10+ Bộ quần áo thể thao nam trung niên hack tuổi cho quý ông

25.01.2024
Mục lục (Hiện)

Trang phục thể thao mang đến phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn. Đặc biệt, loại trang phục này phù hợp với nam giới ở mọi độ tuổi khác nhau. Vì vậy, nếu quý ông trung niên đang tìm kiếm set đồ trẻ trung, thoải mái, bộ quần áo thể thao nam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông. Cùng 5S Fashion bỏ túi 10+ bộ quần áo thể thao nam trung niên chất lượng và hack tuổi cho quý ông trong bài viết ngay sau đây nhé!

Một số lưu ý khi chọn mua bộ quần áo thể thao nam trung niên

Trang phục dành cho mỗi độ tuổi sẽ có tiêu chí lựa chọn riêng. Đặc biệt, với độ tuổi cao và sức khỏe đã có phần hơi giảm sút, việc lựa chọn trang phục cho quý ông trung niên sẽ đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn được bộ quần áo thể thao nam trung niên đẹp, chất lượng? Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua quần áo thể thao nam trung niên quý ông có thể tham khảo:

Chất liệu

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên có chất liệu tốt

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên có chất liệu tốt

Ban đầu, bộ thể thao nam là loại trang phục dành riêng cho các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, với thiết kế đa dạng cùng phong cách nam tính, khỏe khoắn, bộ quần áo thể thao nam trung niên còn được quý ông tận dụng trong trang phục thường ngày, outfit đi chơi, dạo phố,... 

Do đó, để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng này, quần áo thể thao nam trung niên cũng được biến tấu với nhiều chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, đối với quần áo thể thao nam trung niên, quý ông nên ưu tiên chất vải mềm mịn, thoáng khí, thấm hút, co giãn tốt. Đặc biệt, quý ông không nên chọn bộ quần áo thể thao bằng các chất liệu sợi tổng hợp. Nó sẽ gây cảm giác hầm bí, khó chịu khi mặc.

Nếu chọn mua quần áo thể thao nam trung niên để mặc vào mùa đông, quý ông nên lựa chọn các chất liệu có công dụng giữ ấm tốt như nỉ, len,... Ngược lại, nếu quý ông muốn chọn mua bộ quần áo thể thao nam trung niên cho thời tiết mùa hè, hãy chọn các chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như cotton, tencel, bamboo,...

Form dáng

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên form dáng suông nhẹ

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên form dáng suông nhẹ

Lựa chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên vừa vặn không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ của bộ trang phục mà nó còn mang đến sự thoải mái của quý ông khi mặc. Đa phần ngoại hình của quý ông trung niên thường không còn săn chắc như thời còn trẻ. Đặc biệt, một số quý ông trung niên còn có vòng bụng khá lớn. Vì vậy, quý ông trung niên cần đặc biệt tránh xa các bộ quần áo thể thao nam trung niên có form dáng ôm.

Thay vào đó, quý ông nên lựa chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên có form regular fit hoặc relax. Đây là form quần áo có kiểu dáng suông thoải mái, giúp quý ông che đi các điểm yếu về ngoại hình của mình.

Màu sắc

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên có gam màu nhã nhặn

Chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên có gam màu nhã nhặn

Có thể thấy, đa số quý ông trung niên thường có xu hướng ưa chuộng các gam màu trầm, trung tính, nhẹ nhàng, đồng thời, tránh xa các trang phục có họa tiết nổi bật, rườm rà. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nó phù hợp với độ tuổi trung niên. Đồng thời, điều này cũng mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm, phong độ hơn.

Vì vậy, khi lựa chọn bộ quần áo thể thao nam trung niên, quý ông nên chọn các set đồ với kiểu dáng đơn giản và có gam màu “nhu” như đen, xanh đen, nâu, be, xám,...

Gợi ý 10+ bộ quần áo thể thao nam trung niên hack tuổi cho quý ông

Với các bí quyết trên, hy vọng quý ông sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua bộ quần áo thể thao nam. Tuy nhiên, để tiện lợi hơn, 5S Fashion sẽ gợi ý cụ thể 10+ bộ quần áo thể thao nam trung niên cùng mức giá bán tham khảo để quý ông có thể dễ dàng chọn lựa.

Bộ nỉ thể thao nam trung niên 5S Fashion

Bộ quần áo thể thao nam trung niên 5S Fashion

Bộ quần áo thể thao nam trung niên 5S Fashion

Đây là bộ thể thao nam thuộc bộ sưu tập thời trang thu đông của thương hiệu 5S Fashion. Vì vậy, nếu quý ông đang tìm kiếm bộ quần áo thể thao nam trung niên để giữ ấm trong thời tiết se lạnh, hãy tham khảo ngay bộ nỉ thể thao nam đến từ thương hiệu 5S Fashion.

Set quần áo thể thao nam trung niên 5S Fashion bao gồm chiếc áo nỉ cổ tròn và quần nỉ bo gấu. Với chất liệu chính là Cotton, bộ thể thao nam 5S Fashion có bề mặt vải dày dặn, mềm mịn, xốp nhẹ, co giãn. Đặc biệt, mẫu quần áo thể thao nam trung niên này còn mang đến cho quý ông bảng màu đa dạng, dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như chì, đen, xanh đen, tím than, xanh cổ vịt,... 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 467.000 VNĐ

Bộ nỉ da cá thể thao nam Cardina

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Cardina

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Cardina

Với chất liệu nỉ da cá, bộ quần áo thể thao nam trung niên Cardina có công dụng giữ ấm vượt trội. Set đồ sở hữu thiết kế thể thao, khỏe khoắn với item áo khoác nỉ cổ trụ kéo khóa và item quần nỉ nam ống đứng bo gấu. Thân áo được phối màu và họa tiết chữ ấn tượng, đồng thời, hai bên sườn quần được tạo điểm nhấn với đường viền sọc.

Ngoài ra, bộ quần áo thể thao nam trung niên Cardina còn ghi điểm với một số tính năng như không nhăn, không phai màu, chuẩn form, tôn dáng, hình in sắc nét, không bong tróc. Set đồ này mang đến cho quý ông hai sự lựa chọn với xanh navy và nâu tây.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Cardina
  • Website: https://cardina.vn/
  • Giá tham khảo: 345.000 VNĐ

Bộ quần áo thể thao nam vải gió phối sọc Yody

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Yody

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Yody

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Yody bao gồm chiếc áo khoác gió khóa kéo có mũ và item quần gió. Set đồ trở nên phong cách, ấn tượng hơn với họa tiết đường kẻ mảnh ở thân áo và hai bên ống quần. Đồng thời, chi tiết mũ áo được thiết kế có thể tháo rời, mang đến sự tiện lợi cho người mặc.

Bộ thể thao nam Yody có thành phần chính từ sợi Nylon, mang đến bề mặt vải mềm mại, bền chắc, trọng lượng nhẹ. Với công nghệ dệt thoi, set đồ này còn mang đến công dụng cản gió, cản bụi, giữ ấm tốt. Ngoài ra, với sự bổ sung thêm thành phần sợi spandex, bộ quần áo thể thao nam trung niên Yody còn có tính năng co giãn 4 chiều, giúp quý ông thoải mái trong mọi cử động.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yody
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 624.000 VNĐ

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Pro Active Coolmate

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Coolmate

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Coolmate

Đây là bộ quần áo thể thao nam trung niên có khả năng giữ ấm tốt, thích hợp với thời tiết 15-25 độ C. Set đồ bao gồm áo khoác và quần với chất liệu 100% Polyester, mang lại ưu điểm giữ nhiệt, chống nhăn, bền bỉ, hạn chế xù lông. 

Áo khoác được thiết kế với kiểu dáng cổ trụ hiện đại, khỏe khoắn. Quần cạp chun có dây rút, dễ dàng điều chỉnh độ ôm. Kiểu dệt Interlock giúp set đồ đứng form, tôn dáng người mặc. Quý ông trung niên có thể sử dụng set quần áo thể thao này trong trang phục thường ngày hoặc trang phục chơi thể thao.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Bộ quần áo thể thao nam trung niên 2 lớp Fasvin

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Fasvin

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Fasvin

Fasvin là thương hiệu thời trang thể thao uy tín tại Việt Nam. Vì vậy, nếu quý ông đang tìm kiếm bộ quần áo thể thao nam trung niên chuyên dùng cho hoạt động thể thao, hãy tham khảo ngay set thể thao nam vải gió 2 lớp của thương hiệu Fasvin.

Bộ thể thao nam Fasvin sở hữu thiết kế 2 lớp. Lớp ngoài cùng được làm từ chất liệu vải gió chun thể thao với Polyester pha Spandex, tạo nên bề mặt vải mỏng nhẹ, không nhăn nhàu, co giãn 4 chiều. Đồng thời, bên trong áo được lót thêm một lớp vải thun mềm mại, giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, item áo khoác ngoài được thiết kế dạng cổ bẻ, mang lại cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm, chững chạc, trưởng thành.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Fasvin
  • Website: https://fasvin.vn/
  • Giá tham khảo: 549.000 VNĐ

Bộ thể thao nam thu đông Aristino

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Aristino

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Aristino

Aristino chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ đối với phái mạnh. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, nếu quý ông đang tìm mua bộ quần áo thể thao nam trung niên cao cấp, set thể thao nam thu đông Aristino là gợi ý đáng tham khảo dành cho quý ông.

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Aristino được thiết kế theo form regular fit với form dáng suông nhẹ. Kiểu dáng đơn giản với áo tay dài cổ tròn và quần ống đứng. Đặc biệt, item áo được điểm tô với họa tiết tinh tế, ấn tượng. 

Ngoài ra, bộ quần áo thể thao nam trung niên Aristino còn được đánh giá cao về chất lượng. Với thành phần chất liệu cao cấp (Cotton, Polyester, Spandex), set đồ này sở hữu hàng loạt ưu điểm như mềm mịn, thoáng khí, thấm hút, thân thiện với làn da người mặc, độ bền cao, chống nhăn, co giãn nhẹ. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Bộ nỉ thể thao nam trung niên eBon

Bộ quần áo thể thao nam trung niên eBon

Bộ quần áo thể thao nam trung niên eBon

eBon là địa chỉ chuyên cung cấp các item quần áo và phụ kiện thời trang dành cho nam giới với style lịch lãm, trưởng thành. eBon mang đến cho quý ông bộ quần áo thể thao nam trung niên vải nỉ với công dụng giữ ấm vượt trội. Form dáng hơi ôm nhẹ, phù hợp với quý ông có thân hình cân đối, săn chắc.

Ngoài ra, set nỉ thể thao nam eBon còn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với họa tiết ở hai bên tay áo. Với phong cách chỉn chu, thanh lịch, quý ông còn có thể diện bộ quần áo thể thao nam trung niên này trong outfit đi chơi, dạo phố, đi làm,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: eBon
  • Website: https://www.ebon.vn/
  • Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

Bộ thể thao nam trung niên tay dài cổ bẻ PigoFashion

Bộ quần áo thể thao nam trung niên PigoFashion

Bộ quần áo thể thao nam trung niên PigoFashion

Ngoài kiểu áo khoác hay áo cổ tròn, quý ông còn có thể chọn mua bộ quần áo thể thao nam trung niên với thiết kế cổ bẻ. Bộ thể thao nam PigoFashion bao gồm áo thun dài tay cổ sơ mi và item quần ống bo. Thiết kế áo cổ bẻ mang đến cho quý ông vẻ ngoài phong độ, chững chạc.

Bên cạnh đó, với chất liệu thun Cotton, bộ quần áo thể thao nam trung niên PigoFashion có bề mặt vải cực êm ái, mềm mịn, thông thoáng, đàn hồi. Đặc biệt, với sợi bông tự nhiên, set thể thao nam PigoFashion còn an toàn với làn da người mặc, không gây kích ứng da, phù hợp với da làn da nhạy cảm của quý ông trung niên, quý ông cao tuổi.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: PigoFashion
  • Website: https://pigofashion.com/
  • Giá tham khảo: 529.000 VNĐ

Bộ nỉ nam cao cấp Santino

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Santino

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Santino

Bộ quần áo thể thao nam trung niên Santino được làm từ chất nỉ cao cấp, giúp giữ ấm cơ thể tuyệt đối, đặc biệt, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách như các item vải nỉ thông thường. Set đồ này được thiết kế 2 lớp với lớp vải bên ngoài mềm mịn, bền màu, không bai xù, lớp lót trong ấm áp, êm dịu khi tiếp xúc với da.

Ngoài ra, bộ quần áo thể thao nam trung niên Santino còn chinh phục phái mạnh với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, được may bo nhẹ ở tay áo, gấu áo và gấu quần, tạo sự gọn gàng, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santino
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Giá tham khảo: 744.000 VNĐ

Bộ quần áo thể thao nam trung niên An Phước

Bộ quần áo thể thao nam trung niên An Phước

Bộ quần áo thể thao nam trung niên An Phước

Đây là bộ quần áo thể thao nam trung niên thuộc phân khúc thời trang nam cao cấp. Do đó, giá thành sản phẩm sẽ có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chất lượng và uy tín sản phẩm là điều quý ông có thể hoàn toàn yên tâm. 

Bộ quần áo thể thao nam trung niên An Phước bao gồm item áo jacket và quần jogger. Item áo sở hữu kiểu dáng cổ đứng thanh lịch, lịch sự. Chất liệu trang phục được làm từ sợi Cotton tự nhiên với độ bền cao, êm ái, co giãn tốt, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: An Phước
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Giá tham khảo: 2.338.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, bộ thể thao nam mang đến cho quý ông phong cách thể thao, khỏe khoắn. Đồng thời, đây còn là set đồ cực thanh lịch, thời thượng, phù hợp với mọi vóc dáng. Quý ông hãy tham khảo ngay top 10+ bộ quần áo thể thao nam trung niên cực trẻ trung, hack tuổi mà 5S Fashion chia sẻ trên đây và chọn mua cho mình set đồ ưng ý nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng