Top 10+ mẫu hoodie zip local brand đẹp, chất nhất hiện nay

07.12.2023
Mục lục (Hiện)

Hoodie zip local brand chắc hẳn là “item quen mặt” trong tủ đồ của các bạn trẻ. Item này vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể lại vừa giúp người mặc thể hiện được phong cách thời trang độc đáo của mình. Vậy có những asob hoodie zip local brand đẹp, được ưa chuộng hiện nay? Câu trả lời sẽ được 5S Fashion bật mí ngay cho bạn.

hoodie zip local brand

hoodie zip local brand

Áo hoodie zip local brand là gì?

Áo hoodie zip local brand là mẫu áo được may từ chất liệu thun hoặc được may từ vải nỉ. Đặc điểm của loại áo này là có phần mũ trùm đầu kèm theo đó là phần dây rút nằm ở mũ của áo và được sản xuất bởi các thương hiệu trong nước. Áo được các thương hiệu này tự thiết kế sản xuất độc quyền với độ rộng rãi thoải mái cao.

Là mẫu áo đến từ thương hiệu trong nước, áo được các brand tự sản xuất thiết kế. Vậy nên mức giá thành của áo tương đối rẻ, nó phù với hầu hết người tiêu dùng kể cả học sinh sinh viên.

Áo hoodie zip local brand là gì?

Áo hoodie zip local brand là gì?

Với những ai theo đuổi phong cách street style thì đây được đánh giá là item không thể nào thiếu. Với sự đa dạng trong phong cách, đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng. Vậy nên hoodie zip local brand có thể phối được với hầu hết các item để cho ra được nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể mix cùng với quần jean nam, quần tây nam, quần short nam,... hoặc mix match đồ theo kiểu layer với các loại áo khoác như áo bomber jacket, áo măng tô hay áo khoác jeans,...

Top 10+ mẫu áo hoodie local brand đẹp, chất nhất hiện nay

Là mẫu áo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy nên chúng ta không khó để bắt gặp được những thương hiệu áo khoác zip hoodie local brand. Tuy nhiên giữa vô vàn các thương hiệu nên chọn thương hiệu nào mới tốt? thương hiệu nào đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất? Ngay dưới đây 5S Fashion sẽ giúp bạn bật mí ngay nhé!

SWE - Áo hoodie zip local brand chất lượng giá tốt

Cái tên đầu tiên trong danh sách local brand cung cấp áo hoodie phong cách thời trang và độc đáo đó chính là SWE. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Thế nhưng bằng chính sự uy tín, chất lượng của mình, thương hiệu này đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

SWE - Áo hoodie zip local brand chất lượng giá tốt

SWE - Áo hoodie zip local brand chất lượng giá tốt

Tại SWE, các mẫu áo hoodie zip được thiết kế độc đáo, chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình. Ngoài áo hoodie, đây còn được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang cho nam giới với đa dạng sản phẩm, phong cách và thiết kế.

Đặc biệt tại SWE không chỉ có chuỗi cửa hàng trải dài trên khắp cả nước mà thương hiệu này còn có các kênh bán hàng trực tuyến. Cam kết các sản phẩm đến tay quý khách đều là hàng chất lượng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được đổi trả hàng nhanh chóng. Vậy nên nếu bạn đang tìm địa chỉ mua áo hoodie zip local brand uy tín chất lượng thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Grimm DC -mẫu áo hoodie zip local brand 

Đây là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường từ năm 2015. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Nhờ đó mà đây là một trong những thương hiệu đưa làn sóng local brand đến gần với người tiêu dùng Việt hơn.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm thoải mái, giúp người mặc trở nên tự tin, cá tính và thể hiện được phong cách riêng của mình. Vậy nên những sản phẩm ở Grimm DC luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình dù là những ai khó tính nhất.

Grimm DC - thương hiệu áo hoodie zip local

Grimm DC - thương hiệu áo hoodie zip local

Về áo hoodie zip đến từ local brand này, quý khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã và chất lượng màu sắc. Sở hữu cho mình những mẫu áo với nhiều gam màu độc đáo, mới mẻ và đầy thời trang. Với ý tưởng được lấy từ các chủ đề dân gian Việt tạo nên được sự gần gủi cho người mặc.

Hơn nữa Grimm DC còn muốn mang những nét truyền thống, những giá trị văn hóa đến gần với người tiêu dùng hơn. Vậy nên ở những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang yếu tố văn hóa truyền thống và nó được thổi hồn vào các item một cách khéo léo và đầy độc đáo. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn áo hoodie zip local brand nào thì hãy thử ngay với Grimm DC nhé. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn đấy.

Hades - Áo hoodie zip local brand đáng mua

Cái tên tiếp theo trong danh sách áo hoodie zip mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hades. Hình thành và phát triển 8 năm trên thị trường, đến nay Hades đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc nhờ vào chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.

Là thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ. Vậy nên các item tại đây mang đậm sự phá cách thời thượng và đầy hiện đại. Nhờ vậy mà thương hiệu thời trang này ngày càng nhận được sự ưa chuộng và không bị nhầm lẫn giữa vô vàn thương hiệu thời trang trên thị trường.

Hades - Áo hoodie zip local brand đáng mua

Hades - Áo hoodie zip local brand đáng mua

Là thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ. Vậy nên không thể nào thiếu được mẫu áo hoodie zip local brand của thương hiệu này. Áo hoodie với sự cá tính, thiết kế mới lạ độc đáo và là một trong những item thời trang quen thuộc của các bạn trẻ.

  • Website: https://swe.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy/

5THEWAY - Áo hoodie zip local brand tốt

Nhắc đến áo hoodie local brand đẹp, chất và được nhiều người yêu thích chúng ta không thể nào bỏ qua được 5THEWAY. Với những mẫu áo hoodie chất lượng, thời thượng đã giúp cho thương hiệu này nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các bạn trẻ.

Với thiết kế basic, dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau. Các mẫu áo hoodie zip local brand 5THEWAY có thể phối được với hầu hết mọi item giúp chàng thể hiện được phong cách của bản thân.

5THEWAY - Áo hoodie zip local brand tốt

5THEWAY - Áo hoodie zip local brand tốt

Với màu sắc tối giản, thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng phần logo thương hiệu được lồng ghép đầy tinh tế đã mang đến những item đầy thu hút cho người mặc. Hơn nữa áo hoodie zip của 5THEWAY còn được làm từ chất liệu tốt có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và có thể giữ ấm cao cho người mặc vào những mùa đông lạnh giá.

  • Website: https://5theway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5theway/
  • Instagram: @5thewayvietnam

Hoodie zip local brand - Hey You studio

Với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, hoodie zip local brand mang phong cách dễ thương với thiết kế logo chữ Y khá lạ mắt.

Các sản phẩm từ thương hiệu này được design độc đáo mang đậm phong cách độc đáo, dễ thương mà thương hiệu đang theo đuổi. Hơn nữa với sự đa dạng trong màu sắc ở áo hoodie zip đã tạo nên sự khác biệt và đầy thu hút cho các bạn trẻ.

Hoodie zip local brand - Hey You studio

Hoodie zip local brand - Hey You studio

Hiểu được sự đổi mới của thị trường cũng như những mong muốn của quý khách hàng. Vậy nên Hey You Studio đã liên tục cho ra mắt thị trường những mẫu áo mới lạ, độc đáo. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một thương hiệu áo hoodie zip local brand thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Hey You Studio nhé.

  • Website: https://hades.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam/
  • Instagram: @hades.studio

Mẫu áo hoodie zip của nhà David 

Với triết lý mới mẻ “Unique - that we want you to be”, đây là thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng tại khu vực Đà Nẵng. Luôn dẫn đầu trong xu hướng và bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng. Nhờ đó mà đến với David, quý khách hàng sẽ nhận đến những “siêu phẩm” thời trang ấn tượng, đột phá mới. Đó cũng là một trong những lý do giúp thương hiệu này dẫn đầu xu hướng thời trang tại Đà Nẵng.

Áo hoodie zip local brand - David 

Áo hoodie zip local brand - David 

Với những ai theo phong cách basic, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung thì David sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. 

Sở hữu cho mình sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã. Vậy nên không chỉ basis, những chàng trai yêu thích sự độc đáo, phá cách thì David vẫn có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được bạn. Và tất nhiên đây cũng chính là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu áo hoodie zip local brand uy tín mà bạn nên thử.

  • Website: https://davies.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/davies.original
  • Instagram: @davies.brand

Highclub - Hoodie zip local brand độc đáo, đẹp mắt

 Với những ai yêu thích phong cách street style tại Sài Gòn thì chắc hẳn High Club là cái tên không quá xa lạ đúng không nào. Các sản phẩm tại đây luôn được đầu tự thiết kế một cách chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ và trong từng thiết kế. Hơn nữa thương hiệu này còn đảm bảo trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất đến quý khách hàng của mình.

Highclub - Hoodie zip local brand độc đáo, đẹp mắt

Highclub - Hoodie zip local brand độc đáo, đẹp mắt

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm thoải mái nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang riêng cho từng khách hàng. Các sản phẩm tại đây được sản xuất thiết kế như một món quà tri ân đầy tinh tế gửi gắm đến từng khách hàng. Chính bởi sự tinh tế của mình mà thương hiệu này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Tạo được ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng. Vậy nên đến với Highclub các bạn không khó trong việc tìm kiếm những mẫu áo hoodie độc đáo phù hợp với phong cách của mình. Vậy nên chần chờ gì nữa hãy đến ngay với Highclub để lựa chọn những item phù hợp nhất với mình.

  • Website: https://highclub.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/highclub.clo/
  • Instagram: @highclub.vn

Áo hoodie local brand đẹp - Now Sài Gòn

Sử dụng cho mình những công nghệ hiện đại, chất lượng vải vượt trội đã giúp cho các item đến từ nhà Now Sài Gòn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Với những ai yêu thích phong cách thời trang đường phố thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Áo hoodie local brand đẹp - Now Sài Gòn

Áo hoodie local brand đẹp - Now Sài Gòn

Là local brand tập trung vào giới trẻ. Vậy nên các thiết kế tại đây luôn dẫn đầu xu hướng theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Thêm vào đó, Now Sài Gòn còn hở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn bắt kịp những xu hướng mới của thị trường. Mang đậm phong cách nghệ thuật và dấu ấn đặc trưng của thị trường thời trang.

  • Website: https://nowsaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon/
  • Instagram: @nowsaigon

Bad Habits - Zip hoodie local brand cao cấp

Là một trong những local brand tiên phong của thị trường Việt Nam. Vừa ra mắt thị trường, thương hiệu này đã định hướng rõ phong cách thời trang đường phố của mình. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được khách hàng đánh giá cao về cả về chất lượng lẫn phong cách.

Bad Habits - Zip hoodie local brand cao cấp

Bad Habits - Zip hoodie local brand cao cấp

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế họa tiết to bản kết hợp cùng đó là sự đa dạng trong màu sắc. Đây cũng chính là điểm thu hút ở Bad Habits và tạo được nét riêng.

Với thiết kế form áo rộng rãi, những mẫu áo đến từ thương hiệu này mang đến cho người mặc sự năng động thoải mái.

Đến với Bad Habits bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình. Sở hữu cho mình sự đa dạng trong phong cách thiết kế với các items chất lừ. Vậy nên bạn có thể điều chỉnh và phối với các item khác nhau để mang đến phong cách riêng của bản thân. 

  • Website: https://badhabitsstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore/
  • Instagram: @badhabitsstore.vn

TEELAB - Zip hoodie local brand giá tốt

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua thương hiệu thời trang Việt này khi nhắc về local brand áo hoodie chất lượng. Chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây thé nhưng TEELAB đã là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Các sản phẩm tại đây được thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp mới lạ. Đặc biệt nơi đây còn là địa chỉ mà các bạn trẻ có thể thể hiện được phong cách riêng đầy độc đáo của mình.

TEELAB - Zip hoodie local brand giá tốt

TEELAB - Zip hoodie local brand giá tốt

Bên cạnh những gam màu quen thuộc như đen, trắng, áo hoodie zip tại TEELAB còn có sự đa dạng trong màu sắc như cam, đỏ, hồng, xanh rêu,... đáp ứng được tất cả mọi sở thích cũng như nhu cầu của quý khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua áo hoodie zip local brand chất lượng uy tín thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Website: https://teelab.vn/
  • Instagram: @teelab.vn

Trên đây là những mẫu áo hoodie zip local brand được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu áo phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng