Bỏ túi 16+ cách phối đồ Noel cho nam chuẩn soái ca

20.11.2023
Mục lục (Hiện)

Giáng Sinh là một dịp hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi, tuy nhiên bạn lại không biết mặc gì vừa đẹp, vừa ấm để ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương? Vậy cùng 5S Fashion khám phá ngay cách phối đồ Noel cho nam Hot nhất 2023 qua bài viết dưới đây nhé. 

Outfit đi chơi Noel có gì đặc sắc?

Noel hay còn có tên gọi khác là Lễ Giáng Sinh là một ngày kỷ niệm mừng Chúa Jesus ra đời. Khi nhắc đến Giáng sinh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một số hình ảnh như cây thông Noel, vòng nguyệt quế, ông già tuyết hay tiếng nhạc quen thuộc Jingle Bells… Vì thế, những cách phối đồ đi chơi Noel cũng thường liên quan đến hình ảnh và màu sắc của các items đặc trưng này, cụ thể:

  • Màu đỏ: Đây là màu sắc nổi bật và không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Màu đỏ rực rỡ, tràn đầy năng lượng mang tới cảm giác vô cùng ấm áp và thu hút cho người mặc trong thời tiết Giáng Sinh khá lạnh. Đồng thời, đây cũng được xem là gam màu tượng trưng cho sự an lành, vui vẻ và tươi mới để đón chào một năm mới rực rỡ cho mọi người. 
  • Màu xanh lá cây: Đây là gam màu quen thuộc của cây thông Noel và lá nguyệt quế. Trong ngày này, khắp các nhà thờ Thiên Chúa Giáo, trung tâm thương mại hay đường phố đều sẽ xuất hiện sắc xanh của cây thông Noel. Vì thế, việc phối đồ Noel theo gam màu xanh lá cây là hoàn toàn hợp lý mà bạn nên thử. 
  • Màu trắng: Ở một số nước thuộc khí hậu ôn đới và hàn đới, đêm Noel thường sẽ có tuyết rơi. Vì thế, việc mặc các outfit có màu sắc trắng trùng với màu tuyết thực sự sẽ mang tới diện mạo vừa nổi bật, tươi mới, lại vô cùng ấm áp để bạn có thể tự tin có những khung hình tuyệt vời dưới trời tuyết mông mơ. 
  • Màu ánh kim: Sắc màu lấp lánh ánh kim này thường đến từ các quả cầu cùng ánh đèn, ánh nến được trang trí cho cây thông Noel vào đêm Giáng sinh. Vì thế, việc chọn các outfit với tone màu này hoàn toàn có thể giúp bạn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn đấy nhé. 
  • Một số gam màu, họa tiết phổ biến khác: Bên cạnh những màu sắc quen thuộc bên trên, bạn có thể lựa chọn một số những họa tiết, cách điệu đặc trưng như hình ông già tuyết, người tuyết hay bông tuyết… Đây đều là những họa tiết mà ngay từ ánh nhìn đầu tiên người ta đã nghĩ ngay đến đêm Noel. 

Outfit đi chơi Noel có gì đặc sắc?

Outfit đi chơi Noel có gì đặc sắc?

Những items HOT không thể thiếu cho mùa Giáng sinh 2023

Để có được outfit phối đồ đi chơi Noel cho nam thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các items sau đây:

Áo hoodie

Áo hoodie trở thành items HOT không thể thiếu cho mùa Giáng sinh. Đây là sự kết hợp giữa khả năng giữ ấm cơ thể cực tốt cùng phong cách thời trang trẻ trung, thu hút. Với thiết kế đa dạng, từ những chiếc hoodie cơ bản đến những phiên bản độc đáo có hình in đặc trưng của mùa Noel như tuần lộc, ông già Noel… các mẫu áo Hoodie được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hẹn hò, bữa tiệc Giáng Sinh trong mùa đông lạnh giá.  

Áo hoodie với các hình in cùng màu sắc mang đậm không khí Noel là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ

Áo hoodie với các hình in cùng màu sắc mang đậm không khí Noel là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ

Áo len

Áo len không chỉ là lựa chọn ấm áp mà còn trở thành item không thể thiếu cho mùa Giáng Sinh. Với chất liệu mềm mại và khả năng giữ ấm tốt, áo len không chỉ là sự lựa chọn thời trang mà còn là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động mà vô cùng nam tính,

Trong mùa lễ hội này, áo len thường xuất hiện với các mẫu mã độc đáo, họa tiết lạ mắt và màu sắc tươi sáng, phù hợp với tinh thần của Giáng sinh. Cho dù làm quà tặng hay diện trong các bữa tiệc, cuộc hẹn thì áo len đều rất phù hợp với không khí ấm áp, sang trọng của dịp lễ hội này.

Áo len là item không thể thiếu cho mùa Noel năm nay

Áo len là item không thể thiếu cho mùa Noel năm nay

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ trở thành items HOT không thể thiếu cho mùa Giáng sinh nhằm tạo nên phong cách ấm áp và thời trang. Với vô số mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc từ khăn len truyền thống đến những chiếc quàng cổ sang trọng với họa tiết mang đặc trưng của mùa Noel, item này không đơn thuần chỉ dùng để giữ ấm cơ thể mà còn giúp tạo điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục.

Khăn quàng cổ còn là món quà tuyệt vời để dành tặng người mình yêu thương trong mùa Noel mà các bạn không nên bỏ qua nữa đấy. 

Khăn quàng cổ là món đồ yêu thích được diện trong mùa Giáng Sinh dù bạn là nam hay nữ

Khăn quàng cổ là món đồ yêu thích được diện trong mùa Giáng Sinh dù bạn là nam hay nữ

Mũ len

Mũ len beret trở thành items HOT được ưa chuộng hàng đầu trong mùa Giáng sinh nhằm mang đến không khí ấm áp và thời trang. Với vẻ ngoài duyên dáng và phong cách vintage, mũ len beret không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ ngoài ấm áp cùng phong cách thời trang thu hút.

Những chiếc beret với họa tiết lễ hội hay màu sắc tươi tắn là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc và buổi dạo chơi dưới ánh đèn lung linh của đêm Noel. Mũ len beret không chỉ là phụ kiện, mà còn là biểu tượng không thể thiếu trong mùa lễ hội trong tiết trời lạnh giá.

Các item mũ len beret cực hot trong mùa Noel

Các item mũ len beret cực hot trong mùa Noel

Bật mí 16+ cách phối đồ Noel cho nam trẻ trung, ấm áp nhất

Giáng Sinh cũng là lúc thời tiết vào mùa đông lạnh giá, vì thế việc diện các trang phục bên cạnh tính thẩm mỹ cũng cần khả năng giữ ấm tốt để đảm bảo sức khỏe cho bạn trong đêm Noel. Hiểu được điều ấy, 5S Fashion sẽ bật mí cho các bạn nam cách phối đồ Noel nam cực thu hút dưới đây:

#1. Quần jeans phối áo len xanh/ đỏ

Quần jeans kết hợp áo len xanh hoặc đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho outfit phối đồ đi chơi Noel nam. Sự kết hợp tinh tế giữa sự ấm áp của áo len và phong cách cá tính, mạnh mẽ của quần jeans tạo nên bộ trang phục thú vị. 

Đặc biệt, màu sắc rực rỡ như xanh lạc đà hoặc đỏ lễ hội làm nổi bật không khí của mùa Noel năm nay, tạo dấu ấn cho bạn nam trong mắt nửa kia của mình. Bạn sẽ không chỉ ấm áp mà còn tỏa sáng và cực thu hút trong những dịp đặc biệt này.

Quần jeans phối áo len xanh/ đỏ

Quần jeans phối áo len xanh/ đỏ

#2. Áo hoodie mix áo khoác trench Coat

Một cách phối đồ đi Noel nam mà các anh chàng không nên bỏ qua chính là áo khoác Trench Coat mix cùng áo hoodie. Đây là outfit có khả năng giữ ấm cơ thể cực tốt cùng phong cách trẻ trung, nổi bật mà không kém phần nam tính và thu hút.

Bạn nên chọn áo hoodie có họa tiết lễ hội và kết hợp với chiếc trench coat trắng hoặc đỏ để tạo sự đối lập. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo hoodie màu trầm phối với trench coat có màu sắc tươi tắn để tạo nên outfit lạ mắt hơn. 

Kết hợp với quần jean và bốt ankle sẽ giúp bạn nam không chỉ ấm áp mà còn cực lôi cuốn và phong cách trong dịp đi chơi Noel năm nay đấy nhé.  

Áo hoodie mix áo khoác trench Coat

Áo hoodie mix áo khoác trench Coat

#3. Áo khoác phao phối quần Jeans ống rộng

Áo phao là item áo khoác nam năng động, khỏe khoắn với khả năng giữ ấm hoàn hảo cho thời tiết mùa Đông lạnh giá. Vì thế, outfit đi chơi Noel nam sẽ không thể thiếu được chiếc áo khoác này. Để tạo phong cách thoải mái và ấm áp cho dịp đi chơi Noel, bạn nam hãy phối áo khoác phao với quần jeans ống rộng. Chọn áo phao màu sắc tươi sáng mang dấu ấn của mùa Noel kết hợp với chiếc quần jeans ống rộng mang lại sự thoải mái và đậm chất retro. 

Đôi giày boot hoặc sneakers là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện outfit thời trang này. Đây được xem là sự phối kết hợp cực nổi bật cho bữa tiệc Giáng Sinh giúp các anh chàng ghi điểm nhờ phong cách cá nhân nổi bật và thu hút của mình. 

Áo khoác phao phối quần Jeans ống rộng

Áo khoác phao phối quần Jeans ống rộng

#4. Áo gile phối áo khoác măng tô nam

Bạn muốn thử làm mới mình trong dịp Noel nay nay, vậy đừng bỏ qua item áo gile phối cùng ái khoác măng tô dáng dài để biến mình trở thành chàng soái ca thu hút. Chọn áo gile len phối cùng áo sơ mi có màu sắc để vừa nam tính, vừa giữ ấm cơ thể tốt hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm vẻ sang trọng, nam tính cho outfit, hãy chọn cho mình chiếc áo khoác măng tô dáng dài với gam màu quen thuộc như be, trắng hoặc đen. Với outfit này, bạn nên chọn áo gile hoặc áo thun dài tay có màu sắc lễ hội như đỏ, xanh… để tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit phối đồ đi chơi Noel cho nam.  

Áo Gile phối cùng áo khoác măng tô nam

Áo Gile phối cùng áo khoác măng tô nam

#5. Áo thun dài tay phối áo khoác dạ dáng dài 

Đối với các anh chàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không bỏ qua các mẫu áo dạ dáng dài. Với vẻ ngoài lịch lãm, tôn dáng, áo khoác dạ dáng dài vừa giúp tôn dáng, hack chiều cao, vừa tạo nên diện mạo cực thu hút cho nam giới. 

Khi phối đồ Noel cho nam với áo khoác dạ dáng dài, bạn nên chọn chiếc áo thun dài tay nam có màu sắc nổi bật với họa tiết mang đậm dấu ấn của mùa Noel để tạo điểm nhấn. Đồng thời, các kiểu quần suông ống rộng hoặc quần Tây nam chính là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ đồ này.

Ngoài ra, một đôi giày sneaker hoặc giày boot chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chàng ghi điểm trong bữa tiệc hay buổi dạo chơi Noel với bạn bè, người thân của mình.

Áo thun dài tay phối áo khoác dạ dáng dài

Áo thun dài tay phối áo khoác dạ dáng dài

#6. Quần Jeans đen phối áo khoác da cá tính

Áo khoác da chính là gợi ý hoàn hảo cho phong cách cá tính với sự kết hợp độc đáo để phối đồ Noel nam. Quần jeans đen phối cùng áo khoác da với các màu sắc đặc trưng như đen, đỏ hay xanh là các gam màu đại diện cho Giáng Sinh.

Bộ trang phục này không chỉ làm nổi bật vẻ lịch lãm, mà còn tạo nên sự ấm áp trong không khí lễ hội. Áo khoác da cá tính là điểm nhấn, kết hợp với sự đơn giản và tinh tế của quần jeans đen. Điều này không chỉ tạo ra sự thoải mái, mà còn làm cho bạn nổi bật trong các buổi tiệc, dạo chơi trên đường phố trong Noel.

Quần Jeans đen phối áo khoác da cá tính

Quần Jeans đen phối áo khoác da cá tính

#7. Áo Sweater phối quần dài ống rộng và khăn quàng

Nếu bạn là bạn là người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo sweater phối cùng quần ống rộng và chiếc khăn quàng với họa tiết đặc trưng.

Áo sweater có khả năng giữ ấm cơ thể hoàn hảo kết hợp tốt với quần dài ống rộng tạo nên outfit thời trang vừa thoải mái, vừa thu hút. Đừng quên hoàn thiện với đôi giày sneaker hoặc boots cá tính. Tất nhiên, một chiếc khăn quàng cổ sẽ không chỉ ấm áp mà còn thể hiện sự phóng khoáng và phong cách cá nhân nổi bật trong những dịp họp mặt và đi chơi Noel cho các chàng trai đấy nhé.

Áo Sweater phối quần dài ống rộng và khăn quàng

Áo Sweater phối quần dài ống rộng và khăn quàng

#8. Quần Jogger phối layer áo hoodie và áo sơ mi

Đối với bữa tiệc Noel trẻ trung, thoải mái, bạn hãy phối quần jogger với layer áo hoodie và áo sơ mi. Chọn áo hoodie họa tiết trẻ trung và áo sơ mi trắng chính là cách kết hợp yêu thích của các anh chàng.

Lớp áo hoodie tạo nên sự ấm áp, trong khi áo sơ mi giúp tổng thể set đồ thêm phần lịch lãm. Kết hợp với quần jogger đem lại sự thoải mái và phong cách đường phố đầy thu hút. Đây sẽ là outfit cực hợp lý để các chàng tự tin diện đi chơi vào đêm Noel với hội bạn thân của mình đấy nhé. 


Quần Jogger phối layer áo hoodie và áo sơ mi

Quần Jogger phối layer áo hoodie và áo sơ mi

#9. Áo hoodie phối quần Jeans rách

Nếu bạn đã quá quen với các gam màu trầm hoặc trung tính thì hãy thử “phá cách” với các gam màu xanh, đỏ, vàng mang đậm dấu ấn của mùa Noel năm nay. Phối đồ Noel cho nam bằng các item áo hoodie xanh cá tính cùng chiếc quần Jeans rách gối đầy phong cách.

Tất nhiên, điểm nhấn của outfit này chính là ở chiếc áo hoodie có mũ với màu sắc cực nổi bật, thu hút. Ngoài ra, quần Jeans rách cũng dễ dàng thể hiện style thời trang mang đậm phong cách đường phố cho các chàng trai. 

Áo hoodie phối quần Jeans rách

Áo hoodie phối quần Jeans rách

#10. Áo Cardigan phối quần tây nam 

Bạn đã từng nghe đến cách phối đồ theo Color block - bằng cách mix match các mảng màu nổi bật, thu hút để tạo nên outfit hoàn chỉnh? 5S Fashion gợi ý cho bạn sự kết hợp hoàn hảo của outfit đi chơi Noel nam với áo Cardigan phối cùng quần tây nam.

Bạn hãy chọn cho mình các mẫu áo cardigan có màu trầm hoặc họa tiết lễ hội để tạo điểm nhấn. Ngoài ra,phối cùng quần tây nam sẽ mang đến diện mạ thanh lịch và tinh tế cho các anh chàng. Với outfit này, giày sneaker hoặc giày lười chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Áo Cardigan phối quần tây nam

Áo Cardigan phối quần tây nam

#11. Áo len không cổ phối áo sơ mi và quần tây nam

Hãy thử tạo nên phong cách ấm áp và lịch lãm cho mùa Noel năm nay bằng cách kết hợp áo len không cổ với áo sơ mi và quần tây nam. Áo len mang đến sự ấm áp, phối cùng áo sơ mi tạo điểm nhấn vô cùng lịch lãm và thu hút. 

Đồng thời, việc kết hợp với quần tây sẽ giúp bạn nam thực sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài điển trai của mình. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày oxford để thực sự tỏa sáng trong những dịp đặc biệt của mùa lễ hội này nhé.

Áo len không cổ phối áo sơ mi và quần tây nam

Áo len không cổ phối áo sơ mi và quần tây nam

#12. Áo nỉ mix áo khoác bomber nam

Áo nỉ cổ tròn nhiều màu chính là lựa chọn yêu thích để phối đồ Noel cho nam. Đối với outfit này, bạn hãy chọn thêm cho mình một chiếc áo bomber với họa tiết thổ cẩm mang tone màu chủ đạo của mùa Noel. Áo nỉ mang lại cảm giác thoải mái, trong khi áo khoác bomber lại vô cùng lịch lãm và hiện đại. 

Cùng với các phụ kiện như ba lô, giày sneaker và mũ sẽ góp phần tạo nên sự trẻ trung, cá tính và năng động cho tổng thể, tạo nên một diện mạo thực sự hoàn hảo cho các buổi liên hoan, gặp gỡ hay hẹn hò vào dịp Noel cuối năm.

Áo nỉ mix áo khoác bomber nam

Áo nỉ mix áo khoác bomber nam

#13. Áo denim phối quần Jeans ton sur ton

Mùa Noel năm nay, bạn hãy thử làm mới mình với outfit denim on denim dẫn đầu xu hướng 2023. Phối đồ Noel nam bắt trend này sẽ giúp các anh chàng ghi điểm nhờ vẻ ngoài vừa nam tính mà không kém phần thời trang, phong cách.

Chọn một áo khoác denim có cùng gam màu với quần jeans để tạo hiệu ứng ton sur ton tinh tế. Đồng thời, hãy chọn một chiếc áo bên trong với màu sắc nổi bật mang đậm dấu ấn của mùa Noel. Điều này không chỉ làm nổi bật diện mạo trẻ trung mà còn tạo nên sự thoải mái và phong cách cho các anh chàng.

Áo denim phối quần Jeans ton sur ton

Áo denim phối quần Jeans ton sur ton

#14. Áo len cổ lọ phối áo khoác blazer 

Hình ảnh các chàng trai với lối sống hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn sẽ được thể hiện trọn vẹn trong mùa Noel năm nay bằng cách phối áo len cổ lọ với áo khoác blazer. Áo len mang đến sự ấm áp, kết hợp với blazer tạo nên sự lịch sự và phong cách. 

Bạn nam hãy chọn cho mình các mẫu áo len có màu sắc trung tính hoặc nổi bật để kết hợp với quần tây hoặc quần jeans. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao hoặc giày da lịch lãm. Đây là outfit giúp các anh chàng tự tin tỏa sáng với vẻ ngoài thu hút, phản ánh được sự năng động, thu hút và tự tin trở thành tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn trong đêm Noel tới đây.

Áo len cổ lọ phối áo khoác blazer

Áo len cổ lọ phối áo khoác blazer

#15. Áo sơ mi kẻ phối quần tây nam 

Mang tinh thần Smart Casual, các item thời trang như áo sơ mi kẻ cùng quần tây nam chính là outfit vừa lịch lãm, vừa phong cách được các anh chàng lựa chọn để phối đồ Noel cho nam. Với outfit này, các bạn nam có thể tự tin diện trong các buổi hẹn hò với tiệc tối trong nhà hoặc dạo chơi trong trung tâm thương mại. 

Nếu muộn dạo chơi ngoài trời trong dịp Noel thì đừng quên mang thêm cho mình một chiếc áo khoác ngoài để giữ ấm cơ thể tốt hơn. Hãy hoàn thiện set đồ này với giày oxford hoặc giày lười, đây sẽ là outfit không chỉ làm cho bạn tỏa sáng trong những dịp Noel năm nay mà còn thể phong cách thời trang đẳng cấp, dễ dàng ghi điểm trong mắt các chị em.

Áo sơ mi kẻ phối quần tây nam

Áo sơ mi kẻ phối quần tây nam

#16. Đồ đôi đi chơi Noel

Phối đồ Noel cho nam vừa đơn giản, vừa không phải nghĩ nhiều chính là set đồ cặp đôi. Đối với các outfit này, bạn nam và nữ sẽ mặc áo đôi cùng màu sắc, thiết kế hoặc cùng họa tiết và khác màu. Hiện nay có rất nhiều các mẫu áo đôi cho mùa Noel vừa đáng yêu, vừa thời trang để các cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt, cách diện đồ đi chơi Noel này cũng là dịp để đôi bạn trẻ hâm nóng tình cảm và có được những bộ hình kỷ niệm cực chất lượng đấy nhé. 

Đồ đôi đi chơi Noel

Đồ đôi đi chơi Noel

Một số tips phối đồ Noel cho nam bạn nên biết

Để có được outfit phối đồ Noel cho nam chuẩn đẹp, các bạn nên chú ý một số những nguyên tắc quan trọng sau đây:

  • Trang phục đi chơi Noel bên cạnh tính thời trang, xu hướng còn cần phù hợp với các đặc điểm của tone màu da, chiều cao, vóc dáng… Nhiều người chỉ nhìn tiêu chí mặc đẹp mà quên mất mức độ phù hợp của các outfit này với bản thân mình. Điều này rất có thể gây nên những sai lầm trong cách phối đồ làm “dìm hàng” chiều cao cũng như ngoài hình của bạn nam.
  • Nên thử phối kết hợp các item lại với nhau rồi mới chính thức mặc đi chơi Noel. Bởi lẽ, việc thử đồ sẽ có ý nghĩa quan trọng tạo nên sự thoải mái, vừa vặn cùng tính thẩm mỹ cao cho bộ trang phục. Đây cũng là cách để chàng trai tự tin hơn khi xuống phố mà không lăn tăn xem bộ đồ mình mặc hôm nay có vấn đề gì không đấy nhé.
  • Đối với cách phối đồ Noel cho nam, bạn nên ưu tiên các item có màu sắc, họa tiết mang phong cách của mùa lễ Giáng Sinh để giúp tổng thể outfit của mình trông trendy và thu hút hơn nhiều.
  • Với những chàng trai chưa thực sự tự tin về gu thẩm mỹ của mình. Hãy thử tham khảo ý kiến của người yêu hoặc những người có gu thời trang tốt để cùng đi chọn cho mình những món đồ cho dịp Noel thật ưng ý và phong cách nhé. 

Một số tips phối đồ Noel cho nam bạn nên biết

Một số tips phối đồ Noel cho nam bạn nên biết

Trên đây là những cách phối đồ Noel cho nam mà các bạn có thể tham khảo. Lễ Giáng Sinh là dịp mà dù các chàng trai độc thân hay có người yêu đều nên thử “làm mới mình” với các phong cách thời trang mang đậm màu sắc của dịp Noel năm nay bởi đây sẽ là dịp cực hợp lý để chàng ghi điểm trong mắt những người xung quanh mình.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng