mọi con đường. 

Bất kỳ độ tuổi nào cũng cần lựa chọn giày chuẩn size

Bất kỳ độ tuổi nào cũng cần lựa chọn giày chuẩn size

Để chọn được đôi giày nam cho người 50 tuổi vừa vặn nhất, các quý ông nên mua giày vào buổi chiều trong ngày. Thời điểm này bàn chân thường giãn nở hết cỡ, do đó bạn có thể đo chính xác chiều dài và rộng bàn chân. Với số liệu chính xác, quý ông sẽ biết được bàn chân mình vừa vặn cho size giày nào theo bảng size tiêu chuẩn quốc tế. 

Màu sắc

Màu sắc của giày là yếu tố gây ấn tượng khi người khác nhìn vào. Do đó, lựa chọn màu sắc giày phù hợp cũng là vấn đề bạn nên cân nhắc. Màu sắc giày giúp phái mạnh gây thiện cảm với người đối diện, thể hiện sự chỉn chu, tinh tế. Nếu bạn chọn màu giày không phù hợp sẽ hạn chế tính thẩm mỹ của đôi giày, thậm chí là cả set đồ đang mặc. 

Màu sắc giày gây ấn tượng cho người đối diện

Màu sắc giày gây ấn tượng cho người đối diện

Các quý ông U50 có thể chọn giày nam cho người 50 tuổi màu đen, nâu sẫm, xanh đen, nâu đỏ, màu cánh gián… Những màu sắc này giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp của người sử dụng. 

Mục đích sử dụng giày

Cuối cùng, các quý ông cần lưu ý đôi giày của mình sẽ được sử dụng vào mục đích nào. Chẳng hạn như dùng đi làm, dự tiệc, họp mặt đối tác hay tham gia các hoạt động thường ngày. 

Các quý ông cần lựa chọn giày theo mục đích sử dụng

Các quý ông cần lựa chọn giày theo mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng, các quý ông U50 có thể chọn mẫu giày nam tuổi 50 với kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Khi đi làm, phái mạnh hãy chọn những loại giày màu sắc nhã nhặn, thiết kế tối giản. Hoặc vào các dịp dự tiệc, bạn nên chọn giày có chi tiết, điểm nhấn. Nếu bạn đang tìm giày đi trong hoạt động thường ngày thì nên ưu tiên loại có chất liệu và thiết kế giúp êm chân. 

TOP 7 mẫu giày nam cho người 50 tuổi dễ phối đồ

Một đôi giày nam tuổi 50 phù hợp sẽ giúp các quý ông U50 nâng tầm phong cách, thể hiện đẳng cấp. Hãy cùng điểm qua một số mẫu giày ấn tượng, giúp phái mạnh dễ dàng phối đồ sau đây nhé!

Giày Clarks Tilden Cap Oxford

Giày Clarks Tilden Cap Oxford được thiết kế theo kiểu dáng Cap-toe cổ điển. Mẫu giày này mang đến vẻ thanh lịch, tinh tế, phù hợp với phong cách của các quý ông U50. Mũi giày tròn, nắp mũi cap-toe cùng những đường may tối giản tạo nên sự hài hòa, trang nhã. Đây là đôi giày nam cho người 50 tuổi lý tưởng để mix cùng trang phục công sở hoặc khi tham gia sự kiện. 

Về chất liệu, giày Clarks Tilden Cap Oxford được làm từ da bò cao cấp tạo cảm giác sang trọng, đồng thời còn bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, chất liệu da thật còn đảm bảo độ mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho phái mạnh. Bên trong giày là lớp lót thoáng khí giúp ngăn mùi khó chịu, giữ cho đôi chân người mang luôn khô ráo suốt cả ngày. Đế giày cao su chống trượt cũng là điểm cộng giúp quý ông luôn tự tin di chuyển trên mọi mặt phẳng. 

Giày Clarks Tilden Cap Oxford

Giày Clarks Tilden Cap Oxford

Hiện tại, giày Clarks Tilden Cap Oxford có bảng màu cổ điển như đen, nâu… dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Các quý ông có thể phối với bộ vest nam lịch lãm, quần âu hay thậm chí là các trang phục casual. Clarks Tilden Cap Oxford là mẫu giày sang trọng, mang lại phong cách đa dạng, linh hoạt cho nam giới trung niên. 

Giày Allen Edmonds Strand Cap-Toe Oxford

Giày Allen Edmonds Strand Cap-Toe Oxford là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông trung niên đang tìm kiếm mẫu giày sang trọng, chất lượng vượt trội. Đôi giày nam cho người 50 tuổi này được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Bên cạnh kiểu dáng Cap-Toe Brogue truyền thống, giày còn toát lên vẻ đẹp cổ điển nhờ các đường đục lỗ tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao. Chi tiết này giúp tổng thể đôi giày khác biệt hơn so với các dòng thông thường. 

Thương hiệu Allen Edmonds đã ứng dụng công nghệ Goodyear Welt cho phép phần đế giày có khả năng thay thế khi cần thiết. Từ đó, người dùng có thể thay đế giày định kỳ giúp tăng tuổi thọ giày so với các mẫu dán keo thông thường. Phần thân giày làm từ da bò full-grain. Đây được xem là loại da tốt nhất, không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy mà còn bền bỉ theo thời gian, ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm. 

Giày Allen Edmonds Strand Cap-Toe Oxford

Giày Allen Edmonds Strand Cap-Toe Oxford

Với thiết kế thủ công tinh xảo, màu sắc đa dạng, giày Allen Edmonds Strand Cap-Toe Oxford là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông U50. Đôi giày này không chỉ đem đến phong cách thời thượng mà còn giúp phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh. 

Giày Cole Haan Pinch Tassel Loafer

Giày Cole Haan Pinch Tassel Loafer là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và sự thoải mái. Giày được làm từ chất liệu da mềm mại, vẻ ngoài sang trọng và bóng bẩy. Đồng thời, chất liệu giày còn có khả năng thích nghi với đôi chân người mang đem đến cảm giác dễ chịu và sự bền bỉ theo thời gian. Giày Cole Haan Pinch Tassel Loafer được thiết kế theo kiểu slip-on không dây giúp phái mạnh dễ dàng mang vào mà không mất thời gian buộc dây. 

Điểm nổi bật của giày nam cho người 50 tuổi Cole Haan Pinch Tassel là chi tiết tua rua trang trí. Đây vừa là điểm nhấn ấn tượng vừa tạo thêm nét lịch lãm, cổ điển cho người mang. Phần đế giày độn lớp đệm êm ái mang lại sự thoải mái, hỗ trợ cho mỗi bước đi. Ưu điểm này giúp những quý ông đứng tuổi thoải mái di chuyển cả ngày mà không sợ mỏi chân.

Giày Cole Haan Pinch Tassel Loafer

Giày Cole Haan Pinch Tassel Loafer

Với kiểu dáng loafer đơn giản, màu sắc truyền thống gồm đen và nâu, đôi giày nam 50 tuổi này có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau từ suit, quần chinos đến quần jeans nam. Cole Haan Pinch Tassel Loafer xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những quý ông trung niên đang tìm kiếm một đôi giày thanh lịch và thoải mái. 

Giày Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford

Giày Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford là lựa chọn thú vị dành cho những quý ông 50 tuổi. Đôi giày này được thiết kế theo kiểu dáng Bike Toe độc đáo với phần mũi giày dài hơn. Hai bên mũi giày là đường may tinh tế nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp cho cả môi trường công sở lẫn các hoạt động ngày thường. 

Về chất liệu, Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford được làm từ da thật mềm mại và bóng bẩy. Chất liệu tốt không chỉ giúp giữ form dáng giày mà còn đem đến cảm giác thoải mái cho người mang. Bên trong giày đệm lớp lót mềm mại giúp các quý ông tự tin di chuyển suốt ngày dài. Phần đế giày là lớp đệm EVA nhẹ nhàng vừa giúp giảm áp lực lên bàn chân vừa có độ bám tốt cho phép người mang đi lại trên nhiều bề mặt. 

Giày Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford

Giày Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford

Giày Rockport Men's Style Leader 2 Bike Toe Oxford có các màu sắc truyền thống như đen và nâu sang trọng, dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục. Dù là bộ vest, quần jeans hay quần tây nam… các quý ông đều có thể linh hoạt mix match với đôi giày nam cho người 50 tuổi này. 

Giày Ecco Helsinki Slip-On

Các quý ông U50 đang tìm kiếm mẫu giày nam cho người 50 tuổi sang trọng và thoải mái? Giày Ecco Helsinki Slip-On chính là sự lựa chọn lý tưởng. Phần upper của giày được làm từ chất liệu da Ecco cao cấp vừa bóng bẩy vừa bền bỉ. Thiết kế slip-on tiện lợi giúp phái mạnh dễ dàng mang vào và tháo ra nhanh chóng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của giày Ecco Helsinki là lớp đệm lót êm ái, nâng niu bàn chân và giảm áp lực khi di chuyển. Phần đế giày cao su có độ bám tốt giúp các quý ông trung niên tự tin đi trên nhiều bề mặt và không sợ trơn trượt. Đồng thời, đế giày còn giảm sốc hiệu quả khiến người mang thoải mái hơn. 

Giày Ecco Helsinki Slip-On

Giày Ecco Helsinki Slip-On

Với thiết kế đơn giản, hiện đại, đôi giày nam 50 tuổi này không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn đem đến phong cách lịch lãm, tự tin. Hiện tại, giày Ecco Helsinki có 2 gam màu là đen và nâu giúp người mang dễ dàng lựa chọn phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Giày Mephisto Men's Thomas Sneaker

Giày Mephisto Men's Thomas Sneaker là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách thời thượng. Đôi giày nam cho người 50 tuổi này được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với vải lưới mang lại vẻ ngoài sang trọng và sự bền bỉ, thoáng khí cho đôi chân.

Mephisto đã sử dụng công nghệ đệm Air-Jet độc quyền tạo ra một lớp đệm êm ái giúp giảm áp lực lên bàn chân, mang đến cảm giác dễ chịu, linh hoạt trong từng bước di chuyển. Đế giày cao su chất lượng cao có độ bám tốt giúp phái mạnh di chuyển trong nhiều điều kiện thời tiết. Giày mang kiểu dáng thể thao nhưng không kém phần lịch lãm mang lại diện mạo hiện đại, trẻ trung. 

Giày Mephisto Men's Thomas Sneaker

Giày Mephisto Men's Thomas Sneaker

Dù bạn chuẩn bị đi dạo phố, tập thể dục hay tham gia các hoạt động thường ngày, giày Mephisto Men's Thomas Sneaker vẫn là lựa chọn lý tưởng. Đôi giày này sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thoải mái và phong cách tự tin.

Giày Clarks Men’s Atticus Limit

Giày Clarks Men’s Atticus Limit được xem là biểu tượng của phong cách cổ điển. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đơn giản và chất lượng vượt trội. Nếu các quý ông trung niên đang chưa biết chọn mẫu giày nam cho người 50 tuổi thì đừng nên bỏ qua mẫu giày này. 

Giày Clarks Men’s Atticus Limit được làm từ chất liệu da thật bền bỉ. Phần đế giày cao su nhẹ giúp người mang cảm thấy thoải mái, thanh thoát hơn trong từng bước chân. Ngoài ra, thương hiệu còn ứng dụng công nghệ Ortholite cho lớp đệm bên trong có khả năng giảm sốc hiệu quả. Thiết kế brogue tinh tế với những chi tiết đục lỗ mang đến vẻ ngoài lịch lãm, cổ điển. 

Giày Clarks Men’s Atticus Limit

Giày Clarks Men’s Atticus Limit

Với những quý ông trung niên, Clarks Men’s Atticus Limit chính là đôi giày nam tuổi 50 lý tưởng. Bạn có thể mang nó đến môi trường công sở hoặc trong những dịp dạo phố cùng người thân, bạn bè. 

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng tôi đã gợi ý cho bạn 7 mẫu giày nam cho người 50 tuổi dễ phối đồ. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp để sở hữu diện mạo ưng ý nhất nhé! Đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều món phụ kiện thời trang trung niên khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng