Nam đi resort mặc gì sang chảnh, thu hút nhất?

22.03.2024
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, resort là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách vào mỗi mùa du lịch. Một trong những hành trang không thể thiếu trong chuyến đi resort của chàng đó chính là quần áo. Vậy nam đi resort mặc gì để không chỉ phù hợp mà còn sành điệu, thu hút? Cùng 5S Fashion bỏ túi 10+ outfit cực trẻ trung và phong cách ngay sau đây nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ đi resort

Resort là một khu nghỉ dưỡng hoặc khu du lịch, được tích hợp đa dạng loại hình từ nhà hàng, khách sạn đến bể bơi, sân golf, spa,... mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ ngơi và giải trí toàn diện. 

Ở Việt Nam, resort thường tập trung ở các khu vực ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc,... Đây cũng là yếu tố quyết định đến việc mặc gì khi đi resort. Sau đây là một số lưu ý dành cho chàng trong việc lựa chọn trang phục cho chuyến đi resort của mình. 

Chất liệu mỏng nhẹ

Chọn outfit đi resort với chất vải mỏng nhẹ

Chọn outfit đi resort với chất vải mỏng nhẹ

Với vị trí đa phần là thuộc vùng biển, đồng thời, thời điểm lý tưởng để đi resort thường là vào mùa hè, vì vậy, với câu hỏi “đi resort mặc gì?”, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn trang phục được làm từ các chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, nhanh khô, thấm hút tốt. Một số chất vải được khuyên dùng như cotton, đũi, linen, lụa, vải tơ rayon, vải sợi tre,...

Kiểu dáng thoải mái

Ưu tiên trang phục có kiểu dáng đơn giản, thoải mái

Ưu tiên trang phục có kiểu dáng đơn giản, thoải mái

Kế tiếp, bạn nam cần lựa chọn cho mình những bộ trang phục sao cho mang lại sự thoải mái, dễ chịu, thuận tiện cho việc vui chơi, vận động. Một số item nên có trong outfit đi resort mặc gì của chàng như áo thun nam, áo tanktop, quần short, quần đũi, giày thể thao, dép,...

Bên cạnh đó, để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho cơ thể, bạn nam cần lựa chọn trang phục có kiểu dáng basic, form dáng suông nhẹ, đồng thời, tránh xa những item quá cứng nhắc, nghiêm nghị hoặc có form dáng quá bó sát.

Màu sắc tươi sáng

Chọn outfit đi resort có gam màu tươi sáng

Chọn outfit đi resort có gam màu tươi sáng

Không chỉ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, màu sắc của trang phục còn quyết định đến cảm xúc của người mặc cũng như người đối diện. Vì vậy, để tạo bầu không khí tươi vui, thư giãn, dễ chịu, bạn nam hãy chọn cho mình outfit đi resort với các gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, hồng nhạt, xanh nhạt,... đặc biệt là các gam màu pastel và những item có họa tiết. 

Phụ kiện

Trang bị thêm phụ kiện để giúp outfit trông phong cách hơn

Trang bị thêm phụ kiện để giúp outfit trông phong cách hơn

Ngoài outfit đi resort mặc gì thì phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng không kém, mang đến sự hoàn thiện cho outfit của bạn. Các chàng trai hãy mang theo cho mình một số phụ kiện như một chiếc nón rộng và kính râm để bảo vệ mắt và da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời; chiếc túi xách hoặc túi đeo chéo để mang theo các vật dụng cá nhân; giày thể thao, sandal và dép lê để thoải mái hơn khi tham quan, di chuyển,...

Nam đi resort mặc gì sang chảnh, thu hút nhất?

Nam đi resort mặc gì đẹp, sang chảnh và thu hút nhất? Dưới đây là một số cách mix-match đơn giản nhưng cực cuốn dành cho chàng.

Sơ mi họa tiết phối áo thun, quần short

Áo sơ mi họa tiết hoa hòe phối áo thun, quần short

Áo sơ mi họa tiết hoa hòe phối áo thun, quần short

Có thể nói, chiếc sơ mi họa tiết hay sơ mi Hawaii, sơ mi đi biển là item đặc trưng cho outfit ngày hè của phái mạnh. Các họa tiết trên áo mang đến cho chàng vẻ ngoài rạng rỡ, tươi mới. Đồng thời, đây cũng là điểm nhấn cực ấn tượng cho bộ outfit đi resort mặc gì của chàng.

Với chiếc sơ mi nam họa tiết, bạn nam hãy kết hợp cùng một chiếc áo thun basic ở bên trong. Trong đó, chiếc áo thun trắng trơn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kế tiếp, chàng kết hợp bộ đôi áo thun - áo sơ mi này cùng một chiếc quần short nam. Cuối cùng, một đôi giày thể thao nam cùng phụ kiện kính râm sẽ giúp chàng trông trẻ trung và phong cách hơn.

Áo tanktop phối quần jean nam

Áo tanktop phối quần jean nam

Áo tanktop phối quần jean nam

Đi resort mặc gì đẹp nhưng vẫn cực chất và cool ngầu? Hãy tham khảo ngay outfit áo tanktop phối quần jean nam. Đây là outfit lý tưởng dành cho những chàng trai có thân hình cân đối, săn chắc. 

Thiết kế sát nách của chiếc áo tanktop nam giúp chàng khéo léo khoe phần cơ bắp của mình. Vì vậy, áo tanktop còn được biết đến với tên gọi thuần Việt là áo ba lỗ hoặc áo sát nách.

Đây là item áo tanktop với kiểu dáng A-shirt với vai áo mỏng, cổ áo khoét rộng. Ngoài được sử dụng để làm áo lót hoặc item trong outfit mặc nhà, outfit chơi thể thao, bạn nam còn có thể tận dụng áo tanktop trong trong outfit đi resort bằng cách kết hợp cùng một chiếc quần jean nam ống rộng. 

Không chỉ mang lại cho chàng vẻ ngoài nam tính, khỏe khoắn, cách kết hợp này còn giúp chàng thể hiện cá tính và gu thời trang ấn tượng của mình. Bên cạnh đó, để bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng mặt trời, bạn nam có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác jean ở bên ngoài. Cuối cùng, đứng quên sơ vin thật gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng một đôi sneaker basic màu trắng.

Áo tanktop phối quần short

Áo tanktop phối quần short nam

Áo tanktop phối quần short nam

Với ưu điểm tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của cánh mày râu, đồng thời, đem lại cảm giác mát mẻ khi mặc, chiếc áo tanktop nam là item các chàng nên “tậu” ngay trong vali đi resort của mình. 

Ngoài cách phối cá tính, phá cách cùng quần jean nam như trên, bạn nam có thể tham khảo cách phối theo style thể thao, khỏe khoắn với áo tanktop và quần short nam. Tuy nhiên, trong outfit này, chàng hãy lựa chọn item áo tanktop với kiểu dáng cổ tròn, vai rộng. Đồng thời, kết hợp cùng một chiếc quần short nam có form vừa vặn. 

Sơ mi phối quần short 

Sơ mi form rộng phối quần short

Sơ mi form rộng phối quần short

Gợi ý tiếp theo trong outfit đi resort mặc gì dành cho chàng đó chính là outfit áo sơ mi phối quần short nam. Đây là cách phối vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần phong cách, cuốn hút.

Bạn nam hãy chọn cho mình item áo sơ mi nam họa tiết để giúp outfit trông sinh động và tươi trẻ hơn. Đồng thời, nên lựa chọn chiếc áo có form dáng suông, rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ của thời trang họa tiết, bạn nam cũng có thể thay thế bằng item áo sơ mi đơn sắc với gam màu pastel nhẹ nhàng.

Về item quần short nam, có thể nói, chiếc quần short nam màu đen và trắng là hai sự lựa chọn mà các chàng trai nhất định phải có trong tủ đồ của mình. Nó mang gam màu cực ký dễ mix-match, phù hợp với hầu hết mọi màu sắc khác.

Trong cách phối này, nếu lựa chọn item áo có gam màu tối, chàng hãy kết hợp cùng chiếc quần short nam màu đen. Ngược lại, nếu item áo sở hữu tone màu sáng, chiếc quần short nam màu trắng sẽ là item mix-match hoàn hảo dành cho bạn.

Áo polo phối quần jean nam

Áo polo phối quần jean nam

Áo polo phối quần jean nam

Đây là một style khác dành cho chàng trong outfit đi resort mặc gì. Nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc với vẻ ngoài bảnh bao, lịch thiệp, áo polo phối quần jean nam là cách mix-match chàng không nên bỏ qua.

Áo polo nam vốn là item đại diện cho vẻ chỉn chu, lịch lãm của phái mạnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa, item này sẽ vô tình khiến chàng bị già trước tuổi. Vì vậy, lời khuyên dành cho chàng là hãy lựa chọn chiếc áo polo nam với kiểu dáng form rộng, cổ bẻ chữ V, đơn sắc, không họa tiết.

Kế tiếp, chàng hãy sơ vin áo polo cùng một chiếc quần jean nam. Trong đó, chiếc quần jean nam với thiết kế ống đứng sẽ giúp chàng trông phong cách hơn. Đồng thời, kiểu dáng này còn giúp chàng ăn gian chiều cao hiệu quả, tạo hiệu ứng đôi chân trông dài hơn.

Áo thun nam phối quần short 

Áo thun nam phối quần short

Áo thun nam phối quần short

Có thể thấy, áo thun và quần short là những item vô cùng cơ bản, luôn hiện diện trong tủ đồ của mọi chàng trai. Vì vậy, bạn nam cũng có thể tận dụng ngay hai item này để có được một outfit khác trong bộ sưu tập đi resort mặc gì của mình.

Với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, thoải mái, áo thun nam được đánh giá là item có sự mix-match ăn ý với hầu hết mọi item từ quần tây, quần short đến quần jean, quần kaki,... Trong đó, áo thun nam phối quần short là cách phối đầy trẻ trung và năng động dành cho chàng.

Bạn nam hãy chọn cho mình một chiếc áo thun nam basic form rộng và một chiếc quần short nam ống rộng. Đặc biệt, chiếc quần short với chiều dài trên đầu gối sẽ giúp tạo cảm giác chân bạn trông dài hơn. Không chỉ phù hợp với outfit đi resort, đây còn là outfit “đa-zi-năng” dành cho chàng trong nhiều hoàn cảnh từ dạo phố, chơi thể thao đến đi dã ngoại, đi biển,... 

Áo thun nam phối quần jean

Áo thun nam phối quần jean

Áo thun nam phối quần jean

Có thể thấy, áo thun phối quần jean nam là outfit  không còn xa lạ đối với giới trẻ. Đây cũng là cách mix-match đáng tham khảo dành cho chàng trong outfit đi resort mặc gì. Tips nhỏ dành cho chàng là hãy lựa chọn áo thun và quần jean theo style form rộng. Nó không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái mà còn đem lại cho chàng style trẻ trung, cá tính.

Để trang phục trở nên có điểm nhấn hơn, chàng có thể lựa chọn chiếc áo thun nam họa tiết chữ và item quần jean nam rách gối. Đây là item không quá nổi bật nhưng cũng không quá đơn điệu, đủ để làm outfit của bạn trở nên ấn tượng và thu hút.

Ngoài ra, do cả áo và quần đều sở hữu style form rộng nên chàng hãy sơ vin áo trong quần để trở nên gọn gàng và năng động hơn. 

Sơ mi phối quần tây nam

Sơ mi phối quần tây nam

Sơ mi phối quần tây nam

Quần tây - sơ mi là combo toát lên vẻ phong độ, lịch lãm của phái mạnh. Với vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, outfit này thường được diện chủ yếu trong outfit công sở. Tuy nhiên, chỉ cần cách điệu đôi chút trong màu sắc và form dáng, chàng cũng có thể ứng dụng outfit này trong outfit đi resort mặc gì của mình.

Cụ thể, chàng hãy chọn chiếc sơ mi và quần tây nam với gam màu sáng như trắng, be, xanh nhạt,... Để giúp outfit trở nên thoải mái và ít gò bó hơn, chàng hãy để hở 2-3 chiếc khuy áo trên cùng, xắn hai bên tay áo, đồng thời, sơ vin mà không cần sử dụng thắt lưng.

Bên cạnh đó, nếu là một tín đồ của style Hàn Quốc, bạn nam có thể thay thế bằng chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc kèm khăn choàng. Đồng thời, áp dụng cách sơ vin một vạt để trông thời thượng và phong cách hơn.   

Sơ mi phối quần đũi

Sơ mi nam phối quần đũi

Sơ mi nam phối quần đũi

Outfit tiếp theo trong danh sách đi resort mặc gì đẹp là sự kết hợp giữa sơ mi và quần đũi nam. Đây là cách mix-match dành cho chàng trong outfit đi dạo biển, mang đến sự thoải mái cùng vẻ ngoài phóng khoáng, lãng tử, phong trần.

Chàng hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi dài tay form rộng với chất liệu đũi hoặc lụa. Với bề mặt vải mềm, mỏng, thoáng mát, có độ rũ nhẹ, đây được đánh giá là chất vải lý tưởng cho thời tiết ngày hè, đặc biệt là trong outfit đi biển, đi nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cách cài khuy áo theo style “hững hờ” sẽ giúp chàng trông quyến rũ và thu hút hơn.

Về cách mix-match màu sắc, chàng có thể kết hợp sơ mi cùng quần đũi nam theo style tone sur tone trắng hoặc tận dụng các gam màu pastel nhẹ nhàng như xanh nhạt, hồng nhạt, vàng nhạt,...

Đồ bơi

Đồ bơi là outfit không thể thiếu khi đi resort

Đồ bơi là outfit không thể thiếu khi đi resort

Trong outfit đi resort mặc gì của các chàng trai chắc hẳn không thể nào thiếu đi đồ bơi. Với thiết kế chuyên dụng để dùng cho việc đi bơi, các bộ đồ bơi sẽ giúp chàng thỏa sức với các trò chơi dưới nước như lướt sóng, lướt ván, dù lượn, đi mô tô nước,... Đồng thời, với thiết kế ôm sát cơ thể, quần áo bơi còn mang lại ưu điểm tôn dáng.

Ngoài các set đồ bơi, các chàng trai cũng có thể trang bị cho mình những chiếc quần bơi nam để có thể khoe trọn phần cơ bụng săn chắc của mình.

Tổng kết

Trên đây là một số lưu ý dành cho chàng khi lựa chọn trang phục đi resort, qua đó, 5S Fashion cũng chia sẻ đến chàng một số outfit gợi ý cho chuyến đi resort sắp tới của mình. Một nguyên tắc chung dành cho chàng đó chính là luôn ưu tiên sự thoải mái. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng của mình. Nếu có dự định đi resort trong mùa hè năm nay nhưng vẫn đang đau đầu với câu hỏi “đi resort mặc gì?”, bạn nam hãy tham khảo ngay 10+ set đồ đầy sang chảnh và thu hút ngay trên đây nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng