Top 10+ mẫu quần jean ống rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

16.01.2024
Mục lục (Hiện)

Với kiểu dáng ống rộng thời thượng, phong cách, quần jean ống rộng nam là item được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Cùng 5S Fashion khám phá về item này và bỏ túi 10+ mẫu quần jean ống rộng nam đáng mua nhất trong bài viết dưới đây!

Quần jean ống rộng là gì?

Quần jean ống rộng nam

Quần jean ống rộng nam

Quần jean ống rộng nam là item quần nam với sự kết hợp giữa quần ống rộng và chất liệu vải jean. Trong đó, quần ống rộng là item được thiết kế suông rộng từ cạp quần xuống đến lai quần. Về chất liệu vải jean (hay còn gọi là vải bò), đây là chất vải được dệt từ sợi bông thô và cotton duck. 

Ngoài gam màu xanh đặc trưng, với công nghệ nhuộm màu hiện đại, quần jean ống rộng nam còn mang đến cho chàng đa dạng sự lựa chọn như trắng, nâu, đen, be, xám,... Từ đó, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ mặc đi chơi, đi làm, dạo phố đến đi tiệc, đi du lịch,...

Ưu điểm của quần jean ống rộng nam

Ưu điểm của quần jean ống rộng nam

Ưu điểm của quần jean ống rộng nam

Có thể thấy, quần jean ống rộng (hay quần bò ống rộng) là item luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi bạn nam, đặc biệt là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Quần jean ống rộng nam chinh phục giới mộ điệu bởi các ưu điểm sau:

  • Thoải mái: Khác với kiểu dáng ôm như các item quần nam thông thường, với kiểu dáng suông rộng, quần jean ống rộng nam mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc, giúp chàng không bị gò bó, chật chội mỗi khi vận động.
  • Che khuyết điểm: Với những anh chàng không tự tin về đôi chân của mình, chẳng hạn như có chân cong, chân gầy, chân mập, chiếc quần jean nam ống rộng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Kiểu dáng ống rộng sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm này.
  • Hack dáng: Quần jean nam ống rộng cũng là item mang lại hiệu ứng hack dáng cho người mặc. Chẳng hạn như giúp bạn nam cao gầy trông đầy đặn hơn hay giúp bạn nam thấp lùn trông cao ráo hơn. Tuy nhiên, để chọn được item phù hợp, bạn nam cần chú ý đến một số yếu tố như màu sắc, họa tiết, chiều dài ống quần, kiểu cạp quần,...
  • Trẻ trung, cá tính: Với thiết kế ống rộng kết hợp với chất liệu vải jean, quần jean ống rộng nam mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cá tính. Đồng thời, bạn nam cũng có thể dễ dàng mix-match quần jean ống rộng với nhiều item khác nhau như sơ mi, áo thun, hoodie, blazer, áo len,...
  • Độ bền cao: Jean được đánh giá là một trong những chất vải có độ bền cao, kết cấu bề mặt vải cực bền chắc, không dễ bị giãn, sờn rách. Vì vậy, với chiếc quần jean ống rộng, bạn nam có thể sử dụng được lên đến vài năm.

Một số kiểu quần jean ống rộng nam thông dụng

Ngoài các ưu điểm trên, quần jean ống rộng còn được ưa chuộng bởi sở hữu đa dạng thiết kế từ basic cho đến cầu kỳ, cá tính. Dưới đây là một số kiểu quần jean ống rộng nam thông dụng nhất hiện nay:

Quần jean ống rộng kiểu dáng trơn

Quần jean ống rộng nam kiểu dáng trơn

Quần jean ống rộng nam kiểu dáng trơn

Đây là kiểu quần jean ống rộng nam basic với kiểu dáng trơn, không họa tiết. Nó có thể sở hữu gam màu đơn sắc hoặc phối màu. Kiểu dáng basic giúp chàng dễ dàng mix-match trong mọi phong cách. Vì vậy, đây là thiết kế quần jean ống rộng nam được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất.

Quần jean ống rộng túi hộp

Quần jean ống rộng túi hộp

Quần jean ống rộng túi hộp

Đây là item quần jean ống rộng với vẻ ngoài cá tính, bụi bặm. Quần được trang bị các túi hộp to ở hai bên hông quần, mang đến cho chàng diện mạo ấn tượng, thu hút. Đây là item được ưa chuộng chủ yếu bởi các tín đồ hip hop hoặc bạn nam theo đuổi style thời trang đường phố.

Quần jean ống rộng nam phối họa tiết

Quần jean ống rộng nam phối họa tiết

Quần jean ống rộng nam phối họa tiết

Ngoài ra, chiếc quần jean ống rộng nam đôi khi còn được tạo điểm nhấn với các họa tiết thêu hoặc phối khóa kéo, khuy cài, dây xích,... giúp outfit của bạn trông ấn tượng và có gu hơn. Tuy nhiên, với thiết kế có phần hơi “rườm rà”, kiểu quần jean ống rộng này sẽ phù hợp hơn với bạn nam trẻ tuổi thay vì nam giới trên 30 tuổi.

Quần jean ống rộng nam rách gối

Quần jean ống rộng rách gối

Quần jean ống rộng rách gối

Quần jean ống rộng nam với kiểu dáng rách gối cũng là item vô cùng thịnh hành trong thời trang của giới trẻ. Quần sở hữu các vết rách tua rua hoặc đường cắt ấn tượng. Đặc biệt, với các đường cắt, rạch được thực hiện thủ công, mỗi item quần rách gối lại mang đến cho chàng một điểm nhấn riêng. 

Ngoài mua chiếc quần jean ống rộng với thiết kế rách gối sẵn, bạn nam cũng có thể tự mình tạo nên các vết rách từ chiếc quần jean nam thông thường bằng các vật dụng như dao, kéo, nhíp, giấy nhám,...

Một số kiểu rách gối chàng có thể tham khảo như:

  • Vết rách lỗ thủng (hole): Đây là kiểu quần jean ống rộng rách gối có vết rách to nhất, tạo thành một mảng lớn và để lộ phần da của người mặc.
  • Vết rách xé (shreds): Là kiểu vết rách vẫn còn giữ lại một lớp vải mỏng dưới dạng thớ vải ngang, không làm lộ quá nhiều phần da của người mặc. Vết rách này có kích thước to nhỏ khác nhau.
  • Vết rách cọ (scrapes): Đây là loại vết rách nhỏ, có kích thước chỉ bằng đồng xu hoặc lỗ đạn nhỏ. Nó đơn giản chỉ là vết sờn vải, giúp chiếc quần trở nên có điểm nhấn nhưng không làm “tổn hại” quá nhiều đến chất lượng của quần.

Top 10+ mẫu quần jean ống rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

Do là mẫu quần vô cùng thịnh hành nên hầu như mọi shop thời trang cho giới trẻ đều cung cấp item này. Vì vậy, bạn nam có thể dễ dàng chọn mua. Dưới đây là top 10+ mẫu quần jean ống rộng nam phong cách, chất lượng, giá tốt chàng có thể tham khảo:

Quần jean ống rộng nam Routine

Quần jean ống rộng nam Routine

Quần jean ống rộng nam Routine

Đây là item quần jean ống rộng trơn đến từ thương hiệu Routine. Quần được làm từ chất liệu denim - jean với ưu điểm dày dặn, bền chắc, giữ form tốt. Quần sở hữu gam màu đen basic, dễ mặc, dễ phối. Vì vậy, mọi bạn nam đều có thể mặc item này.

Đặc biệt, không sở hữu chiều dài phủ chân như những chiếc quần jean ống rộng khác, quần jean ống rộng nam Routine được thiết kế theo form straight crop - form quần classic với ống quần suông thẳng từ trên xuống và dài đến ngang mắt cá chân, mang đến sự gọn gàng, trẻ trung, năng động.

Đây là item đặc biệt phù hợp dành cho bạn nam trong outfit đi chơi, đi học. Ngoài ra, với thiết kế ống quần không quá dài, đây còn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam có chiều cao khiêm tốn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Routine
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 540.000 VNĐ

Quần jean nam ống rộng Fapas

Quần jean ống rộng nam Fapas

Quần jean ống rộng nam Fapas

Fapas là thương hiệu thời trang nam cao cấp với định hướng thời trang mang tính ứng dụng cao, đa dạng phong cách từ thanh lịch cho đến cá tính. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm mua item quần jean ống rộng nam đa dụng, đa phong cách, hãy tham khảo ngay item quần jean nam Loose Fit Dates đến từ thương hiệu Fapas.

Quần jean ống rộng nam Fapas sở hữu chất vải dày dặn, thấm hút tốt, bền màu, thích hợp với cả thời tiết mùa đông và mùa hè. Thiết kế trẻ trung, phong cách với một vài vết rách xé (shreds) trên quần. 

Ngoài ra, quần jean ống rộng nam Fapas còn ghi điểm khách hàng với một số chi tiết như được trang bị hai túi quần trước, hai túi quần sau. Túi quần sâu, đựng được ví tiền, điện thoại. Khuy quần và khóa kéo chắc chắn, không bị gỉ sét hay đổi màu sau nhiều năm sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Fapas
  • Website: https://fapas.vn/
  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Quần bò ống rộng Totoday

Quần jean ống rộng nam Totoday

Quần jean ống rộng nam Totoday

Đây là item quần jean nam ống rộng thuộc bộ sưu tập Enoughism của thương hiệu Totoday. Quần được tô điểm với một màu vệt màu kết hợp với kiểu dáng rách gối, tạo nên hiệu ứng độc đáo, mới lạ, đầy tính nghệ thuật.

Quần jean ống rộng nam Totoday được làm từ 100% cotton với công nghệ dệt đôi hiện đại, tạo nên bề mặt vải dày dặn, mềm mại, bền chắc. Quần được thiết kế theo form Wide Leg với phần eo và đùi hơi ôm, cạp quần cao, ống quần suông, lai quần rộng, mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Ngoài ra, item này ghi điểm trong mắt khách hàng với ưu điểm đường may tỉ mỉ, chi tiết, bảng size đa dạng từ 50 - 85kg, giá thành phải chăng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Totoday
  • Website: https://totoday.vn/
  • Giá tham khảo: 340.000 VNĐ

Quần jean nam ống rộng Coolmate

Quần jean ống rộng nam Coolmate

Quần jean ống rộng nam Coolmate

Đây là item quần jean nam Basics dáng Regular Straight đến từ thương hiệu Coolmate. Quần được thiết kế với kiểu dáng trơn, không họa tiết, phù hợp với bạn nam theo đuổi style tối giản, trẻ trung, thanh lịch.

Quần jean ống rộng nam Coolmate sở hữu form suông rộng nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, không quá thùng thình. Với thành phần từ 100% cotton, đồng thời, được xử lý wash vải trước khi may, quần jean ống rộng nam Coolmate mang đến ưu điểm co giãn, bề mặt vải mềm, không thô ráp, không bị co rút và ra màu khi giặt.

Đặc biệt, item quần jean ống rộng nam Coolmate được ứng dụng công nghệ Laser Making - tái tạo vết sờn chuẩn xác trên quần jean bằng công nghệ Laser. Từ đó, tạo hiệu ứng bạc, râu mèo trên quần. Item này mang đến cho chàng ba sự lựa chọn với xanh đậm, đen và xanh sáng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 459.000 VNĐ

Quần jean nam ống rộng tripleR

Quần jean ống rộng nam tripleR

Quần jean ống rộng nam tripleR

Với phong cách chủ đạo là street style cá tính, phá cách, quần jean ống rộng nam tripleR là item mà các chàng trai đam mê thời trang đường phố không nên bỏ qua. Quần sở hữu thiết kế đậm chất street style với hai vết rách to ở hai bên đầu gối, để lộ “lấp ló” phần da của người mặc. Đồng thời, lai quần được cắt tua rua độc đáo, ấn tượng.

Bên cạnh đó, chiều dài ống quần cũng không quá dài. Do đó, dù sở hữu chiều cao lý tưởng hay chiều cao khiêm tốn, bạn nam đều có thể tự tin diện item này. Sản phẩm có hai gam màu đen, xanh với bảng size từ S đến XL.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: tripleR
  • Website: https://tripler.vn/
  • Giá tham khảo: 440.000 VNĐ

Quần jean ống rộng nam ZiZoou

Quần jean ống rộng nam ZiZoou

Quần jean ống rộng nam ZiZoou

ZiZoou là thương hiệu thời trang với phong cách đường phố, thể thao, phóng khoáng. Vì vậy, chiếc quần jean nam ống rộng ZiZoou là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn nam yêu thích sự mới mẻ, phá cách, độc đáo.

Quần jean ống rộng nam ZiZoou có thiết kế ống quần rộng, dài, chạm đến gót chân người mặc. Đặc biệt, quần được tạo điểm nhấn với họa tiết in, thêu hình ngôi sao. Chất liệu vải jean cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, giữ form, không bị nhăn, phai màu sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, đây là item được thiết kế theo phong cách unisex, phù hợp với cả nam và nữ. Bảng size từ S đến 3XL, đáp ứng mọi vóc dáng từ nhỏ con cho đến ngoại cỡ. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: ZiZoou
  • Website: https://zizoou.com/
  • Giá tham khảo: 344.000 VNĐ

Quần jean ống rộng nam Couple TX

Quần jean ống rộng nam Couple TX

Quần jean ống rộng nam Couple TX

Đây là item quần jean nam Regular MJE 1020 đến từ thương hiệu Couple TX. Quần sở hữu thiết kế cổ điển với form dáng suông, mang đến vẻ ngoài chững chạc cùng cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. 

Quần được làm từ chất liệu 100% cotton tự nhiên, thân thiện với môi trường, độ bền cao, không gây kích ứng da, thoáng khí, thấm hút tốt. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đơn giản, item quần jean ống rộng này mang đến cho chàng sự linh hoạt trong cách phối đồ. Vì vậy, được được đáng giá à item đa năng, đồng hành với bạn nam trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, do được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên quần jean ống rộng nam Couple TX sẽ phù hợp hoàn hảo với tỷ lệ cơ thể của nam giới người Việt cũng như điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Sản phẩm có ba gam màu bao gồm xanh original, xanh đậm, xám.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Couple TX
  • Website: https://coupletx.com/
  • Giá tham khảo: 649.000 VNĐ

Quần jean ống rộng nam Dino Twenty

Quần jean ống rộng nam Dino Twenty

Quần jean ống rộng nam Dino Twenty

Nếu là một tín đồ của phong cách thời trang hip hop, đây chắc hẳn là item các chàng trai không nên bỏ lỡ - quần jean ống rộng nam hip hop Âu Mỹ J425 Dino Twenty.

Khác với gam màu xanh quen thuộc của chất vải jean, quần jean ống rộng nam Dino Twenty sở hữu gam màu nâu chủ đạo, đồng thời, được phối với gam màu nâu nhạt, tạo hiệu ứng đẹp mắt. Đặc biệt, quần còn được tô điểm với họa tiết chữ và họa tiết quả địa cầu ấn tượng, độc đáo. 

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, quần jean ống rộng nam Dino Twenty còn là item được đánh giá cao về mặt chất lượng. Tuy là chất liệu vải jean nhưng không hề tạo cảm giác thô ráp khi tiếp xúc với da. Ngược lại, quần có bề mặt vải mềm, tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát, thấm hút tốt, chàng có thể yên tâm diện vào thời tiết mùa hè.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Dino Twenty
  • Website: https://dinotwenty.vn/
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Quần bò ống rộng Mando

Quần jean ống rộng nam Mando

Quần jean ống rộng nam Mando

Được biết đến là thương hiệu thời trang với các item đậm chất Hàn, quần jean ống rộng nam Mando là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho các chàng trai yêu thích style Hàn Quốc.

Item quần jean ống rộng này mang đến cho chàng vẻ ngoài thư sinh, lịch sự với kiểu dáng basic, gam màu nhã nhặn. Ngoài ra, chiếc quần cũng không kém phần phong cách với điểm nhấn rách gối và ống quần cắt lai.

Bên cạnh đó, với kiểu dáng ống quần suông thẳng, đây còn là item giúp chàng hack dáng hiệu quả, tạo cảm giác đôi chân của bạn trông dài và thon gọn hơn. Ngoài ra, chiếc quần jean ống rộng Mando này còn mang đến ưu điểm dễ phối đồ. Chỉ cần phối cùng một chiếc sơ mi hoặc áo thun nam basic, bạn nam đã có được outfit đầy năng động, trẻ trung, phong cách.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mando
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Giá tham khảo: 364.000 VNĐ

Quần jean nam ống rộng Uniqlo

Quần jean ống rộng nam Uniqlo

Quần jean ống rộng nam Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc với chất lượng vượt trội cùng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm mua item quần jean ống rộng nam theo style tối giản, chiếc quần jean nam ống rộng Uniqlo là item đáng mua dành cho bạn.

Quần jean ống rộng nam Uniqlo được làm từ sợi xoắn mềm hai lớp. Từ đó, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc, đồng thời, tăng độ bền cho quần. Tuy có chất vải mềm nhưng quần vẫn đảm bảo khả năng đứng form, tránh tình trạng phần vải ở đầu gối bị phồng, giãn như các item quần jean nam thông thường.

Ngoài ra, quần jean ống rộng nam Uniqlo sở hữu thiết kế cạp cao, dài đến ngang mắt cá chân. Đặc biệt, thắt lưng được trang bị thêm dây rút ở phía trong, giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật. Sản phẩm có ba màu bao gồm trắng ngà, xám, xanh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: 980.000 VNĐ

Tổng kết

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!