Top 10 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam chất chơi nhất

26.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean ống rộng là kiểu quần jean nam đang làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu thời trang. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam chất chơi nhất 2023 nhé.

Giải mã sức hút của quần jean ống rộng nam

Quần jean nam ống rộng là loại quần được thiết kế suông rộng rãi từ trên cạp quần xuống đến hết chiều dài quần, giúp che đi những khuyết điểm và tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Tưởng chừng như mẫu quần này chỉ phù hợp với nữ nhưng ngày nay chúng lại được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Chiếc quần phù hợp cho nhiều dáng người khác nhau tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Sở dĩ, nam giới ưa chuộng và yêu thích sản phẩm này đến vậy là bởi vì khả năng dễ dàng phối đồ và mang lại sự thoải mái của nó. Quần jean nam ống rộng có thể linh hoạt mix với đủ loại items thời trang như giày, áo phông, sơ mi, áo khoác. Từ đó, các bạ nam có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho bản thân như phong cách retro vintage, phong cách casual, phong cách cá tính,... 

Như vậy có thể thấy, một chiếc quần jean nam ống rộng có khả năng cân mọi outfit cũng như tạo nên vô số phong cách khác nhau và phù hợp với mọi dáng người nên sức hút của chúng là điều không thể chối từ.

Quần jean ống rộng nam rất được nhiều bạn trẻ yêu thích

Quần jean ống rộng nam rất được nhiều bạn trẻ yêu thích

Gợi ý tips phối đồ với quần jean ống rộng nam cực cool ngầu

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo thun

Để trả lời câu hỏi quần jean ống rộng phối với áo gì nam, 5S Fashion đưa ngay gợi ý đầu tiên và chắc chắn cũng sẽ là lựa chọn đầu tiên của các chàng, đó chính là áo thun. Áo thun là một items quá bất hủ mà bạn nào cũng có. Từ áo thun trơn, áo thun họa tiết hay áo polo, tất cả đều rất phù hợp để phối cùng quần jean ống rộng. 

Trong những năm gần đây, sự trở lại mạnh mẽ của thời trang những thập niên trước đã kéo theo sự nóng lên từng ngày của quần jean ống rộng, Cả nam lẫn nữ đều mê mẩn mẫu quần này. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại mang tới cảm giác mới mẻ vô cùng. Để set đồ không bị nhàm chán, các bạn hãy thêm những phụ kiện thời trang như kính râm, mũ, giày sneaker để outfit vừa mang hơi hướng cổ điển vừa pha chút hiện đại nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo thun

Phối quần jean ống rộng nam với áo thun

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi

Một sự kết hợp có lễ không thể hoàn hảo đó chính là cách phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo sơ mi. Một outfit mang đầy sự chỉn chu, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thoải mái, năng động. Bạn có thể sơ vin áo sơ mi bên trong quần jean để set đồ trở nên gọn gàng nhất, phù hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi.

Nếu như cách phối này đem lại vẻ ngoài chỉn chu cho chàng thì phối quần jean với áo sơ mi theo kiểu buông thõng hoặc sơ vin nửa vạt trước lại mang tới một diện mạo vô cùng thoải mái, phóng khoáng. Các chàng có thể phối layering bên trong với một chiếc áo thun sau đó sử sụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài. Đảm bảo đây chắc chắn sẽ là outfit giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn đó.

Về màu sắc, các chàng hãy phối màu tương phản để làm nổi bật sản phẩm nhất nhé. Nếu phối thêm áo sơ mi bên trong thì set đồ không nên sử dụng quá 3 màu sắc, tránh việc tạo ra một outfit lòe loẹt thảm họa.

Ngoài ra, các bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhiều loại sơ mi khác nhau như sơ mi trơn, sơ mi kẻ caro, sơ mi kẻ sọc,... để phối đồ thật sành điệu.

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi

Hóa phong cách Y2K cool ngầu với áo tank top

Một phong cách đang trỗi dậy mạnh mẽ thời gian gần đây cà gây sốt trong cộng đồng giới trẻ không thể không kể đến phong cách Y2K. Phong cách này đã được hàng loạt celeb lăng xê như Sơn Tùng MTP, Trọng Hiếu... Nổi bật của phong cách này chính là sự kết hợp của những items nhiều màu sắc và nhấn nhá bằng những phụ kiện nổi loạn, táo bạo.

Phối đồ với quần jean ống rộng nam với áo tank top bó sát cũng là một outfit chuẩn phong cách Y2K. Sự phối hợp này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và thời trang tuyệt đối. Người đối diện sẽ phải ngoái lại nhìn bạn thật lâu với outfit này đó.

Để set đồ không bị nhàm chán và đúng chất Y2K hơn, các chàng hãy lựa chọn phụ kiện thật bắt mắt nhé như mũ lưỡi trai, thắt lưng hơi hướng futuristic, vàng, dây chuyền bạc,... Một lưu ý nhỏ cho các chàng trai, đó là style này sẽ phù hợp với những bạn có ngoại hình một chút bởi vì áo tank top khá bó sát, nếu bạn gầy quá sẽ làm lộ khuyết điểm cá nhân.

Phối quần jean ống rộng nam với áo tank top

Phối quần jean ống rộng nam với áo tank top

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo sơ mi tay ngắn phong cách layer

Khác với vẻ ngoài chỉn chu khi kết hợp cùng áo sơ mi dài tay, phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo sơ mi ngắn tay sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, sành điệu và năng động tuyệt đối. Với cách phối này, các fashionista thường phối theo phong cách layering để tạo nên một outfit phóng khoáng nhất. Bạn chỉ cần sắm một chiếc áo thun trắng hoặc áo ba lỗ trắng để mặc bên trong và khoác áo sơ mi ngắn tay bên ngoài. 

Một vài lưu ý cho các bạn khi phối đồ theo phong cách này, đó là các bạn hãy chọn áo thun hoặc áo ba lỗ form ôm và áo sơ mi khoác ngoài rộng rãi thì tổng thể sẽ hài hòa nhất nhé. Cũng cần chú ý tới độ dài của áo sơ mi ngắn tay, nếu như áo sơ mi quá dài và rộng thì outfit của bạn trông sẽ rất luộm thuộm. Thay vào đó hãy lựa chọn áo sơ mi dáng suông rộng vừa phải hoặc áo sơ mi boxy đang rất thịnh hành hiện nay nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi tay ngắn

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi tay ngắn

Bụi bặm với set đồ denim on denim với áo khoác jean 

Denim on denim là cách phối đồ với cả quần và áo cùng phụ kiện đều được làm từ chất liệu denim. Đây là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay để tăng thêm phần cá tính và khỏe khoắn cho bản thân. Có 2 cách phối đồ chủ yếu với phong cách này chính là phối đồ cùng tone và phối đồ khác tone.

Với set đồ denim on denim cùng tone màu, chúng sẽ mang lại cho chàng một outfit vô cùng bụi bặm, thời trang. Tuy nhiên, vì cả hai item đều có cùng màu với nhau nên tổng thể có thể rất nhàm chán. Các chàng hãy tạo điểm nhấn bằng cách thêm thắt phụ kiện như phối thêm áo thun trắng bên trong, sử dụng sneaker màu tương phản hay túi xách, kính râm.

Bên cạnh đó, nếu phối đồ với các items denim khác tone màu, các chàng chỉ cần lưu ý không phối đồ quá 3 màu sắc khác loại nếu như không am hiểu về cách phối các màu nếu không muốn set đồ của mình trở nên thảm họa. Và cuối cùng là nhấn nhá thêm giày và phụ kiện cần thiết là hoàn thiện set đồ rồi.

Phối quần jean ống rộng nam với áo denim

Phối quần jean ống rộng nam với áo denim

Áo khoác bomber trẻ trung phối cùng quần jean ống rộng nam

Nếu bạn chưa biết quần jean ống rộng nam mặc với áo gì sẽ phù hợp thì hãy thử ngay áo khoác bomber nhé. Cặp đôi này khi kết hợp lại với nhau sẽ mang tới một outfit vô cùng thời trang và cá tính. Áo bomber phối cùng quần jean ống rộng nam sẽ giúp thân hình bạn trở nên cân đối hơn, giúp bạn che khuyết điểm của cơ thể cực tốt.

Nếu thời tiết lạnh vừa phải, các chàng chỉ cần lựa chọn thêm một chiếc áo thun và giày sneaker là đã có thể biến hóa cực phong cách rồi. Vào những ngày giá lạnh hơn, bạn hãy thay áo thun bằng áo sweater, áo hoodie, áo len nhé. 

Và với một outfit cá tính như thế này, phụ kiện sẽ là món đồ không thể thiếu. Các bạn nhớ phối thêm kính râm, khuyên tai, mũ lưỡi trai để trở nên cool ngầu nhất nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomber

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomber

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác phao

Đừng nghĩ những chiếc áo phao sẽ không giúp bạn mang lại vẻ thời trang nhé. Đó hoàn toàn là sai lầm bởi vì khi bạn phối quần jean ống rộng nam với áo khoác phao bạn sẽ thấy mình có một diện mạo mới vô cùng sành điệu đó.

Ngày nay, áo phao đã được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt khác nhau. Các chàng chỉ cần lựa chọn áo phao tương phản với màu quần để tạo nên oufit nổi bật nhất. Đặc biệt về form dáng và size số, các bạn nhớ những chiếc áo phao đứng form và vừa vặn cơ thể để tổng thể trở nên hài hòa nhất nhé. Với những bạn có thân hình ngoại cỡ, hãy chọn áo phao tông màu tối để cảm quan trông được thon gọn hơn nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomber

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác phao

Quần jean ống rộng nam phối cùng áo blazer

Những chiếc blazer làm sao có thể thiếu được trong cách phối đồ với quần jean ống rộng nam phải không các bạn? Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang lịch sự nhưng vẫn muốn trẻ trung, năng động thì đây chắc chắn là một outfit tuyệt vời cho bạn trong mọi hoàn cảnh đó. Không quá cứng nhắc như áo vest, áo blazer được thiết kế suông rộng phóng khoáng hơn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Các chàng hãy lựa chọn thêm một chiếc áo thun trơn và giày thể thao là có thể biến tấu với nhiều outfit khác nhau mà không cần phải bó buộc mình trong quần âu và áo sơ mi nữa.

Đừng quên làm nổi bật bản thân với những món phụ kiện không thể thiếu như túi xách, kính mắt, vòng cổ để thu hút ánh nhìn cùng một outfit cực “cháy” nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo blazer

Phối quần jean ống rộng nam với áo blazer

Phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo hoodie

Có phải sẽ rất thiếu sót nếu như bỏ lỡ cách phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo hoodie phải không? Đây là một cách phối đồ vô cùng cơ bản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc quần jean ống rộng mang lại vẻ trẻ trung, năng động được kết hợp hài hòa cùng áo hoodie đem lại sự tươi mới, cool ngầu. Với set đồ đơn giản này, các chàng có thể diện chúng đi bất cứ nơi đâu như đi chơi, đi học, đi dạo phố cùng bạn bè.

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách cá tính bụi bặm pha chút đường phố thì một chiếc áo khoác varsity jacket khoác bên ngoài chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm phần thời trang đó. Các chàng có thể chọn áo hoodie và quần có cùng tone màu và áo khoác có màu tương phản để set đồ được nổi bật và hoàn thiện nhất nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo hoodie

Phối quần jean ống rộng nam với áo hoodie

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác dạ dài

Hãy biến tấu ngay chiếc áo dạ dáng dài quá đỗi thanh lịch, chỉn chu trở nên thật sành điệu và cá tính các chàng nhé. Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác dạ dáng dài là một cách phối kinh điển trên đường phố châu Âu và được rất nhiều fashionista yêu thích. Với cách phối này, vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm và trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. 

Vì cả hai items đều là những trang phục có form dáng suông rộng nên việc lựa chọn màu sắc khá quan trọng để trông không bị nuốt dáng. Hãy chọn măng tô và quần có cùng một rải màu để tổng thể outfit không bị ngắt quãng và trông bạn sẽ thanh thoát và cao hơn. Nếu như bạn phối đồ với màu sắc tương phản thì giày và quần nên có cùng tone màu để phần chân được kéo dài, không bị cắt nếu như giày khác màu. Ngoài ra, những bạn có chiều cao hạn chế cũng cần cân nhắc về độ dài của áo để outfit trông không quá luộm thuộm nhé.

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác dáng dài

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác dáng dài

Một số lưu ý khi lựa chọn quần jean ống rộng nam

Quần jean ống rộng nam là một item đơn giản, dễ phối đồ, tuy nhiên nếu như bạn không tuân thủ một vài lưu ý trong mix&match, bạn vẫn sẽ trở nên vô cùng thảm họa và có phàn diêm dúa. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn vào phối đồ cùng quần jean ống rộng giúp các chàng chắc chắn phải biết:

  • Lựa chọn quần jean ống rộng có size vừa vặn, không quá rộng để phần eo được thoải mái và không bị co rúm nếu như mặc rộng bụng.
  • Lựa chọn thật kỹ lưỡng chất liệu của quần jeans, mỗi quần jean của mỗi thương hiệu sẽ có những mật độ sợi cũng như tỉ lệ các chất liệu khác nhau dẫn tới quần có độ co giãn, mềm mại và thấm hút khác nhau. Vì vậy, hãy chọn quần jean có chất liệu tốt để cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi mặc nhé. 
  • Quần jean ống rộng có đặc trưng với phần ống rộng và suông so với cơ thể. Vì vậy, để set đồ của bạn trông trở nên thảm họa và lôi thôi, các bạn hãy chọn những chiếc áo đơn giản, ít họa tiết. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế phối quá nhiều áo theo nhiều lớp layer nếu như không phải là một người phối đồ cao tay bởi như vậy trông outfit của bạn sẽ rất rối mắt.
  • Đối với các bạn tẻ, nếu muốn lựa chọn quần jean ống rộng để mặc phù hợp với đi làm thì các bạn hãy chọn những tông màu tối như đen, navy,... và tạo nên set đồ gọn gàng, chỉn chu nhất nhé.
  • Cuối cùng, các chàng tuyệt đối không nên mặc quần ống rộng quá dài, độ dài lý tưởng nhất của quần chỉ nên chạm đến mắt cá chân hoặc cùng lắm là vừa tới giày.

Lựa chọn quần jean ống rộng đúng cách để tạo ra outfit đẹp nhất

Lựa chọn quần jean ống rộng đúng cách để tạo ra outfit đẹp nhất

Lời kết

Hòa hợp cùng hơi thở của thời trang thế giới, quần jean ống rộng đang ngày càng thu hút giới trẻ và trở nên phổ biến hơn. Hy vọng rằng qua bài viết này, các chàng sẽ được gợi ý thêm nhiều cách phối đồ với quần jean ống rộng nam hơn và từ đó giúp bạn thể hiện phong cách của riêng mình. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng