10+ Cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa cho mùa hè 2024

19.03.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi họa tiết cây dừa - item lý tưởng cho outfit mùa hè, đặc biệt là các outfit đi biển, đi resort,... Không chỉ phù hợp với không khí của mùa hè, chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa còn mang đến cho người mặc cảm giác thư giãn, tươi vui, thoải mái. 

Tuy nhiên, do là item thuộc dòng áo sơ mi họa tiết nên nếu không biết cách mix-match phù hợp, item này sẽ rất dễ khiến outfit của bạn bị sến và rối mắt. Đừng lo, 5S Fashion sẽ giúp bạn “gỡ rối” với gợi ý 10+ cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa cực chuẩn đẹp ngay sau đây. Cùng khám phá ngay nhé!

Xu hướng thời trang với áo sơ mi họa tiết cây dừa

Áo sơ mi họa tiết cây dừa

Áo sơ mi họa tiết cây dừa

Có thể nói, áo sơ mi họa tiết cây dừa là một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với chiếc áo sơ mi nam truyền thống. Nếu chiếc sơ mi nam thông thường mang lại cho chàng vẻ ngoài có phần hơi nghiêm nghị, chỉnh tề thì chiếc sơ mi nam họa tiết cây dừa lại mang đến style trẻ trung, phóng khoáng, thoải mái.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa là item thuộc dòng sơ mi Hawaii hay còn gọi là sơ mi nghỉ mát, sơ mi đi biển. Dòng áo sơ mi nam này được đặc trưng bởi họa tiết cây cỏ nhiệt đới, trong đó, điển hình nhất là họa tiết cây dừa. Vì vậy, từ lâu, áo sơ mi họa tiết cây dừa đã trở thành trang phục đặc trưng của các chàng trai trong outfit đi biển mùa hè.

Với hình ảnh cây dừa, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa là item đậm chất mùa hè, mang đến cảm giác tươi vui, lạc quan, giàu sức sống. Bên cạnh đó, với sắc thái tươi sáng cùng sự kết hợp bắt mắt giữa màu sắc và họa tiết, item này còn giúp người mặc trở nên vô cùng nổi bật và thu hút.

Do là item đặc trưng cho thời tiết mùa hè nên áo sơ mi họa tiết cây dừa thường được làm từ các chất vải mỏng nhẹ, thoáng khí, thấm hút tốt như cotton, linen, lụa, viscose,... Ngoài ra, áo sơ mi họa tiết cây dừa cũng được chia thành nhiều loại như sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay, sơ mi form rộng,... Từ đó, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người mặc từ đi biển đến đi chơi, dạo phố, đi làm,...  

Gợi ý 10+ cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa

Không chỉ mang lại sự tươi mới và phong cách cho trang phục, áo sơ mi họa tiết cây dừa còn ghi điểm bởi cách mix-match linh hoạt, tính ứng dụng cao. Trước đây, áo sơ mi họa tiết cây dừa chỉ được sử dụng trong outfit đi biển. Tuy nhiên, với sự biến tấu về mẫu mã, thiết kế và cách mix-match, bạn nam còn có thể tận dụng item này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Dưới đây là 10+ cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa cực ấn tượng dành cho chàng: 

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần short nam

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần short nam

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần short nam

Đây chắc hẳn là cách mix-match không còn xa lạ đối với các chàng trai trong outfit mùa hè. Đi cùng với chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa trẻ trung, phóng khoáng là item quần short nam khỏe khoắn, năng động.

Để tạo sự thoải mái, bạn nam nên chọn cho mình chiếc sơ mi form rộng với kiểu dáng ngắn tay. Ngoài ra, nếu yêu thích style đơn giản, chàng có thể lựa item áo có họa tiết cây dừa basic trên nền áo trắng. Ngược lại, để trông nổi bật hơn, chàng hãy chọn chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa kết hợp với hình ảnh bãi biển với gam màu xanh mát mẻ.

Về item quần short, chàng nên chọn mẫu quần short lưng thun, đồng thời, được làm từ chất vải mỏng nhẹ. Ngoài ra, chiếc quần nên sở hữu các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, be để tạo sự hài hòa với áo.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jogger

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jogger

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jogger

Đây là cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa dành cho chàng trong outfit thường ngày hay outfit đi chơi, dạo phố,... Chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa giúp chàng trông tươi trẻ và sành điệu hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế bo gấu quần, chiếc quần jogger nam mang đến cho chàng style thể thao, thoải mái vận động.

Ngoài cách phối áo sơ mi họa tiết cây dừa cùng quần jogger và giày thể thao theo style basic. Chàng có thể cách điệu hơn bằng cách mặc thêm một chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ ở bên trong, đồng thời, để hở khuy cài của áo sơ mi. Cách phối này mang đến cho chàng vẻ ngoài hào hoa, lãng tử. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với các dịp vui chơi thường ngày, không đòi hỏi cao về sự chỉn chu, lịch thiệp.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean ống rộng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean ống rộng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean ống rộng

Với thiết kế form rộng trẻ trung, thoải mái, quần jean nam ống rộng là một trong những item vô cùng thịnh hành hiện nay. Nếu đang có sẵn item này trong tủ đồ của mình, bạn nam cũng có thể tận dụng nó để mix-match cùng áo sơ mi họa tiết cây dừa. Một sự kết hợp khá basic nhưng lại vô cùng thời thượng và phong cách. 

Với gam màu xanh quen thuộc của quần jean nam, bạn nam hãy ưu tiên lựa chọn chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa với tone xanh chủ đạo để tạo sự mix-match với quần. Ngoài ra, để đảm bảo trang phục không bị quá “thùng thình”, chiếc áo sơ mi của bạn nên có form suông nhẹ vừa vặn, không quá rộng và dài. 

Cuối cùng, một đôi giày thể thao nam với gam màu tương đồng với quần là mảnh ghép hoàn hảo để bạn hoàn thiện outfit này.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần short

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần short

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần short

Tiếp theo là cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết cây dừa với style vô cùng năng động, tươi trẻ, phóng khoáng. Đây là outfit với sự kết hợp của ba item bao gồm sơ mi, áo thun và quần short. 

Một nguyên tắc phối màu quen thuộc mà chàng không nên bỏ qua đó chính là không nên phối quá ba gam màu trong cùng một outfit. Ngoài ra, do outfit đã có “spotlight” là chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa nên hai item còn lại nên có kiểu dáng càng đơn giản càng tốt.

Lời khuyên dành cho chàng là hãy diện một chiếc áo thun trắng basic ở bên trong, sơ vin nếu áo quá dài. Tiếp theo, về chiếc sơ mi và quần short nam, chúng nên sở hữu gam màu tương đồng với nhau. Cụ thể, item quần nên mang gam màu trùng với màu nền của áo hoặc màu của các họa tiết trên áo. 

Cuối cùng, về item giày, ngoài giày thể thao hay sneakers, bạn nam còn có thể kết hợp outfit này cùng sandal hoặc dép quai ngang, nó sẽ giúp chàng thoải mái hơn, đồng thời, mang đến sự thông thoáng và mát mẻ cho đôi chân. 

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần jean

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần jean

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối áo thun, quần jean

Đây là cách phối khá tương tự với outfit trên. Tuy nhiên, thay vì sử dụng quần short nam, trong outfit này, bạn nam hãy thay thế bằng một chiếc quần jean dài. Item này mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch sự hơn. Đồng thời, với những chàng trai có khuyết điểm ở chân hoặc không tự tin về đôi chân của mình, đây chính là “giải pháp” lý tưởng dành cho chàng.

Nếu muốn diện outfit theo tone sáng, chàng hãy kết hợp áo thun trắng cùng chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa có gam màu nổi bật. Ngược lại, nếu yêu thích style huyền bí, nam tính, chàng hãy mix-match theo tone tối với áo thun đen và áo sơ mi tối màu.

Cuối cùng, đừng quên sơ vin chiếc áo thun bên trong để trông thật gọn gàng và phong cách nhé!

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần ống đứng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần ống đứng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần ống đứng

Có thể nói, quần ống đứng là một trong những item hack dáng hiệu quả. Thiết kế ống quần suông thẳng giúp tạo cảm giác chân thon, gọn và dài hơn. Vì vậy, đây là cách phối lý tưởng dành cho các chàng trai có chiều cao khiêm tốn. 

Tùy vào hoàn cảnh, chàng có thể chọn cho mình mẫu quần ống đứng phù hợp, chẳng hạn như quần tây nam ống đứng, quần jean ống đứng, quần thể thao ống đứng,... 

Về màu sắc, 5S Fashion khuyên chàng nên mix-match outfit này theo tone tối. Cụ thể, chàng hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa với khung cảnh hoàng hôn trên nền màu cam. Kế tiếp, chàng kết hợp cùng quần ống đứng tối màu. Cách phối này mang đến cho chàng style lãng mạn, bảnh bao, lịch thiệp.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần baggy

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần baggy

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần baggy

Quần baggy nam cũng là item mix-match hoàn hảo với áo sơ mi họa tiết cây dừa. Đây là item quần nam với thiết kế dáng thụng, phù hợp với hầu hết mọi dáng người, đồng thời, phù hợp với nhiều outfit khác nhau.

Chàng có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết cây dừa cùng quần baggy và một đôi giày lười để có được outfit đi chơi, đi học trẻ trung, thoải mái. Ngoài ra, chàng cũng có thể tận dụng cách mix-match này trong outfit công sở bằng cách sơ vin cùng một chiếc thắt lưng bản to. Đồng thời, thay thế bằng một đôi giày da cổ cao. Vậy là chàng đã có được outfit đi làm đầy ấn tượng, chuẩn “fashionista”.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần kaki ống rộng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần kaki ống rộng

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần kaki ống rộng

Với ưu điểm bền, mát, không nhăn, quần kaki nam cũng là một trong những item luôn có mặt trong tủ đồ của cánh mày râu. Quần kaki nam phối áo sơ mi họa tiết cây dừa cũng là sự kết hợp đáng tham khảo dành cho chàng.

Trong cách phối này, chàng hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi có họa tiết cây dừa màu xanh trên nền áo trắng. Nó mang lại cho chàng cảm giác tươi mát, mát mẻ. Đồng thời, với kiểu dáng không có quá nhiều gam màu trên áo, item này sẽ giúp chàng trông chững chạc và lịch sự hơn. 

Về item quần kaki nam ống rộng, chàng hãy chọn chiếc quần kaki nam với gam màu kaki xanh để tạo sự liên kết với màu của áo. Đồng thời, đây cũng là một trong những gam màu nguyên bản của chất vải kaki, mang đến style mang hơi hướng cổ điển, trưởng thành.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần tây nam

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần tây nam

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần tây nam

Quần tây nam vốn là item đầy phong độ, lịch lãm của phái mạnh. Vì vậy, chàng cũng có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết cây dừa cùng quần tây nam để có được outfit theo style này. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch, chàng nên lựa chọn item áo sơ mi tay dài thay vì ngắn tay, sau đó, hãy xắn nhẹ tay áo lên ngang khuỷu tay.

Ngoài ra, outfit áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần tây nam còn phù hợp dành cho chàng trong outfit đi du lịch, nghỉ dưỡng hay thậm chí là đi sự kiện. Cụ thể, chàng hãy thay thế bằng item áo sơ mi cây dừa tone xanh kết hợp cùng một chiếc quần tây nam ống rộng với chất vải mềm, có độ rũ nhẹ, đồng thời, mang gam xanh sáng tương đồng với áo.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần đũi

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần đũi

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần đũi

Với chất vải mềm, mỏng nhẹ, thoáng mát, quần đũi nam là item không thể thiếu trong bộ sưu tập mùa hè của phái mạnh. Vì vậy, quần đũi nam phối áo sơ mi họa tiết cây dừa là outfit cực kỳ lý tưởng cho thời tiết mùa hè.

Bạn nam hãy lựa chọn chiếc quần đũi nam được thiết kế theo kiểu dáng của quần tây. Đồng thời, cần đảm bảo quần có sự vừa vặn để có thể sơ vin mà không cần sử dụng thêm thắt lưng. 

Về item áo sơ mi họa tiết cây dừa, thiết kế cổ khoét sâu sẽ giúp chàng trông quyến rũ và phong cách hơn. Tuy nhiên, nếu tham dự các sự kiện mang tính chất trang trọng, lịch sự, chàng hãy mặc thêm một chiếc áo thun ở bên trong để giúp outfit trông kín đáo và thanh lịch hơn.

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean skinny

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean skinny

Áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean skinny

Nếu chàng là một tín đồ của style cá tính, bụi bặm, áo sơ mi họa tiết cây dừa phối quần jean skinny là outfit chàng không nên bỏ qua. Chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa mang đến cho chàng vẻ ngoài hào hoa, phong nhã. Trong khi đó, item quần jean skinny mang lại vẻ bụi bặm, phong trần.

Ngoài ra, với form dáng ôm sát, chiếc quần jean nam skinny còn mang lại ưu điểm thời thượng, tôn dáng. Tuy nhiên, item này chỉ phát huy công dụng đối với những chàng trai có vóc dáng cân đối. Trong trường hợp sở hữu ngoại hình quá nhỏ con hoặc quá to béo, item này sẽ làm lộ rõ hơn khuyết điểm của bạn. Vì vậy, bạn nam cần cân nhắc khi lựa chọn cách mix-match này.

Tổng kết

Có thể thấy, với sự điểm tô bằng họa tiết cây dừa, chiếc áo sơ mi nam thông thường đã trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút. Không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục, chiếc áo sơ mi họa tiết cây dừa còn giúp chàng thêm tươi trẻ, năng lượng, giàu sức sống. Chàng hãy tham khảo ngay các gợi ý phối đồ trên đây để có được outfit ấn tượng nhất cho mùa hè năm nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng