Màu olive là màu gì? 10+ cách phối đồ với màu olive đẹp

24.11.2023
Mục lục (Hiện)

Màu olive là màu gì? Đây là một gam màu được yêu thích gần đây, nó không chỉ được lòng  các chàng trai mà những cô gái hay những người ở độ tuổi trung niên đều yêu thích gam màu này. Một câu hỏi đặt ra là màu olive phối với màu gì đẹp? Cách phối đồ với màu olive trẻ trung. Tất cả sẽ được 5S Fashion bất mí đến bạn ngay trong bài viết này.

Màu olive là màu gì?

Màu olive là màu gì?

Màu olive là màu gì?

Olive green là màu gì? Theo như wikipedia màu xanh olive hay olive green là gam màu xanh lá cây được pha thêm cút ánh vàng và nó tương tự như màu lá của cây olive nên được gọi là màu xanh olive. Đây cũng là màu sắc quen thuộc được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang cũng như trong cuộc sống.

Olive là màu gì?

Olive là màu gì?

Không chỉ là màu sắc mang đến sự tươi trẻ, mới mẻ. Xanh olive còn thể hiện được sự năng động và đầy ấm áp của ánh vàng. Chính vì điểm này mà những item đến từ màu xanh olive luôn nhận được sự chào đón của đông đảo khách hàng.

Là gam màu mang đến một làn gió mới cho thời trang. Xanh olive đã khẳng định được vị thế của mình khi năm 2023 đây là gam màu mang đến sự bùng trong từng thiết kế.

Cách phối đồ với màu xanh olive trẻ trung, năng động

Ắt hẳn với những chia sẻ trên của 5S Fashion bạn đã có được cho mình câu trả lời về màu xanh olive là màu gì rồi đúng không nào. Vậy màu xanh olive phối được với màu gì? Cách phối đồ với màu xanh olive bắt mắt, thời trang? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí đến bạn ngay trong dưới đây.

Mix màu xanh olive cùng màu đen

Màu sắc đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi phối cùng màu xanh olive đó chính màu đen. Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mix màu xanh olive cùng màu đen

Mix màu xanh olive cùng màu đen

Màu xanh phối cùng màu đen sẽ giúp bạn có được một outfit đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhé. Một chiếc áo len xanh olive mix cùng một chiếc quần jean nam đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp chàng trở nên trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy cuốn hút. Để thêm phần ấn tượng, chỉnh chu cho outfit của mình, chàng đừng quên kết hợp thêm một đôi giày sneaker nhé.

Hai gam màu không quá nổi bật nhưng khi phối cùng nhau lại mang đến một sự hài hòa tuyệt đối. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối màu xanh olive cùng item nào đẹp thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn đầy tuyệt vời đấy.

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xanh dương

Sự lựa chọn tuyệt vời khi phối cùng màu xanh olive đó chính là màu xanh dương, Với sự trẻ trung năng động của xanh dương kết hợp với đôi chút trầm của màu xanh olive sẽ mang đến một cặp màu đối lập nhưng đầy bắt mắt mà khó có cặp màu sắc nào mang đến được. Đây cũng chính là cặp màu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn thời gian gần đây.

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xanh dương

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xanh dương

Với gam màu này, bạn có thể phối với nhiều item khác nhau. Trẻ trung, năng động cùng một chiếc áo thun trắng bên trong, áo khoác xanh olive ở ngoài cùng một chiếc quần jean xanh dương. Hoặc bạn cũng có thể lịch lãm cùng một chiếc quần tây xanh olive kết hợp cùng đó là chiếc áo sơ mi xanh dương bên trong. Đừng quên mix thêm phụ kiện đi kèm ở cả 2 outfit trên, nó sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên hoàn hảo và thu hút hơn đấy.

Phối màu xanh olive cùng màu trắng

Màu olive là màu gì? Phối với màu gì hợp? Nếu bạn vẫn chưa trả lời được cho câu hỏi trên thì gợi ý mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn đó chính là màu trắng. Đây là một màu sắc được đánh giá dễ phối đồ và nó có thể "cân" được hầu hết mọi màu sắc khác nhau. Và tất nhiên với màu xanh olive thì màu trắng vẫn là một màu sắc tuyệt vời khi được phối cùng.

Phối màu xanh olive cùng màu trắng

Phối màu xanh olive cùng màu trắng

Sự kết hợp giữa màu xanh olive cùng màu trắng được đánh giá là cặp "bài trùng". Bởi outfit này không chỉ mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng mà nó còn giúp bạn "nâng tầm" được phong cách thời trang của mình. 

Nếu bạn vẫn không biết nên phối đồ như thế nào với những màu sắc trên. Vậy hãy thử ngay với một chiếc áo sơ thun màu xanh olive mix cùng một chiếc quần tây hoặc quần jean trắng, đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao basic nhé. Với outfit hoàn hảo này bạn có thể diện đi chơi với bạn bè, đi dạo phố, đi cà phê hoặc đi làm đều được nhé!

Kết hợp màu xanh olive cùng màu cam

Bạn đã quá nhàm chán với phong cách an toàn hàng ngày của mình. Bạn muốn làm gì đó thay đổi và làm mới bản thân mình. Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó chính là cách phối màu giữa màu cam cùng màu olive green. Một sự kết hợp đầy độc đáo và cuốn hút dành cho bạn đấy.

Kết hợp màu xanh olive cùng màu cam

Kết hợp màu xanh olive cùng màu cam

Nhiều bạn sẽ lo lắng khi nghe đến sự kết hợp giữa gam màu cam và màu olive. Nhưng bạn hãy thử đi, nó chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước sự hòa hợp đấy. Sự nổi bật tươi mới của màu cam kết hợp cùng đôi chút trầm của màu olive đã bổ trợ mang đến sự hài hòa cho nhau.

Nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch chỉnh chu nhưng lại muốn đôi chút nhấn nhá. Vậy hãy thử một chiếc áo len màu cam cùng chiếc áo dạ xanh olive nhé. Hoặc nếu bạn muốn nhẹ nhàng thoải mái cho ngày làm việc của mình, hãy thử ngay một chiếc áo thun màu cam bên trong cùng áo khoác blazer xanh olive bên ngoài. Nó vừa mang đến phong cách thời trang hiện đại, mới mẻ lại vừa giúp bạn thoải mái hoạt động cho một ngày dài đấy. Và tất nhiên cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện cho mình như đồng hồ, túi xách, mũ,... 

Là phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đầy thời trang. Vậy nên nếu bạn vẫn thắc mắc olive là màu gì hay cách phối đồ với màu olive thì chắc hẳn đây sẽ là cách mix match mà bạn không nên bỏ qua.

Phong cách hơn với cách phối màu xanh olive và màu xanh ngọc

Đầy bắt mắt và nổi bật nếu bạn phối màu xanh ngọc cùng màu xanh olive. Chỉ cần bạn tinh tế trong cách mix match thì đây chắc hẳn sẽ là outfit khiến tất cả mọi người phải ngoái đầu nhìn bạn. Vậy mix màu xanh ngọc cùng xanh olive như thế nào là tinh tế, thông mình? Câu trả lời sẽ có ngay đây cho bạn.

Phong cách hơn với cách phối màu xanh olive và màu xanh ngọc

Phong cách hơn với cách phối màu xanh olive và màu xanh ngọc

Với cách kết hợp màu sắc này, bạn hãy lựa chọn màu xanh ngọc làm điểm nhấn cho tổng thể outfit của mình. Nó vừa giúp bạn nổi bật lại vừa thể hiện được sự tinh tế cũng như gu ăn mặc "đỉnh cao". Nhất là với những bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phối màu sắc với nhau. Việc lựa chọn những gam màu nổi với số lượng ít sẽ đảm bảo được sự an toàn cho tổng thể outfit của bạn.

Xanh ngọc và màu olive đều là hai màu sắc được giới trẻ yêu thích lựa chọn. Khi phối hai màu sắc này cùng nhau nó lại càng thêm phần cuốn hút và nổi bật. Bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc cùng một chiếc quần jean màu xanh olive để mang đến sự trẻ trung và năng động cho mình. Lưu ý trong cách phối đồ này bạn nên lựa chọn phụ kiện có màu sắc cùng tone để tạo được sự hài hòa nhất nhé!

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xám

Nếu bạn vẫn đau đầu trong việc lựa chọn gam màu kết hợp cùng màu xanh olive vậy hãy thử ngay với màu ghi xám. Đây là phong cách vừa mang đến sự nhẹ nhàng cuốn hút lại vừa thể hiện được phong cách thời trang đầy hiện đại của bạn.

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xám

Kết hợp màu xanh olive cùng màu xám

Vào những mùa thu đông, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo len màu xanh olive cùng một chiếc áo dạ màu xám lông chuột. Outfit này vừa giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của mình lại vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể. Lưu ý với những bạn có thân hình nhỏ bé, hãy lựa chọn áo khoác dạ dáng ngắn để không bị che mất chiều cao của mình.

Sự kết hợp đầy hoàn hảo và chỉnh chu. Do đó nếu bạn vẫn chưa phân biệt được màu olive là màu gì hay màu sắc nào hợp khi phối cùng màu olive thì gợi ý trên của 5S Fashion sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử đấy.

Thời thượng cùng máu olive và màu tím

Chắc hẳn với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn đã phân biệt được màu olive là màu gì rồi đúng không nào? Vậy bạn đã trả lời được màu olive phối với màu gì đẹp chưa? Nếu chưa hãy refresh lại phong cách của bản thân với màu tìm nhé.

Thời thượng cùng máu olive và màu tím

Thời thượng cùng máu olive và màu tím

Nếu bạn lo lắng khi hai gam màu này kết hợp cùng nhau sẽ cho ra outfit quá chói. Vậy bạn có thể lựa chọn những phụ kiện có màu tím thay vì phối nguyên màu tím cho set đồ của mình. Sự phối hợp giữa hai màu sắc này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, thời trang và đặc biệt tôn da người mặc. Bạn có thể lựa chọn một chiếc mũ len màu tím phối cùng outfit xanh olive hoặc túi xách màu tím,... nó sẽ tạo được điểm nhấn cũng như mang đến sự hài hòa cho set đồ.

Tone sur tone cùng outfit màu xanh olive

Một cách phối đồ nhanh gọn lẹ với màu xanh olive đó chính là phong cách tone sur tone. Đây là cách mix match phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như độ tuổi khác nhau, dù bạn là nam hãy nữ, già hay trẻ thì outfit này đều giúp bạn thêm phần trẻ trung và thể hiện được phong cách thời trang "đỉnh cao" của mình.

Tone sur tone cùng outfit màu xanh olive

Tone sur tone cùng outfit màu xanh olive

Với các bạn nữ, bạn có thể diện một chiếc đầm xanh olive để cho ra phong cách thời trang đằm thắm hoặc bạn cũng có thể diện một chiếc áo len màu xanh olive cùng chân váy dáng dài để mang đến phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Với các chàng trai, bạn hãy diện một chiếc áo sơ thun xanh olive cùng quần jean xanh để mang đến sự năng động. Hoặc nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thanh lịch, quý ông hãy thử ngay cho mình một bộ suit xanh olive cùng một đôi giày tây. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những phụ kiện có gam màu khác để tạo được điểm nhấn và mang đến sự hài hòa cho set đồ của mình.

Trẻ trung cùng cách kết hợp màu xanh olive và màu đỏ đô

Hai gam màu tưởng chừng như không ăn nhập nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến sự hài hòa đáng kinh ngạc. Sự ấm áp của màu đỏ đô kết hợp sự trầm lặng của gam màu xanh olive sẽ giúp bạn có được outfit đầy nhẹ nhàng, lịch thiệp. Đây cũng chính là outfit không nên bỏ qua của những ai theo đuổi sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Trẻ trung cùng cách kết hợp màu xanh olive và màu đỏ đô

Trẻ trung cùng cách kết hợp màu xanh olive và màu đỏ đô

Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối màu xanh olive cùng màu đỏ đô như thế nào. Gợi ý dành cho bạn sẽ là một chiếc áo len màu đỏ đô cùng một chiếc quần tây, quần jean màu xanh olive. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các phụ kiện màu đỏ đô như mũ, giày, túi,... để tạo điểm nhấn cho outfit của mình.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn đã tự có được cho mình câu trả lời về màu olive là màu gì và cách phối đồ với màu olive đẹp, thời trang rồi đúng không nào. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình cái nhìn tổng thể về màu sắc này. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi đã cập nhật thêm những tin tức thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng