Bật mí 10+ tip phối đồ với áo măng tô nam đẹp chuẩn soái ca

10.11.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn đang sở hữu cho mình những mẫu áo măng tô thời thượng. Bạn chưa biết nên phối đồ với áo măng tô nam như thế nào thật phong cách, trẻ trung. Vậy chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này của 5S Fashion. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn các tips phối đồ với măng tô nam chuẩn nam thần nhé!

Phối đồ với áo măng tô nam

Phối đồ với áo măng tô nam

Đôi nét về áo măng tô nam bạn nên biết

Trước khi tìm hiểu về các cách phối đồ với áo măng tô nam, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về mẫu áo này để có cái nhìn tổng quan trước nhé!

Áo măng tô nam là gì?

Áo măng tô là mẫu áo khoác nam dùng để khoác ngoài và có chiều dài qua đầu gối. Item này được thiết kế với đa dạng mẫu mã và chất liệu như kaki, áo dạ, áo bông,... và đây là sản phẩm trẻ trung, năng động được các chàng trai Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn trong những ngày đông. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây chắc hẳn sẽ là item không thể thiếu trong mùa đông này rồi đấy.

Áo măng tô nam là gì

Áo măng tô nam là gì

Có nguồn gốc từ các nước phương Tây và từng được xem như biểu tượng trong giới thượng lưu. Đến nay áo măng tô đã trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là ở Hàn Quốc áo măng tô nam được xem là biểu tượng thời trang trong những ngày đông. Không còn quá cầu kỳ phức tạp, áo măng tô nam Hàn Quốc được thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp lịch lãm và với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho các chàng trai lựa chọn.

Cách phân biệt áo măng tô nam

Nghe áo măng tô nam đã nhiều, thế nhưng thật sự để nhận diện được áo măng tô nam với những áo thông thường thì không phải là điều mà ai cũng biết. Hiểu được điều đó, ngay dưới đây 5S Fashion sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là áo măng tô nam.

Cách phân biệt áo măng tô nam

Cách phân biệt áo măng tô nam

Điểm nhận diện dễ dàng nhất đó chính là chiều dài của áo. Áo măng tô là mẫu áo khoác ngoài và thường có chiều dài từ đùi đến hơn đầu gối. item này được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau như kaki, vải bông,....

Nguyên tắc phối đồ với áo măng tô nam

Áo măng tô nam là item dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thế nhưng để có được cho mình được những mẫu áo đẹp và phù hợp nhất, bạn cần lựa chọn những mẫu áo vừa vặn với cơ thể. Những mẫu áo này cần tuân thủ nguyên tắc chiều dài áo tỉ lệ thuận cùng chiều cao cơ thể. Có như vậy thì khi phối đồ mới mang đến những outfit hài hòa, bắt mắt cho người mặc.

Cách phân biệt áo măng tô nam

Cách phân biệt áo măng tô nam

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những item áo măng tô nam dáng ngắn phù hợp với chiều cao của mình. Nếu bạn may mắn sở hữu cho mình chiều cao đáng mơ ước vậy chờ gì nữa mà không phối đồ với măng tô nam dáng dài. Item này sẽ giúp các chàng tôn lên được chiều cao đáng mơ ước của mình và giúp chàng trở nên cuốn hút hơn.

Tổng hợp các cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình những outfit phối đồ với áo măng tô nam đẹp, chuẩn chỉnh cho mùa đông này. Vậy hãy tham khảo ngay những tips phối đồ đầy nam tính, chuẩn soái ca Hàn Quốc dưới đây của 5S Fashion.

Phối đồ măng tô nam dạ áo cao cổ cùng quần tây

Outfit đầu tiên trong tip các cách phối đồ với áo măng tô nam đó chính là sự kết hợp giữa áo măng tô dạ áo cao cổ cùng quần tây. Một sự kết hợp giữa các item đơn giản nhưng lại cho ra được một outfit tuyệt vời. Đây là một trong những phong cách rất được các chàng trai Hàn yêu thích.

Phối đồ măng tô nam dạ áo cao cổ cùng quần tây

Phối đồ măng tô nam dạ áo cao cổ cùng quần tây

Với cách mix match này, các chàng trai nên lựa chọn những cặp màu trung nhau hoặc cặp màu đối nhau để có thể nhấn nhá cho outfit thêm phần nổi bật. Bạn có thể thử giữa một chiếc áo thun cao cổ màu trắng bên trong, một chiếc áo măng tô dạ bên ngoài kết hợp cùng một chiếc quần tây tối màu. Đây là một sự kết hợp đầy hoàn hảo giúp chàng trở nên thời thượng hơn và cũng đừng quên kết hợp thêm cùng một đôi giày sneaker để thêm phần năng động, trẻ trung nhé.

Mix áo măng tô nâu cùng áo len cổ lọ và quần tây

Nếu đã quá nhàm chán với những outfit mùa đông thông thường. Vậy chờ gì nữa mà không biến mình thành một nam thần Hàn Quốc với áo măng tô nâu, áo len cổ lọ cùng một chiếc quần tây nào. Outfit này sẽ khiến chàng trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn mỗi khi ra đường đấy.

Mix áo măng tô nâu cùng áo len cổ lọ và quần tây

Mix áo măng tô nâu cùng áo len cổ lọ và quần tây

Để thêm phần ấn tượng và giúp cho set đồ của mình trở nên hoàn hảo hơn. Các chàng đừng quên kết hợp thêm một đôi giày low top. Đây sẽ là điểm nhấn giúp tôn lên được outfit của chàng và biến chàng trở thành một nam thần Hàn Quốc thực thụ.

Phối đồ với áo măng tô nam cùng quần tây/ quần jeans

Nếu bạn yêu thích phong cách lịch sự trẻ trung hay bạn muốn có một outfit chỉnh chu để đến các cuộc hẹn quan trọng. Vậy đây chắc hẳn sẽ là outfit mà bạn không nên bỏ qua. Phối đồ với áo măng tô nam dáng vest, áo sơ mi nam bên trong và một chiếc quần tây dáng dài một sự kết hợp đầy hoàn hảo cho những sự kiện quan trọng.

Phối đồ với áo măng tô nam dáng vest, áo sơ mi cùng quần tây

Phối đồ với áo măng tô nam dáng vest, áo sơ mi cùng quần tây

Không chỉ là outfit thể hiện được sự sảng trọng, chỉnh chu mà đây còn là outfit giúp chàng đánh bay đi cơn lạnh của mùa đông buốt giá. Để thêm phần chỉnh chu bạn hãy kết hợp cùng một đôi giày tây cho outfit của mình nhé.

Đây là một trong những outfit được nam giới Hàn Quốc ưa chuộng trong những mùa đông lạnh. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ măng tô nam thì đừng bỏ qua em nó nhé.

Phối áo măng tô màu be cùng quần tây

Nếu bạn theo đuổi phong cách thư sinh, trẻ trung thì sự kết hợp giữa áo măng tô màu be, áo sơ mi trắng cùng một chiếc quần tây sẽ giúp bạn nâng tầm được outfit của mình. Đây là set đồ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên diện trong những ngày đi học hoặc đi chơi.

Phối áo măng tô màu be áo sơ mi cùng quần tây

Phối áo măng tô màu be áo sơ mi cùng quần tây

Để góp phần giúp outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chàng có thể kết hợp thêm cùng một đôi giày AF thể thao màu trắng. Lưu ý khi phối đồ với áo măng tô màu be chàng hãy chọn những chiếc quần tây tối màu để mang đến sự hài hòa nhất nhé! 

Cách phối đồ với măng tô nam màu đen áo sơ mi cùng quần âu

Một trong những item măng tô được ưa chuộng nhất phải kể đến áo măng tô nam màu đen. Mẫu áo này dễ dàng phối hợp được với nhiều màu sắc khác nhau để cho ra được set đồ hoàn hảo. Và tất nhiên khi áo măng tô nam phối đồ cùng áo sơ mi và quần tây thì bạn sẽ có được cho mình muộn outfit đầy cuốn hút.

Cách phối đồ với măng tô nam màu đen áo sơ mi cùng quần âu

Cách phối đồ với măng tô nam màu đen áo sơ mi cùng quần âu

Tuy nhiên outfit này sẽ mang đến sự chững chạc, trưởng thành hơn so với những outfit trên. Nhưng đây lại là điều mà nhiều chàng trai mong muốn thể hiện được sự nam tính, trưởng thành của mình. Để thêm phần huyền bí của mình hãy mix cùng một đôi giày sneaker màu đen nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm một outfit chỉnh chu, chững chạc và đầy trưởng thành thì đừng quên diện ngay outfit này cho mùa đông sắp đến nhé. 

Phối áo măng tô nam nâu áo sơ mi cùng áo gile

Nhiều bạn khi nghe đến kết hợp áo măng tô nam, áo sơ mi, áo măng tô sẽ nghĩ outfit quá rườm rà và sợ trông mình sẽ mập lên. Thế nhưng chàng hoàn toàn yên tâm về điều này nhé bởi khi kết hợp cùng nhau sẽ khiến bạn mê mệt trước vẻ đẹp mà nó mang lại. Vừa trẻ trung thanh lịch lại mang đậm phần nam tính là những gì người ta nói đến khi diện em nó đấy.

Phối áo măng tô nam nâu áo sơ mi cùng áo gile

Phối áo măng tô nam nâu áo sơ mi cùng áo gile

Để hoàn hảo nhất, bạn hãy kết hợp cùng một chiếc quần tây cùng một đôi giày sneaker hoặc một đôi giày tây. Nó sẽ là điểm nhấn góp phần nâng tầm lên vẻ đẹp của outfit. Vậy nên nếu vẫn chưa biết diện outfit nào cho mùa đông này chàng hãy thử ngay với cách phối đồ đầy trẻ trung và nam tính này nhé.

Kết hợp áo măng tô nam cùng quần jean

Phong cách vừa trẻ trung, năng động lại vừa lịch lãm là những gì người ta nghĩ đến khi nói về sự kết hợp này. Đây là outfit chuẩn nam thần Hàn Quốc vậy nên rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Kết hợp áo măng tô nam cùng quần jean

Kết hợp áo măng tô nam cùng quần jean

Với cách phối đồ này, các quý ông có thể lựa chọn những mẫu áo măng tô đen hoặc màu be kết hợp cùng những mẫu áo sơ mi basic và một chiếc quần jean tối màu. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch lãm và ấn tượng hơn. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện đi cùng như giày, đồng hồ, túi,.... để outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Mix áo măng tô nam cùng áo len giữ nhiệt

Bạn là một người sợ lạnh? Bạn muốn diện một outfit đảm bảo giữ ấm cơ thể tốt nhưng vẫn thể hiện được gu thời trang của mình? Vậy cách phối đồ với áo măng tô nam cùng áo len giữ nhiệt là outfit dành cho bạn đấy.

Mix áo măng tô nam cùng áo len giữ nhiệt

Mix áo măng tô nam cùng áo len giữ nhiệt

Đây được đánh giá là cách phối đồ “đỉnh cao” trong mùa đông. Nó vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể tốt lại vừa giúp các chàng thể hiện được phong cách thời trang đầy độc đáo của mình. Đây cũng chính là set đồ thời trang mùa đông theo phong cách Hàn Quốc được quan tâm nhất hiện nay.

Mix áo măng tô dáng ngắn cùng áo len cổ lọ

Với những trai có chiều cao khiêm tốn thì đây chắc hẳn là outfit tối ưu dành cho bạn. Nó vừa giúp chàng trở nên cao hơn lại vừa giúp chàng thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng của mình. Đừng quên phối cùng một đôi giày thể thao đế cao để giúp bạn trở nên cao hơn nhé.

Mix áo măng tô dáng ngắn cùng áo len cổ lọ

Mix áo măng tô dáng ngắn cùng áo len cổ lọ

Cách phối đồ tưởng chừng như ai cũng biết này thế nhưng lại giúp chàng trở nên ấn tượng và thu hút hơn mọi ngày đấy. Phong cách chuẩn Hàn Quốc cho chàng có chiều cao khiêm tốn.

Phối áo măng tô dài áo vest cùng quần kaki

Là outfit mang đến vẻ đẹp lịch sự, nam tính và đầy quý phái của quý ông đích thực. Sự kết hợp giữa các item sang trọng, đẳng cấp giữa áo vest, áo măng tô cùng quần tây nam chắc hẳn sẽ cho ra được một outfit sang trọng cho những quý ông thành đạt

Phối áo măng tô dài áo vest cùng quần tây

Phối áo măng tô dài áo vest cùng quần tây

Nếu thông thường bạn chỉ kết hợp áo vest cùng quần âu, áo sơ mi cho các sự kiện quan trọng. Vậy hãy đổi mới bản thân cùng một chiếc áo măng tô nam dáng dài bên ngoài, nó sẽ giúp chàng nâng tầm outfit cho một quý ông hoàn hảo.

Những cách phối đồ với áo măng tô nam đẹp chuẩn phong cách Hàn Quốc đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những outfit ưng ý nhất cho mùa đông sắp đến. Để cập nhật những tin tức thời trang nam nhanh nhất bạn đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng