7 tip phối đồ mùa hè cho người béo vừa đẹp, thời trang lại che khuyết điểm

10.03.2024
Mục lục (Hiện)

Dù bạn có dáng vóc như thế nào, việc phối đồ vào mùa hè không chỉ là cách để bạn tự tin tỏa sáng như ánh nắng mặt trời, mà còn là cơ hội để khẳng định vẻ đẹp và cá tính của mình. Với những gợi ý cách phối đồ hè cho người béo dưới đây, 5S Fashion hy vọng bạn có thể tạo ra những bộ trang phục hè phong cách, phản ánh đúng cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình. 

Những items không thể bỏ qua khi phối đồ hè cho người béo

Quần áo thời trang muôn hình vạn trạng và đa dạng màu sắc. Dưới đây là những items không thể thiếu khi phối đồ mùa hè cho người mũm mĩm, cùng tham khảo nhé!

Quần short

Quần short là lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè. Chọn các loại quần short có dáng suông, không quá ôm sát và độ dài vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và tự tin. Bên cạnh đó, các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu quần short cạp cao giúp che đi phần bụng mỡ và giúp ‘’hack’’ dáng hiệu quả. Đặc biệt, nên chọn quần short có chất liệu mềm mại, co giãn tốt để thoải mái vận động.

Quần short là lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè

Quần short là lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè

Áo thun

Mùa hè là thời điểm nóng bức, oi ả, việc lựa chọn trang phục phù hợp là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với người béo. Áo thun nam là một lựa chọn lý tưởng cho người béo trong mùa hè bởi đa số áo thun được sản xuất với chất liệu cotton co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, áo có kiểu dáng rộng rãi, không bó sát giúp che đi khuyết điểm cơ thể.

Áo thun là một lựa chọn lý tưởng cho người béo trong mùa hè

Áo thun là một lựa chọn lý tưởng cho người béo trong mùa hè

Áo sơ mi ngắn tay

Áo sơ mi ngắn tay cũng là items thời trang ‘’over hợp’’ khi mặc trong những ngày hè. Bởi thiết kế áo có form dáng rộng rãi, thoải mái với chất liệu nhẹ và thoáng khí như cotton, linen, hoặc viscose, giúp cơ thể bạn luôn trong trạng thái dễ chịu và không bị nóng bức trong ngày hè. Đặc biệt, áo sơ mi ngắn tay có đa dạng họa tiết từ hoa lá, hoạt hình dễ thương hay có những tone màu rực rỡ như cam, vàng, xanh,... vô cùng phù hợp khi diện vào mùa hè.

Áo sơ mi ngắn tay cũng là items thời trang ‘’over hợp’’ khi mặc trong những ngày hè

Áo sơ mi ngắn tay cũng là items thời trang ‘’over hợp’’ khi mặc trong những ngày hè

Quần bergamo

Tương tự như quần short nhưng có kích thước nhỉnh hơn và phần ống rộng hơn, quần bergamo cũng là một trong những items thời trang thích hợp để diện trong mùa hè. Thông thường, quần Bergamo có kiểu dáng đơn giản, phong cách và thoải mái và dễ dàng mix and match với những items khác để tạo nên nhiều outfit thật đẹp mắt và thời trang. 

Qquần bergamo thích hợp để diện trong mùa hè

Qquần bergamo thích hợp để diện trong mùa hè

Áo tank top

Cuối cùng là áo tank top cũng được nhiều người lựa chọn khi diện trong mùa hè.  Áo tank top có thiết kế cổ áo rộng và tay áo cắt xẻ, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và dễ dàng kết hợp với các loại quần và phụ kiện khác. Đặc biệt, đây là sẽ lựa chọn phù hợp cho những chàng trai yêu thích thể thao, chạy bộ, tập gym,...

Áo tank top cũng được nhiều người lựa chọn khi diện trong mùa hè

Áo tank top cũng được nhiều người lựa chọn khi diện trong mùa hè

7 tips phối đồ mùa hè cho người béo vừa đẹp, thời trang lại che khuyết điểm

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần short

Trong những ngày hè, việc phối áo sơ mi ngắn tay cùng quần short không chỉ là cách để bạn tự tin thể hiện cá tính riêng mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đối với các quý ông có vóc dáng đầy đặn, việc chọn lựa trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và khẳng định phong cách riêng của mình.

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần short

Áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần short

Bạn có thể tham khảo chọn những mẫu áo sơ mi ngắn tay có kiểu dáng vừa vặn và chất liệu thoáng mát như cotton hoặc linen cùng những họa tiết như lá, hoa,... Đối với quần short, hãy lựa chọn những chiếc quần có kích thước vừa vặn, không quá ôm sát nhưng cũng không quá rộng, vừa giúp tạo cảm giác thoải mái vừa tránh tình trạng quần quá cỡ gây mất thiện cảm. 

Khi phối áo sơ mi nam cùng quần short, hãy chọn màu sắc phối hợp hài hòa và tạo điểm nhấn cho trang phục. Đừng quên kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc dép đi biển để hoàn thiện phong cách năng động và thoải mái trong mùa hè này.

Áo tank top phối chung với quần short

Tiếp theo, áo tank top mix cùng quần short cũng là một trong những outfit được nhiều chàng trai lựa chọn để diện vào ngày hè. Áo tank top với thiết kế không tay giúp tạo cảm giác thoáng mát và linh hoạt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 

Áo tank top phối chung với quần short

Áo tank top phối chung với quần short

Bên cạnh đó, áo tank top thường được may với kích thước rộng rãi nên giúp che đi một số khuyết điểm về ngoại hình và tăng sự tự tin cho các chàng trai có vóc dáng quá cỡ.

Khi kết hợp với quần short, bạn không chỉ tạo ra một vẻ ngoài năng động mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, áo tank top và quần short cũng là outfit ‘’over hợp’’ cho mọi hoàn cảnh từ dạo phố đến dự tiệc hay thậm chí là một buổi dã ngoại cùng bạn bè.

Mặc áo thun họa tiết cùng quần short

Áo thun chắc hẳn là món đồ phổ biến trong bất kỳ tủ đồ của các chàng trai. Đặc biệt là đối với những anh chàng mũm mĩm thì áo sơ mi lại càng trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Áo thun thường có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.

Mặc áo thun họa tiết cùng quần short

Mặc áo thun họa tiết cùng quần short

Những mẫu áo thun có họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, hoa lá rực rỡ sắc màu sẽ giúp tăng thêm sự ấn tượng cho trang phục, tạo điểm nhấn cho bản thân và thu hút sự chú ý. Đối với quần short, các bạn có thể tùy ý lựa chọn những quần khác nhau, từ quần short denim đến quần short kaki miễn là phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Phối áo sơ mi khoác ngoài với quần short

Nếu bạn quá nhàm chán với cách phối áo thun đơn giản cùng quần short nam thì cũng có thể mix thêm chiếc áo sơ mi khoác ngoài để tăng thêm tính thời trang cho set đồ. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở thành chàng trang năng động, thời trang nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng. 

Phối áo sơ mi khoác ngoài với quần short

Phối áo sơ mi khoác ngoài với quần short

Áo sơ mi khoác ngoài các bạn nên chọn áo có chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ để khi mặc chung với áo thun bên trong sẽ không gây cảm giác bí bách, nóng nực, khó chịu. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý cách lựa chọn họa tiết giữa áo sơ mi khoác ngoài và áo mặc trong để tránh rối mắt. 

Ví dụ, khi bạn chọn áo thun bên trong màu xanh dương, đỏ, cam thì nên mặc thêm áo khoác có tone màu trung tính hơn như trắng, beige… Hoặc ngược lại, nếu bạn chọn áo sơ mi nổi, có nhiều họa tiết thì nên tiết chế lại bằng cách mặc áo thun trong có màu trắng, đen, beige, nâu,...

Mix áo sơ mi họa tiết với quần baggy

Ngoài quần short thì các bạn còn có thể chọn mặc quần baggy vì có thiết kế rộng rãi, thoải mái không kém. Bên cạnh đó, quần baggy có thiết kế phần ống to giúp che đi khuyết điểm đùi to, mông to, tạo hiệu ứng thon gọn và thanh lịch cho các chàng trai mũm mĩm. Từ đó làm toát lên vẻ phóng khoáng, trẻ trung và năng động.

Mix áo sơ mi họa tiết với quần baggy

Mix áo sơ mi họa tiết với quần baggy

Khi kết hợp với áo sơ mi họa tiết thì những họa tiết trên áo giúp tạo điểm nhấn, đánh lừa thị giác, che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện như khăn quàng cổ, mũ, túi xách để tăng thêm điểm nhấn.

Sơ mi sọc dọc với quần jeans trắng

Những chàng trai có thân hình mũm mĩm đừng bỏ qua những items có họa tiết sọc dọc nhé vì đây được xem là ‘’vũ khí’’ giúp ‘’hack’’ chiều cao hiệu quả đấy. Đặc biệt, áo sơ mi họa tiết sọc dọc sẽ vừa tạo vẻ ngoài thanh lịch, thời trang mà còn khiến cơ thể trông thon gọn và cao ráo hơn.

Sơ mi sọc dọc với quần jeans trắng

Sơ mi sọc dọc với quần jeans trắng

Khi mix áo sơ mi sọc dọc với quần jeans trắng bạn lập tức sở hữu set đồ vô cùng thời trang. Quần jeans trắng mang đến sự trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi hoạt động hè. Vì thế, hãy tự tin diện "cặp bài trùng" áo sơ mi sọc dọc và quần jeans trắng để khoe cá tính và tận hưởng mùa hè sôi động!

Phối quần yếm cùng áo thun

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn set đồ quần yếm cùng áo thun vô cùng cá tính. Phối quần yếm với áo thun giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, làm nổi bật phần trên của cơ thể và che đi những vùng khuyết điểm không mong muốn, giúp tạo cảm giác tự tin và thoải mái hơn. 

Phối quần yếm cùng áo thun

Phối quần yếm cùng áo thun

Quần yếm có khả năng che đi vùng bụng và hông, giúp tạo ra vẻ ngoài gọn gàng và thon gọn hơn. Khi kết hợp với áo thun, bạn có thể tạo ra sự cân đối giữa phần trên và phần dưới của cơ thể, làm cho vóc dáng trở nên hài hòa hơn. Set đồ này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ dạo phố hàng ngày đến dự tiệc ngoài trời hay các buổi gặp gỡ bạn bè. 

Những lưu ý khi phối đồ hè cho người béo

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những hoạt động ngoài trời và khoe cá tính, phong cách thời trang của bạn. Tuy nhiên, một số chàng trai mũm mĩm thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Cần nắm một số lưu ý khi phối đồ hè cho người béo

Cần nắm một số lưu ý khi phối đồ hè cho người béo

Dưới đây là những lưu ý chi tiết giúp bạn phối đồ mùa hè tự tin và thời trang hơn:

  • Ưu tiên chọn những họa tiết đơn giản, tinh tế để tạo điểm nhấn cho outfit như họa tiết kẻ sọc dọc, hoa văn nhỏ, chấm bi nhỏ. Tránh họa tiết kẻ ngang, hoa văn to bản sẽ khiến cơ thể trông to hơn. 
  • Ưu tiên màu tối như đen, xanh navy, xám để tạo hiệu ứng thon gọn. Hoặc có thể kết hợp với các tone màu khác để tạo tổng thể màu sắc hài hòa, tạo điểm nhấn bằng phụ kiện như thắt lưng, khăn quàng cổ,...
  • Ưu tiên chọn items có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen, voan, tránh chất liệu dễ nhăn như polyester, nylon vì sẽ mất nhiều thời gian ủi phẳng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn vải mỏng nhẹ để tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Lời kết

5S Fashion vừa gợi ý cho bạn 7 tips phối đồ mùa hè cho người béo vừa thời trang lại che khuyết điểm hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể mix and match nên nhiều set đồ thật đẹp và phù hợp với cơ thể. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hay về thời trang cũng như những cách phối đồ thật sành điệu nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng