Tổng hợp 12+ cách phối đồ với quần kaki nam trẻ trung, lịch lãm nhất

27.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần kaki nam có những kiểu dáng thông dụng nào? Phối đồ với quần kaki nam sao cho trẻ trung, lịch lãm? Quần kaki nam nên phối với giày gì? Cùng 5S Fashion tìm hiểu “tất tần tật” về item quần kaki nam qua bài viết dưới đây.

Các loại quần kaki nam thông dụng nhất

Bên cạnh các ưu điểm về chất liệu, item quần kaki nam còn chinh phục phái mạnh bởi sở hữu nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số kiểu dáng quần kaki nam thông dụng bạn nam không nên bỏ lỡ trong tủ đồ của mình: 

Quần kaki nam công sở

Quần kaki nam công sở

Quần kaki nam công sở

Khi nhắc đến thời trang công sở nam, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến outfit kinh điển quần tây - áo sơ mi. Tuy nhiên, để mang đến làn gió mới trẻ trung hơn cho trang phục, bạn nam có thể phối áo sơ mi nam với quần kaki nam công sở.

Quần kaki nam công sở thường có thiết kế ống suông với form slim fit vừa vặn, mang đến cảm giác trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét chỉn chu, lịch sự của phong cách công sở.

Quần kaki nam ống rộng

Quần kaki nam ống rộng

Quần kaki nam ống rộng

Quần kaki nam ống rộng là item được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ. Form quần suông rộng mang đến cho bạn nam sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đồng thời, thiết kế này còn giúp bạn nam khéo léo che đi khuyết điểm về vóc dáng của mình như chân cong, chân gầy, chân to.

Quần kaki nam skinny

Quần kaki nam skinny

Quần kaki nam skinny

Trong các kiểu quần kaki nam, đây được đánh giá là item khó mặc và khá kén dáng. Với thiết kế ôm body, quần kaki skinny sẽ mang lại hiệu quả tôn dáng tuyệt vời đối với bạn nam có thân hình cân đối, săn chắc. Ngược lại, đối với bạn nam có ngoại hình không lý tưởng, item này sẽ vô tình làm lộ rõ hơn các khuyết điểm của bạn. Do đó, bạn nam cần cân nhắc và thận trọng khi lựa chọn quần kaki nam với kiểu dáng skinny này.

Quần jogger kaki nam

Quần jogger kaki nam

Quần jogger kaki nam

Đây là thiết kế khá độc đáo và ấn tượng của quần kaki nam. Quần jogger kaki được đặc trưng với thiết kế cạp bo chun ở gấu quần, mang đến sự gọn gàng cho trang phục. Vì vậy, quần jogger kaki thường ứng dụng trong các hoạt động đòi hỏi vận động nhiều như đi chơi, dã ngoại, dạo phố, chơi thể thao,...

Quần kaki baggy nam

Quần kaki baggy nam

Quần kaki baggy nam

Quần kaki baggy được thiết kế với form dáng thụng, hông quần rộng, ống quần suông. Đây cũng là kiểu quần hữu ích giúp bạn nam che đi khuyết điểm ở đôi chân. 

Quần baggy kaki mang lại cho bạn nam phong cách trẻ trung, năng động. Khi diện item này, bạn nam có thể xắn gấu quần lên để trông thời trang và phong cách hơn.

Quần kaki nam túi hộp

Quần kaki nam túi hộp

Quần kaki nam túi hộp

Những tín đồ của phong cách hip hop, street style chắc hẳn không còn xa lạ với item quần kaki túi hộp. Quần sở hữu thiết kế đặc trưng với túi hộp to ở hai bên ống quần, mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. 

Quần short kaki nam

Quần short kaki nam

Quần short kaki nam

Bên cạnh thiết kế quần dài kaki nam, bạn nam còn có thể tham khảo item quần short kaki với thiết kế ngang hoặc trên đầu gối. Thiết kế ống quần ngắn giúp người mặc thoải mái, đồng thời, mang lại phong cách đầy trẻ trung, khỏe khoắn.

Tuy nhiên, do sở hữu thiết kế ngắn nên item quần short kaki này chỉ phù hợp cho các dịp thường ngày như đi chơi, dạo phố, đi du lịch,... Trong các sự kiện đòi hỏi sự trang trọng, nghiêm túc, bạn nam nên ưu tiên chọn cho mình chiếc quần kaki dài. 

Tổng hợp 12+ cách phối đồ với quần kaki nam trẻ trung, lịch lãm nhất

Với 12+ cách phối đồ với quần kaki nam dưới đây, bạn nam sẽ không cần lo lắng với câu hỏi “quần kaki nam mặc với áo gì?”. Cùng 5S Fashion khám phá ngay!

Style công sở với quần kaki nam phối áo sơ mi

Quần kaki nam công sở phối áo sơ mi

Quần kaki nam công sở phối áo sơ mi

Quần kaki nam công sở mang lại cho bạn nam vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, phóng khoáng. Outfit áo sơ mi quần kaki nam là set đồ đi làm đầy chỉn chu, lịch sự mà quý ông không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, quần kaki nam thường sở hữu các gam màu trầm trung tính như đen, xanh đen, nâu, be,... Vì vậy, đây là item vô cùng phù hợp với môi trường công sở. Bạn nam có thể phối quần kaki nam cùng một chiếc sơ mi trơn basic hoặc tạo điểm nhấn với sơ mi họa tiết kẻ caro. 

Phối đồ quần kaki nam với áo thun

Quần kaki nam phối áo thun

Quần kaki nam phối áo thun

Tiếp theo là outfit đơn giản nhưng đầy sức hút với cách phối quần kaki nam với áo thun. Có thể nói, áo thun và quần kaki nam là những item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Vì vậy, bạn nam đừng ngần ngại kết hợp ngay hai item này với nhau để tạo nên outfit thoải mái, trẻ trung, lịch lãm.

Trong outfit này, bạn nam nên lựa chọn chiếc quần kaki baggy hoặc quần kaki công sở, sau đó, kết hợp cùng item áo thun nam form slim fit vừa vặn. Bạn có thể lựa chọn cách phối áo với quần kaki nam theo tone tương phản với chiếc quần kaki nam màu sáng mix áo thun nam màu tối.

Ngược lại, bạn nam cũng có thể phối đồ nam quần kaki theo tone tương đồng sao cho màu quần trùng với màu họa tiết trên áo. Cách phối này mang đến cho bạn nam phong cách hiện đại và có “gu” hơn.

Cuối cùng, kết hợp cùng phụ kiện giày thể thao, bạn nam đã có được cho mình set đồ hoàn hảo để đi chơi, hẹn hò, dạo phố,... 

Quần kaki nam phối áo len thanh lịch, ấm áp

Quần kaki nam phối áo len

Quần kaki nam phối áo len

Quần kaki nam phối với áo gì để tạo nên outfit lý tưởng cho mùa thu đông? Tham khảo ngay cách phối quần kaki nam với item áo len cổ tròn.

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông, có lẽ chẳng có item nào lý tưởng hơn chiếc áo len cổ tròn. Không chỉ mang lại hiệu quả giữ ấm tuyệt vời, chiếc áo len thu đông còn là item vô cùng phong cách, thời thượng.

Outfit quần kaki nam phối áo len là set đồ lý tưởng dành cho cánh mày râu trong mùa thu đông năm nay. Bạn nam có thể kết hợp quần kaki màu be cùng áo len màu nâu. Đây là hai gam màu tương đồng và vô cùng “ăn ý” với nhau, đồng thời mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc. Kết hợp thêm một chiếc sơ mi trắng ở bên trong sẽ giúp bạn nam trông lãng tử và phong cách hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn nam ưa chuộng cách phối đồ quần kaki nam theo style cá tính, khác biệt, bạn có thể lựa chọn kết hợp quần kaki nam màu đen cùng một chiếc áo len màu nâu đất. Điểm nhấn ấn tượng trong outfit này chính là bạn nam hãy sơ vin áo len bên trong quần kaki. Áo len “đóng thùng” tưởng chừng như là điều khá kỳ quặc nhưng nó lại vô cùng phù hợp trong outfit này.

Quần kaki nam mix áo thun dài tay kẻ sọc

Quần kaki nam phối áo thun dài tay kẻ sọc

Quần kaki nam phối áo thun dài tay kẻ sọc

Đây là outfit phối đồ nam với quần kaki theo style phóng khoáng, thoải mái với quần kaki baggy và áo thun nam dài tay kẻ sọc. Ngoài ra, bạn nam có thể kết hợp thêm một chiếc sơ mi ở bên trong sao cho để lộ phần cổ áo và vạt áo ra ngoài để trông cá tính và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, bạn nam nên lựa chọn item quần kaki nam với thiết kế ống ngắn hoặc bạn có thể chọn cách xắn gấu quần lên. Nó sẽ giúp bạn trông năng động và cao ráo hơn đấy!  

Outfit trẻ trung, lịch sự với quần kaki nam phối blazer 

Quần kaki nam phối blazer

Quần kaki nam phối blazer

Quần kaki nam phối blazer cũng là bộ đôi thời trang công sở mà quý ông không nên bỏ qua. Áo blazer vốn là item khoác ngoài đầy nam tính, lịch lãm của phái mạnh. Bên cạnh sự ứng dụng phổ biến trong môi trường công sở, bạn nam còn có thể tận dụng item này trong thời trang thường ngày của mình.

Trong các sự kiện sang trọng, lịch sự, quý ông nên chọn cách phối quần kaki nam với áo blazer với form vừa vặn. Ngược lại, nếu trong các dịp đi chơi hoặc sự kiện thoải mái, bạn nam có thể phối quần kaki với áo blazer theo style form rộng để thoải mái và năng động hơn.

Cuối cùng, không thể không kể đến item đi kèm với blazer. Bạn nam có thể linh hoạt lựa chọn giữa sơ mi, polo hoặc áo thun. Trong đó, item áo thun sẽ giúp quý ông trông hiện đại và trẻ trung hơn.

Quần short kaki phối áo hoodie

Quần kaki nam phối áo hoodie

Quần kaki nam phối áo hoodie

Quần short kaki là item đầy nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Với thiết kế trên gối, item này giúp bạn nam khéo léo khoe phần bắp chân săn chắc của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là item phù hợp với bạn nam gầy hoặc mũm mĩm.

Để tạo nên outfit trẻ trung, phong cách, bạn nam có thể kết hợp quần short kaki nam cùng áo hoodie. Áo hoodie là item vô cùng thịnh hành của giới trẻ, mang đến sự thoải mái cùng phong cách cá tính, năng động.

Đây là cách phối đồ với quần kaki nam theo phong cách street style nam tính, khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Sneakers kết hợp tất dài là phụ kiện lý tưởng trong outfit này. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên lựa chọn giày và tất cùng màu để tạo nên sự hài hòa và đồng nhất.

Quần kaki nam phối áo tanktop

Quần kaki nam phối áo tanktop

Quần kaki nam phối áo tanktop

Với thiết kế sát nách trẻ trung, thoải mái, áo tanktop là một trong những item được phái mạnh ưa chuộng trong thời trang thường ngày và thời trang chơi thể thao. Đặc biệt, đối với những chàng trai có body chuẩn, thiết kế áo sát nách này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, đồng thời, khéo léo khoe phần bắp tay săn chắc của mình.

Bạn nam có thể lựa chọn mix áo tanktop cùng quần kaki jogger hoặc quần short kaki. Đây là set đồ lý tưởng dành cho cánh mày râu trong những chuyến du lịch hay những buổi dã ngoại ngoài trời. 

Bên cạnh đó, do là outfit diện trong ngày hè nên bạn nam cần ưu tiên lựa chọn quần kaki thun, kaki cotton hoặc kaki polyester để đem lại sự thoáng mát và dễ dàng vận động. Đối với item áo tanktop cũng vậy, chiếc áo tanktop với chất liệu cotton pha polyester là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.  

Phối quần kaki nam với áo sweater

Quần kaki nam phối áo sweater

Quần kaki nam phối áo sweater

Sweater là loại áo chui đầu được ưa chuộng hàng đầu bởi giới trẻ. Với thiết kế bo chun ở tay áo, cổ áo, gấu áo, áo sweater mang lại công dụng giữ ấm cho mùa lạnh. Đồng thời, đây cũng là item kết hợp hoàn hảo với quần kaki nam.

Bạn nam nên lựa chọn chiếc quần jogger kaki để phối cùng áo sweater. Thiết kế bo chun ở gấu quần giúp tạo sự tương đồng với áo. Ngoài ra, quần jogger kaki cũng là item rất phù hợp trong outfit mùa lạnh. Cách phối đồ với quần kaki nam này mang lại cho bạn outfit có tính ứng dụng cao. Bạn nam có thể tận dụng outfit này để chơi, đi học, đi làm.

Style lịch lãm với quần kaki nam phối áo polo

Quần kaki nam phối áo polo

Quần kaki nam phối áo polo

Vừa sở hữu nét thoải mái, năng động của áo thun lại vừa có nét sang trọng, lịch sự của áo sơ mi, đây chính là những ưu điểm vô cùng đặc biệt của item áo polo. Với sự tương đồng trong phong cách, áo polo kết hợp quần kaki nam công sở là outfit “over hợp” dành cho quý ông hiện đại.

Trong cách phối đồ với quần kaki nam này, quý ông nên mix-match theo phong cách tối giản với sự kết hợp của các item đơn sắc như đen, trắng, be. Để tổng thể outfit trông lịch lãm, chỉn chu hơn, quý ông đừng quên sơ vin và kết hợp cùng giày tây hoặc giày thể thao basic.

Quần kaki nam phối áo khoác bomber

Quần kaki nam phối áo khoác bomber

Quần kaki nam phối áo khoác bomber

Áo khoác bomber là item khoác ngoài phổ biến của phái mạnh. Áo sở hữu thiết kế không mũ, có dây kéo phía trước, được bo viền ở cổ áo, tay áo và gấu áo. Quần kaki nam phối áo khoác bomber là bộ đôi sành điệu, lịch lãm bạn nam không nên bỏ qua.

Để kết hợp cùng áo khoác bomber, bạn nam nên lựa chọn chiếc quần jogger kaki hoặc quần kaki skinny. Đồng thời, bạn mặc item áo thun bên trong với tone màu đối lập hoặc tương đồng với áo bomber.

Đặc biệt, bạn nam lưu ý nên ưu tiên lựa chọn các gam màu đơn sắc sao cho có không quá ba màu trong outfit của mình. 

Quần short kaki phối áo thun và sơ mi khoác ngoài

Quần short kaki nam phối áo thun và sơ mi khoác ngoài

Quần short kaki nam phối áo thun và sơ mi khoác ngoài

Áo thun phối sơ mi khoác ngoài là công thức mix-match quen thuộc của phái mạnh. Cách phối này mang lại cho bạn nam vẻ ngoài năng động, tự do, phóng khoáng. Chiếc quần short kaki nam là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit này. Đây là outfit phối đồ với quần kaki nam đầy trẻ trung, khỏe khoắn dành cho cánh mày râu trong thời trang mùa hè.

Bạn nam hãy mặc một chiếc áo thun basic ở trong, sau đó, kết hợp cùng item áo sơ mi dài tay khoác ngoài và một chiếc quần short kaki. Gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người mặc.  

Quần kaki túi hộp phối áo thun oversize

Quần kaki nam túi hộp phối áo thun oversize

Quần kaki nam túi hộp phối áo thun oversize

Quần kaki túi hộp là item được sử dụng phổ biến trong phong cách bụi bặm, cool ngầu. Trong đó, áo thun oversize là item mix-match hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn các gam màu trầm tối để trông cá tính và ấn tượng hơn. 

Nếu bạn nam yêu thích sự tối giản, bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun oversize tay lửng để phối cùng quần kaki túi hộp form rộng. Để trông phong cách hơn, bạn nam có thể thay thế bằng một chiếc áo thun dài tay giả hai lớp. Cuối cùng, một đôi giày thể thao với thiết kế đế độn “hầm hố” là phụ kiện đi kèm lý tưởng dành cho bạn.

Phối đồ với quần kaki nam mang giày gì?

Ngoài các item chính như quần, áo thì giày dép là phụ kiện quan trọng không kém. Vậy phối đồ với quần kaki nam thì nên mang giày gì cho phù hợp?

Giày thể thao

Phối quần kaki nam với giày thể thao

Phối quần kaki nam với giày thể thao

Có thể nói, giày thể thao là phụ kiện phù hợp với hầu hết các trang phục của nam giới. Bên cạnh ưu điểm mang đến sự thoải mái, dễ vận động, giày thể thao còn là item vô cùng trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. 

Quần kaki nam thường sở hữu gam màu trung tính. Do đó, các item giày thể thao với gam màu nổi không phải là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thay vào đó, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn giày thể thao nam với các tone màu trung tính như đen, trắng, nâu, be để kết hợp cùng quần kaki nam.

Giày tây

Phối quần kaki nam với giày tây

Phối quần kaki nam với giày tây

Giày tây sẽ giúp trang phục của bạn trông lịch sự và sang trọng hơn. Do đó, khi phối quần kaki nam theo style công sở, đi tiệc, đi sự kiện, giày tây là phụ kiện không thể thiếu.

Boots

Phối quần kaki nam với boots cổ thấp

Phối quần kaki nam với boots cổ thấp

Boots là item giày với thiết kế cổ cao, được sử dụng chủ yếu trong phong cách cá tính, bụi bặm. Trong đó, boots cổ thấp với chiều cao ngang mắt cá chân là phụ kiện đi kèm lý tưởng với outfit quần kaki nam skinny.

Với chất liệu da lộn, da bóng, nhung, boots mang đến cho bạn nam vẻ ngoài đầy phong độ và đẳng cấp. Nếu bạn nam ưa chuộng style cool ngầu, hãy thêm ngay item “chất lừ” này vào tủ giày của mình.   

Sandals

Phối quần kaki nam với sandals

Phối quần kaki nam với sandals

Đây là phụ kiện giày hướng đến style đơn giản, thoải mái. Nếu bạn nam đang tìm kiếm item giày cho outfit đi chơi, du lịch, đi biển, dã ngoại, bạn có thể tham khảo ngay item giày sandals với thiết kế quai ngang.

Sandals là phụ kiện phù hợp với item quần short kaki hoặc quần kaki baggy. Nó sẽ giúp outfit của bạn trông thoải mái và năng động hơn.  

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion xoay quanh item quần kaki nam. Có thể nói, đây là item quần thông dụng hàng đầu của phái mạnh. Áp dụng ngay các cách phối đồ với quần kaki nam trên đây để có được outfit ưng ý nhất nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần kaki nam thời trang, chất lượng, giá tốt, 5S Fashion là địa chỉ mua hàng đáng khảo khảo dành cho bạn!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng