Tổng hợp 12+ local brand Canada được yêu thích nhất hiện nay

18.08.2024
Mục lục (Hiện)

Cùng với các quốc gia phương Tây khác, Canada đang dần khẳng định vị thế là một quốc gia có những thương hiệu thời trang nam hàng đầu thế giới. Do thời tiết lạnh giá quanh năm nên hầu hết trang phục nam của các hãng thường lấy cảm hứng từ áo khoác, đồ thể thao,... với thiết kế hiện đại, tiện lợi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion điểm qua 12+ local brand Canada được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Local brand Muttonhead 

Nhắc tới đầu tiên trong TOP 12+ local brand thời trang nam Canada được yêu thích nhất chính là Muttonhead. Phong cách chính mà hãng hướng đến là unisex nên được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. 

Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất liệu chất lượng, thiết kế tuy tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế. Điểm nổi bật trong quy trình sản xuất sản phẩm của Muttonhead là luôn cam kết sử dụng các vật liệu bền vững, hạn chế tối đa tác động tới môi trường. 

Local brand Muttonhead 

Local brand Muttonhead 

Muttonhead chủ yếu sản xuất các trang phục bình dân nên phù hợp với túi tiền của đông đảo cánh mày râu. Ngoài ra, hãng cũng có những sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao, giúp người mặc thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. 

2. Local brand Reigning Champ

Reigning Champs là local brand Canada được đông đảo giới mộ điệu biết đến bởi phong cách basic siêu cuốn hút. Các sản phẩm của hãng có kiểu dáng khá đơn giản, ít chi tiết nhưng vẫn phô bày được vẻ đẹp sang trọng, phong cách. 

Không chỉ đẹp mà các bộ trang phục của Reigning Champ còn đảm bảo phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái khi mặc, rất thuận tiện trong các hoạt động thể thao. Bên cạnh đó, hãng thời trang này còn nổi tiếng với việc sử dụng các chất liệu cao cấp như cotton, nỉ, vải twill terry (100% cotton) và vải mềm fleece,... 

Local brand Reigning Champ

Local brand Reigning Champ

Ngoài ra, Reigning Champ cũng thường xuyên hợp tác với các thương hiệu lớn (như Everlast và Converse…) cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu bạn muốn có sự đổi mới với phong cách độc đáo hơn trong thời trang hàng ngày thì có thể tham khảo các sản phẩm của brand này nhé!

3. Local brand Wings+Horns 

Có thể bạn chưa biết, Wings+Horns chính là công ty con của hãng thời trang Reigning Champs mà 5S Fashion vừa giới thiệu phía bên trên. Cũng lấy phong cách basic làm chủ đạo nhưng brand này lại có sự kết hợp tinh tế với các yếu tố quân đội hoặc Nhật Bản. Từ đó đã tạo nên những sản phẩm thời trang nam làm “điên đảo” giới mộ điệu. 

Áo khoác nam, áo thun, quần thể thao,... của Wings+Horns có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng cho phái mạnh bằng những chi tiết tinh xảo. Các bộ trang phục có màu sắc trung tính như đen, xám, trắng, ghi,... nên rất dễ mix&match với các item khác. 

Local brand Wings+Horns 

Local brand Wings+Horns 

Brand thời trang nam này cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, sáng tạo trong thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cánh mày râu. Vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Wings+Horns đã hợp tác với Canada Goose và Porter tạo nên những sản phẩm khiến người dùng không thôi mê mẩn. 

4. Local brand Raised by Wolves

Từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay, Raised by Wolves đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang Canada. Sức hút của brand đến từ những thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại, đặc biệt là phong cách đường phố cá tính. 

Raised by Wolves không ngừng sáng tạo trong thiết kế, bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Local brand Canada này nổi tiếng với những sản phẩm mang đậm phong cách streetwear với dấu ấn riêng như áo hoodie, áo thun nam, áo khoác,... 

Local brand Raised by Wolves

Local brand Raised by Wolves

Bên cạnh đó, hãng còn thường kết hợp các yếu tố văn hóa, nghệ thuật vào trong các thiết kế để mang lại những item đổi mới cho phái mạnh. Cùng với đó, Raised by Wolves luôn sử dụng những chất liệu cao cấp kết hợp kỹ thuật gia công tinh xảo để tạo nên những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao. 

5. Local brand Naked and Famous 

Naked and Famous là cái hãng thời trang gây ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu với dòng thời trang denim. Có thể bạn chưa biết, Brandon Svarc - nhà sáng lập thương hiệu này sở hữu một nhà máy sản xuất denim - nơi mà bạn có thể tìm thấy những loại denim độc nhất, khó kiếm nhất trên thế giới. 

Local brand Naked and Famous 

Local brand Naked and Famous 

Brand thời trang nam này thường sử dụng chất liệu denim thô và vải denim được dệt bằng tay từ các nhà máy ở Nhật Bản. Vậy nên, những sản phẩm quần jean nam hay áo khoác jean,... ở đây vừa đẹp vừa có độ bền cao, đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. 

Ngoài ra, Naked and Famous cũng thường xuyên đổi mới và sáng tạo item với loại vải mới, ứng dụng kỹ thuật dệt độc quyền. Hãng từng cho ra mắt nhiều loại denim đặc biệt như denim sợi quang học, denim sợi bạc hoặc thậm chí là denim có thể thay đổi màu sắc theo ánh sáng,... 

6. Local brand Ecologyst

 Ecologyst là một local brand Canada với hướng hoạt động chính là sản xuất các item thời trang bền vững. Thành lập vào năm 2014, đến nay Ecologyst đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu, có lượng khách hàng ruột đông đảo. 

Local brand Ecologyst

Local brand Ecologyst

Những sản phẩm của hãng đều được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như vải tái chế, bông hữu cơ, len từ động vật,...  Ecologyst cung cấp cho phái mạnh đủ các sản phẩm thời trang từ quần áo cho tới phụ kiện. 

Item của brand thường có phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch. Hãng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo người mặc cảm thấy thoải mái. Đồng thời, Ecologyst luôn tính toán quy trình sản xuất làm sao để hạn chế tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường.

7. Local brand Roots

Tiếp theo, 5S Fahsion muốn giới thiệu tới phái mạnh thương hiệu thời trang nam khá lâu đời ở Canada là Roots. Đây là brand được thành lập bởi Michael Budman và Don Green - họ là bạn thân của nhau, có chung một lý tưởng. 

Từ năm 1973 đến nay, Roots đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm thời trang, phụ kiện chất lượng cao được sản xuất từ chất liệu tự nhiên. Các item của hãng chủ yếu theo phong cách năng động, thoải mái, mang đậm dấu ấn văn hóa Canada với logo đặc trưng là hình ảnh lá phong đỏ. 

Local brand Roots

Local brand Roots

Không chỉ được yêu thích ở Bắc Mỹ mà sản phẩm thời trang của Roots cũng ngày ngày càng được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các item nổi bật nhất của hãng là quần và áo len,... Cánh mày râu Việt có thể tham khảo những trang phục này nhé!

8. Local brand Club Monaco

Club Munonaco là local brand Canada thời trang cao cấp, do Joe Mimran, Saul Mimran và Alfred Sung thành lập vào năm 1985. Mục đích mà các nhà sáng lập hướng đến là tạo nên những bộ trang phục tối giản nhưng vẫn thể hiện nét đẹp tinh tế, sáng tạo, phù hợp với thời trang ngày ngày của đông đảo khách hàng. 

Local brand Club Monaco

Local brand Club Monaco

Club Monaco gây ấn tượng với những sản phẩm mang phong cách cổ điển kết hợp với “hơi thở” hiện đại. Thương hiệu này cũng rất chú trọng đến việc sử dụng chất liệu vải cao cấp, quy trình sản xuất chặt chẽ. Các item nổi bật của Club Monaco có thể kể đến áo sơ mi, quần tây, áo khoác,... rất dễ mix&match với trang phục khác. 

Brand thời trang nam Canada này cũng không ngừng sáng tạo, đổi mới trong thiết kế để làm hài lòng mọi khách hàng. Hãng thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và vẫn luôn duy trì chất lượng trong từng sản phẩm. 

9. Local brand Joe Fresh

Joe Fresh là thương hiệu thời trang bán lẻ bình dân rất nổi tiếng ở Canada. Hãng được thành lập vào năm 2006 bởi nhà thiết kế tài năng Joe Mimran. Không chỉ cung cấp các item quần áo cho phái mạnh mà brand này cũng chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cho nữ giới và trẻ em. 

Phong cách chủ yếu mà Joe Fresh hướng đến là trẻ trung, năng động nên phù hợp với style của nhiều người. Dù có giá cả khá phải chăng nhưng brand luôn đảm bảo sử dụng chất liệu chất lượng, quy trình sản xuất chặt chẽ. 

Local brand Joe Fresh

Local brand Joe Fresh

Hiện tại, Joe Fresh có tới 1400 cửa hàng trên trải khắp đất nước Canada, Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nếu là người yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại thì cánh mày râu có thể tham khảo sản phẩm của brand này nhé!

10. Local brand Hudson North

Local brand Canada tiếp theo là Hudson North - thuộc The Bay - nhà thời trang bán trang bán lẻ rất có tiếng ở xứ sở lá phong đỏ. Những sản phẩm của Hudson North gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Local brand Hudson North

Local brand Hudson North

Trang phục của brand mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tiện ích. Bên cạnh đó, hãng cũng rất chú trọng đến việc sử dụng những chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường may nhằm đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

Không chỉ phổ biến ở Canada, Hudson North đã bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra các quốc gia khác trên thế giới. Phái mạnh Việt có thể cân nhắc chọn mua các sản phẩm của hãng thời trang này nhé!

11. Local brand Frank and Oak

Frank and Oak được thành lập vào năm 2012 bởi Ethan Song và Hicham Ratnani. Brand thời trang này gây tiếng vang với những thiết kế hiện đại đầy tinh tế. Hãng cung cấp trang phục cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp với một số dòng sản phẩm nổi bật như quần tây, áo khoác, sơ mi,... và cả các món phụ kiện cần thiết khác. 

Local brand Frank and Oak

Local brand Frank and Oak

Brand Canada Frank and Oak rất ưa chuộng sử dụng vải hữu cơ, vải tái chế hay những vật liệu thân thiện với môi trường khác để sản xuất. Bên cạnh đó, hãng cũng rất chú trọng đến quy trình sản xuất bền vững để giảm thiểu tối đa tác động tới trái đất.  

Bên cạnh các cửa hàng, Frank and Oak cũng bán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử. Vậy nên nếu không thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của hãng, bạn cũng có thể shopping online nhé!

12. Local brand Mackage

Local brand Mackage là một local brand Canada thuộc phân khúc cao cấp, được thành lập vào năm 1999 bởi Eran Elfassy và Hicham Ratnani. Hãng gây tiếng vang lớn trong giới thời trang với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi. 

Local brand Mackage

Local brand Mackage

Thương hiệu có các dòng sản phẩm nổi bật như áo dạ, khoác da, áo gió,... Chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp như vải chống nước, da thật,... Trang phục của Mackage không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn rất bền, đảm bảo người mặc luôn cảm thấy thoải mái. 

Như vậy, bài viết trên đây đã bật mí đến bạn 12+ local brand Canada được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, cánh mày râu sẽ lựa chọn được hãng thời trang ưng ý và mua được các sản phẩm chất lượng nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng