Bỏ túi 11 cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam đơn giản, nam tính nhất

29.11.2023
Mục lục (Hiện)

Áo giữ nhiệt nam là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vào những ngày đông se lạnh. Item này không chỉ giữ cho cơ thể nam giới luôn ấm áp mà còn có thể mix-match tạo ra nhiều outfit thời trang. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam chưa? Hãy để 5S FASHION mách bạn một số tips phối đồ sành điệu nhé!

Áo giữ nhiệt nam là gì?

Đúng như tên gọi của nó, áo giữ nam có công dụng giữ ấm cho cơ thể, hạn chế nhiệt độ trong cơ thể bị thoát ra bên ngoài. Loại áo này thường được may bằng chất liệu mỏng nhẹ, được thiết kế theo kiểu áo thun dài tay, ôm sát cơ thể. Nhờ những đặc điểm trên mà áo giữ nhiệt nam có thể giúp các chàng trai tăng nhiệt độ cơ thể lên từ 2 - 4 độ C trong những ngày trời se lạnh.

Không chỉ chị em phụ nữ, ngay cả cánh mày râu cũng thường xuyên sử dụng áo giữ nhiệt vào mùa đông như một món phụ kiện thời trang. Các chàng trai có thể thỏa sức phối đồ với áo giữ nhiệt nam để tạo ra thật nhiều outfit nam tính, cuốn hút. 

Áo giữ nhiệt vừa giúp giữ ấm vừa mang lại vẻ ngoài phong cách cho phái mạnh

Áo giữ nhiệt vừa giúp giữ ấm vừa mang lại vẻ ngoài phong cách cho phái mạnh

Phân biệt áo thun dài tay và áo giữ nhiệt nam

Khá nhiều chàng trai vẫn còn nhầm lẫn giữ áo thun dài tay và áo giữ nhiệt nam. Vậy 2 loại áo này khác nhau như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

  • Áo thun dài tay nam chủ yếu được làm từ vải cotton hoặc vải thun trơn. Áo được thiết kế với phần thân vừa vặn, không ôm sát cơ thể; phần tay dài tới cổ tay người mặc, thích hợp để phái mạnh diện vào những ngày se lạnh hoặc thời tiết chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu. Áo thun dài tay nam có đa dạng mẫu mã, màu sắc để các chàng trai có thể lựa chọn và mix-match theo sở thích cá nhân của mình. 
  • Áo giữ nhiệt nam là loại áo đặc biệt với thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát chuyên dùng để giữ ấm cơ thể. Item này thường được mặc bên trong lớp áo quần hàng ngày giúp cách nhiệt, chống lại khí lạnh xâm nhập vào cơ thể. Đặc biệt, bạn có thể mặc áo giữ nhiệt trong lớp áo len, áo thun khi vận động thể thao mà không lo bị cộm hay khó chịu. 

Áo thun dài tay và áo giữ nhiệt nam

Áo thun dài tay và áo giữ nhiệt nam

TOP 11 cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam chuẩn nam tính

Nếu bạn còn đang phân vân không biết cách phối đồ với áo giữ nhiệt chuẩn chỉnh thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau đây:

Phối đồ áo giữ nhiệt nam và quần jean

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần jean là cách mix-match đơn giản, thông dụng được nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn. Những chiếc quần jean mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, năng động khi kết hợp với áo giữ nhiệt tinh tế sẽ khiến phái mạnh trở nên nam tính và cuốn hút hơn. 

Cách mix-match này được ví như outfit quốc dân cho các chàng trai mỗi dịp thu đông. Ngoài ra, với set đồ đơn giản gồm áo giữ nhiệt và quần jean, bạn có thể dễ dàng kết hợp thêm các phụ kiện thời trang. Set đồ này không chỉ giúp phái mạnh được ấm áp mà còn vô cùng sành điệu, giúp nam giới thêm phần tự tin. 

Áo giữ nhiệt nam và quần jean

Áo giữ nhiệt nam và quần jean

Áo giữ nhiệt nam mix cùng quần tây

Outfit phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần tây sẽ đem đến vẻ ngoài chín chắn, trưởng thành cho phái mạnh. Với quần tây, bạn nên chọn những chiếc quần có gam màu tối như đen và xám đậm. Ngược lại, bạn hãy chọn áo giữ nhiệt nam gam màu sáng, chẳng hạn áo màu trắng hoặc xám. 

Với outfit này, các chàng trai có thể diện đến trong những dịp hẹn hò, trong môi trường công sở hay gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, trong những dịp quan trọng, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo vest hoặc áo blazer bên ngoài để trông lịch sự, nghiêm túc hơn nhé!

Mix áo giữ nhiệt nam cùng quần tây

Mix áo giữ nhiệt nam cùng quần tây

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần kaki

Sự kết hợp giữa áo giữ nhiệt nam và quần kaki sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch lãm, nghiêm túc. Với áo giữ nhiệt, các chàng có thể chọn kiểu áo cổ lọ hoặc cổ tròn màu sắc cơ bản. Về phần quần kaki, những chiếc quần màu đen hoặc nâu đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho outfit của bạn đấy. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn hãy mang thêm một chiếc cặp xách da hoặc đeo đồng hồ thời trang nhé!

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần kaki

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và quần kaki

Áo giữ nhiệt nam kết hợp cùng quần thun

Phối đồ với áo giữ nhiệt namquần dài nam là outfit đơn giản, thoải mái cho các chàng trai vào những ngày thời tiết se lạnh. Với cách mix-match này, bạn có thể diện khi ở nhà hoặc chạy bộ thể dục vào buổi sáng. Cả hai items quần và áo đều được làm từ những chất liệu mềm mại, thoải mái và giúp giữ ấm hiệu quả nên bạn có thể yên tâm ra ngoài vận động mà không sợ cơ thể bị lạnh.

Áo giữ nhiệt nam kết hợp cùng quần thun

Áo giữ nhiệt nam kết hợp cùng quần thun

Áo giữ nhiệt nam phối đồ với áo thun

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo thun? Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng đây lại là cách mix-match được nhiều nam thần Hàn Quốc ưa chuộng. Outfit này vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa khiến các chàng trai trông trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Không chỉ nam giới, cách mix-match trên cũng rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Để hoàn thiện set đồ, một chiếc quần phong cách rock sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Áo giữ nhiệt nam phối đồ với áo thun 

Áo giữ nhiệt nam phối đồ với áo thun 

Mix áo giữ nhiệt nam và sơ mi

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo sơ mi là cách mix-match của những anh chàng hào hoa, lãng tử. Với outfit này, các chàng trai sẽ trông phong độ, nam tính, thu hút được ánh nhìn từ phái đẹp. Bạn có thể diện một lớp áo giữ nhiệt cổ lọ trong cùng, tiếp theo là chiếc áo sơ mi trơn basic. Nếu thời tiết lạnh, hãy diện mặc thêm một lớp áo khoác blazer hoặc măng tô bên ngoài. Đây sẽ là outfit giúp chàng tự tin khi đi chơi, đi học và cả đi làm đấy!

Mix áo giữ nhiệt nam và sơ mi

Mix áo giữ nhiệt nam và sơ mi

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo khoác măng tô

Vào những ngày mùa đông se lạnh, các chàng trai không nên bỏ qua chiếc áo măng tô lịch lãm, nam tính. Phối đồ áo giữ nhiệt nam và áo măng tô vừa giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả lại vừa toát lên phong cách thanh lịch, tinh tế của phái mạnh. Để hoàn thiện outfit này, các chàng hãy mix cùng một đôi giày boot sành điệu nhé!

Áo giữ nhiệt nam phối với áo măng tô

Áo giữ nhiệt nam phối với áo măng tô

Phối đồ áo giữ nhiệt nam và cardigan

Khi phối đồ với áo giữ nhiệt nam, các chàng hãy khoác thêm một chiếc cardigan nhẹ nhàng bên ngoài. Đối với áo cardigan, bạn nên chọn mẫu áo gam màu be hoặc màu nâu ấm áp để phù hợp cho mùa thu đông. Outfit này sẽ biến bạn thành một chàng trai dịu dàng, lãng tử đấy!

Phối đồ áo giữ nhiệt nam và cardigan

Phối đồ áo giữ nhiệt nam và cardigan

Áo blazer kết hợp áo giữ nhiệt nam

Áo blazer cũng là một item thời trang cực kỳ hợp mốt cho chàng vào mùa đông. Khi phối đồ với áo giữ nhiệt nam và blazer khoác ngoài, các chàng trai sẽ có cho mình vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Trong set đồ này, bạn có thể mix cùng quần tây hoặc quần jean đều được. Hãy phối hợp thêm một số phụ kiện như vòng cổ, túi xách, giày… để thể hiện phong cách riêng của mình nhé!

Áo blazer kết hợp áo giữ nhiệt nam

Áo blazer kết hợp áo giữ nhiệt nam

Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo khoác da

Nếu các chàng trai yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính thì hãy thử ngay cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo khoác da. Hai item này kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên outfit hoàn hảo, đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút. 

Để hoàn thiện bộ trang phục, các chàng đừng quên chọn cho mình một chiếc quần jeans bụi bặm hoặc quần âu lịch lãm. Với set đồ này, bạn có thể diện đi chơi, dạo phối hay đi làm… chắc chắn trông bạn sẽ nổi bần bật đấy!

Áo khoác da mix cùng áo giữ nhiệt nam

Áo khoác da mix cùng áo giữ nhiệt nam

Áo giữ nhiệt kết hợp áo khoác dù

Áo khoác dù vừa mỏng nhẹ lại vừa tránh gió giúp giữ ấm cơ thể, là một trong những item thời trang phù hợp cho chàng vào mùa đông. Phối đồ với áo giữ nhiệt nam và áo khoác dù là cách mix-match đơn giản, phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự gọn gàng, tiện lợi nhưng vẫn thật cá tính. Bạn có thể kết hợp set đồ trên với quần jean và giày thể thao để tổng thể thêm phần năng động. 

Áo giữ nhiệt kết hợp áo khoác dù

Áo giữ nhiệt kết hợp áo khoác dù

Cách lựa chọn áo giữ nhiệt cho nam giới

Trước khi phối đồ với áo giữ nhiệt nam, các chàng trai cần biết cách lựa chọn mẫu áo phù hợp để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa đem lại vẻ ngoài hoàn hảo. Dưới đây là một số tips mà 5S FASHION sưu tầm được: 

Lựa chọn áo giữ nhiệt đúng kích cỡ

Cách chọn size áo giữ nhiệt nam có vài điểm khác một chút so với chọn quần áo thông thường:

  • Bạn cần chọn áo giữ nhiệt ôm sát vào cơ thể. Nếu chọn áo rộng rãi, tác dụng giữ nhiệt của nó sẽ giảm sút, thậm chí không thể giữ ấm cho cơ thể. Hơn nữa, khi mặc áo ôm sát cơ thể, trong quá trình vận động áo sẽ ma sát với thân người làm sinh nhiệt, giúp bạn tăng nhiệt độ lên từ 2 - 4 độ C.
  • Mỗi hãng sản xuất sẽ có bảng size áo giữ nhiệt riêng. Vì vậy, bạn cần tham khảo số đo cẩn thận hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tìm mua áo. Đặc biệt, ngày nay nhiều quý ông có số đo vòng 2 lớn, trong trường hợp này bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để nhận được tự tư vấn chọn đúng size áo cho mình. 

Chọn áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể

Chọn áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể

Lựa chọn màu sắc áo giữ nhiệt

Việc lựa chọn màu sắc khi phối đồ với áo giữ nhiệt nam sẽ phụ thuộc vào màu da của bạn. Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể cân nhắc chọn áo giữ nhiệt phù hợp với sở thích cá nhân cũng như những trang phục sẵn có trong tủ đồ của mình. Điều này sẽ giúp bạn tự tin mix-match tạo ra nhiều outfit sành điệu và thời trang. 

Chọn màu sắc áo giữ nhiệt theo sở thích và hài hòa với tổng thể outfit

Chọn màu sắc áo giữ nhiệt theo sở thích và hài hòa với tổng thể outfit

Lựa chọn chất liệu áo giữ nhiệt

Các mẫu áo giữ nhiệt thường được làm từ chất liệu vải đặc biệt, kết hợp giữa những sợi tổng hợp như Arcylic, spandex, PE và rayon. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu áo giữ nhiệt nam đạo nhái, kém chất lượng. Vì vậy, khi chọn áo giữ nhiệt, các chàng trai cần chú ý chọn loại áo có chất liệu vải xốp nhẹ, thấm hút và thoáng khí tốt, bề mặt vải mịn màng. 

Lời kết

Trên đây là TOP 11 cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam cực đơn giản, nam tính mà 5S FASHION muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các chàng trai sẽ biết thêm nhiều cách mix-match quần áo sành điệu và sở hữu cho mình những outfit chất lượng. Để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về thời trang nam, bạn hãy ghé thăm website của 5S FASHION nhé!

“5S FASHION - Thời trang cho nam giới”

>>> Xem thêm

 

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng