loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Quần bò giấy là gì? Top 5 mẫu quần jean giấy nam được ưa chuộng nhất

Ngành công nghiệp thời trang ngày càng có nhiều xu hướng mới cho phái mạnh lựa chọn, từ kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế, màu sắc đều vô cùng đa dạng. Trong đó, quần bò giấy nam là một item được nam giới vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về những mẫu quần bò giấy nam đẹp mà ai cũng nên có trong tủ đồ.

Quần bò giấy nam là gì?

Quần jean giấy (quần bò giấy) là một item thời trang mới xuất hiện thời gian gần đây, tuy nhiên, đối với những ai đã và đang sử dụng mẫu quần này chắc chắn sẽ không có lời phàn nàn nào ngoài sự thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát mà nó đem lại. Đặc biệt, loại quần jean này rất thích hợp để mặc trong những ngày nắng nóng, mát trời hoặc dành cho những chàng trai thường xuyên phải vận động.

Điểm đặc biệt nhất của mẫu quần jean này là chất liệu mỏng, nhẹ như tờ giấy. Chính vì thế mà quần jean giấy trở nên rất gọn, nhẹ và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Quần bò giấy nam được thiết kế với hai ống côn, góp phần tôn dáng và đánh lừa thị giác người nhìn, giúp chàng có một diện mạo phóng khoáng, thanh lịch. Ngoài ra, khi mặc quần jean nam, chàng cũng không cần lo phải mix-match trang phục như nào vì hầu hết những mẫu quần này đều được thiết kế basic, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xu hướng quần bò giấy lên ngôi trong năm 2023

Xu hướng quần bò giấy lên ngôi trong năm 2023

Cập nhật mẫu quần bò giấy nam được yêu thích nhất năm 2023

Quần jean giấy nam luôn là xu hướng đứng đầu của ngành thời trang nên các nhà sản xuất luôn cho ra mắt nhiều mẫu quần bò đẹp nhất dành cho khách hàng của mình. Hãy cùng 5S Fashion điểm danh 5 mẫu quần bò giấy nam được yêu thích nhất năm 2023 ngay dưới đây nhé!

1. Quần jean giấy nam basic

Nếu chàng là một người theo chủ nghĩa đơn giản thì một chiếc quần jean basic là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là kiểu quần được thiết kế tương đối đơn giản, có form dáng vừa vặn với dáng người nên sẽ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Một số đặc điểm nổi bật mà mẫu quần jean giấy nam basic này đem lại đó là:

  • Chất vải jean giấy mềm mại, có độ co giãn tốt.
  • Được thiết kế theo form slim fit làm tôn dáng cho người mặc.
  • Quần có size trung bình từ 29 - 32. Tuy nhiên, tuỳ vào từng thương hiệu sẽ có thêm size lớn hơn để phù hợp với khách hàng.

Ngoài ra, giá thành của chiếc quần basic này cũng tương đối hợp lý, phù hợp với đại đa số anh em. Chính vì vậy, 5S Fashion nghĩ rằng đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả những chàng trai yêu thích quần jean trong năm 2023 này nhé!

Quần jean basic dễ dàng mix-match trong nhiều outfits

Quần jean basic dễ dàng mix-match trong nhiều outfits

2. Quần jean giấy nam màu đen co giãn

Quần jean giấy nam đen cũng là lựa chọn được các anh em ưu tiên hàng đầu. Với sự phá cách trong việc thiết kế cùng chất liệu co dãn ấn tượng, item này sẽ đem đến sự thoải mái nhất cho người mặc, kể cả khi bạn đang vận động mạnh. 

Quần được sử dụng chất liệu bò giấy bền đẹp, co dãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi cao, giúp chàng có thể sử dụng cả một ngày dài mà không hề cảm thấy khó chịu. Hơn thế nữa, loại quần này được may vô cùng chắc chắn và tinh xảo với túi quần ở hai bên tạo nên sự thời thượng.

Quần jean giấy nam co dãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi cao

Quần jean giấy nam co dãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi cao

3. Quần bò giấy nam form skinny

Quần bò giấy nam được thiết kế thao form skinny đang là mẫu quần làm chao đảo giới thời trang năm 2023 bởi sự hiện đại và phá cách ấn tượng. Khác với những loại quần thông thường, quần bò form skinny được thiết kế ôm sát với đôi chân, giúp tôn lên vóc dáng và tạo phong cách cho người mặc.

Loại quần này có đường may tỉ mỉ, không chút chỉ thừa nên hoàn toàn thuyết phục được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển hoặc vận động mạnh, 5S Fashion nghĩ rằng quần bò giấy nam form skinny là bạn đồng hành tuyệt vời nhất. 

Với chất liệu bò giấy co giãn, chàng hoàn toàn có thể yên tâm sau khi giặt, quần vẫn giữ được màu sắc và form dáng nguyên vẹn sau mỗi lần giặt. Tuy nhiên, để đảm bảo quần bền bỉ theo thời gian, chàng nên giặt bằng tay thay vì sử dụng máy giặt nhé.

Quần bò form skinny được thiết kế ôm sát với đôi chân

Quần bò form skinny được thiết kế ôm sát với đôi chân

4. Quần bò giấy nam rách gối

Bên cạnh những chiếc quần jean basic đơn thuần, quần bò giấy rách gối là lựa chọn dành cho những anh chàng yêu thích sự phá cách, chất chơi và nghịch ngợm. Item này mang lại cho người mặc sự mới mẻ, thể hiện phong cách riêng biệt khi được thiết kế phóng khoáng từ đường chỉ, màu sắc cho đến các vết rách.

Hơn thế nữa, chất liệu bò giấy còn được sử dụng công nghệ chống phai màu, giúp cho quần luôn giữ được màu sắc nguyên vẹn sau mỗi lần giặt. Điều này, giúp tăng tuổi thọ của quần và tạo sự tiện lợi cho người mặc.

Ngoài ra, quần bò rách gối còn được thiết kế bó sát, giúp chàng dễ dàng show ra những bộ phận trên cơ thể như phần mông, phần đùi… từ đó tạo sự mạnh mẽ, đầy nam tính.

Quần jean nam rách gối dành cho những anh chàng yêu thích sự phá cách

Quần jean nam rách gối dành cho những anh chàng yêu thích sự phá cách

5. Quần jean giấy nam ống rộng

Bên cạnh những kiểu quần bó sát mà 5S Fashion vừa kể trên, chúng ta cũng không thể không nhắc đến mẫu quần ống rộng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Quần ống rộng được thiết kế thoáng mát với đường may tinh tế, không chút chỉ thừa. Ngoài ra, quần thường có những màu sắc cơ bản như: đen, xanh đen, xanh nhạt… giúp chàng dễ dàng trong việc mix-match.

Nếu chàng là người yêu thích sự đơn giản thì một chiếc quần jean giấy nam ống rộng kết hợp với áo phông oversize và giày thể thao là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Chàng có thể mặc item này với nhiều set đồ trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi hay dã ngoại cũng đều phù hợp.

Quần jean giấy nam ống rộng giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể

Quần jean giấy nam ống rộng giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể

Bài viết trên đã chia sẻ cho chàng những thông tin vô cùng hữu ích về 5 mẫu quần bò giấy nam đẹp và chất lượng. 5S Fashion hy vọng rằng, bạn đọc đã lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp với phong cách thời trang cá nhân. Bạn cũng đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích về thời trang qua kênh tin tức của chúng mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline