Top 11 cách phối đồ đi picnic nam trẻ trung, thoải mái nhất

18.11.2023
Mục lục (Hiện)

Phối đồ đi picnic nam như thế nào để vừa thể hiện được phóng cách, cá tính riêng vừa được thoải mái, dễ chịu nhất? Nếu các chàng trai còn đang băn khoăn vấn đề trên thì hãy lưu ngay bài viết dưới đây. 5S FASHION sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết phối đồ cực trẻ trung, sành điệu đấy!

11 TIPs phối đồ đi picnic nam trẻ trung, năng động cho chàng

Trong những chuyến đi picnic, các chàng trai cần phối đồ sao cho thoải mái, dễ chịu mà vẫn thời trang. Cùng 5S FASHION tham khảo một vài outfit sau đây nhé!

Quần short và áo thun oversize năng động

Áo thun nam oversize cùng quần short là outfit trẻ trung, năng động mà các chàng trai không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn một chiếc áo phông xanh đậm kết hợp với quần short sáng màu. Hoặc áo phông họa tiết tươi sáng mix quần short jeans khỏe khoắn, năng động. 

Với cách phối đồ đi picnic nam như trên, bạn sẽ có vẻ ngoài siêu trẻ trung và năng lượng. Tuy nhiên, items quần ngắn tuy mát mẻ, thoải mái nhưng không chống nắng, chống muỗi tốt. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị đủ kem chống nắng cũng như thuốc chống côn trùng khi đi picnic qua đêm ở vùng rừng núi nhé!

Quần short và áo thun oversize năng động

Quần short và áo thun oversize năng động

Quần jeans kết hợp áo polo và sneaker

Nếu bạn đang phân vân không biết cách phối đồ đi picnic nam thế nào cho phù hợp thì hãy thử ngay outfit quần jeans kết hợp áo polo và sneaker. Chiếc áo polo form dáng khỏe khoắn kết hợp cùng quần jeans basic và sneaker sẽ khiến các chàng trai trở nên trẻ trung, năng động và nam tính hơn đấy!

Về màu sắc, bạn nên chọn áo polo và quần jeans có gam màu đối lập nhau để khiến bản thân trông thanh mảnh hơn. Thêm vào đó, hãy chọn mẫu sneaker basic, dễ phối đồ như đen, xanh đậm, trắng… Tùy theo phong cách và cá tính cá nhân mà các chàng trai hãy lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

Quần jeans kết hợp áo polo và sneaker

Quần jeans kết hợp áo polo và sneaker

Áo ba lỗ phối hợp cùng quần short thoải mái

Một trong những cách phối đồ đi picnic nam được nhiều chàng trai lựa chọn nhất là áo ba lỗ và quần short. Outfit này đem lại vẻ ngoài trẻ trung năng động, cảm giác thoải mái, vô cùng thích hợp để mặc vào những ngày hè oi bức. 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã quần short và áo ba lỗ để các chàng trai thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, một gợi ý tuyệt vời cho bạn là mẫu quần short kaki có dây rút. Mẫu quần này vừa có form dáng đẹp lại vừa thoải mái, dễ vận động trong quá trình picnic. 

Áo ba lỗ phối hợp cùng quần short thoải mái

Áo ba lỗ phối hợp cùng quần short thoải mái

Áo sơ mi Hawaii phối đồ với quần short trẻ trung

Phối đồ đi picnic nam thế nào cho đẹp? Các chàng trai hãy thử ngay outfit áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần short. Với set đồ này, bạn sẽ trông thật nổi bật và ấn tượng trong đám đông đấy. 

Đặc biệt, mẫu áo sơ mi họa tiết hoa màu sắc nổi bật rất thích hợp cho những buổi dã ngoại trên bãi biển. Về phần quần short, các chàng trai nên chọn mẫu quần trơn, không họa tiết để tổng thể trang phục trở nên hài hòa.

Áo sơ mi Hawaii phối đồ với quần short trẻ trung

Áo sơ mi Hawaii phối đồ với quần short trẻ trung

>> Xem thêm: Thời trang nam đi biển: Mặc gì đẹp?Thời trang nam đi biển: Mặc gì đẹp?

Phối đồ với quần short đi biển họa tiết nổi bật

Nếu bạn đã chán những kiểu quần short jean hay kaki quen thuộc thì hãy thử làm mới bản thân với quần đùi đi biển họa tiết. Mẫu quần này được may bằng chất vải cotton đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho phái mạnh. Với chiếc quần này, các chàng trai có thể thỏa sức hoạt động mà không sợ bất kỳ sự gò bó nào.

Trong những buổi đi picnic bên bờ biển, bạn có thể mix item quần hoa đi biển với áo phông hoặc áo sơ mi form rộng. Outfit sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ thoải mái, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Cách phối đồ đi picnic nam nổi bật cùng quần short hoa

Cách phối đồ đi picnic nam nổi bật cùng quần short hoa

Áo thun nam và quần jogger

Áo thun và quần jogger là một trong những cách phối đồ đi picnic nam đẹp. Outfit này vừa khá chỉn chu lại vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ vận động, giúp các chàng trai thỏa sức vui chơi, hoạt động trong suốt chuyến đi.
Lưu ý, với những buổi đi chơi, bạn nên chọn mẫu áo thun nam chất liệu co giãn để được thoải mái nhất. Hoặc nếu bạn có thân hình đẹp, hãy tự tin diện kiểu áo bó sát ở phần ngực, tay để khoe vẻ đẹp nam tính của mình.

Outfit áo thun và quần jogger

Outfit áo thun và quần jogger 

Áo sơ mi ngắn tay, áo ba lỗ và quần short

Outfit phối đồ đi picnic nam cần đem lại cảm giác thoải mái, thể hiện được phong cách cá nhân của phái mạnh. Chẳng hạn, bạn có thể chọn một chiếc sơ mi ngắn tay khoác ngoài, áo ba lỗ bên trong phối cùng quần short. Các chàng trai nên lưu ý cân bằng họa tiết giữa áo sơ mi và quần short để tổng thể trang phục vừa hài hòa lại tạo được ấn tượng.

Với outfit này, bạn có thể thoải mái vận động, vui chơi trong các chuyến picnic với người thân, bạn bè mình. Ngoài ra, các chàng có thể mix thêm một chiếc mũ bucket cùng vòng tay thời trang để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.  

Set đồ áo sơ mi ngắn tay, áo ba lỗ và quần short

Set đồ áo sơ mi ngắn tay, áo ba lỗ và quần short

Áo thun kết hợp quần jeans rách gối

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ đi picnic nam bụi bặm, cá tính thì đừng nên bỏ qua quần jeans rách gối và áo thun nam. Outfit này sẽ phù hợp cho những chàng trai trẻ trung, năng động hơn. Tùy vào phong cách, cá tính riêng mà bạn có thể chọn gam màu, họa tiết trang phục sao cho phù hợp với bản thân nhất.  

Áo thun kết hợp quần jeans rách gối cá tính

Áo thun kết hợp quần jeans rách gối cá tính

Áo khoác denim + áo thun + quần skinny jeans

Set đồ áo khoác denim, áo thun và skinny jeans là cách phối đồ đi picnic nam cực kỳ chất lượng. Với outfit này, các chàng trai sẽ trông năng động, khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn đấy! Đặc biệt, những chàng trai có dáng người gầy, mảnh nhất định phải chọn outfit siêu đỉnh này.

Áo thun, quần skinny jeans sẽ giúp các chàng trai thêm thoải mái, dễ dàng hoạt động, vui chơi trong suốt buổi picnic. Trong khi đó, áo khoác nam denim làm toát lên vẻ cứng cỏi, mạnh mẽ và nam tính của phái mạnh. Chắc chắn đây sẽ là outfit cực kỳ quyến rũ, thu hút cho chàng. 

Set đồ áo khoác denim, áo thun và quần skinny jeans

Set đồ áo khoác denim, áo thun và quần skinny jeans

Áo sơ mi họa tiết phối đồ với quần jeans

Cách phối đồ đi picnic nam được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay chính là áo sơ mi họa tiết kết hợp quần jeans. Outfit này đem lại vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng cho nam giới. Với áo sơ mi, các chàng trai nên chọn mẫu áo họa tiết nổi bật, phù hợp với cá tính riêng của mình. Bạn hãy phối thêm một đôi sneaker để hoàn thành bộ trang phục. 

Với set đồ năng động trên, bạn có thể thoải mái vận động, di chuyển trên mọi địa hình. Điều này sẽ giúp chuyến đi picnic của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhiều.

Áo sơ mi họa tiết phối đồ với quần jeans

Áo sơ mi họa tiết phối đồ với quần jeans

Áo sơ mi oversize và quần ống rộng phóng khoáng

Áo sơ mi oversize và quần ống rộng là cách phối đồ đi picnic nam hoàn hảo cho những ngày hè oi bức. Khi diện set đồ này, bạn có thể sơ vin hoặc thả áo bên ngoài đều được. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc xem áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài và mix áo thun trơn bên trong. Dù là kiểu phối đồ nào thì outfit này vẫn mang đến cho cách chàng trai vẻ ngoài phóng khoáng, tự do và không kém phần lịch thiệp.

Áo sơ mi oversize và quần ống rộng phóng khoáng

Áo sơ mi oversize và quần ống rộng phóng khoáng

Một số lưu ý khi phối đồ đi picnic nam

Khi phối đồ đi picnic nam, các chàng trai cần ghi lại một số lưu ý sau để có thể thoải mái và tự tin nhất trong suốt chuyến đi của mình.

Xem xét lịch trình để chọn trang phục

Đầu tiên, các chàng trai cần xem xét kỹ lịch trình, tìm hiểu các hoạt động sẽ tham gia và điều kiện môi trường khu vực picnic. Sau khi đã biết những thông tin trên, bạn có thể bắt tay vào chọn cách phối đồ đi picnic nam phù hợp. 

Chẳng hạn, trong những buổi picnic gồm nhiều hoạt động mạnh như leo núi, chơi thể thao… Các chàng trai hãy ưu tiên trang phục thoải mái, đơn giản như quần dài thể thao nam, áo thun nam... Ngược lại, với các buổi picnic thư giãn, bạn có thể chọn những bộ trang phục đẹp, hơi hướng “sống ảo” như áo sơ mi, quần âu form rộng, set trang phục denim...

Các chàng trai cần chọn trang phục phù hợp với buổi picnic

Các chàng trai cần chọn trang phục phù hợp với buổi picnic

Chọn màu sắc trang phục phù hợp

Khi phối đồ đi picnic nam, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với môi trường xung quanh. Dưới đây là một số gợi ý cho các chàng trai:

  • Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ phù hợp với không gian thiên nhiên.
  • Những gam màu sáng hoặc đậm có thể khiến outfit của bạn nổi bật giữa khung cảnh nhiều cây xanh.
  • Những gam màu trầm phù hợp cho các buổi picnic mùa đông.
  • Những gam màu tươi sáng phù hợp để diện đi dã ngoại vào mùa hè.

Bên cạnh đó, các chàng trai cũng nên chọn màu sắc trang phục phù hợp với làn da, vóc dáng của mình:

  • Với những anh chàng da ngăm, hãy chọn màu sắc trang phục đậm như xanh đậm, cam… Không nên sử dụng gam màu quá sáng như màu xanh nõn chuối, màu neon…
  • Nếu bạn có làn da trắng thì đừng ngần ngại thử tất cả các gam màu nhé!

Không nên chọn trang phục quá rườm rà

Khi phối đồ đi picnic nam, các chàng trai cần tránh chọn trang phục cầu kỳ, gây cảm giác không thoải mái trong các hoạt động, vui chơi. Hãy ưu tiên những bộ trang phục đơn giản, thoải mái và gọn gàng. Điều này sẽ giúp các chàng luôn cảm thấy tự tin, tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi đấy!

Những outfit đơn giản, thoải mái nên được ưu tiên

Những outfit đơn giản, thoải mái nên được ưu tiên

Lựa chọn những phụ kiện phù hợp

Trong những bộ outfit phối đồ đi picnic nam, bạn hãy ưu tiên những phụ kiện đơn giản, gọn gàng như mũ lưỡi trai, mũ bucket hoặc kính râm… Tuy nhiên, các chàng trai cũng không nên quá lạm dụng phụ kiện. Vì việc mang nhiều phụ kiện sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình di chuyển, tham gia những hoạt động thú vị của buổi dã ngoại.

Lời kết

Trên đây là những gợi ý phối đồ đi picnic nam đơn giản nhưng cực thời trang, đem đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái mạnh. Các chàng hãy lưu ngay những tips trên để có cho mình outfit đi dã ngoại xịn xò nhé! Và đừng quên theo dõi website 5S FASHION để cập nhật cho mình nhiều tin tức thời trang mới nhất.

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng