loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 mẫu áo khoác nam đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2023

Áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Bên cạnh hiệu quả chống nắng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông, áo khoác nam còn là item giúp outfit của bạn trông thời trang và phong cách hơn. Cùng 5S Fashion khám phá top 10 mẫu áo khoác nam đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây.

Áo khoác nam là gì?

Áo khoác nam

Áo khoác nam

Áo khoác nam là trang phục mặc bên ngoài giúp chống nắng, chống bụi, giữ ấm hoặc tạo phong cách thời trang cho trang phục. Áo khoác nam thường có thiết kế tay áo dài, có cổ hoặc không cổ, thân áo có thể dài từ ngang thắt lưng đến dưới đầu gối, kiểu dáng chui đầu, khóa kéo hoặc nút cài tùy vào từng loại áo.

Tùy vào công dụng và thiết kế mà áo khoác cho nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bông, nỉ, kaki, cotton, da, len,... 

Các kiểu áo khoác nam phổ biến

Áo khoác nam là item mang tính ứng dụng cao với thiết kế và kiểu dáng đa dạng. Dưới đây là các kiểu áo khoác đẹp nam được sử dụng phổ biến và thông dụng:

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber nam sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với các đặc điểm đặc trưng như viền bo chun ở cổ áo, tay áo và gấu áo, kết hợp cùng với khóa kéo thẳng. Với chất liệu nhẹ và đủ ấm, áo khoác bomber nam có thể được sử dụng trong hầu hết các mùa trong năm. Đây là item áo khoác thời trang nam được ưa chuộng bởi các chàng trai yêu thích sự trẻ trung và thoải mái.

>>> Xem thêm:

Áo khoác da

Áo khoác da

Áo khoác da

Với chất liệu da bóng, áo khoác da là item áo khoác nam chất lừ dành cho bạn nam yêu thích style mạnh mẽ, cool ngầu. Áo khoác da chủ yếu được ứng dụng phổ biến trong thời trang mùa đông hoặc thời trang đi phượt. 

Áo khoác kaki

Áo khoác nam kaki

Áo khoác nam kaki

Áo khoác nam kaki cũng là một trong những item được phái mạnh ưa chuộng. Chất vải kaki sở hữu ưu điểm bền chắc, ít nhăn, không xù, thoáng khí và thấm hút tốt. Ngoài ra, áo khoác kaki nam còn lên form khá chuẩn, bạn nam có thể dễ dàng kết hợp cùng các item khác để tạo nên outfit dạo phố hoàn hảo.

Áo khoác gió

Áo khoác gió

Áo khoác gió

Với phong cách thể thao, khỏe khoắn, áo khoác gió là trang phục lý tưởng dành cho các chàng yêu thích sự thoải mái, năng động. Áo khoác gió thường được làm từ vải PVC (vải dù) hoặc nylon, mang đến thiết kế mỏng nhẹ, thoáng mát, không nhăn, không thấm nước.

Áo khoác gió phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Vào mùa đông, việc mặc một chiếc áo khoác gió sẽ giúp bạn ngăn gió lạnh xâm nhập và giữ ấm cơ thể. Ngược lại, vào mùa hè, bạn nam cũng có thể tận dụng chiếc áo khoác gió này như một item tránh nắng, tránh bụi hoặc tránh mưa nhỏ. 

>>> Xem thêm: Top 10 các mẫu áo khoác gió nam bền, đẹp, cản gió tốt nhất 2023

Áo khoác chống nắng

Áo khoác chống nắng nam

Áo khoác chống nắng nam

Bên cạnh các item áo khoác nam thời trang thì áo khoác chống nắng là item được đề cao về công dụng sử dụng. Với công nghệ chống tia UV và chỉ số UPF cao, áo chống nắng nam là item giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của bạn trước cái nắng chói chang của mùa hè.

>>> Xem thêm:

Áo khoác jean

Áo khoác jean

Áo khoác jean

Có thể nói, vải jean là chất vải thông dụng nhưng không bao giờ lỗi thời. Vải jean sở hữu bề mặt cực bền chắc, không bị sờn rách và co nhăn. Chiếc áo khoác ngoài nam với chất vải jean mang đến cho bạn nam phong cách cá tính, phóng khoáng, bụi bặm. Áo khoác jean phối áo thun và quần jean là outfit lý tưởng dành cho bạn.

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan

Cardigan là loại áo khoác len dệt với phần cổ chữ V hoặc chữ U và phối nút cài ở phía trước. Đây là item áo khoác nam lý tưởng cho dịp Thu Đông. Không chỉ mang lại sự giữ ấm vừa đủ, áo khoác nam cardigan còn là item mix-match vô cùng phong cách và thời thượng.

Áo khoác phao

Áo khoác phao

Áo khoác phao

Áo khoác phao là item áo khoác mùa đông kinh điển của phái mạnh. Lớp ngoài cùng của áo thường được làm từ sợi Polyester giúp cản gió, cản bụi, trượt nước. Đặc biệt, với lớp chần bông xay cao cấp, áo khoác phao mang đến hiệu quả giữ ấm cực kỳ tốt.

>>> Xem thêm: Điểm danh 10+ áo khoác phao nam thời trang hot nhất năm 2023

Áo khoác hoodie

Áo hoodie

Áo khoác hoodie

Với kiểu dáng thoải mái, trẻ trung, năng động, áo khoác hoodie là item được ưa chuộng bởi phần đông giới trẻ. Áo khoác hoodie thường sở hữu kiểu dáng form rộng, đặc trưng với thiết kế mũ trùm, dây rút và túi trước bụng. Với áo khoác hoodie, bạn nam thường mặc kèm với một chiếc áo thun ở trong. Đây cũng là item giữ ấm hiệu quả dành cho bạn nam trong tiết trời se lạnh.

Áo măng tô

Áo măng tô 

Áo măng tô 

Áo măng tô là loại áo khoác với thiết kế suông dài cùng chất vải dạ siêu ấm. Mẫu áo này không chỉ giữ ấm mà còn giúp bạn nam toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, do sở hữu chiều dài đáng kể nên áo măng tô thường chỉ phù hợp với các bạn nam có chiều cao từ 1m70 trở lên.

Áo blazer

Áo blazer nam

Áo blazer nam

Blazer là loại áo khoác nam được lấy cảm hứng từ áo vest nhưng được cắt may đơn giản hơn và không đệm vai dày. Áo blazer mang đến cho bạn nam vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, thoải mái. Trong đó, những chiếc blazer với form dáng rộng là item được sử dụng phổ biến. 

Áo gile

Áo gile nam

Áo gile nam

Áo gile là loại áo khoác nam với thiết kế không tay, cổ tròn hoặc cổ chữ V. Trước kia, gile thường là item đi kèm với bộ com lê ba mảnh. Tuy nhiên, hiện tại, áo gile đã được cách tân và sở hữu nhiều kiểu dáng thời trang khác nhau. Chẳng hạn như gile len cổ chui, gile denim, gile chần bông,...

Các mẫu áo khoác nam đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2023

Có thể thấy, áo khoác nam là item với vô vàng kiểu dáng và phong cách. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, thời tiết, lứa tuổi mà bạn nam có thể lựa chọn cho mình các mẫu áo khoác nam khác nhau. 

Tuy nhiên, với quá nhiều sự lựa chọn như vậy đôi khi sẽ khiến bạn nam gặp khó khăn trong việc chọn mua. Đừng lo, hãy tham khảo ngay top 10 mẫu áo khoác đẹp cho nam với chất lượng, giá tốt nhất 2023 ngay sau đây.

Áo khoác gió Yody

Áo khoác gió Yody

Áo khoác gió Yody

Áo khoác gió là một trong những dòng sản phẩm áo khoác nam nổi bật đến từ nhà Yody. Với chất liệu 100% Polyester, áo khoác gió Yody sở hữu bề mặt mềm mịn, chắc chắn, ít nhăn, mũ áo tháo rời linh hoạt. Áo được thiết kế với kiểu dáng basic, đơn giản, chun tay ôm vừa phải tránh gió lùa. Đặc biệt, áo được cải tiến với chức năng trượt nước thông minh.

Sản phẩm áo khoác gió Yody sở hữu bảng màu đa dạng và thông dụng như xanh navy, xanh than, đen, ghi sáng, cam, xanh cổ vịt, nâu. Đồng thời, bảng size của áo phù hợp với nhiều dáng người với các size đầy đủ từ M đến 3XL.

  • Địa chỉ: Số 118, Quốc lộ 2, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 996 4258
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá bán: 399.000 đến 599.000 VNĐ

Áo jacket Owen

Áo jacket Owen

Áo jacket Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam mang phong cách lịch lãm, nam tính, hiện đại. Áo jacket Owen được làm từ chất liệu Polyester chống nhăn, chống co giãn sau nhiều lần giặt. Áo khoác nam Owen thường có màu đơn sắc, thiết kế tối giản, đường may tỉ mỉ, chống thấm nước tốt. Tone màu trẻ trung, hiện đại, dễ mặc, dễ phối.

Xét về mặt bằng chung của áo khoác nam thì sản phẩm áo jacket Owen có giá thành nhỉnh hơn. Tuy nhiên, với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì đây là sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng. 

  • Địa chỉ: 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979784636
  • Website: https://owen.vn
  • Giá bán: 550.000 đến 1.300.000 VNĐ

Áo khoác phao nam 5S Fashion

Áo khoác phao 5S

Áo khoác phao 5S

Áo khoác phao nam 5S là item mùa đông lý tưởng mà bạn nam không nên bỏ qua. Với sợi Poly dai bền cùng công nghệ Gore Tex tạo ra lớp màn chắn chống bám bụi, trượt nước, cản gió từ bên ngoài, đồng thời, tỏa ra hơi ấm từ bên trong. Đặc biệt, áo được trang bị lớp bông xay dày dặn, siêu nhẹ, được xử lý khử khuẩn và chống nấm mốc, giúp bạn nam yên tâm sử dụng ngay cả trong thời tiết mưa phùn.

Áo khoác phao 5S mang đến cho bạn nam bảng màu đa dạng với cam đất, đen, ghi sáng, vàng, xanh mint, xanh đá và xanh đậm.

  • Địa chỉ: Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá bán: 800.000 đến 1.000.000 VNĐ

Áo khoác nỉ Coolmate

Áo khoác nỉ Coolmate

Áo khoác nỉ Coolmate

Dù được thành lập chưa lâu nhưng Coolmate đã trở thành thương hiệu thời trang nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó, áo khoác nỉ Coolmate là item áo khoác nam nổi bật của hãng. 

Áo khoác nỉ Coolmate được làm từ 60% Cotton và 40% Polyester. Chất liệu Cotton giúp áo có khả năng thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ khi mặc. Trong khi đó, Polyester giúp áo không nhăn và luôn bền đẹp dù trải qua nhiều lần giặt sấy bằng máy.

Bên cạnh đó, áo khoác nỉ Coolmate còn sở hữu thiết kế vải dệt Rib (dệt kim) mang đến bề mặt xốp, mềm mại, thông thoáng, co giãn 4 chiều. Áo có ba màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm xám đậm, xám nhạt và xanh rêu. 

Coolmate hiện chưa có cửa hàng trực tiếp, bạn có thể truy cập vào website hoặc fanpage của Coolmate để mua sắm online.

  • Điện thoại: 1900 272737
  • Website: https://www.coolmate.me
  • Giá bán: 300.000 đến 400.000 VNĐ

Áo khoác bomber Biluxury

Áo khoác bomber Biluxury

Áo khoác bomber Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam hướng tới nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Do đó, các thiết kế của Biluxury thường thể hiện phong cách nam tính, sang trọng, lịch lãm.

Áo khoác bomber nam là một trong những sản phẩm hot trend và bán chạy nhất của Biluxury. 

Sản phẩm áo khoác bomber của Biluxury sở hữu chất lượng cao với những ưu điểm nổi bật như trọng lượng siêu nhẹ, bề mặt mềm mại, form dáng vừa vặn, thoải mái tối đa.

Áo được làm từ chất liệu 100% Polyester. Cổ áo, tay áo và gấu áo được thiết kế với vải bo dệt màu đen. Áo khoác bomber Biluxury mang đến cho bạn nam các tone màu cơ bản như đen, tím than tối, xanh pastel, be, ghi tối,... và các size đầy đủ từ M đến 3XL.

  • Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 352 1837
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá bán: 725.000 đến 999.000 VNĐ

Áo khoác nam da lộn Canifa

Áo khoác nam da lộn Canifa

Áo khoác nam da lộn Canifa

Áo khoác nam da lộn phối cổ lông Canifa là item áo khoác nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý đến bạn. Chất vải da lộn mang đến bề mặt cực mịn màng, dễ chịu, giữ nhiệt cực tốt. Vì vậy, đây là item mùa đông được nhiều quý ông ưa chuộng.

Sản phẩm áo khoác nam da lộn của Canifa được làm từ 90% Polyester và 10% Elastane. Cổ áo được lót lông cừu ấm áp. Không chỉ mang lại hiệu quả giữ ấm tối đa, áo khoác da lộn cổ lông còn giúp mang lại vẻ sang trọng, nam tính, thanh lịch. 

Item này mang đến cho bạn nam hai sự lựa chọn bao gồm màu nâu đất và ghi tối với bảng size từ S đến XL.

  • Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7301 5866
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá bán: 1.199.000 VNĐ

Áo khoác nam Cotton Routine

Áo khoác nam Cotton Routine

Áo khoác nam Cotton Routine

Các sản phẩm của Routine thường sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến sự gần gũi và tính đa dụng cao. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Routine là áo khoác nam Cotton form regular. 

Áo khoác nam Routine sở hữu form dáng rộng rãi, thoải mái, kết hợp cùng chất liệu Cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Tay áo được bo chun vừa vặn. Đây là item dễ mặc, dễ phối, phù hợp với bạn nam ưa chuộng style đơn giản, thoải mái. Áo khoác nam Cotton Routine mang đến cho bạn hai gam màu cơ bản đen và nâu cùng với ba kích cỡ thông dụng S, M, L.

  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Website:  https://routine.vn
  • Giá bán: 785.000 VNĐ

Áo hoodie nỉ The Blues

Áo hoodie nỉ The Blues

Áo hoodie nỉ The Blues

The Blues là thương hiệu thời trang có tên tuổi lâu năm khi được ra mắt sớm từ năm 2001. Sản phẩm áo hoodie nỉ là dòng sản phẩm áo khoác nam The Blues được nhiều bạn nam ưa chuộng. 

Với chất nỉ dày dặn, áo hoodie mang lại cho bạn nam hiệu quả giữ ấm tốt. Bên cạnh đó, đây cũng là item vô cùng thời trang của giới trẻ.

Áo hoodie nỉ The Blues sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại. Form áo rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. Gam màu xám và xanh dương giúp mang đến cho bạn nam vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng tôn da.

  • Địa chỉ: 117 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0843004658 
  • Website: https://theblues.com.vn/
  • Giá bán: 280.000 VNĐ

Áo khoác nam chần gòn Ninomaxx

Áo khoác nam chần gòn Ninomaxx

Áo khoác nam chần gòn Ninomaxx

Ninomaxx là thương hiệu thời trang được ra mắt vào năm 2000, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam và nữ trong độ tuổi từ 15 đến 45 tuổi. Các sản phẩm của Ninomaxx được định hướng phát triển theo phong cách hiện đại, tinh tế, thời thượng.

Sản phẩm áo khoác nam chần gòn Ninomaxx là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn. Với thiết kế chần gòn dày dặn, áo khoác nam Ninomaxx mang đến công dụng giữ ấm tốt. Lớp lót bên ngoài được làm từ 100% Polyester Lining với tính năng trượt nước, chống thấm. Gam màu xanh olive mang đến vẻ trẻ trung và thời thượng cho phái mạnh.

  • Địa chỉ: Shop 01 & 02, Số 222 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (028) 35267062
  • Website:  https://ninomaxxconcept.com
  • Giá bán: 1.499.000 VNĐ

Áo khoác nam bomber 2 lớp H2T

Áo khoác nam bomber 2 lớp H2T

Áo khoác nam bomber 2 lớp H2T

H2T cửa hàng thời trang dành cho nam giới với phong cách lịch lãm, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Áo khoác nam bomber 2 lớp tại H2T Store có kiểu dáng slim fit vừa vặn, tôn dáng, phù hợp với cả nam và nữ.

Về chất liệu, bên ngoài áo được làm từ vải pique - một loại vải mềm mại, có cấu trúc dệt sợi tổ ong với mắt vải to tạo hiệu ứng độc lạ và bắt mắt. Bên trong áo sử dụng lớp lót 100% Polyester mềm mại, siêu nhẹ, khô thoáng.

  • Địa chỉ: 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0327 006 255
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá bán: 799.000 VNĐ

Tổng kết

Trên đây là các kiểu áo khoác nam thông dụng cùng các gợi ý mẫu áo khoác nam chính hãng, thời trang, giá tốt mà 5S Fashion chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn nam tìm được cho mình item áo khoác nam ưng ý và phù hợp. Đừng quên theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những thông tin thời trang mới nhất nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline