Bật mí 10 cách phối đồ nam đi Sapa đẹp và thời trang cho anh em

02.03.2024
Mục lục (Hiện)

Đi Sapa vào mùa hè và mùa thu đông thì các chàng cần phải phối đồ như thế nào? Cùng 5S Fashion tìm hiểu phối đi nam đi Sapa cực đẹp và thời trang qua bài viết này nhé.

Phối đồ nam đi Sapa vào mùa hè

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo thun thời trang

Áo thun nam là một items kinh điển vượt thời gian và không bao giờ lo lỗi mốt. Phối đồ nam đi Sapa thì làm sao có thể bỏ qua được áo thun phải không? Mặc áo thun đi Sapa đảm bảo là thoải mái hết nấc luôn. 

Phối đồ nam đi sapa cùng áo thun thời trang

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo thun thời trang

Vì áo thun là một item quá dễ dàng để phối đồ rồi nên chàng có thể linh hoạt thoải mái phối cùng nhiều loại quần khác nhau. Nếu cảm thấy những chiếc áo thun trơn có phần nhàm chán quá thì hãy lựa chọn ngay những chiếc áo thun in hình, áo thun kẻ sọc để set đồ không bị quá nhàm chán nhé. Đi Sapa phải di chuyển nhiều thì một đôi sneaker để tiện cho việc di chuyển là tuyệt vời và hợp lý nhất đó.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo sơ mi form rộng

Từ bỏ ngay những chiếc áo sơ mi dáng ôm chỉn chu và gọn gàng và làm mới mình trong chiếc áo sơ mi form rộng thật thoải mái nhé. Phối đồ nam đi Sapa với áo sơ mi form rộng đảm bảo sẽ giúp chàng tạo ra nhiều outfit thời trang và cá tính lắm đó.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo sơ mi form rộng

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo sơ mi form rộng

Để phối đồ với chiếc áo sơ mi form rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu quần khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần vải, quần túi hộp đều rất phù hợp nhé. Thời tiết trên vùng cao sẽ luôn mát mẻ hơn nên chàng có thể mặc thêm một chiếc áo thun trắng bên trong để thêm phần phóng khoáng và cá tính nhé. 

Vẫn là đôi giày sneaker quen thuộc sẽ rất hợp cho outfit này đó. Nhớ phối màu sắc cho thật hài hòa và hợp mắt để set đồ không bị thảm họa nhé.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo polo

Đừng nghĩ rằng chiếc áo polo có phần nhàm chán và hơi lịch sự không phù hợp để đi chơi ở Sapa. Bạn hoàn toàn đã lầm đó. Chiếc áo polo có phần nghiêm túc ấy ngày nay đã được biến tấu với nhiều form dáng hơn cho bạn dễ dàng mặc và phối đồ theo nhiều phong cách trẻ trung hơn. 

Phối đồ nam đi sapa cùng áo polo

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo polo

Phối đồ nam đi Sapa chàng có thể phối cùng áo polo và quần ống suông đảm bảo vẫn rất phù hợp. Quần chàng có thể linh hoạt chọn quần kaki, quần jeans, quần vải dáng suông rộng đều sẽ giúp bạn trở nên vô cùng thoải mái. Nếu đi chơi buổi tối nhẹ nhàng có thể lựa chọn một đôi dr.martens sành điệu, còn nếu phải di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau vào ban ngày thì hãy chọn một đôi sneaker êm nhẹ nhé.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo sơ mi họa tiết

Những chiếc áo sơ mi họa tiết lại rất phù hợp với vẻ đẹp núi nừng Sapa, đặc biệt là những họa tiết hoa lá. Vậy thì chúng ta chắc chắn là không thể bỏ lỡ mẫu áo này cho chuyến du lịch Sapa rồi chứ phải không?

Phối đồ nam đi Sapa cùng với áo sơ mi họa tiết sẽ tạo nên cho chàng một outfit rất thoải mái. Áo sơ mi họa tiết thường được làm từ những chất liệu thoáng mát nên sẽ mang lại một vẻ ngoài phóng khoáng. Với mẫu áo này, các bạn trẻ thuờng phối cùng quần ống rộng, quần ống rộng để tạo sự tiện lợi nhất. Kết thúc outfit chàng có thể lựa chọn kính râm cùng dép sandals hoặc giày sneaker basic.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo sơ mi họa tiết

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo sơ mi họa tiết

Phối đồ nam đi Sapa vào mùa thu đông

Mùa thu đông cũng là một thời điểm rất đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đi Sapa. Cùng 5S Fashion phối đồ nam đi Sapa với những outfit cực chất cho mùa thu đông nhé.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác denim cá tính

Outfit này thì đích thị là dành cho các phượt thủ rồi. Một outfit vô cùng bụi bặm và cá tính. Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác denim tạo nên cho chàng vẻ ngoài cực kỳ chất chơi và cool ngầu. Thêm một chiếc kính râm nữa thì đảm bảo bao chất.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác denim cá tính

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác denim cá tính

Với outfit này, chàng chỉ cần lựa chọn một chiếc quần bất kỳ phù hợp với form dáng và phong cách của mình là được. Nếu chàng theo phong cách năng động, trẻ trung thì có thể lựa chọn một chiếc quần jeans suông rách gối hoặc một chiếc quần cargo túi hộp sành điệu. Nếu chàng theo phong cách nhẹ nhàng, gọn gàng thì có thể lựa chọn ngay một chiếc quần vải, quần kaki tôn dáng, vừa vặn. 

Bên trong, tùy vào thời tiết, chàng có thể chọn áo thun hay lạnh hơn thì chọn áo hoodies, áo len cho ấm áp nhé. Và cuối cùng, nhấn nhá bằng những đôi giày thể thao chất lượng cùng một số phụ kiện khác như khăn quàng, túi xách cho thật thời trang.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác phao

Với sự thay đổi thời tiết thất thường, lạnh giá của Sapa thì chắc chắn một chiếc áo khoác phao là một lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời nhất rồi. Phối đồ nam đi Sapa với áo khoác phao sẽ mang lại sự ấm áp hoàn hảo và vẫn đảm bảo cực kỳ thời trang.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác phao

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác phao

Với chiếc áo này thì chàng chỉ cần mặc một chiếc áo len hoặc áo sweater bên trong là đảm bảo đủ ấm rồi. Kết hợp thêm cùng đủ các thể loại quần khác cùng đều được luôn. Từ quần jeans, quần kaki cho đến quần vải, quần nỉ đều quá phù hợp. Chiếc áo này quá đa-zi-năng cho các chàng tự tin phối đồ và thể hiện cá tính bản thân. Không quên chọn thêm một đôi giày mà mình yêu thích và thoải mái nhất để tham gia thật nhiều hoạt động tại Sapa nhé.

Phối đồ nam đi Sapa thời thượng với áo thun dài tay, áo cardigan và quần dài

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút là những gì chúng ta có thể cảm nhận và thấy được ở outfit này. Đây có thể nói là cách phối quen thuộc của rất nhiều anh chàng Hàn Quốc sành điệu. 

Với cách phối đồ nam đi Sapa này thì chàng có thể chọn một chiếc áo cardigan len dày dặn cùng một chiếc áo thun trơn dài tay và một chiếc quần dài dáng suông. Tổng thể outfit của bạn trông sẽ vô cùng gọn gàng mà lại có chút gì đó hơi thư sinh đó. 

Phối đồ nam đi sapa thời thượng với áo thun dài tay, áo cardigan và quần dài

Phối đồ nam đi Sapa thời thượng với áo thun dài tay, áo cardigan và quần dài

Vẫn là lời khuyên nên lựa chọn một đôi giày sneaker basic nhẹ nhàng để đi cùng outfit này. Trọn bộ outfit này sẽ rất phù hợp cho các chàng dạo phố vào buổi tối đi cùng cafe quanh thị trấn Sapa và cũng dễ dàng di chuyển qua nhiều địa điểm khác được thuận tiện hơn. 

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác gió

Một chiếc áo khoác gió đi đường vào mùa đông thì hầu như chàng trai nào cũng có. Vậy thì tại sao các chàng không tận dụng chúng để lên một outfit ấm áp và diện đi Sapa nhỉ? Phối đồ nam đi Sapa cùng item này thì cứ phải gọi là bao ấm, bao cản gió cực kỳ hiệu quả.

Dù là mùa đông hay mùa hè thì khi đêm về, thời tiết tại đây cũng sẽ hơi se lạnh và rất lạnh. Một chiếc áo khoác gió dày dặn vừa phải sẽ là lựa chọn cực nhanh chóng và tiện lợi cho các bạn. Tùy vào cách phối của bạn mà outfit này sẽ trông vừa năng động, trẻ trung vừa giữ được vẻ chỉn chu lịch sự.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác gió

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác gió

Nếu chàng muốn một set đồ gọn gàng thì có thể phối cùng quần vải còn nếu thoải mái năng động thì hãy kết hợp cùng một chiếc quần jeans nhé. Cuối cùng, hãy chọn ngay một đôi sneaker trắng quen thuộc để phù hợp với tất cả những cách phối của bạn nhé.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác da biker

Đối với các phượt thủ thì làm sao có thể bỏ lỡ được những chiếc áo khoác da dáng biker cực kỳ thích hợp cho những chàng trai thích đi phượt bằng mô tô. Chiếc áo khoác da là sản phẩm có thể cản gió cực kỳ tốt và vẫn toát lên sự thời trang.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác da biker sẽ mang lại sự cuốn hút tuyệt đối cho người mặc. Với outfit này, chàng phối thêm cùng một chiếc quần jeans và một đôi boots da cao cổ nữa thì cứ phải gọi là chất chơi nhất. Thêm một chiếc kính râm điểm thêm vào outfit nữa thì cứ phải gọi là cực cháy.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác da biker

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác da biker

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác lông cừu sành điệu

Những năm gần đây, những chiếc áo khoác lông cừu dường như lên ngôi mạnh mẽ và rất được lòng nhiều bạn trẻ. Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác lông cừu chắc chắn là một ý tưởng phối đồ không hề tồi. 

Outfit này sẽ mang đến cho các bạn một vẻ ngoài vô cùng thời thượng và vẫn đầy sự nam tính. Không quá khó để kết hợp những trang phục này, các chàng chỉ cần chọn thêm một chiếc quần jeans hoặc một chiếc quần kaki là đảm bảo quá phù hợp cho chiếc áo này rồi. Và tất nhiên chiếc áo này sẽ rất ăn rơ với một đôi giày thể thao cá tính và năng động đó.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác lông cừu sành điệu

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác lông cừu sành điệu

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác bomber cá tính cùng quần dài

Áo khoác bomber cũng là một item basic mà chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình vì chúng quá dễ phối đồ. Và phối đồ nam đi Sapa cùng chiếc áo này cũng được rất nhiều các chàng trai lựa chọn.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác bomber cá tính cùng quần jeans

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác bomber cá tính cùng quần jeans

Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý bạn phối chiếc áo này cùng một chiếc quần jeans cá tính. Gấp đôi sự cá tính lại bạn sẽ có một outfit cực kỳ sành điệu, tôn dáng và ấn tượng. Chàng hãy mix bên trong cùng một chiếc áo hoodies dày dặn để che chắn cho bản thân tốt nhất. Nhớ là kết hợp layer các items với nhau theo những màu sắc hài hoà nhất để thật thời trang và phù hợp với phong cảnh Sapa nhé. Tuy nhiên không nhất thiết phải là quần jeans, các bạn có thể linh hoạt thay đổi nhiều loại quần khác nhau cho thật là thoải mái.

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác dạ dáng dài

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác dạ dáng dài là set đồ cuối cùng mà 5S Fashion muốn gợi ý tới các bạn. Đây cũng là một item rất thời trang và có thể mặc phù hợp để du lịch tại Sapa đó.

Phối đồ nam đi sapa cùng áo khoác dạ dáng dài

Phối đồ nam đi Sapa cùng áo khoác dạ dáng dài

Với chiếc áo này kết hợp cùng với khí hậu Sapa thì các chàng hãy phối bên trong cùng một chiếc áo giữ nhiệt và môt chiếc áo len hoặc áo len cổ lọ nhé. Chiếc áo giữ nhiệt đảm bảo đủ để giữ ấm cho bạn một cách hoàn hảo đó. Set đồ này thì chàng phối thêm cùng quần vải, quần jean và vẫn là thêm một đôi giày sneaker trắng trẻ trung, đơn giản, nhẹ nhàng để dễ dàng thăm thú nhiều cảnh quan tại Sapa nhé.

Lời kết

Trên đây là top 12 cách phối đồ nam đi Sapa cho những chàng trai nào vẫn còn thắc mắc chưa biết phải mặc gì. Tùy vào thời tiết và sở thích, chàng hãy lựa chọn những outfit phù hợp với mình nhất để phối đồ và tạo nên cá tính riêng nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng