Gợi ý 10+ cách phối đồ với áo thun đen nam sành điệu, nam tính nhất

06.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun đen có lẽ là items mà bất kỳ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ. Tuy nhiên, việc phối đồ với áo thun đen nam như thế nào cho thật sành điệu, thời trang và tôn lên vóc dáng đáng mày râu thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu các cách phối đồ cùng áo thun đen nam với 5S Fashion qua bài viết này nhé.

Giải mã sức hút của áo thun đen nam

Vì sao áo thun nam đen lại được ưa chuộng đến vậy có lẽ là câu hỏi của nhiều nam giới. Bởi lẽ, màu đen là một màu sắc kinh điển, đơn giản, có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc khác mà vẫn khiến bạn nổi bật. Với những áo thun hay cả quần màu đen, bạn hoàn toàn không phải đắn đo trong việc phối hợp với màu nào để outfit hài hòa nhất. Từ những sản phẩm màu trơn đơn sắc cho đến họa tiết bắt mắt, áo thun đen đều làm tốt nhiệm vụ của mình tạo nên một outfit ấn tượng.

Áo thun đen được nhiều chàng trai lựa chọn

Áo thun đen được nhiều chàng trai lựa chọn

Ngoài ra, mỗi lần ra ngoài, áo thun đen luôn là lựa chọn hàng đầu và nhanh gọn nhất. Bất kể loại trang phục nào hay phụ kiện ra sao, áo thun đen đều có thể phối hợp hài hòa mà không lo bị lạc quẻ. Hơn nữa, mặc màu đen sẽ giúp bạn trông thon gọn và tự tin hơn

Gợi ý phối đồ với áo thun đen nam thời trang nhất

Áo thun nam đen phối quần jeans

Áo thun và quần jeans dường như là một đôi bạn tri kỷ sinh ra là dành cho nhau. Cách phối này là sự kết hợp vô cùng trẻ trung tạo nên outfit năng động, cá tính phù hợp với nhiều lứa tuổi. Set đồ có tính ứng dụng cao giúp bạn vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể mặc đi làm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc quần jeans mà không sợ bị lạc quẻ bởi màu sắc này có thể kết hợp cùng tất cả các màu khác.

Phối đồ áo thun đen cùng quần jeans đem lại vẻ trẻ trung, cá tính

Phối đồ áo thun đen cùng quần jeans đem lại vẻ trẻ trung, cá tính

Quần kaki phối với áo thun đen nam

Quần kaki sẽ là gợi ý dành cho đấng màu râu khi muốn tạo ra một outfit phối đồ với áo thun đen nam vừa thời trang mà vẫn toát lên vẻ nam tính, lịch lãm. Với thiết kế form dáng suông thoải mái, mẫu quần này rất phù hợp để bạn diện đi làm nơi công sở, đi dạo phố cùng bạn bè hay đi hẹn hò cùng người thương.

Phối đồ với áo thun nam đen cùng quần kaki

Phối đồ với áo thun nam đen cùng quần kaki

Quần tây âu mix áo thun đen

Cũng giống với quần kaki, quần tây âu cũng mang lại cho người mặc vẻ ngoài nam tính, thanh lịch và đậm chất quý ông. Thay vì combo áo sơ mi cùng quần vải có phần hơi nghiêm chỉnh quá, thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng outfit với áo thun đen nam cùng quần tây. Cách kết hợp này chắc chắn trông bạn vẫn vừa chỉn chu, gọn gàng vừa thoải mái, năng động. Bạn có thể phối cùng giày tây hoặc giày sneaker đều vô cùng phù hợp nhé.

Phối đồ với áo thun nam đen cùng quần âu

Phối đồ với áo thun nam đen cùng quần âu

Quần Short phối đồ với áo phông đen

Sẽ thật thiếu sót nếu như các bạn nam bỏ qua cách phối đồ này, đó là phối đồ với áo thun đen nam cùng quần short. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính và vô cùng sành điệu. Vào những ngày hè oi ả, nếu bạn không biết mặc gì ra phố thì hãy chọn ngay combo này nhé. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu của quần short để tạo nên những outfit cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần short

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần short

Quần jogger mix áo T-shirt đen

Quần jogger có lẽ là mẫu quần cá tính, đem lại vẻ cool ngầu, nam tính cho phái mạnh. Vốn dĩ được thiết kế khá cá tính nên chúng ta chỉ cần phối cùng chiếc áo T-shirt nam đơn giản là đã tạo ra một outfit thời trang rồi. Cách phối này giúp các chàng trai trở nên năng động, trẻ trung và phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể diện trang phục này để đi dạo phố, đi cà phê hay đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần jogger

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần jogger

Quần cullotes phối áo T-shirt đen

Những chiếc quần culottes với đặc trưng phần ống suông rộng kết hợp cùng áo thun đen đang là cách phối đồ được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Cách phối này đem lại sự thoải mái, dễ dàng vận động cho người mặc. Tuy nhiên, outfit này lại khá kén người mặc, thường phù hợp với những chàng trai có vóc dáng và chiều cao tốt, giúp tôn lên ngoại hình của họ.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần cullotes

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần cullotes

Áo blazer/vest khoác ngoài áo thun đen

Outfit phối đồ với áo thun nam đen cùng áo blazer/vest là cách phối không thể bỏ qua của các chàng vào dịp thu đông. Tưởng chừng như chiếc áo vest có thể khiến các chàng trông già dặn hơn nhưng khi kết hợp chúng với áo thun đen lại mang đến một outfit hoàn toàn trẻ trung. Bạn hoàn toàn có thể phối thêm cùng quần Jeans nam, quần dài kaki nam hay quần vải đều rất phù hợp và đem tới một vẻ ngoài cực thu hút.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo blazer

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo blazer

Áo khoác jeans phối áo thun đen

Nếu bạn ưa thích phong cách Casual đơn giản và tinh tế, combo phối đồ áo thun đen với áo khoác jeans chính xác là dành cho bạn đó. Phối đồ theo cách này sẽ luôn mang lại một nét đẹp tươi mới, khỏe khoắn, sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.Bạn có thể phối áo khoác jeans, áo thun cùng với quần jeans cùng tông tạo nên phong cách denim on denim cực cá tính. Hay phối cùng quần kaki để tạo nên phong cách trẻ trung, gọn gàng nhưng vẫn cực cool ngầu.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác jeans

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác jeans

Áo khoác da mix áo phông đen

Với những tín đồ yêu thích thời trang, chắc hẳn áo khoác da cực chất đã không còn quá xa lạ. Phối đồ cùng mẫu áo này cũng không hề khó khăn khi chúng có thể thay đổi linh hoạt trong nhiều phong cách. Và phối đồ áo khoác da cùng áo thun đen là một lựa chọn vô cùng nhanh gọn. Đây là style phổ biến mà hầu hết phái mạnh nào cũng áp dụng cho outfit của mình vì sự tiện lợi, nhanh gọn cũng như khả năng tăng độ nam tính của chúng. 

Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn size áo cho phù hợp bởi vì chất liệu da thường rất ít co giãn.Nên nếu lựa chọn size quá nhỏ sẽ khiến bạn không thoải mái mà size quá rộng thì trông bạn sẽ trở nên luộm thuộm.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác da

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác da

Áo măng tô phối với áo thun đen trong mùa Đông

Áo măng tô được nhiều chàng trai yêu thích để diện vào mùa đông. Item này vừa có khả năng giữ nhiệt tốt vừa giúp bạn trông sành điệu hơn. Măng tô có đặc trưng thiết kế với chất liệu dày dặn, dáng dài cùng phần cổ áo giống áo vest. Phối đồ áo măng tô cùng áo thun đen cũng không hề khó. Bạn có thể phối măng tô kết hợp với áo thun, quần jeans và giày sneaker tạo nên phong cách năng động, trẻ trung. Hay phối cùng quần vải và giày tây để tút lại vẻ ngoài lịch lãm. Một lưu ý khi chọn măng tô đó là bạn hãy chọn áo có chiều dài phù hợp với chiều cao, khi đó tổng thể của bạn sẽ được hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn nhớ chọn thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng tay để set đồ không bị nhàm chán nhé.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo măng tô

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo măng tô

Áo khoác bomber khoác ngoài áo thun đen

Áo khoác bomber là items thời trang quá quen thuộc đối với giới trẻ ngày nay. Đây cũng là item rất phù hợp để phối cùng áo thun đen. Bạn có thể phối áo bomber, áo t-shirt đen với quần jeans giúp tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ. Đây có thể nói là combo tuyệt vời dành cho các chàng trai trong những ngày trời chuyển lạnh. Ngoài ra, bạn có thể phối chúng cùng quần âu tạo nên phong cách Smart Casual cực gọn gàng. Đừng nghĩ quần âu là nghiêm túc và có phần cứng nhắc. Khi phối cùng áo bomber, outfit của bạn sẽ trở nên trẻ trung bất ngờ đó.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác bomber

Phối đồ với áo thun đen nam cùng áo khoác bomber

Những màu sắc nên phối cùng áo thun đen

Màu beige/màu kaki

Tone màu đầu tiên mà 5S muốn gợi ý tới cho phái mạnh trong cách phối đồ với áo thun đen nam chính là màu beige hay còn gọi là màu kaki. Màu kaki là sự phối trộn hoàn hảo giữa màu vàng và nâu nhạt. Áo thun đen kết hợp cùng quần màu kaki được coi là cách mix đơn giản với sự tương phản màu sắc được giới trẻ hay sử dụng. Phối đồ giữa hai gam màu tương phản sẽ mang lại cho bạn một outfit ấn tượng. Hai gam màu đối lập sẽ làm nổi bật nhau.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần màu kaki

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần màu kaki

Màu đen

Với một tín đồ thời trang thì phối đồ phong cách all black có lẽ không còn quá xa lạ. Bởi lẽ là một gam màu trung tính và dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục, màu đen luôn là một gam màu hút mắt và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mỗi lần ra ngoài của phái mạnh. Phối áo thun đen với quần cùng tông là một sự kết hợp vô cùng cá tính. Dễ phối đồ mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều về độ phù hợp, lại còn mang đến sự thời trang, huyền bí, hiện đại là những ưu điểm khiến ai cũng phải phát cuồng. Các bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm với phụ kiện khác màu như túi hoặc giày sneaker trắng để set đồ không trở nên quá nhàm chán nhé.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần đen

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần đen

Màu xanh 

Áo thun đen mặc với quần màu gì? Tưởng chừng là khó nhưng lại dễ vô cùng khi lựa chọn quần jeans. Nhắc đến kiểu quần màu xanh đặc trưng, thì chắc chắn không thể không kể đến mẫu quần quốc dân được nhiều người ưa chuộng này. Phối đồ áo thun đen với quần jeans xanh là cách phối kinh điển mà hầu hết bất kể nam giới nào cũng diện. Hai loại trang phục này rất dễ dàng kết hợp chung với nhau mà gây ra một lỗi sai nào cho người mặc. Ngoài ra, cách phối này mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động, hiện đại và chỉn chu, gọn gàng.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần jeans xanh

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần jeans xanh

Màu xám

Đen- xám cũng là một sự kết hợp rất đáng để thử qua nếu các chàng yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng mà đầy nét riêng. Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần xám sẽ giúp outfit của bạn trông hài hòa hơn và gây ấn tượng cho người đối diện. Tuy vậy, hai màu này khá trầm nên có thể khiến bạn cảm thấy không được nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sắc độ màu xám khác nhau để tạo nên sự tương phản cho set đồ và làm set đồ trở nên thật thời trang nhé.

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần xám

Phối đồ với áo thun đen nam cùng quần xám

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn nam có thêm những cách phối đồ năng động và nhiều màu sắc cho tủ đồ của mình chỉ với một chiếc áo thun đen. Hãy tạo cho mình một phong cách riêng thật độc đáo để không trộn lẫn vào bất kỳ ai nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng