Bỏ túi 14+ local brand Polo nam được yêu thích nhất 2024

24.01.2024
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, các local brand của Việt Nam đã và đang nhận được đông đảo sự chú ý của giới trẻ, trong đó không thể bỏ qua local brand Polo nam đình đám. Dưới đây, 5S Fashion đã tổng hợp 14+ local brand Polo nam được yêu thích hàng đầu mà các bạn có thể tham khảo: 

#1. 5S Fashion

5S Fashion là local brand Polo nam được yêu thích hàng đầu hiện nay với đa dạng các sản phẩm áo Polo cộc tay cho tới dài tay đáp ứng nhu cầu của anh chàng cho mùa Hè tới mùa Thu Đông. 

Với thiết kế cổ bẻ lịch sự, áo Polo nam phù hợp với nhiều dịp nhằm mang tới vẻ ngoài bảnh bao, thu hút cho anh chàng. Chất liệu Cotton, Modal và Viscose mềm mại, thoáng mát, thấm hút tốt, đem tới trải nghiệm co giãn thoải mái khi mặc cho nam giới. 

Với mức giá chỉ từ 179.000 VNĐ cùng hệ thống hơn 140 cửa hàng phủ sóng trên khắp toàn quốc, 5S Fashion tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm áo Polo nam đẹp, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Local brand Polo nam 5S Fashion 

Local brand Polo nam 5S Fashion 

Thông tin chung:

#2. Coolmate 

Coolmate là local brand Polo nam dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Tiếp nối sự thành công của các mẫu áo thun nam, dòng áo Polo với chất liệu chính từ bã Cafe tự nhiên cũng làm nên tên tuổi của Coolmate.

Đây là dòng chất liệu thân thiện với môi trường mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí cần có của một sản phẩm cho nam giới như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không gây nấm ngứa cho da và đặc biệt là phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Đặc biệt với mức giá chỉ từ 169.000 VNĐ, Coolmate được xem là local brand Polo nam không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Local brand Polo nam Coolmate

Local brand Polo nam Coolmate

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Hiện chỉ bán online
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Từ 169.000 VNĐ

#3. Couple TX

Nếu như bạn đang tìm kiếm một local brand Polo nam theo phong cách trẻ trung, năng động và có chút GENZ thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Couple TX. Với hệ thống cửa hàng có mặt trên khắp toàn quốc, Couple TX giúp bạn nam dễ dàng sở hữu cho mình được các sản phẩm áo Polo ưng ý khi tới trực tiếp cửa hàng thử mua.

Các mẫu áo Polo của Couple TX thường được làm từ chất vải bã Cafe tự nhiên tạo cảm giác vô cùng thoáng mát, mềm mại mà vẫn thân thiện với môi trường. Đây cũng là loại vải dễ dàng tái chế, không gây ô nhiễm môi trường và an toàn với làn da của người mặc. 

Đặc biệt, đến với Couple TX bạn có thể tìm mua được áo Polo cặp đôi cho cả nam và nữ. Đây là điều rất tiện lợi mà không phải brand áo Polo nào cũng có. 

Local brand Polo nam Couple TX

Local brand Polo nam Couple TX

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang
  • Website: https://coupletx.com/
  • Giá tham khảo:

#4. New Seven

New Seven là một trong những local brand Polo nam với mức giá khá phải chăng, chỉ từ 250.000 VNĐ cho một chiếc áo Polo chất lượng. Với lối thiết kế trẻ trung, lịch lãm, áo Polo của N7 phù hợp với các anh chàng công sở hay những người theo đuổi gu thời trang trưởng thành, thu hút mọi ánh nhìn của chị em.

Các sản phẩm Polo của New Seven ghi điểm nhờ xu hướng họa tiết typography khá lạ mắt mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dòng sản phẩm Polo của bất kỳ thương hiệu nào khác. Với sự hội tụ cả về chất lượng, mẫu mã cho tới giá thành cực “xịn” thì không có lý do gì để bạn nam không sở hữu ngay cho mình sản phẩm áo Polo của New Seven phải không nào? 

Local brand Polo nam New Seven

Local brand Polo nam New Seven

Thông tin chung:

  • Địa chỉ

Cơ sở 1: Số 159 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội 

Cơ sở 2: Số 75 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

  • Website: https://newseven.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 279.000 VNĐ

#5. ONTOP

Thêm một Local brand Polo nam giá rẻ được ưa chuộng top đầu hiện nay chính là ONTOP. Thương hiệu này nổi tiếng với các mẫu áo Polo ma được thiết kế cực basic, trơn màu và có in logo ONTOP khá dễ nhận diện. 

Với thiết kế đơn giản, áo Polo của ONTOP có thể dễ dàng mix match đường với nhiều kiểu trang phục cũng như phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên hay những chàng trai trẻ ưa chuộng style năng động, phóng khoáng thì chắc chắn không nên bỏ qua các sản phẩm của ONTOP.

Local brand Polo nam ONTOP mang phong cách đường phố streetwear

Local brand Polo nam ONTOP mang phong cách đường phố streetwear

Thông tin chung:

  • Website: https://ontop.com.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 195.000 VNĐ

#6. Dirty Coins

Dirty Coins là local brand Polo nam từng “phá đảo” các MXH trong thời gian dài nhờ các sản phẩm được nhiều ngôi sao tin dùng. Ra mắt từ năm 2017, đến nay Dirty Coins sở hữu hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. 

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, các mẫu áo Polo của Dirty Coins ghi điểm nhờ sự phá cách mà không kém phần thời trang, đặc biệt phù hợp với thế hệ GenZ. Bên cạnh các mẫu áo Polo tông trắng đen basic chủ đạo, Dirty Coins còn mang tới các mẫu áo thun nam có cổ với thiết kế cực độc đáo cùng tone màu xanh lá đại diện cho tuổi trẻ, nhiệt huyết.  

Local brand Polo nam Dirty Coins

Local brand Polo nam Dirty Coins

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins
  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 390.000 VNĐ

#7. Routine

Một trong những cái tên local brand Polo nam dành cho mọi độ tuổi không thể thiếu trong danh sách này chính là Routine. Các mẫu áo Polo của Routine thường nổi bật với đường may tinh tế, chất vải mềm mại, thoáng mát cùng kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi của nam giới Việt.

Bảng size áo Polo của nhà Routine cũng rất đa dạng, đủ size số để anh chàng tự tin lựa chọn. Các mẫu áo từ basic cho tới họa tiết, kiểu dệt Jacquard nổi bật giúp Routine luôn là một trong những local brand Polo nam được yêu thích hàng đầu hiện nay. 

Local brand Polo nam Routine

Local brand Polo nam Routine

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: TỪ 413.000 VNĐ

#8. Bobui

Tiếp tục là local brand Polo nam được GenZ ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, năng động với một chút phá cách - Bobui. Đây là local brand nổi tiếng được ra mắt từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang Hot hit trong giới trẻ Sài Gòn với các mẫu áo Polo có tính ứng dụng cao.

Hầu hết các thiết kế Polo của Bobui đều đơn sắc với gam màu tươi sáng cho tới trung tính cùng logo Bobui được thiết kế in ấn vô cùng mới mẻ, thu hút. Đường may tỉ mỉ, chỉn chu cùng mức giá từ 400.000 VNĐ thì đây là local brand rất đáng để các bạn trẻ trải nghiệm. 

Local brand Polo nam Bobui

Local brand Polo nam Bobui

Thông tin chung:

  • Website: https://bobui.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ

#9. Yody

Yody là local brand Polo nam với tần suất mở cửa hàng mới cũng như collab với người nổi tiếng xếp vào top đầu hiện nay. Có lẽ cũng vì thế mà mức độ nhận diện thương hiệu của Yody cực cao với thị trường tiêu dùng Việt. Đây cũng là local brand hiếm hoi sở hữu đầy đủ các sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em trong cùng một hệ thống cửa hàng.

Các mẫu áo Polo của Yody thường được làm từ chất vải tự nhiên như Cotton, Cafe tổ ong… với khả năng thấm hút nhanh chóng, không lo bám mùi và đặc biệt nhanh khô. Điểm nhấn của các thiết kế này thường nằm ở các chi tiết như dệt bo cổ, hình thêu hay hình in đặc sắc ở trước ngực áo… Điểm chung của áo Polo nam nhà Yody là thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi người mặc từ học sinh, sinh viên, người đi làm cho tới các quý ông trung niên. 

Local brand Polo nam Yody

Local brand Polo nam Yody

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 149.000 VNĐ

#10. Polomanor

Polomanor là local brand Polo nam vừa vặn, chất lượng được nam giới yêu thích. Đến với Polomanor bạn sẽ được sở hữu những thiết kế áo Polo trên nền sợi vải bông cao cấp - CVC với độ mềm mại cao, khả năng thấm hút, thoáng khí cực tốt.

Đặc biệt, các sản phẩm của Polomanor được đầu tư rất tỉ mỉ tới từng chi tiết về đường kim mũi chỉ nhằm mang tới bộ trang phục chất lượng, đẳng cấp cho khách hàng. Thông thường, dòng áo Polo của Polomanor sẽ chia ra thành hai dòng sản phẩm riêng biệt là Polo trơn basic và Polo có thêm ít sọc ngang để phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách của các anh chàng. 

Với mực tiêu “phát triển dòng sản phẩm áo Polo chất lượng chuyên biệt dành cho quý ông”, PoloManor luôn không ngừng cập nhật mẫu mã thiết kế mới với các tone màu trung tính, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.  

Local brand Polo nam Polomanor

Local brand Polo nam Polomanor

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 123 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Website: https://polomanor.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 VNĐ

#11. Boo

Boo hay nổi tiếng với tên gọi Bò Sữa là thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Các sản phẩm của Boo không chỉ thiết kế trẻ trung, năng động mà còn thể hiện được đúng tinh thần của người trẻ Việt. Hơn 1 thập niên qua, Boo cũng là local brand Polo nam đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững. 

Các sản phẩm áo Polo của Boo thường được làm từ 100% Cotton thoáng mát, bền bỉ cùng khả năng thấm hút và khoáng khí cực tốt. Đây cũng là lý do các mẫu áo Polo đến từ Boo có thể dễ dàng phù hợp với nhiều hoạt động từ đi học, đi làm tới đi chơi hay đi tập thì đều phù hợp.

Form dáng của áo Polo thương hiệu Bò sữa thường là form oversize nên cả nam và nữ đều có thể diện các sản phẩm này. 

Local brand Polo nam Boo

Local brand Polo nam Boo

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: https://boo.vn/maplist
  • Website: https://boo.vn/
  • Giá tham khảo: Tư 379.000 VNĐ

#12. Tsun

Tsun là local brand Polo nam dành riêng cho nam giới theo đuổi phong cách Streetwear năng động, cool ngầu. Các thiết kế của Tsun thường khá trẻ trung, đặc sắc với một chút bụi bặm, ngông cuồng đúng độ tuổi GenZ.  

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua áo Polo nam chất lượng tại TP Hồ Chí Minh thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu này. Các mẫu áo Polo oversize được thiết kế năng động, chuẩn phong cách Unisex dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, mức giá chỉ từ 175.000 VNĐ cũng giúp áo Polo của Tsun dễ dàng tiếp cận với các trẻ hơn, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Local brand Polo nam Tsun

Local brand Polo nam Tsun

Thông tin chung:

  • Địa chỉ
    • 26 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3 
    • 350 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh 
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, phường 13, quận Tân Bình 
    • 47 Dương Tử Giang, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://tsunsg.com/
  • Giá tham khảo: Từ 175.000 VND

#13. Owen

Owen là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập năm 2008. Là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu, các mẫu áo nam Owen luôn sử dụng các tấm vải dệt đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Đồng thời, thương hiệu luôn sử dụng những vật liệu sản xuất mới như sợi tre, sợi nano, sợi cafe để tạo nên những sản phẩm thời trang tốt nhất. 

Áo polo Owen được thiết kế theo phong cách basic, tối giản và lịch lãm. Áo có màu sắc và họa tiết nhã nhặn, phù hợp để bạn mặc đi làm, đi chơi, đi học và tham gia nhiều hoạt động khác. Chất vải sản xuất trang phục có độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt để người mặc thoải mái tối đa.

Thông tin chung về Owen:

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Mưc giá tham khảo: 550,000 VND / chiếc

Áo polo sang trọng của Owen

Áo polo sang trọng của Owen

#14. Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang quý ông cao cấp được thành lập năm 2012. Cho tới hiện tại, thương hiệu đã có hơn 60 cửa hàng trưng bày sản phẩm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Áo polo là một trong những mặt hàng chủ lực của thương hiệu. Các mẫu áo được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, thể hiện được tầm vóc lớn lao của người đàn ông Việt.

Chất liệu trang phục được tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe do thương hiệu đề ra. Khi mặc, bạn sẽ cảm nhận được độ thoáng mát, mềm mịn với làn da. Đặc biệt, phom dáng áo Aristino tuyệt đẹp, lên dáng chuẩn giúp người mặt trở nên lịch lãm và cực kỳ sang trọng.

Thông tin chung về Aristino:

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang/cua-hang/
  • Website: https://aristino.com/
  • Mức giá tham khảo: 695,000 VND / chiếc

Áo polo sang trọng và lịch lãm của Aristino

Áo polo sang trọng và lịch lãm của Aristino

Trên đây là danh sách 14 local brand Polo nam được yêu thích top đầu trong năm 2024. Hy vọng rằng với những gợi ý này anh chàng có thể tự tin chọn cho mình các mẫu áo Polo thực sự ưng ý, phù hợp với độ tuổi, phong cách cũng như vóc người của mình.

Đừng quên theo dõi Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và xu hướng mới nhất dành cho nam giới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng