loading-mask
Thuật Ngữ Thời Trang

Màu vàng bơ là màu gì? Tips phối đồ cực Ngọt cho các chàng Soft Boy

Màu vàng bơ là màu gì? Phối đồ như thế nào cho đẹp và hợp thời trang? Đây là vấn đề muôn thuở được không ít chàng trai thắc mắc. Với những chàng yêu thích màu vàng bơ nhưng chưa biết mix macth như thế nào, thì đừng quá lo lắng. Hôm nay, 5S Fashion sẽ giúp bạn đưa ra một vài gợi ý để bản thân trông sành điệu và cá tính hơn trong gam màu bạn thích dưới đây nhé!

Màu vàng bơ là màu gì? Tips phối đồ cực Ngọt cho các chàng Soft Boy

Màu vàng bơ là màu gì? Tips phối đồ cực Ngọt cho các chàng Soft Boy

Màu vàng bơ là màu gì?

Màu vàng bơ được tạo ra khi pha màu vàng với màu cam nhẹ. Để dễ hình dung, gam màu này có thể được ví tương tự như màu của quả bơ chín. Mang đến cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch, tươi mới. 

Màu vàng bơ là màu gì?

Màu vàng bơ là màu gì?

Đây được đánh giá là một trong những gam màu trendy và thời thượng. Màu vàng này được ứng dụng rộng rãi hiện nay, không chỉ trong ngành thời trang mà ngay cả nội thất hay thiết kế cũng mang đến hiệu quả khá tốt. Đặc biệt, mày này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đến năng động, cá tính. Đây quả thật là một trong những gam màu đáng để trải nghiệm.

Màu vàng bơ phối với màu gì chuẩn stylist?

Việc phối đồ với màu vàng không hề khó, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao thì bạn cần phải biết được nguyên tắc phối màu chuẩn của nó. Dưới đây, là một vài gợi ý về cách phối màu với màu vàng hiệu quả nhất!

Phối màu vàng bơ với màu trung tính

  • Màu đen: Đây là một trong những sự kết hợp khá an toàn mang đến hiệu ứng tương phản mạnh mẽ và nổi bật. Bạn có thể phối áo vàng bơ với quần tây đen  hoặc blazer đen để tạo nên nên một set đồ thanh lịch và sang trọng.

Phối màu vàng bơ với màu trung tính

Phối màu vàng bơ với màu trung tính

  • Màu trắng: Sự kết hợp kinh điển giữa màu trắng và màu vàng mang lại nét tinh tế và nhẹ nhàng cho cả outfit. Bạn có thể phối áo sơ mi trắng với quần vàng bơ hoặc ngược lại để mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.
  • Màu xám: Màu xám đại diện cho sự thanh lịch và hiện đại, nên khi kết hợp với gam màu này sẽ mang đến cho bạn những outfit vô cùng thời thượng và ấn tượng.

Phối màu vàng bơ với màu pastel

  • Màu xanh dương pastel: Với những ai thích sự nhẹ nhàng, lịch lãm thì không thể bỏ qua màu xanh dương pastel. Đây cũng là một trong những sự mix match mới lạ dành cho những ai thích sự độc đáo.
  • Màu tím pastel: Kết hợp với màu tím sẽ mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và quý phái. Nếu ai chưa từng thử kết hợp theo cách này thì nên trải nghiệm ngay nhé!

Phối màu vàng bơ với màu pastel

Phối màu vàng bơ với màu pastel

  • Màu hồng pastel: Màu hồng vốn dĩ mang lại cảm giác ngọt ngào, trẻ trung và năng động cho người mặc. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau để tạo nên một set đồ năng động và dễ thương.

Phối màu vàng bơ với màu nổi bật

  • Màu xanh lá cây: Nếu bạn thích sự tươi mới, trẻ trung và năng động thì có thể kết hợp với màu xanh lá. Hai màu này mang lại hiệu ứng khá tốt bạn nên đáng để thử nghiệm.

Phối màu vàng bơ với màu nổi bật

Phối màu vàng bơ với màu nổi bật

  • Màu đỏ: Với những người thích cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ và thu hút thì chắc chắn không thể bỏ qua việc kết hợp màu vàng bơ với màu đỏ. Chắc chắn rằng, bạn sẽ khá hài lòng với hiệu quả nó mang lại.
  • Màu cam: Tiếp đến là sự kết hợp với màu cam, điều này mang lại cảm giác rực rỡ, nổi bật và thu hút. Hãy nên thử kết hợp để tạo nên một set đồ cá tính và quyến rũ.

Những tips phối đồ cực Ngọt cho các chàng Soft Boy

Phong cách Soft Boy đang "làm mưa làm gió" và ngày càng trở nên phổ biến bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế. Nếu bạn là một chàng trai ưa thích và theo đuổi phong cách này, hãy cùng 5S Fashion khám phá một vài tips phối đồ cực ngọt dưới đây:

Phối vest màu vàng bơ với sơ mi trắng

Gợi ý đầu tiên dành cho các quý ông là kết hợp vest màu vàng bơ với sơ mi trắng. Đây là outfit phù hợp với những chàng muốn vẻ ngoài thanh lịch và nam tính. Tuy nhiên, khi kết hợp nên chọn những mẫu vest slim fit để tôn lên vóc dáng chuẩn của bản thân. Hoặc có thể chọn vest oversize để tạo sự trẻ trung và thoải mái dành cho bạn. Bên cạnh đó, hãy hoàn thiện outfit của mình bằng một đôi giày tây hay sneaker màu trắng nhé. Chắc chắn, set đồ này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mỗi bữa tiệc hoặc đi hẹn hò cùng người yêu.

Phối vest màu vàng bơ với sơ mi trắng

Phối vest màu vàng bơ với sơ mi trắng

Phối áo polo màu vàng bơ với quần jean

Tiếp đến là sự kết hợp vô cùng trẻ trung và năng động cho anh chàng nào theo đuổi phong cách này. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo polo nam basic trơn kết hợp với quần jean. Tuy nhiên, khi kết hợp nên chọn những chiếc quần jean không rách. Vì vốn dĩ, áo polo là biểu tượng của sự nghiêm túc lịch lãm nên chọn quần jean không rách sẽ phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những outfit khá phù hợp với các hoạt động thường ngày dành cho các chàng.

Phối áo polo màu vàng bơ với quần jean

Phối áo polo màu vàng bơ với quần jean

Phối áo polo màu vàng bơ với quần tây

Phối áo polo màu vàng bơ với quần tây cũng là một trong những gợi ý khá hoàn hảo dành cho các chàng. Outfit này có thể giúp các chàng "ghi điểm" trong những buổi đi chơi hoặc đi làm. Sự lịch sự và sang trọng của set đồ khiến nhiều quý ông thường xuyên áp dụng cách phối này. Nếu bạn thích nhẹ nhàng thì có thể chọn những chiếc polo trơn. Còn nếu bạn là một chàng trai cá tính thì nên chọn những chiếc polo có họa tiết đơn giản để làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, để outfit trở nên hoàn hảo nhất thì bạn nên chọn thêm những đôi giày thể thao để mix match cùng nhé!

Phối áo polo màu vàng bơ với quần tây

Phối áo polo màu vàng bơ với quần tây

Phối áo màu vàng bơ với quần short

Tiếp đến là một sự kết hợp khá phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè đó chính là mix áo vàng bơ với quần short. Vẻ ngoài năng động trẻ trung kết hợp với sự thoải mái khiến không ít chàng trai ưa thích. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo thun hay áo polo để kết hợp với quần short. Bên cạnh đó, chọn thêm cho mình một đôi sandal hoặc sneaker để hoàn thiện set đồ năng động này nhé!

Phối áo màu vàng bơ với quần short

Phối áo màu vàng bơ với quần short

Phối áo vàng bơ với quần jogger

Cuối cùng là phối màu vàng với quần jogger. Đây là outfit dành cho các chàng cá tính và yêu thích sự phá cách một chút. Việc phối đồ với quần jogger không khó, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun, áo polo,... để mix match cùng. Nếu bạn đã chán phối đồ với những chiếc quần tây hay quần jean thì có thể thử ngay cách phối này. Chắc chắn, hiệu ứng từ outfit này sẽ không làm các chàng phải thất vọng. Đây là một trong những cách phối mà các chàng nên trải nghiệm ngay nhé!

Phối áo vàng bơ với quần jogger

Phối áo vàng bơ với quần jogger

Lưu ý khi phối đồ với màu vàng bơ dành cho các bạn nam

Màu vàng bơ là một trong những gam màu trendy và vô cùng thời thượng. Gam màu này mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, ấm áp và thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, để phối màu thật ăn ý và hiệu quả, thì bạn cần phải lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Chọn màu da phù hợp: Màu vàng bơ không hề kén da vì sẽ phù hợp với hầu hết các tông da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da ngăm đen, nên chọn những gam màu vàng bơ đậm hơn để tránh bị "dìm" da.
  • Chọn dáng người phù hợp: Nếu bạn có thân hình "mũm mĩm", thì tốt nhất nên chọn những trang phục màu vàng bơ có họa tiết kẻ sọc hoặc caro để tạo hiệu ứng thon gọn hơn.
  • Chọn chất liệu phù hợp: Màu vàng bơ cũng được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Nếu trong những ngày hè nóng nực thì bạn nên chọn những chất liệu cotton, linen. Còn với những ngày thời tiết se lạnh thì bạn nên chọn loại vải len, nỉ sẽ phù hợp nhất.

Lưu ý khi phối đồ với màu vàng bơ dành cho các bạn nam

Lưu ý khi phối đồ với màu vàng bơ dành cho các bạn nam

  • Chọn màu phối cùng: Bạn nên chọn những gam màu phù hợp để phối dựa vào những gợi ý ở trên. Tuy nhiên, tránh phối quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục.
  • Chọn trang phục vừa vặn: Điều bạn cần quan tâm là nên chọn kích thước phù hợp với cơ thể, không nên chọn đồ quá chật hoặc quá rộng. Việc lựa chọn đồ có kích thước không đúng sẽ vô tình làm bạn lộ khuyết điểm cơ thể và trông "buồn cười" hơn.

Với những thông tin được 5S Fashion cập nhật ở trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về màu vàng bơ. Bên cạnh đó, cũng biết được cách phối đồ với màu này như thế nào cho chuẩn soái ca và hợp thời trang. Chúc các bạn sẽ “biến tấu” được những outfit cực sành điệu để làm mới bản thân. Đừng quên, hãy luôn theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline