Điểm danh 10 mẫu áo jacket local brand siêu ngầu cho bạn

07.12.2023
Mục lục (Hiện)

Mùa đông đến, jacket hay còn gọi là áo khoác nam luôn được rất nhiều các anh em săn đón. Chọn ngay cho mình một chiếc jacket xịn sò với top 10 mẫu áo jacket local brand siêu ngầu mà 5S Fashion gợi ý bên dưới đây nhé.

Jacket local brand 5S Fashion trẻ trung, khỏe khoắn

Mẫu jacket local brand đầu tiên mà chắc chắn các chàng nên sở hữu đó chính là mẫu áo khoác dù trẻ trung của 5S Fashion. Để nói về 5S Fashion, đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam với phong cách tối giản. Mọi sản phẩm của 5S đều được thiết kế một cách chỉn chu, basic phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày.

Áo jacket local brand 5S Fashion là mẫu áo khoác nam trong bộ sưu tập mới nhất dành cho Thu Đông 2023. Áo khoác gió được phối màu tương phản vô cùng bắt mắt giúp che chắn và giữ ấm cực kỳ tốt. Thiết kế thể thao, khỏe khoắn cùng form dáng slimfit ôm gọn gàng cơ thể đem lại cho bạn một vẻ ngoài nam tính. Mẫu áo này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng, cực kỳ đa-zi-năng. 

Jacket local brand 5S Fashion dáng thể thao khỏe khoắn

Jacket local brand 5S Fashion dáng thể thao khỏe khoắn

Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Webiste: https://5sfashion.vn/

Jacket local brand 5S Fashion trần bông ấm áp

Một mẫu jacket local brand nữa từ nhà 5S Fashion mà các chàng cũng nhất định nên có đó chính là áo khoác nam trần bông. Áo khoác trần bông có lẽ là một items basic mà hầu hết chàng trai nào cũng sở hữu vào mùa đông. 

Đây là mẫu áo khoác hot nhất mùa đông năm nay của thương hiệu này và được thiết kế tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu Poly dai bền kết hợp cùng lớp bông cao cấp giúp cản gió tốt hơn và giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Màu sắc đa dạng, trẻ trung, tươi sáng cho chàng tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với làn da của mình.

Jacket local brand 5S Fashion trần bông ấm áp

Jacket local brand 5S Fashion trần bông ấm áp

Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Webiste: https://5sfashion.vn/

Flannel jacket jocal brand Routine thiết kế kẻ sọc

Jacket local brand tiếp theo đến từ Routine, một thương hiệu đang hot rần rần những năm gần đây. Trải qua 10 năm phát triển với những thay đổi và chuyển mình, Routine đã định hình được phong cách của mình và trở thành một người bạn đồng hành mỗi ngày cùng các chàng trai. Các sản phẩm của Routine luôn đơn giản, đa sắc màu và đầy sự trẻ trung.

Sản phẩm mới nhất cho mùa đông năm nay của Routine chính là mẫu áo khoác flannel kẻ sọc đầy nam tính này. Chất liệu flannel của áo được làm từ sợi bông tự nhiên và cào bông hai mặt tạo nên sự mềm mại, ấm áp cho người mặc. Áo có thiết kế form fitted với độ roojg vừa phải vừa tôn dáng vừa phú hợp với mọi dáng người. Đi với đó, những đường kẻ caro màu sắc retro tạo nên cho người mặc sự sành điệu nhất. Đặc biệt, chiếc áo này phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng.

Flannel jacket local brand Routine

Flannel jacket local brand Routine

Fanpage/Webiste: https://routine.vn/

Checked outer jacket local brand SSStutter

SSStutter chính là local brand jacket tiếp theo chắc chắn phải nằm trong danh sách này. Nổi bật giữa rất nhiều local brand khác, SSStutter luôn có một lối đi cho riêng mình. Các sản phẩm của SSStutter luôn thể hiện phong cách retro, vintage, những thiết kế luôn đầy phóng khoáng, mang đậm tinh thần Mỹ.

Mẫu áo jacket local brand SSStutter là mẫu áo khoác kiểu sơ mi được thiết kế kẻ caro với 6 màu sắc đa dạng cho các chàng lựa chọn. Form dáng loose fit mang lại cho bạn sự thoải mái và có thể kết hợp linh hoạt với nhiều items mùa đông bên trong như áo len, áo nỉ,... Chất liệu dạ ép lông cừu cùng bề mặt sần tạo nên sự ấm áp cho người mặc. Cùng với đó là thiết kế túi ẩn hai bên sườn tiện lợi cho các chàng đựng đồ.   

Checked Outer Jacket local brand SSStutter

Checked Outer Jacket local brand SSStutter

Địa chỉ: 

  • 70 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
  • 105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, HN
  • 342 Cầu Giấy
  • 46 Đông Các
  • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Quận 1, HCM
  • 152 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, HCM

Fanpage/Webiste: https://ssstutter.com/

Jacket local brand Couple TX 

Có mặt trên thị trường năm 2009, Couple TX khởi nguồn là một thương hiệu bán đồ đôi. Cho đến nay, đã hơn 10 năm phát triển, Couple TX đã vươn mình phát triển hơn không chỉ còn cho các cặp đôi mà còn cho cả gia đình. Luôn cập nhật xu hướng thời trang liên tục, giờ đây mỗi khách hàng khi đến thương hiệu chắc chắn sẽ đều có những món đồ sành điệu và ưng ý lựa chọn cho cả gia đình mình.

Mẫu jacket local brand Couple TX chắc chắn sẽ làm bạn thu hút bởi màu sắc trung tính trẻ trung, tôn da. Chất liệu jean nhuộm màu với thành phần cotton 100% giúp lên màu cực đẹp, dễ dàng kết hợp nhiều outfit. Form dáng relax  không quá rộng cũng không quá ôm, độ suông vừa phải lên dáng người cực tôn dáng và vẫn thoải mái. Chàng nào đam mê phong cách vintage hay phong cách trẻ trung năng động thì mẫu áo này rất hợp với chàng đó.

Jacket local brand Couple TX cực kỳ vintage

Jacket local brand Couple TX cực kỳ vintage

Fanpage/Webiste: https://coupletx.com/

Disco Star Coach Jacket Local Brand Dirtycoins

Một mẫu jacket local brand tiếp theo cực kỳ ăn chơi đó chính là mẫu coach jacket đến từ Dirty Coins. Với các bạn trẻ đam mê phong cách đường phồ hay hiphop, cá tính thì chắc chắn Dirtycoins không còn quá xa lạ rồi. Ra mắt khi thị trường streetwear đang bắt đầu cạnh tranh khốc liệt, Dirtycoins vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với người mặc qua những thiết kế độc đáo và tôn vinh những nét văn hóa Việt Nam.

Trải qua nhiều năm phát triển, Dirtycoins dần thay đổi với nhiều thiết kế hơn. Đến với thương chắc chắn chúng ta sẽ ấn tượng với những mẫu áo monogram đặc sắc. Và Disco Star Coach jacket chính là một trong những số đó. Mẫu áo khoác dù gió được làm từ chất liệu polyester 100% giúp cản gió và giữ ấm cơ thể cực tốt. Họa tiết monogram được lặp lại vô cùng ấn tượng. Từng chi tiết áo từ túi, mũ, đường kim mũi chỉ đều được DirtyCoins hoàn thiện một cách vô cùng chỉn chu.

Disco Star Coach Jacket Local Brand DirtyCoins sành điệu

Disco Star Coach Jacket Local Brand DirtyCoins sành điệu

Địa chỉ

  • 160 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM
  • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Q10
  • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Q1, TP HCM
  • Central Market 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1
  • 326 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP HCM
  • 151A Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. BIên Hòa
  • 28 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một
  • 52 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 49-51 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://dirtycoins.vn/

American Bomber Jacket Local Brand Candles

Candles là một local brand jacket tuy còn non trẻ nhưng lại ghi được dấu ấn rất mạnh mẽ trong lòng giới trẻ Hà Nội. Theo đuổi phong cách thời trang đường phố, có thể thấy các sản phẩm của Candles đều có những thiết kế vô cùng độc đáo, táo bạo, mang đậm tinh thần Mỹ. 

Mẫu áo American Bomber Jacket Local Brand Candles là mẫu áo bomber đa-zi-năng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm được Candles hoàn thiện vô cùng cẩn thận. Chất liệu pilot trần bông dày dặn, ấm áp và có thể lộn ngược lại mặc hai mặt cực tiện lợi. Đặc biệt, logo Candles theo thương hiệu chia sẻ là được khâu tay hoàn toàn nên vô cùng tỉ mỉ và số lượng cũng rất giới hạn. Các chàng nhanh tay sở hữu mẫu áo độc đáo xịn sò và chất chơi này ngay nha.

American bomber jacket local brand Candles

American bomber jacket local brand Candles

Địa chỉ: 258 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://candles.vn/

Leather jacket local brand Unicus

Leather jacket chắc chắn là mẫu áo cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích sự dụng vào mùa đông. 5S Fashion giới thiệu tới bạn mẫu Leather Jacket local brand Unicus. Unicus là một shop thời trang nam được nhiều bạn trẻ Hà Nội biết đến nhờ giá cả phải chăng, hợp túi tiền cùng sự đa dạng về mẫu mã các sản phẩm. Các mẫu quần áo của Unicus đều mang đến sự trẻ trung, năng động, lịch sự, chỉn chu.

Mạnh mẽ và sành điệu có lẽ là những điều bạn có thể cảm nhận được từ chiếc áo leather jacket local brand Unicus. Chất liệu da Polyurethane tạo nên sự mềm mại cho mẫu áo da này. Form dáng loose fit rất phù hợp để sử dụng cho chất liệu da giúp đem lại sự thoải mái, không hề bí bách. Áo được thiết kế basic, không quá nhiều chi tiết nên có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Leather Jacket Local Brand Unicus

Leather Jacket Local Brand Unicus

Địa chỉ: 99/60 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://unicus.vn/

Suede Bomber Jacket Local Brand Krik

Krik cũng là một cái tên được săn đón rất nhiều, đặc biệt là các bạn trẻ Hà Nội. Krik tên cũ là Tony4men. Từ khi bắt đầu chuyển hướng sang bán đồ tự sản xuất, thương hiệu này chính thức đổi tên để định hình lại phong cách. Các sản phẩm của Krik luôn hướng tới sự trẻ trung, sành điệu, thoải mái, tinh tế.

Suede Bomber Jacket local brand Krik là một mẫu áo mới nhất mùa đông năm nay của thương hiệu. Suede hay còn gọi là da lộn. Đây chính là chất liệu chủ yếu tạo nên chiếc áo này. Chất liệu da lộn xịn sò giúp tạo sự ấm áp cho người mặc cực tốt. Form áo suông rộng vừa phải vừa tôn lên vóc dáng cơ thể vừa thoải mái tuyệt đối. Màu sắc trung tính cùng thiết kế basic giúp chàng có thể diện chúng đi làm, đi chơi, đi du lịch đều rất phù hợp.

Suede Bomber Jacket Local brand Krik

Suede Bomber Jacket Local brand Krik

Địa chỉ:

  • 148 Trần Hưng Đạo - TP.Bắc Ninh
  • 25C Đại La
  • 344 và 132 Cầu Giấy
  • 280 - 282 Nguyễn Trãi - Hà Đông 
  • 23 và 167 Chùa Bộc
  • 307H Bạch Mai
  • 189 Phố Nhổn

Fanpage/Website: https://krik.vn/

Leather Bomber Jacket Local Brand AMM Clothing

Một local brand jacket có vẻ khá mới lạ và chưa có nhiều người biết tới, đó chính là AMM Clothing. Tuy mới thành lập nhưng AMM đã thật sự ghi dấu ấn mạnh mẽ cho các anh chàng đam mê phong cách tối giản. AMM luôn tạo nên một sức hút bởi chất lượng sản phẩm được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng tạo nên chất lượng.

Mẫu Leather Bomber jacket local brand AMM đang rất hot và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Form áo oversize rộng rãi cực cool ngầu giúp cho các chàng thể hiện được cá tính cá nhân hiệu quả. Thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nên đảm bảo không cao giờ lo bị lỗi mốt. Kết hợp chúng với quần jean là tạo ngay được một outfit cực chất luôn. Các chàng hãy sở hữu chiếc áo này ngay nha.

Leather Bomber Jacket Local Brand AMM Clothing

Leather Bomber Jacket Local Brand AMM Clothing

Địa chỉ:

  • 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
  • Aeon Mall Hà Đông, HN
  • Vincom Mega Mall Smart City, HN - Tầng 1 
  • Lotte Mall West Lake Hanoi - Tầng 3 
  • 272 Ba Cu, Phường 3, TP.Vũng Tàu
  • 1305 Hùng Vương, Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ 
  • 147 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • 194-196 Lê Lợi, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • 36 Lê Lợi, TP Hải Phòng 

Fanpage/Website: https://www.ammofficial.com/

Lời kết

Trên đây là các mẫu jacket local brand siêu ngầu nhất hiện nay cho các chàng thoải mái lựa chọn. Hy vọng các chàng có thể tìm được một mẫu áo ưng ý và phối đồ với jacket thật sành điệu nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng