Có nên phối giày tây với quần jean nam? Tip phối đồ cho anh em

28.10.2023
Mục lục (Hiện)

Với những chàng trai theo phong cách lịch lãm, chỉnh chu và không kém phần hiện đại thì giày tây và quần jean là 2 item không thể thiếu. Vậy phối giày tây với quần jean nam sao cho thật phong cách và trẻ trung? Trong bài viết này 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn các cách phối giày da với quần jean nam thật phong cách và trẻ trung. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những cách phối nào nhé!

Phối giày tây với quần jean nam

Phối giày tây với quần jean nam

Quy tắc phối giày tây với quần jean nam bạn nên biết

Phối giày da với quần jean nam tưởng chừng như dễ dàng. Thế nhưng nếu như bạn không biết các quy tắc mix max chúng cùng với nhau sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và mất điểm với người đối diện đấy. Dưới đây sẽ là một số quy tắc phối giày tây với quần jean nam bạn cần biết.

Lựa chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể

Lựa chọn kích cỡ giày tây và quần jean phù hợp với dáng cơ thể là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi phối giày tây với quần jean nam. Với những item vừa vặn sẽ giúp bạn dễ dàng hoạt động thoải mái vã vẫn đảm bảo được vẻ chỉnh chu, gọn gàng.

Để kết hợp quần jean và giày tây nam thêm phần năng động. Bạn nên chọn những mẫu quần jean slimfit hoặc những chiếc quần jean regular. Những chiếc quần này sẽ giúp tôn dáng và thể hiện được sự năng động, rắn rỏi của người mặc.

Phối giày da với quần jean nam với kích cỡ giày phù hợp

Phối giày da với quần jean nam với kích cỡ giày phù hợp

Để vừa có thể tôn dáng và vừa có thể khoe trọn được vẻ đẹp của outfit. Lựa chọn một chiếc quần jean có chiều dài phù hợp là điều hết sức cần thiết. Đối với việc phối giày tây với quần jean nam, bạn nên lựa chọn những mẫu quần có chiều dài vừa phải, nó có thể che đi phần cổ giày là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Để thêm phần điểm nhấn, bạn có thể xắn gấu quần lên 

Phối giày tây với quần jean nam theo quy tắc giày nào quần jean đó

Để tổng thể set đồ của bạn trở nên hài hòa và thêm phần phong cách thì đừng quên với cách phối đồ quần jean nào giày tây đó nhé. Với cách mix max những item đơn giản cùng nhau nhưng lại khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Phối giày tây với quần jean nam theo quy tắc giày nào quần jean đó

Phối giày tây với quần jean nam theo quy tắc giày nào quần jean đó

Nếu bạn là người không quá giỏi trong cách mix max hoặc bạn là người yêu thích phong cách đơn giản. Vậy bạn chỉ cần phối những item giống nhau để mang đến sự hài hòa, tránh lựa chọn những item có quá nhiều họa tiết cầu kỳ, phức tạp.

Chọn những mẫu giày dễ phối với quần jean

Những đôi giày thế nào là những đôi giày dễ phối đồ? Chắc hẳn đây đang là câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn lúc này đúng không nào. Bạn chỉ cần hiểu đơn giản những đôi giày tây dễ phối đồ là những đôi giày có màu sắc đơn giản, basic và không có quá nhiều họa tiết. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày tây có màu sắc tương tự với màu quần jean để giúp set đồ của bạn trở nên hài hòa cũng như tăng được sự nam tính, phong cách cho mình.

Chọn những mẫu giày dễ phối với quần jean

Chọn những mẫu giày dễ phối với quần jean

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn những đôi giày như thế nào để dễ phối đồ. Vậy bạn có thể cách phối giày tây cùng quần jean nam như sau giày nâu có thể phối cùng những item jean xanh hoặc jean xám, giày nâu lựa chọn mix max theo kiểu tone set tone với quần jean nâu,... hoặc những chiếc quần jean be, trắng xanh có thể kết hợp cùng với những đôi giày nâu tối màu để tạo nên được sự hoàn hảo cho bạn.

Chú ý phụ kiện khi phối giày tây với quần jean nam

Sẽ thật tuyệt hơn cho outfit của bạn nếu có thêm phụ kiện đi cùng. Đây được xem là "linh hồn" tạo nên được điểm nhấn cho outfit của bạn. Với những item như mắt kính, đồng hồ, thắt lưng, túi,... sẽ giúp bạn trở nên có gu và làm hài hòa được cho set đồ của bạn.

Chú ý phụ kiện khi phối giày tây với quần jean nam

Chú ý phụ kiện khi phối giày tây với quần jean nam

Khi phối giày da với quần jean nam kết hợp cùng phụ kiện bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi basic. Với sự kết hợp trên sẽ giúp bạn trở nên thu hút, trẻ trung và năng động hơn đấy.

Lựa chọn được mẫu tất phù hợp

Sự tinh tế cũng được thể hiện qua việc lựa chọn những chiếc tất phù hợp. Những đôi tắt ngắn cổ có màu tối hoặc màu sắc trùng với tone màu của giày đang là ưu tiên được nhiều bạn nam lựa chọn. Lưu ý là không lựa chọn những đôi tất quá sáng nhé nó sẽ khiến outfit của bạn mất cân bằng có không hài hòa với nhau.

Lựa chọn được mẫu tất phù hợp khi phối quần jean với giày tây

Lựa chọn được mẫu tất phù hợp khi phối quần jean với giày tây

Top 10 cách phối giày tây với quần jean nam ấn tượng nhất 2023

Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn những cách phối giày tây với quần jean nam đẹp, thời trang. Bạn đang đang không biết nên phối hợp sao cho "chỉnh chu" nhất. Vậy hãy khám phá ngay 10 cách phối giày tây nam với quần jean nam "chất lượng" nhất hiện nay nhé!

Phối giày tây với quần jean nam - Derby, Chelsea boots mix cùng quần jean

Đây đang là cách phối giày da với quần jean nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Derby, Chelsea boots mix cùng quần jean tưởng chừng như đơn giản nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến một outfit năng động, trẻ trung và đầy thanh lịch.

Derby, Chelsea boots mix cùng quần jean

Derby, Chelsea boots mix cùng quần jean

Để có được outfit "sang xin mịn" bạn có thể kết hợp cũng những item sơ mi sáng màu. Đây chắc hẳn sẽ là outfit mà các chàng trai theo phong cách trưởng thành, chỉnh chu không thể bỏ qua.

Mix quần jean nam cùng giày tây nam Oxford

Bạn đang muốn làm mới phong cách của bản thân, bạn đã chán với những cách phối đồ cổ điển. Vậy hãy thử ngay với cách phối giày tây với quần jean nam với mẫu giày Oxford này nhé. Đây cũng là phong cách thời trang mới được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây.

Với outfit này bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng nhiều item áo khác nhau như áo sơ mi, áo polo, áo len,... nhưng để phong cách, trẻ trung và phù hợp nhất thì áo thun sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Mix quần jean nam cùng giày tây nam Oxford

Mix quần jean nam cùng giày tây nam Oxford

Nếu bạn đang tìm cho mình cách phối giày tây với quần jean nam trẻ trung, năng động thì đừng đừng bỏ qua cách mix max đầy ấn tượng này nhé.

Set đồ này phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi từ trẻ trung năng động đến trung niên đều có thể diện được em nó một cách dễ dàng. Bạn có thể diện nó trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi chơi, đi cà phê với bạn bè hay thậm chí trong những bữa tiệc có không khí tươi mới thì em nó đều giúp bạn thêm phần thu hút hơn.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc. Nên lựa chọn những item có màu sắc trung tính như đen, nâu hoặc xanh đậm.

Phối giày tây với quần jean nam - Quần jean phối với giày loafer

Giày loafer được xem là mẫu giày bất bại với thời gian. Đây được đánh giá là mẫu giày không lỗi thời với thời gian. Và tất nhiên cách phối quần tapered-fit với giày loafer sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Quần jean phối với giày loafer

Quần jean phối với giày loafer

Sự phối hợp giữa quần jean tapered-fit phối với giày loafer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày mới đầy vui vẻ. Đây cũng chính là outfit giúp bạn trở nên nam tính hiện đại và thêm phần phóng khoáng này nhé.

Kết hợp giày Moccasin cùng quần jean nam

Nhiều bạn sẽ bất ngờ khi nghe nói kết hợp quần Moccasin cùng quần jean nam. Thế nhưng bạn nhất định phải thử nó sẽ cho ra được outfit “đúng đỉnh” đấy. Đây hiện cũng là outfit được nhiều quý ông lựa chọn.

Kết hợp giày Moccasin cùng quần jean nam

Kết hợp giày Moccasin cùng quần jean nam

Với cách phối giày tây với quần jean nam nay bạn vừa thể hiện được sự chững chạc, trưởng thành của mình lại vừa thể hiện được phong cách trẻ trung và đầy năng động.Sự kết hợp tưởng chừng như bất hợp lý nhưng lại giúp bạn có được một outfit đầy hợp lý đấy.

Phối giày tây với quần jean nam - Giày Monk Strap với quần jean nam

Nếu bạn là người theo phong cách streetwear và muốn tìm cách phối giày tây với quần jean nam thể hiện được phong cách của bản thân. Vậy hãy thử ngay với cách mix max giữa giày Monk Strap với quần jean nam nhé.

Giày Monk Strap với quần jean nam

Giày Monk Strap với quần jean nam

Bạn có thể mix quần jean nam cũng những mẫu giày Monk Strap tâ có bề mặt sáng bóng và có thêm điểm nhấn là nút cài độc đáo. Đâ hiện cũng chính là outfit được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn thời gian gần đây. Với sự tinh tế kết hợp thêm chút phá cách, nổi bật sẽ giúp chàng trở nên thu hút hơn trước mọi cô gái.

Phối giày tây với quần jean nam - giày tây cao cổ cùng quần jean trơn

Với những chàng trai theo phong cách lãng tử, phong trần. Cách phối giày tây cao cổ cùng quần jean trơn chắc hẳn sẽ là outfit mà bạn không nên bỏ qua. Với cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên vừa cool ngầu lại vừa thể hiện “gu” thời trang, gu ăn mặc của mình.

Phối giày tây cao cổ cùng quần jean trơn nam

Phối giày tây cao cổ cùng quần jean trơn nam

Với cách phối giày với quần jean nam này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Với những chàng trai muốn làm mới bản thân thì cũng có thể thử ngay với phong cách này. Bạn có thể diện nó để đi chơi, đi cà phê với bạn bè hoặc đi hẹn hò đều giúp bạn trở nên nổi bật hơn đấy.

Phối giày tây không dây cùng quần jean xám slim-fit

Bạn đã quá nhàm chán với phong cách hiện tại. Bạn muốn làm mới bản thân nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Vậy hãy bắt đầu với set đồ phối giày tây không dây cùng quần jean xám slim-fit ngay nhé. Đây chắc hẳn sẽ là outfit giúp bạn trở nên nổi bật, trẻ trung và tự tin hơn đấy.

Phối giày tây không dây cùng quần jean xám slim-fit

Phối giày tây không dây cùng quần jean xám slim-fit

Với cách phối giày tây với quần jean nam này bạn sẽ trở nên nổi bật thu hút và thật sự ấn tượng hơn với người đối diện. Đây hiện cũng là outfit được nhiều bạn trẻ chào đón hiện nay.

Để góp phần cho outfit của bạn thêm điểm nhấn, đừng quên mix max chúng cùng các phụ kiện đi kèm nhé. Bạn có thể kết hợp với đồng hồ, vòng đeo tay, túi xách, thắt lưng,... sự kết hợp đầy trẻ trung, năng động  và lịch lãm cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản.

Phối giày tây với quần jean nam - quần jean với giày Brogue

Đây là mẫu giày tây không theo phong cách cổ điển mà nó pha chút phá cách cùng hiện đại. Nếu bạn muốn outfit của mình có điểm nhấn nhá và thêm phần phá cách bạn có thể lựa chọn cách phối giày Brogue cùng với quần jean nam. Tuy nhiên với outfit này bạn nên lựa chọn những chiếc quần jean tối màu để mang đến sự hài hòa cân bằng cho set đồ của mình nhé.

Phối giày tây với quần jean nam - quần jean với giày Brogue

Phối giày tây với quần jean nam - quần jean với giày Brogue

Với outfit này, bạn có thể diện đi trong mọi hoàn cảnh đều phù hợp và giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Phối quần jean xanh bạc cùng giày da

Nếu bạn vẫn chưa biết phối giày tây với quần jean nam như thế nào vừa đơn giản vừa thanh lịch. 5S Fashion mách nhỏ bạn về cách phối quần jean xanh bạc cùng giày da không dây nhé.

Phối quần jean xanh bạc cùng giày da không dây

Phối quần jean xanh bạc cùng giày da không dây

Nếu bạn muốn outfit của mình thêm phần hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp quần cùng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách, mắt kính,... để tạo điểm nhấn tôn lên set đồ của mình nhé.

Một vài lưu ý khi phối giày tây với quần jean nam cho bạn

Để có thể giúp cho outfit của  bạn thêm phần trẻ trung và cuốn hút. Bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau:

Lưu ý khi phối giày tây với quần jean nam

Lưu ý khi phối giày tây với quần jean nam

  • Nên lựa chọn những mẫu quần jean tôn dáng như quần slimfit, quần jean regular,... tránh phối giày tây với quần jean nam ống rộng hoặc quần đáy thấp.
  • Nên lựa chọn những chiếc quần jean có chiều dài có thể che đi phần cổ giày
  • Không nên xắn gấu quần mà hãy thả nó xuống để tạo nên sự hài hòa cho outfit.
  • Nên lựa chọn 2 item có màu sắc hài hòa, dễ kết hợp cùng nhau. Đơn giản nhất là lựa chọn những mẫu quần tone set tone.
  • Nên mix max cùng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, mắt kính, mũ, dây chuyền,.... để tổng thể outfit của bạn cuốn hút hơn.

Những cách phối giày tây với quần jean nam đẹp, phong cách đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc trong bài viết này. Nếu bạn còn những thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Hoặc bạn hãy đến ngay với cửa hàng 5S Fashion gần nhất để được tư vấn cũng như lựa chọn được những outfit phù hợp với mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng