List 9+ địa chỉ mua cà vạt ở TP HCM nổi tiếng nhất hiện nay

03.01.2024
Mục lục (Hiện)

Mua cà vạt ở đâu TPHCM vừa đẹp vừa chất lượng? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại là câu hỏi mà 5S Fashion đã nhận được rất nhiều từ quý bạn đọc của mình. Chính do đó, ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những địa chỉ mua cà vạt nam TPHCM tốt, chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Mua cà vạt ở đâu TPHCM

Mua cà vạt ở đâu TPHCM

Shop cà vạt nam TPHCM giá tốt PT200

PT200 là thương hiệu local brand Việt. Là thương hiệu truyền thống, uy tín nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ hiện nay. Nơi đây sở hữu cho mình sự đa dạng trong phong cách, thiết kế với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã khác nhau và một trong số đó phải kể đến cà vạt nam.

Shop cà vạt nam TPHCM giá tốt PT200

Shop cà vạt nam TPHCM giá tốt PT200

Cà vạt nam của PT2000 được thiết kế theo lỗi trẻ trung, hiện đại những vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, tinh tế của xu hướng thế giới. Đây cũng là một trong số những lý do giúp thương hiệu này nhận được nhiều đánh giá cao từ quý khách hàng. Đặc biệt chất lượng và form dáng của những mẫu cà vạt nam TPHCM là điều mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Được sử dụng từ chất liệu vải cao cấp mang đến sự bền đẹp và tạo được phong cách thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Đây quả thật là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi mua cà vạt nam ở đâu TPHCM.

  • Địa chỉ: 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Shop Ngọc Tuệ - Địa chỉ mua cà vạt đẹp ở TPHCM

Bạn chưa biết nên tìm shop cà vạt TPHCM nào tốt, chất lượng? Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín? Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Shop Ngọc Tuệ - chỗ bán cà vạt ở TPHCM được yêu thích nhất hiện nay. Đây là một trong số ít những địa chỉ cung cấp phụ kiện nam uy tín, bền đẹp, chất lượng và mức giá vô cùng phải chăng. Nơi đây sở hữu cho mình sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và cả chất liệu hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bất kỳ quý khách nào.

Shop Ngọc Tuệ - Địa chỉ mua cà vạt đẹp ở TPHCM

Shop Ngọc Tuệ - Địa chỉ mua cà vạt đẹp ở TPHCM

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy năng động. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình mẫu cà vạt nào phù hợp với trang phục của mình thì hãy yên tâm nhé bởi nhân viên nơi đây sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn giải quyết được vấn đề đó một cách nhanh chóng. Đặc biệt là shop phụ kiện thời trang nam nên Shop Ngọc Tuệ có cho mình bộ sưu tập đa dạng các mẫu caravat nam từ cà vạt bản nhỏ TPHCM hay cà vạt bản lớn đều có đủ cho bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Shop cà vạt TPHCM giá tốt - Owen

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ mua cà vạt nam đẹp TPHCM đó chính là Owen. Đây là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang bền đẹp, uy tín dành cho nam giới. Và tất nhiên là thương hiệu thời trang dành cho nam thì cà vạt sẽ là item không thể thiếu trong danh sách này đúng không nào.

Shop cà vạt TPHCM giá tốt - Owen

Shop cà vạt TPHCM giá tốt - Owen

Cà vạt nam ở Owen được đảm bảo về độ bền, vẻ đẹp sang trọng và mang tính ứng dụng cao. Với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã và cả màu sắc, phù hợp để chàng có thể phối được với nhiều các item khác nhau. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cà vạt ở đâu TPHCM thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Không chỉ chú trọng về chất lượng, giá thành cũng là ưu điểm mà Owen được khách hàng yêu thích. Nơi đây có đa dạng sản phẩm với các mức giá thành khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình item phù hợp với cả sở thích và túi tiền của mình nhé!

  • Địa chỉ: 478 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mon Amie - Địa chỉ bán cà vạt HCM giá rẻ

Ra mắt thị trường từ năm 1991 Mon Amie được xem là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực may đo thời trang công sở tại TPHCM. Và với nhiều năm hoạt động trong ngành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà thương hiệu này mang lại.

Mon Amie - Địa chỉ bán cà vạt HCM giá rẻ

Mon Amie - Địa chỉ bán cà vạt HCM giá rẻ

Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là ưu điểm của Mon Amie. Các mẫu cà vạt nam của nơi đây có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người Việt. Đặc biệt nơi đây còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Vậy nên nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm mẫu cà vạt nam đẹp, chất lượng và phù hợp với trang phục của mình thì hãy yên tâm bởi nhân viên nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được item phù hợp nhất.

Bên cạnh những mẫu cà vạt có sẵn, Mon Amie còn nhận đặt may cà vạt TPHCM theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn không muốn mẫu cà vạt của mình trùng với bất kỳ ai hoặc bạn muốn phát triển khả năng sáng tạo của mình, Mon Amie sẽ giúp bạn làm được điều đó. Chỉ cần các quý ông đưa ra mẫu, yêu cầu của mình, Mon Amie sẽ giúp bạn hoàn thành các bước còn lại nhé.

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Cà vạt nam giá rẻ TPHCM - FACIOSHOP

Nói đến địa chỉ mua cà vạt nam TPHCM tốt, chất lượng chúng ta không thể nào bỏ qua được Facioshop. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp và vạt nam TPHCM chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, giá thành và mang tính ứng dụng cao.

Cà vạt nam giá rẻ TPHCM - FACIOSHOP

Cà vạt nam giá rẻ TPHCM - FACIOSHOP

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Vậy nên việc nắm bắt xu hướng thị trường luôn nhanh chóng. Nhờ đó mà các mẫu cà vạt tại đây luôn được cập nhật mang đến sự mới mẻ và không nhàm chán cho các quý ông. Đặc biệt mức giá thành tại Facioshop luôn cạnh tranh nhất thị trường. Vậy nên chờ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Facioshop để sở hữu cho mình những item ưng ý nhất nào.

  • Địa chỉ: 47/85 Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Biluxury - Cà vạt nam cao cấp TPHCM

Biluxury là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp được nhiều người yêu thích tại TPHCM. Nơi đây sở hữu cho mình sự đa dạng trong các item thời trang như áo sơ mi, quần âu, quần jean, áo khoác, phụ kiện thời trang,... Và tất nhiên đây cũng chính là địa chỉ cung cấp cà vạt nam TPHCM bền đẹp nhất hiện nay.

Biluxury - Cà vạt nam cao cấp TPHCM

Biluxury - Cà vạt nam cao cấp TPHCM

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Các sản phẩm luôn được chọn lựa kỹ càng trong tất cả các khâu từ khâu lên ý tưởng, chọn lựa nguyên liệu đến thành phẩm. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cà vạt ở đâu TPHCM thì đây sẽ là gợi ý không tồi đấy.

Không chỉ có ưu thế về chất lượng, giá thành mà nơi đây còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Dù bạn chưa có định hướng trong đầu khi đến đây, thế nhưng bạn hãy yên tâm về điều đó khi bởi sau quá trình tư vấn, bạn có thể thử và lựa chọn cho mình những item phù hợp và ưng ý nhất.

Shop cà vạt nam TPHCM chất lượng, giá tốt - 4MEN

Có mặt trên thị trường từ năm 2010, hiện nay 4MEN là cái tên quen thuộc của người dùng Việt. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Đặc biệt cà vạt nam tại đây còn được đánh giá cao bởi màu sắc đa dạng, chất liệu vượt trội.

Shop cà vạt nam TPHCM chất lượng, giá tốt - 4MEN

Shop cà vạt nam TPHCM chất lượng, giá tốt - 4MEN

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng của mình. Vậy nên các mẫu cà vạt tại đây trước khi đưa đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra một cách tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mà chàng không nên bỏ qua khi tìm cho mình địa chỉ mua cà vạt TPHCM tốt, giá rẻ.

Không chỉ sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Hiện nay 4MEN còn phát triển hình thức mua sắm online với các kênh bán hàng như fanpage, website, shopee,... Điều này giúp thuận tiện hơn trong việc mua sắm của quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Việt Tiến - Cà vạt nam chất lượng TPHCM

Việt Tiến là thương hiệu thời trang công sở dành cho nam giới được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng và tính ứng dụng cao là những gì người ta nhớ đến khi nói đến thương hiệu thời trang này.

Việt Tiến - Cà vạt nam chất lượng TPHCM

Việt Tiến - Cà vạt nam chất lượng TPHCM

Với sự đang dạng trong các sản phẩm thời trang như áo sơ mi, quần tây, áo vest, thắt lưng, ví,... cùng sự đa dạng trong chất liệu và kiểu dáng giúp khách hàng đa dạng trong sự lựa chọn. Đến với nơi đây bạn không cần phải bận tâm về chất lượng sản phẩm bởi chính số năm hoạt động và độ uy tín của thương hiệu đã chứng minh được cho điều này.

Các mẫu cà vạt TPHCM ở Việt Tiến được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế và hiện đại. Đây cũng chính là ưu điểm giúp nhiều người nhớ đến mỗi khi hỏi về địa chỉ mua cà vạt uy tín ở TPHCM. Vậy nên nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc mua cà vạt ở đâu TPHCM thì đừng ngần ngại mà hãy nhanh chân đến với thương hiệu này nhé!

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hoài Giang Shop - Địa chỉ bán cà vạt nam uy tín TPHCM

Với những sự kiện quan trọng hoặc với những ai làm việc trong môi trường yêu cầu tính chuyên nghiệp cao thì cà vạt được xem là item không thể thiếu. Item này không chỉ mang đến sự sang trọng, lịch sự mà nó còn giúp tăng thêm sự nam tính và sành điệu cho outfit của người mặc. Vậy nên việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán cà vạt TPHCM uy tín, chất lượng như Hoàng Giang shop là điều thật sự cần thiết.

Hoài Giang Shop - Địa chỉ bán cà vạt nam uy tín TPHCM

Hoài Giang Shop - Địa chỉ bán cà vạt nam uy tín TPHCM

Ở Hoàng Gia Shop, các mẫu cà vạt luôn được cập nhật liên tục với những mẫu mã mới, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Hơn nữa nơi đây còn có sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng và cả thiết kế. Điều này đáp ứng được tất cả mọi sở thích cũng như nhu cầu khác nhau của từng quý khách. 

Không chỉ có sự đa dạng trong mẫu mã, địa chỉ này còn có cho mình đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và đầy chuyên nghiệp. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm đúng với những sở thích mong muốn của từng khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra sở thích, mong muốn của mình cũng như đưa ra được màu sắc bộ vest nam, chắc hẳn nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cà vạt phù hợp với tất cả mọi yêu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 759/3A Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

Câu trả lời cho câu hỏi mua cà vạt ở đâu TPHCM đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những địa chỉ phù hợp nhất với sở thích và phong cách của bản thân. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới và hot nhất nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng