Top 10+ shop bán quần áo hoa nam HOT nhất trên Shopee

23.03.2024
Mục lục (Hiện)

Với form dáng thoải mái cùng họa tiết ấn tượng, bộ quần áo hoa nam mang đến cho chàng style trẻ trung, vui tươi, phóng khoáng. Bạn đang có nhu cầu mua bộ quần áo hoa nam nhưng không tiện để đến trực tiếp cửa hàng? Đừng lo, Shopee là nền tảng mua sắm trực tuyến đáng tham khảo dành cho bạn. Cùng 5S Fashion khám phá 10+ shop bán quần áo hoa nam hot nhất trên Shopee trong bài viết ngay sau đây.

Shop quần áo hoa nam Travelacrossthesea

Bộ quần áo hoa nam tại shop Travelacrossthesea

Bộ quần áo hoa nam tại shop Travelacrossthesea

Travelacrossthesea là shop bán quần áo hoa nam trên Shopee đến từ nước ngoài, chuyên cung cấp các bộ quần áo nam in họa tiết với phong cách Hawaii cá tính, phong cách, phù hợp với outfit đi biển mùa hè dành cho các chàng trai.

Bộ quần áo hoa nam của shop Travelacrossthesea gây ấn tượng với họa tiết bắt mắt, màu sắc sặc sỡ. Một số gợi ý dành cho chàng như bộ quần áo hoa quả nam, áo sơ mi nam họa tiết cây dừa, áo sơ mi oversize họa tiết chữ,...

Set quần áo hoa nam của Travelacrossthesea sẽ bao gồm item áo sơ mi nam tay ngắn và quần short nam. Với chất liệu từ bông và Polyester, set đồ này mang đến ưu điểm mềm mịn, thoáng mát, bền màu. Vì vậy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, phóng khoáng, bộ quần áo hoa nam tại Travelacrossthesea còn mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Nếu chàng đang tìm mua bộ quần áo hoa nam cho chuyến đi resort, đi biển sắp tới của mình, hãy tham khảo ngay các set đồ cực ấn tượng đến từ gian hàng Shopee của Travelacrossthesea nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Travelacrossthesea
  • Shopee: https://shopee.vn/travelacrossthesea.vn 
  • Giá tham khảo: 352.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam King S1 Sport

Bộ quần áo hoa nam tại shop King S1 Sport 

Bộ quần áo hoa nam tại shop King S1 Sport 

King S1 Sport là shop bán quần áo hoa nam trên Shopee có trụ sở tại Hà Nội. Bộ quần áo hoa nam tại đây đa phần mang họa tiết đặc trưng của mùa hè như cây dừa, bãi biển, trái cây, hoa lá,... tạo cảm giác vui tươi, mát mắt, giàu sức sống.

Với dòng sản phẩm đặc trưng cho thời tiết mùa hè, bộ quần áo hoa nam tại shop King S1 Sport được làm từ các chất liệu mềm mịn, mỏng nhẹ, thấm hút tốt như Kate Thái, lanh, lụa, đũi,... mang đến cảm giác êm dịu với da và thoải mái trong mọi cử động.

Đặc biệt, ngoài bộ quần áo hoa nam, đây còn là địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn khi có nhu cầu mua bộ quần áo nhóm hoặc bộ quần áo gia đình. King S1 Sport mang đến cho khách hàng bộ quần áo hoa với đầy đủ các size từ các size cho bé như dưới 15kg, dưới 25kg, dưới 35 cho đến các size cho người lớn M, L, XL, XXL hay thậm chí là các bộ quần áo hoa nam big size dành cho vóc dáng ngoại cỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: King S1 Sport
  • Shopee: https://shopee.vn/kings1sport
  • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam Alibu

Bộ quần áo hoa nam Alibu

Bộ quần áo hoa nam Alibu

Alibu là một trong những shop thời trang trên Shopee có lượt mua hàng và lượt theo dõi lớn. Đồng thời, các sản phẩm tại shop đều nhận được phản hồi tốt với đánh giá 4.8/5 sao. Vì vậy, bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bộ quần áo hoa nam tại Alibu.

Với chất vải Kate Thái, bộ quần áo hoa nam Alibu sở hữu bề mặt vải mềm mịn, đứng form, ít nhăn, tạo cảm giác mát mẻ khi mặc. Một số bộ quần áo hoa nam Alibu có lượt mua “khủng” như bộ quần áo hoa quả đi biển, bộ vàng lá cọ, bộ xanh cây dừa, bộ đen hoa trắng,...

Ngoài các bộ quần áo hoa nam được bán theo set, bạn nam còn có thể chọn mua các item riêng lẻ như áo sơ mi hoa quả nam, quần short đi biển họa tiết, quần bơi,... Bên cạnh đó, shop Alibu còn mang đến đa dạng phụ kiện để phục vụ cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn như túi vải canvas, túi cói, kính mát, mũ đi biển,...

Không chỉ cung cấp bộ quần áo hoa nam, Alibu còn cung cấp bộ quần áo hoa dành cho gia đình hoặc các hoạt động team building với mức giá vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Alibu
  • Shopee: https://shopee.vn/xuongmayalibu
  • Giá tham khảo: 89.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam DONGPHUCSG

Bộ quần áo hoa nam tại shop DONGPHUCSG

Bộ quần áo hoa nam tại shop DONGPHUCSG

Với lượt theo dõi lên đến hơn 113k cùng mức đánh giá 4.9/5 sao, DONGPHUCSG cũng là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn khi có nhu cầu mua bộ quần áo hoa nam trên Shopee. 

Set quần áo hoa nam tại DONGPHUCSG bao gồm quần short và áo có họa tiết đồng nhất. Trong đó, item áo sơ mi được thiết kế với kiểu dáng tay ngắn, form suông nhẹ, dài vừa phải. Item quần short nam có lưng thun bản to, kiểu dáng trên đầu gối, có túi hai bên hông. Đồng thời, có dây buộc ở lưng quần, giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật theo vòng bụng của mình.

Ngoài ra, với đầy đủ các size từ 10kg cho đến 100kg, DONGPHUCSG cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc chọn mua set đồ đi biển cho cặp đôi, gia đình, hội bạn. Đặc biệt, với tỷ lệ phản hồi chat là 100%, khi mua hàng của shop DONGPHUCSG trên Shopee, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được tư vấn và phản hồi từ shop.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: DONGPHUCSG
  • Shopee: https://shopee.vn/dongphucsg
  • Giá tham khảo: 125.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam RMan

Bộ quần áo hoa nam RMan

Bộ quần áo hoa nam RMan

RMan là thương hiệu thời trang dành cho nam giới, chuyên cung cấp các item thời trang nam như áo thun nam, áo polo, áo giữ nhiệt, quần short, quần jogger,... Trong đó, bộ quần áo thể thao nam, đặc biệt là set quần áo hoa nam là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Bộ quần áo hoa nam RMan là sự lựa chọn phù hợp dành cho các chàng trai không quá ưa chuộng style sặc sỡ, cá tính. Các set quần áo nam tại đây thường sở hữu họa tiết cơ bản cùng gam màu nhã nhặn, mang đến cho chàng style bảnh bao, phong độ.

Đặc biệt, bộ quần áo hoa nam tại shop RMan được làm từ chất liệu vải gấm Quảng Châu. Đây là một trong những loại vải khá xa xỉ, được dệt từ sợi tơ tằm, mang đến cho người mặc vẻ ngoài cuốn hút, sang trọng. Vì vậy, không chỉ thích hợp với outfit đi du lịch, bạn nam còn có thể diện bộ quần áo hoa nam RMan trong nhiều dịp như đi chơi, dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: RMan
  • Shopee: https://shopee.vn/rman.official
  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam Incerun

Bộ quần áo hoa nam Incerun

Bộ quần áo hoa nam Incerun

Incerun là thương hiệu thời trang nam với style cá tính, phá cách. Vì vậy, Incerun là shop quần áo hoa nam phù hợp với đối tượng giới trẻ, đặc biệt là các chàng trai ưa chuộng phong cách độc đáo, mới lạ. 

Một số set quần áo hoa nam ấn tượng của Incerun như bộ đồ hoa 2 mảnh xuyên thấu, set quần áo họa tiết với áo ba lỗ và quần short, bộ đồ Incerun với áo croptop và quần dài,... mang đến cho chàng vẻ ngoài sành điệu, thu hút.

Nếu chàng là người ưa chuộng style tối giản, đừng lo, tại Incerun, bạn cũng có thể chọn mua các bộ quần áo hoa nam với họa tiết basic, nhẹ nhàng. 

Không chỉ đa dạng trong phong cách, shop quần áo hoa nam Incerun còn đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng từ bộ quần áo hoa nam đi biển đến bộ quần áo hoa nam mặc ngủ hay thậm chí là bộ quần áo hoa nam đi chơi, đi tiệc, đi sự kiện,...

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Incerun
  • Shopee: https://shopee.vn/incerun.vn
  • Giá tham khảo: 268.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam jianyichao

Bộ quần áo hoa nam tại shop jianyichao

Bộ quần áo hoa nam tại shop jianyichao

Đây là shop quần áo hoa nam quốc tế. Vì vậy, khi mua bộ quần áo hoa nam tại shop này, thời gian giao nhận hàng sẽ lâu hơn so với các shop trong nước. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được sẽ không phụ thời gian mà bạn chờ đợi.

Shop jianyichao cung cấp bộ quần áo hoa nam theo style thể thao, trẻ trung, khỏe khoắn. Bảng màu đa dạng từ gam màu sáng đến gam màu tối. Set đồ gồm áo sơ mi ngắn tay cùng quần short nam dáng rộng, giúp chàng thoải mái khi di chuyển, vận động.

Ngoài ra, với chất vải nhanh khô, thấm hút tốt, bạn nam còn có thể lựa chọn bộ quần áo hoa nam tại shop jianyichao để ứng dụng trong outfit mặc ở nhà, outfit chơi thể thao hay các buổi đi dã ngoại,... Đặc biệt, set có bán tách lẻ nếu bạn chỉ có nhu cầu mua quần hoặc mua áo.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: jianyichao
  • Shopee: https://shopee.vn/jianyichao.vn
  • Giá tham khảo: 229.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam Haibinzoulu

Bộ quần áo hoa nam tại shop Haibinzoulu

Bộ quần áo hoa nam tại shop Haibinzoulu

Haibinzoulu cũng là một trong những cửa hàng trực tuyến trên Shopee thu hút đông đảo lượt mua từ khách hàng. Trong đó, bộ quần áo hoa nam là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo và “best-seller” của thương hiệu này.

Bộ quần áo hoa nam tại shop Haibinzoulu sở hữu điểm cộng với chất vải mịn, mát, họa tiết đa dạng, ấn tượng. Ngoài bộ quần áo hoa nam với họa tiết hoa được in dày đặc trên cả áo và quần, bạn nam có thể tham khảo bộ quần áo hoa nam trang nhã hơn với họa tiết một vài cành hoa nhỏ.

Ngoài ra, với bảng size từ 40kg đến 110kg, shop quần áo hoa nam Haibinzoulu đáp ứng hầu hết mọi vóc dáng của nam giới từ nhỏ con cho đến ngoại cỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Haibinzoulu
  • Shopee: https://shopee.vn/haibinzoulu.vn
  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam Yellow Flicker

Bộ quần áo hoa nam Yellow Flicker

Bộ quần áo hoa nam Yellow Flicker

Yellow Flicker là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Đây là một local brand nổi bật trong làng thời trang streetwear, chinh phục khách hàng với style thời trang đa màu sắc, tươi trẻ, năng động. Ngoài cửa hàng offline tại TP.HCM, bạn nam cũng có thể dễ dàng sở hữu bộ quần áo hoa nam của Yellow Flicker với gian hàng trực tuyến trên Shopee.

Ghi dấu ấn với phong cách thời trang đa sắc màu, Yellow Flicker mang đến cho các chàng trai set quần áo hoa nam với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, nổi bật, mang đến nguồn năng lượng tươi vui, phóng khoáng.

Tuy nhiên, nếu chàng yêu thích bộ quần áo hoa nam nhưng lại e ngại với vẻ sặc sỡ, nổi bật mà nó mang lại, chàng có thể tham khảo ngay set quần áo hoa nam Yellow Flicker đơn sắc với họa tiết hoa chìm.

Ngoài ra, bộ quần áo hoa nam tại shop Yellow Flicker còn sở hữu chất vải đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Chẳng hạn, bộ quần áo hoa nam Cotton đi biển, bộ quần áo hoa nam vải lụa mặc ngủ, bộ quần áo hoa nam vải jean dạo phố,...

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Yellow Flicker
  • Shopee: https://shopee.vn/yellowflicker
  • Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Shop quần áo hoa nam Gravity

Bộ quần áo hoa nam Gravity

Bộ quần áo hoa nam Gravity

Kết lại danh sách shop quần áo hoa nam hot nhất trên Shopee dành cho chàng là shop Gravity. Đây là shop có kho hàng tại TP.HCM, mang đến cho chàng bộ quần áo hoa nam với phong cách nhiệt đới, resort wear.

Đặc biệt, ngoài bộ quần áo hoa nam với họa tiết đồng nhất ở cả áo và quần, đến với shop Gravity, bạn nam còn có thể sở hữu bộ quần áo hoa nam với áo sơ mi họa tiết và quần đơn sắc (có thể là quần short hoặc quần dài). Từ đó, chàng có thể dễ dàng tách lẻ set đồ này để mix-match với nhiều outfit khác nhau. Vì vậy, đây là một trong những set đồ “best-seller” của Gravity.

Ngoài bộ quần áo hoa nam Gravity thì áo sơ mi nam hình hoa quả của shop Gravity cũng là “best item” dành cho bạn trong outfit mùa hè. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc quần short nam basic, bạn nam đã có được cho mình outfit dạo biển đầy ấn tượng với các item đến từ nhà Gravity.

Thông tin liên hệ:

  • Thương hiệu: Gravity
  • Shopee: https://shopee.vn/gravitystore2019
  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, bộ quần áo hoa nam là một trong những set đồ cực lý tưởng cho thời tiết ngày hè. Với họa tiết bắt mắt cùng gam màu tươi sáng, bộ quần áo hoa nam như thổi một làn gió thư giãn, mát mẻ vào cái nắng oi bức của tiết trời mùa hè. Bạn nam hãy truy cập vào một số shop bán quần áo hoa nam trên Shopee trên đây để “order” cho mình set đồ ưng ý nhất cho mùa hè năm nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng