Top 10+ shop áo hoodie nam TP HCM đẹp và thời trang nhất

16.12.2023
Mục lục (Hiện)

Shop áo hoodie nam TPHCM đẹp, giá rẻ là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng trong mùa thu đông này. Hiểu được điều đó cũng như muốn gửi đến quý bạn đọc những địa chỉ mua áo hoodie nam uy tín tại TPHCM. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn top 10+ shop bán áo hoodie nam ở TPHCM mẫu mã đẹp, giá tốt.

Shop áo hoodie nam TPHCM

Shop áo hoodie nam TPHCM

BOO (Bò Sữa) - Địa chỉ bán áo hoodie nam giá rẻ tại TPHCM

Cái tên đầu tiên trong danh sách shop bán áo hoodie nam TPHCM uy tín giá rẻ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là BOO. Đây là một trong những local brand Việt uy tín hàng đầu nhận được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Các item tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và mang trong mình một nét đẹp riêng mà khó nơi nào có thể làm được.

Ra mắt thị trường từ năm 2009, đến nay BOO đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo về độ bền vượt trội, thoải mái và giá cả phải chăng. Đặc biệt với các mẫu áo hoodie tại local brand này được thiết kế theo phong cách nghịch ngợm, phá cách và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt. Các hình ảnh đặc trưng như cà phê, trà chanh, xe bus, mỳ tôm,... hay những câu cửa miệng quen thuộc của người Việt cũng được lấy cảm hứng thiết kế.

BOO (Bò Sữa) - Địa chỉ bán áo hoodie nam giá rẻ tại TPHCM

BOO (Bò Sữa) - Địa chỉ bán áo hoodie nam giá rẻ tại TPHCM

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, vấn đề sức khỏe cũng là mối quan tâm hàng đầu của thương hiệu này. Bằng chứng là các chất liệu vải và mực in luôn được BOO lựa chọn và trải qua các bước xử lý kỹ càng nhằm mang đến chất lượng ổn định nhất, thân thiện nhất với cả người sử dụng và môi trường.

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
  • Website: http://boo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo

Yame - Địa chỉ bán áo hoodie nam TPHCM giá rẻ

Nói đến shop áo hoodie nam TPHCM đẹp, chất lượng, giá rẻ thì không thể nào thiếu được Yame - một địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang chất lượng giá tốt được đông đảo bạn trẻ sài thành yêu thích. Các item thời trang tại đây mang xu hướng trẻ trung, hiện đại và có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi dạo phố, đi học hay đi làm đều được.

Là một thương hiệu uy tín với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Chỉ riêng ở TPHCM, thương hiệu này đã có đến 16 cửa hàng trải dài trên khắp thành phố. Không chỉ có chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước, Yame còn có các trang bán hàng online như website, fanpage, shopee,... phục vụ được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Yame - Địa chỉ bán áo hoodie nam TPHCM giá rẻ

Yame - Địa chỉ bán áo hoodie nam TPHCM giá rẻ

Sở hữu cho mình khối lượng sản phẩm đồ sộ với đa dạng mẫu mã như áo nam, áo polo, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần jean, quần kaki, phụ kiện thời trang,.... Và một trong những item làm nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến áo hoodie. Các mẫu áo hoodie tại đây luôn được chú trọng trong từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt sản phẩm còn được áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại với khả năng chống nắng, chống tia UV cực tốt. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop bán áo hoodie nam đẹp TPHCM uy tín, chính hãng giá tốt thì đừng bỏ qua Yame nhé!

  • Địa chỉ: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-dong
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

Shop bán áo hoodie nam cao cấp - Dirty Coins

Dirty Coins là một thương hiệu uy tín được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Những item của thương hiệu này được thiết kế với sự độc đáo và mang dấu ấn riêng mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Đặc biệt Dirty Coins còn sử hữu cho mình đa dạng các mẫu mã sản phẩm như quần tây, áo thun, áo polo, áo hoodie,...

Shop bán áo hoodie nam cao cấp - Dirty Coins

Shop bán áo hoodie nam cao cấp - Dirty Coins

Là thương hiệu thời trang Việt vậy nên các mẫu áo hoodie tại đây được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt. Hơn nữa các mẫu áo hoodie tại đây còn được thiết kế trẻ trung, năng động nên rất được lòng các bạn trẻ.

Hiện nay Dirty Coins đã có cho mình hệ thống cửa hàng rộng khắp. Do đó nếu bạn muốn tìm cho mình địa chỉ bán áo hoodie nam tốt thì hãy đến với cửa hàng gần nhất để xem trực tiếp sản phẩm nhé. Hoặc nếu bạn không có thời gian, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các trang online như website, fanpage, shopee,.... Cam kết các sản phẩm đều đúng hình và mô tả sản phẩm, nhận đổi trả nếu quý khách hàng không hài lòng về bất kỳ một vấn đề nào. Vậy nên bạn hãy yên tâm mua sản phẩm tại thương hiệu này nhé!

  • Địa chỉ: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins
  • Website: https://dirtycoins.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

Yeah1shop  - Shop áo hoodie nam TPHCM đẹp

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn Yeah1shop đã là cái tên không còn quá xa lạ đúng không nào. Tại đây với đa dạng các sản phẩm thời trang như áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần tây, quần jogger,... Nổi bật trong đó phải kể đến áo hoodie nam - sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay.

Áo hoodie tại Yeah1shop được thiết kế tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ đảm bảo sự hài lòng nhất cho quý khách. Hơn nữa item này còn đa dạng trong chất liệu, mẫu mã nên bạn yên tâm trong việc lựa chọn item phù hợp với mình nhé.

Yeah1shop  - Shop áo hoodie nam TPHCM đẹp

Yeah1shop  - Shop áo hoodie nam TPHCM đẹp

Khi mua áo hoodie nam tại thương hiệu thời trang này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bằng chứng của điều này là những Feedback, những đánh giá 5 sao của quý khách hàng trên trang fanpage của mình. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Yeah1shop để lựa chọn cho mình những item áo hoodie thời trang nhất nhé.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopyeah/
  • Địa chỉ: Số 669, đường Cách Mạng Tháng 8, P.6, Tân Bình, TP. HCM

Hades - Shop áo hoodie nam TPHCM cao cấp

Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2016, Hades là thương hiệu thời trang Việt dẫn đầu trong xu hướng streetwear tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, thương hiệu này đã là cái tên quen thuộc và chiếm được chỗ đứng vững chắc trong thị trường streetwear Việt.

Với các thiết kế hiện đại hướng vào giới trẻ thích sự tự do, thoải mái. Vậy nên hầu hết các item từ thương hiệu này đều hướng đến các thiết kế rộng rãi, basic đơn giản và không hề kén người mặc. Du bạn là người cao hay thấp, ốm hay mập thì các item tại đây đều đảm bảo có thể “cân” được tất.

Hades - Shop áo hoodie nam TPHCM cao cấp

Hades - Shop áo hoodie nam TPHCM cao cấp

Là thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ, các sản phẩm của nhà Hades mang thiết kế với phong cách riêng biệt đầy nổi bật. Với mong muốn mang đến sự tự tin giúp các yêu bản thân và dám thể hiện mình. Hades đã và đang là thương hiệu thời trang giới trẻ đáng để bạn ghé thăm hiện nay.

  • Địa chỉ: https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://hades.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

Shop mua áo hoodie nam ở TPHCM chất lượng - Levents

Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm streetwear nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến hiện nay. Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã định hướng mang đến những sản phẩm chất lượng, hiện đại và với mức giá thành hợp lý. Đây là shop áo hoodie nam TPHCM uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng cũng như giúp khách hàng làm mới bản thân mình. Vậy nên các item tại Levents luôn được cập nhật liên tục hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả quý khách hàng khi đến với nơi đây.

Shop mua áo hoodie nam ở TPHCM chất lượng - Levents

Shop mua áo hoodie nam ở TPHCM chất lượng - Levents

Các mẫu áo hoodie tại Levents được thiết kế tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế áo độc đó theo hướng phá cách, sành điệu. Là sự đại diện cho giới trẻ hiện hiện đại trong thời đại mới. Do đó nếu bạn là một người yêu thích sự tự do, thích đổi mới thì hãy đến ngay với Levents để sở hữu cho mình những item thời trang đầy độc đáo nhé!

  • Địa chỉ: 42 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Website: https://levents.asia
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Leventsbrand

The Collector - Áo hoodie nam đẹp ở TPHCM

Nếu bạn đang phân vân và chưa biết nên lựa chọn shop áo hoodie nam ở TPHCM nào tốt, bền đẹp thì The Collector chắc hẳn là cái tên dành cho bạn. Các mẫu áo hoodie tại đây được thiết kế với phong cách basic với nhiều màu sắc khác nhau nên tính ứng dụng của chúng rất cao. Bạn có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau.

The Collector - Áo hoodie nam đẹp ở TPHCM

The Collector - Áo hoodie nam đẹp ở TPHCM

Không chỉ sở hữu cho mình bộ sưu tập thời trang bắt mắt, cuốn hút mà thương hiệu này còn có cho mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đến đây quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, đưa ra những lời khuyên đầy bổ ích nên bạn hãy yên tâm nhé. Bởi dù bạn theo phong cách nào, sở thích của bạn là gì thì đến đây bạn đều có thể lựa chọn được item phù hợp với mình.

  • Địa chỉ: The New Playground - 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.
  • Website: https://collectors.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecollectors.vn/

Shop áo hoodie nam TPHCM chất lượng - YG Shop

Các sản phẩm đến từ nhà YG Shop đều mang phong cách trẻ trung và đầy hiện đại. Đây là một trong những shop thời trang Unisex được các bạn trẻ ở TPHCM quan tâm và yêu thích hiện nay. Tại đây có đa dạng các sản phẩm như áo thun, quần jean, jacket,.. đến các phụ kiện thời trang như thắt lưng, mũ nón đáp ứng được tất cả mọi yêu nhu cầu của khách hàng.

Shop áo hoodie nam TPHCM chất lượng - YG Shop

Shop áo hoodie nam TPHCM chất lượng - YG Shop

Lấy chất lượng, uy tín làm tiền đề cho sự phát triển. Nhờ đó mà từ khi xuất hiện đến nay thương hiệu này đã chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Bằng chứng của điều này là hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Các mẫu áo hoodie tại YG Shop được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, poly,... form áo rộng rãi, kiểu dáng trẻ trung và đầy hiện đại.

Các mẫu áo hoodie của YG mang tính ứng dụng cao. Áo có thể diện được với nhiều item khác nhau và sử dụng được trong nhiều trường hợp như đi chơi, đi dạo phối, đi học, đi làm,...

  • Địa chỉ: 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: https://ygshop.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ygshopvn

Shop áo hoodie nam TPHCM YoBa Shop

Shop áo hoodie nam TPHCM cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là YoBa Shop. Các mẫu áo hoodie của thương hiệu này với thiết kế màu sắc trẻ trung, hiện đại và kiểu dáng basic mang tính ứng dụng cao. Đó cũng chính là ưu điểm giúp thương hiệu này ghi điểm trong mắt các bạn trẻ.

Đến với YoBa Shop chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp. Bởi nơi đây có đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu và cả kiểu dáng hứa hẹn sẽ là shop áo hoodie nam TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Shop áo hoodie nam TPHCM YoBa Shop

Shop áo hoodie nam TPHCM YoBa Shop

Nếu đã đến với YoBa Shop thì chắc hẳn bạn sẽ phải ấn tượng trước phần không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng gọn gàng và được sắp xếp theo thứ tự. Hơn nửa đội ngũ nhân viên tại đây còn được đào tạo bài bản, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm đúng với nhu cầu và sở thích.

  • Địa chỉ: 96G Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YOBASHOP/

Địa chỉ bán áo hoodie nam cao cấp TPHCM Katan 

Katan là thương hiệu thời trang thuần Việt được đông đảo các bạn trẻ biết đến. Đây là một trong những địa chỉ được giới trẻ TPHCM đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Địa chỉ bán áo hoodie nam cao cấp TPHCM Katan 

Địa chỉ bán áo hoodie nam cao cấp TPHCM Katan 

Là thương hiệu thời trang nam uy tín chuyên cung cấp những item chất lượng. Vậy nên từng đường kim mũi chỉ, từng chất liệu vải đều được chú trọng nhằm mang đến sự hoàn hảo và hài lòng nhất cho quý khách hàng. Một trong những item được quan tâm nhất ở thương hiệu này đó chính là áo hoodie. Áo được thiết kế với sự đa dạng về cả màu sắc, chất liệu và cả kiểu dáng. Với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động đây hứa hẹn là shop áo hoodie nam đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: TNP - Lê Lai, TP.HCM
  • Website: http://kantanvn.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kantanvn

Trên đây là những shop áo hoodie nam TPHCM chất lượng, uy tín mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ mua áo phù hợp nhất với sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hot nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng