5+ tip phối đồ cho người cao gầy đẹp và tôn dáng nhất

15.03.2024
Mục lục (Hiện)

Phối đồ cho người cao gầy như thế nào đẹp? Nam cao gầy nên mặc gì phong cách? Nếu bạn đang loay hoay với các câu hỏi trên và vẫn chưa tìm được câu trả lời. Vậy đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé. Bởi ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn các tips phối đồ cho người cao gầy ấn tượng, thời trang nhất hiện nay cùng những lưu ý khi phối đồ cho nam cao gầy. Cùng đi hết bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Cách phối đồ cho người cao gầy

Cách phối đồ cho người cao gầy

Nguyên tắc trong cách phối đồ cho người cao và gầy nam

Trang phục phù hợp sẽ là một điểm cộng tuyệt vời giúp những chàng trai cao gầy có thể che đi được những khuyết của cơ thể và giúp mình thêm phần cân đối hơn. Tuy nhiên để có được những cách phối đồ cho người cao gầy phù hợp, thời trang và có thể che đi những khuyết điểm của cơ thể thì chàng cần nắm một số nguyên tắc sau:

Nguyên tắc trong cách phối đồ cho người cao và gầy nam

Nguyên tắc trong cách phối đồ cho người cao và gầy nam

  • Lựa chọn những trang phục vừa vặn: với những anh chàng cao gầy thì những item vừa vặn với dáng người sẽ là nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần nắm rõ. Nhiều bạn sẽ cho rằng bởi dáng người cao gầy nên thường lựa chọn những item có form rộng rãi để che đi thân hình gầy gò của mình. Tuy nhiên đó lại là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy bởi nó chỉ càng làm lộ rõ sự gầy gò ở vóc dáng của bạn. Thay vào đó những trang phục có độ vừa vặn cao sẽ giúp bạn thêm phần bảnh bao, cuốn hút hơn.
  • Lựa chọn những item có form dáng cứng cáp: những item có form dáng cứng cáp sẽ góp phần che đi khuyết điểm gầy của bạn. Nó sẽ giúp chàng trở nên đầy đặn hơn vậy nên phối đồ cho người cao gầy bạn hãy ưu tiên lựa chọn các liệu từ vải tuýt, vải denim, vài flannel,... hay những mẫu suit, áo khoác sport, blazer,... để giúp che đi sự cao gầy của mình nhé.
  • Ưu tiên những item sáng màu: nếu như ở các chàng trai mũm mĩm màu tối là màu sắc được ưu tiên thì ngược lại với những chàng trai có thân hình cò hương màu sắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Gam màu sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn, nó giúp bạn trở nên cân đối và che đi được khuyết điểm của bản thân. Một số màu sắc có thể lựa chọn như màu trắng, màu be, pastel,...
  • Lựa chọn họa tiết đơn giản: hãy ưu tiên lựa chọn những họa tiết đơn giản cho outfit của mình nhé. Bởi với những họa tiết cầu kỳ, kích thước to sẽ khiến cho những chàng trai cao gầy bị lọt thỏm giữa các chi tiết ấy. Nó sẽ càng khiến bạn thêm phần gầy hơn đấy.
  • Phối đồ theo phong cách layer: layer cũng là một trong những phong cách phù hợp mà các chàng trai cao gầy nên lựa chọn. Tuy nhiên khi phối đồ theo cách này, các anh chàng cao gầy cũng nên lựa ý phối đồ theo thứ tự từ mỏng đến dày và nên phối màu sắc từ sáng đến tối nhé.

Hướng dẫn cách phối đồ cho người cao gầy nam theo mùa

Vào mỗi thời tiết khác nhau, chúng ta cũng sẽ có cho mình những cách phối đồ khác nhau để phù hợp với khí hậu và mang đến phong cách riêng của mình. Và tất nhiên đối với những chàng trai cao gầy thì cũng không thể nào tránh được điều này. Vậy cách mặc đồ cho người gầy cao nam vào mùa đông như thế nào? Nên phối đồ cho người cao gầy vào mùa hè ra sao? Cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Cách phối đồ cho người cao gầy vào mùa hè

Mùa hè là mùa của các chuyến du lịch. Vậy nên cách phối đồ cho người cao gầy đẹp, thời trang luôn là vấn đề được các chàng trai quan tâm. Hiểu được điều đó 5S sẽ bật mí đến bạn những outfit mùa hè cho các chàng cao gầy ấn tượng nhất hiện nay.

 Cách phối đồ cho người cao gầy vào mùa hè

 Cách phối đồ cho người cao gầy vào mùa hè

  • Mix áo thun nam cùng quần short: quần short cùng áo thun nam là bộ đôi mà bạn nhất định không nên bỏ qua trong mùa hè đầy oi bức này. Hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu áo thun sáng màu cùng một vài họa tiết đơn giản để phần nào đó che đi được khuyết điểm của cơ thể bạn. Thêm vào đó hãy lựa chọn những chiếc quần short có độ dài vừa phải để không làm lộ đôi chân gầy của bạn nhé.
  • Kết hợp áo sơ mi cùng áo thun nam: áo sơ mi cùng áo thun là cách phối đồ cho người cao gầy vào mùa hè mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Với cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn những mẫu áo thun có màu sắc tươi sáng phối cùng đó là những mẫu áo sơ mi dáng suông caro. Sự kết hợp này sẽ giúp chàng tôn lên được vẻ đẹp nam tính, thời trang đồng thời sẽ che đi được khuyết điểm gầy hiệu quả.
  • Phối quần jean cùng áo thun nam: phối quần jean cùng áo thun nam cho những ngày hè cũng là một lựa chọn hiệu quả cho những chàng trai gầy đấy. Tuy nhiên chàng cũng nên lưu ý lựa chọn những mẫu quần jean dáng suông cùng áo thun sáng màu nhé. Sự kết hợp này vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động lại vừa giúp che đi những khuyết điểm hiệu quả.

Cách phối đồ cho người cao và gầy vào mùa đông

Phối đồ mùa đông vừa có gu lại vừa có khả năng giữ ấm là điều mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Và tất nhiên với các bạn nam cao gầy, việc phối đồ mùa đông làm sao để vừa thể hiện được phong cách của mình lại vừa che đi những khuyết điểm của cơ thể lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiểu được điều đó cũng như có thể giúp các bạn nam cao gầy có cho mình những outfit thời trang và đầy cuốn hút trong mùa đông này.

Cách phối đồ cho người cao và gầy vào mùa đông

Cách phối đồ cho người cao và gầy vào mùa đông

  • Áo sơ mi kết hợp cùng áo len: là outfit vừa thể hiện được sự thanh lịch lại vừa giúp chàng trông có gu hơn trong những ngày đông lạnh lẽo. Với áo sơ mi, chàng sẽ che đi được khuyết điểm về thân hình "cò hương" của mình, kết hợp cùng đó là một chiếc áo len dày dặn có khả năng giữ ấm tuyệt vời và lại vừa thể hiện được sự đơn giản nhưng cùng đầy phong cách. Lưu ý trong outfit này đó chính là lựa chọn những item sáng màu để đánh lừa thị giác của người nhìn bạn nhé.
  • Áo hoodie kết hợp cùng áo khoác da: thêm một cách phối đồ cho nam cao gầy vào mùa đông đó chính là áo hoodie cùng áo khoác da. Đây là một set đồ khá độc đáo nhưng cũng đầy nam tính dành cho các chàng trai cao gầy. Với ưu điểm về thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng form dáng cứng cáp của áo khoác da, mix cùng với đó là một chiếc áo hoodie thời thượng có khả năng giữ ấm cao. Hai item tưởng chừng như không ăn khớp này nhưng khi phối hợp cùng nhau sẽ mang đến một sự bất ngờ không hề nhẹ cho chàng cao gầy đấy.
  • Phối áo khoác dạ cùng áo sơ mi nam: áo khoác dạ là một trong những ưu tiên hàng đầu được các chàng trai lựa chọn hiện nay. Mẫu áo này được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt áo khoác dạ còn là mẫu áo có form dáng cứng cáp. Khi kết hợp cùng áo sơ mi, outfit này sẽ giúp chàng trở nên thời trang, phong cách và cũng đầy lịch lãm. Vậy nên nếu bạn mặc đồ cho người gầy cao nam vào mùa đông thì đây sẽ là một gợi ý mà bạn nhất định phải thử đấy.

Hướng dẫn cách phối đồ cho người cao và gầy theo hoàn cảnh

Tùy vào mỗi hoàn cảnh, mỗi môi trường khác nhau mà chúng ta cần có những outfit phù hợp. Cách phối đồ theo đúng từng hoàn cảnh sẽ giúp chàng không bị lúng túng cũng như thể hiện được sự chỉnh chu, lịch lãm và đầy cuốn hút của mình. Vậy vào mỗi hoàn cảnh khác nhau, cách phối đồ cho nam cao gầy như thế nào? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây cho bạn.

Gợi ý cách mix match đồ đi chơi cho nam cao gầy

Trong hoàn cảnh đi chơi, những chàng trai cao gầy có thể thoải mái trong cách phối đồ cho mình. Chàng hãy lựa chọn những item mang đến sự thoải mái nhất để vừa thể hiện được gu ăn mặc của mình cũng như vừa tạo được sự tự tin. Một số gợi ý về cách phối đồ cho nam cao gầy đi chơi như:

Gợi ý cách mix match đồ đi chơi cho nam cao gầy

Gợi ý cách mix match đồ đi chơi cho nam cao gầy

  • Kết hợp quần short nam cùng áo phông: một outfit đơn giản có trong hầu hết tủ đồ của các chàng trai hiện nay. Sự kết hợp giữa một chiếc áo thun sáng màu cùng một chiếc quần short jean, short kaki,.... sẽ góp phần giúp chàng thoải mái vận động. Đừng quên kết hợp thêm đó là một đôi giày sneaker, đồng hồ,... để mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của mình bạn nhé!
  • Mix áo polo cùng quần jean nam: áo polo kết hợp cùng quần jean là outfit phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Và tất nhiên với các chàng trai cao gầy thì đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Outfit này sẽ giúp chàng vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung. Lưu ý để giúp chàng che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất, hãy lựa chọn những chiếc áo quần có dáng suông kết hợp cùng đó là một chiếc áo polo vừa vặn với cơ thể.

Cách phối đồ cho nam cao gầy công sở

Trong môi trường công sở, chúng ta sẽ yêu cầu về sự lịch sự, chỉnh chu hơn so với đi chơi. Một số outfit phù hợp cho các chàng trai cao gầy khi đi làm có thể kế đến như:

Cách phối đồ cho nam cao gầy công sở

Cách phối đồ cho nam cao gầy công sở

  • Mix quần tây cùng áo sơ mi nam: đã là dân công sở thì chắc hẳn áo sơ mi và quần tây sẽ là outfit mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Tuy nhiên với các chàng trai có thân hình cao gầy, hãy lựa chọn những mẫu áo sơ mi kẻ ngang hoặc áo sơ mi caro. Thêm vào đó là một chiếc quần tây sáng màu và một đôi giày da thời thượng. Outfit này vừa thể hiện được vẻ đẹp nam tính, lịch lãm lại vừa giúp chàng trông có gu hơn đấy.
  • Mix áo polo nam cùng quần kaki: đơn giản nhưng cũng đầy chỉnh chu chính là sự kết hợp giữa áo polo cùng quần nam kaki. Kết hợp cùng với outfit trên, chàng có thể lựa chọn những mẫu áo polo màu sắc tươi sáng như màu xanh, be, trắng,....  cùng đó là một chiếc quần kaki dáng suông và một đôi giày sneaker năng động.
  • Mix áo blazer cùng áo sơ mi nam: blazer là một item vừa mang đến sự thoải mái nhưng cũng thể hiện được sự chỉnh chu mà nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để phối đồ cho người cao gầy cùng áo blaze đi làm, chàng hãy ưu tiên lựa áo sơ mi sọc ngang hoặc những mẫu áo sơ mi có họa tiết đơn giản. Thêm vào đó là một chiếc áo blazer sáng màu. Hứa hẹn outfit sẽ làm bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Hướng dẫn cách phối đồ cho người cao gầy dự tiệc

Tiệc tùng là những buổi gặp mặt mà chắc hẳn chúng ta không thể nào tránh khỏi trong cuộc sống. Với những chàng trai cao gầy, việc phối đồ đi dự tiệc cũng không quá phức tạp. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Hướng dẫn cách phối đồ cho nam cao gầy dự tiệc

Hướng dẫn cách phối đồ cho nam cao gầy dự tiệc

  • Bộ suit: nếu chàng là một người yêu thích sự chỉnh chu, lịch lãm và nam tính thì nhất định không nên bỏ qua bộ suit dự tiệc nhé. Đây là cách mix match đầy nhanh gọn khi dự tiejc khi bạn đang không biết nên phối đồ dự tiệc như thế nào đấy.
  • Áo khoác dạ phối cùng quần tây nam: cách phối đồ giữa áo khoác dạ dáng dài cùng quần tây nam sẽ giúp các chàng trai cao gầy không khác nào một tổng tài bước ra từ trong tiểu thuyết. Cách phối đồ này vừa giúp chàng thêm phần lịch lãm lại vừa che đi những khuyết điểm một cách hiệu quả.
  • Sơ mi kết hợp quần tây: không chỉ là outfit phù hợp để diện đi làm. Áo sơ mi kết hợp cùng quần tây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để chàng diện trong những bữa tiệc đấy. Chàng có thể lịch lãm hơn khi phối cùng một đôi giày tây hoặc cũng có thể năng động khi mix cùng một đôi giày sneaker đấy.

Trên đây là những cách phối đồ cho người cao gầy ấn tượng, thời trang nhất mà 5S Fashion nhất muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những outfit phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng