Bỏ túi 10 cách phối đồ với quần cạp cao ống rộng nam cực chất cho chàng

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần cạp cao ống rộng nam hiện đang là item được nhiều người quan tâm nhất. Mẫu quần này không chỉ giúp chàng có diện mạo hoàn hảo mà còn tạo cảm giác chân dài hơn, rất phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, việc phối đồ với quần cạp cao lại là một thách thức lớn đối với cánh mày râu. Vậy hãy để 5S Fashion giúp bạn tìm ra cách phối đồ với quần cạp cao ống rộng đẹp nhất nhé.

1. Đặc điểm của quần cạp cao ống rộng

Quần cạp cao là loại quần được sử dụng khá phổ biến, thường có khoảng cách từ lưng quần cho đến phần đáy quần lớn hơn so với mức độ tiêu chuẩn. Chính vì vậy, khi mặc lên mình mẫu quần này, vị trí của phần lưng quần sẽ nằm ở ngang hông hoặc dài trên rốn. Chính đặc điểm này sẽ tạo cho người mặc cảm giác đôi chân dài ra, trông tổng thể sẽ cao hơn, đem lại tỷ lệ hài hoà.

Quần cạp cao là loại quần được sử dụng khá phổ biến dành cho mọi đối tượng

Quần cạp cao là loại quần được sử dụng khá phổ biến dành cho mọi đối tượng

Bên cạnh việc kéo dài tỷ lệ đôi chân thì những chiếc quần cạp cao ống rộng cũng sẽ khiến cho chàng trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt, nếu các bạn nam biết cách lựa chọn quần với gam màu trung tính, có phần lưng cao vừa eo thì sẽ khoe được điểm mạnh và che đi phần khuyết điểm trên cơ thể mình.

2. Bỏ túi 10 cách phối đồ với quần cạp cao ống rộng nam cực chất cho chàng

2.1. Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo sơ mi thanh lịch

Một trong những cách kết hợp quần áo thông dụng nhất chắc chắn không thể bỏ qua áo sơ mi và quần ống rộng nam. Đây là sự lựa chọn của đa số các cánh mày râu, giúp thể hiện sự nam tính, mang lại nét lịch lãm, trang nhã cho người mặc. Outfit này khá basic nên bạn hoàn toàn có thể diện đi khắp mọi nơi, từ môi trường công sở, khi đi học, đi tiệc hoặc đi gặp gỡ bạn bè,... Thêm vào đó, với bạn cũng có thể linh hoạt biến hoá mẫu áo sơ mi và quần cạp cao theo phong cách của mình, tạo cá tính riêng.

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo sơ mi thanh lịch

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo sơ mi thanh lịch

Để phối đồ theo phong cách này, chàng có thể thoải mái lựa chọn áo sơ mi với gam màu tùy sở thích. Tuy nhiên, nếu muốn bộ đồ mặc được nhiều dịp thì hãy ưu tiên những màu sắc trung tính như trắng, đen,...để giúp tổng thể trông hài hoà hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix thêm một chiếc cà vạt, một chiếc thắt lưng hay đơn giản là một đôi giày thể thao nhằm giúp diện mạo thêm phần thanh lịch, sang trọng hơn nhé.

2.2. Kết hợp áo thun nam cùng quần ống rộng cạp cao

Nếu là một người yêu thích sự trẻ trung, năng động thì việc kết hợp áo thun cùng quần cạp cao ống rộng nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Outfit này đem lại cho chàng sự thoải mái, tự tin, đồng thời cũng phù hợp để diện đi khắp mọi nơi như khi đi học, đi làm hoặc đi gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, với những người thường xuyên đặt câu hỏi mặc gì thì đây chính là sự lựa chọn để chàng mặc hàng ngày luôn đó nha.

Kết hợp áo thun nam cùng quần ống rộng cạp cao giúp chàng trẻ trung, năng động hơn

Kết hợp áo thun nam cùng quần ống rộng cạp cao giúp chàng trẻ trung, năng động hơn

Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn áo thun nam với màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Nếu muốn có vẻ ngoài thanh lịch thì bạn hãy ưu tiên những loại áo trơn một màu, ngược lại, những chiếc áo có hoạ tiết sẽ phù hợp với những chàng yêu thích sự cá tính, mang lại nét cuốn hút riêng. Đặc biệt, khi phối đồ theo phong cách này, chàng đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao hoặc sandals để giúp hoàn thiện bộ trang phục hơn nhé. 

2.3. Mix áo polo với quần cạp cao ống rộng nam theo phong cách trưởng thành

Áo polo là item quen thuộc dành riêng cho những chàng trai yêu thích phong cách trưởng thành, nam tính. Với mẫu áo này, chàng có thể mặc trong nhiều dịp, khi đi chơi, đi làm hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Chính vì có tính ứng dụng cao nên việc phối áo polo cùng quần cạp cao ống rộng nam lại càng được ưa chuộng, trở thành outfit yêu thích của nhiều chàng trai, giúp chàng tự tin hơn.

Mix áo polo với quần cạp cao ống rộng nam theo phong cách trưởng thành

Mix áo polo với quần cạp cao ống rộng nam theo phong cách trưởng thành

Với cách phối đồ này, chàng nên ưu tiên những mẫu áo có gam màu trung tính như màu trắng, đen, xám,... để giúp dễ phối đồ hơn. Bên cạnh đó, màu sắc quần cũng rất quan trọng, hãy lựa chọn quần màu tối với các chất liệu vải Jean hoặc Kaki nhằm giúp tổng thể hài hoà, cuốn hút hơn. Tránh sử dụng những mẫu quần quá sáng sẽ gây nên sự kệch cỡm, khiến chàng nhìn kém thu hút hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên phối cùng một đôi giày da hoặc giày sneaker để tăng thêm phần hoàn hảo cho bộ trang phục nhé.

2.4. Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo măng tô

Áo măng tô là món đồ được nhiều chàng trai yêu thích, đặc biệt nếu bạn muốn sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca Hàn Quốc thì càng không thể bỏ qua item này đâu nha. Áo có phần vạt dài, form khá rộng, chất liệu dày dặn nên giữ ấm cơ thể tốt, dễ phối kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Đặc biệt, khi phối cùng quần cạp cao thì sẽ càng khiến vẻ ngoài của chàng thêm phần cuốn hút hơn.

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo măng tô

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo măng tô

Khi phối quần cạp cao ống rộng nam cùng áo măng tô, bạn có thể kết hợp mặc áo sơ mi, áo len hoặc áo vest ở bên trong, sau đó khoác áo măng tô bên ngoài. Nên chú ý lựa chọn áo có gam màu trung tính để khi mặc lên sẽ giúp tổng thể được hài hoà. Với outfit này, chàng cũng đừng bỏ qua một đôi giày thể thao hoặc giày da, chắc chắn sẽ giúp bộ đồ trông nổi bật hơn đó nha.

2.5. Kết hợp quần cạp cao ống rộng với áo Hoodie

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính, đường phố thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ với quần cạp cao và áo Hoodie. Đây là outfit vô cùng thoải mái, dành riêng cho các chàng trai năng động, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tạo nên phong cách thời trang đẹp mắt. Ngoài ra, áo Hoodie kết hợp với quần cạp cao cũng đem lại cho chàng sự tự tin, phù hợp để mặc trong những ngày thời tiết lạnh giá.

Kết hợp quần cạp cao ống rộng với áo Hoodie

Kết hợp quần cạp cao ống rộng với áo Hoodie

Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn áo có màu sáng hoặc gam màu trung tính để tạo hiệu ứng tương phản với quần màu đậm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến tone da để lựa chọn màu phù hợp hơn. Đặc biệt, với những người có thân hình thừa cân thì bộ trang phục này sẽ giúp tổng thể trông thon gọn hơn đó nha.

2.6. Mix quần cạp cao ống rộng nam với sweater cá tính nổi bật

Áo sweater là một loại áo khá nổi tiếng hiện nay, thường được làm bằng chất liệu cotton hoặc vải nỉ nên khi mặc sẽ vô cùng ấm áp, đồng thời cũng giúp tạo nên một vẻ ngoài nam tính. Mẫu áo này rất thích hợp để phối cùng quần cạp cao ống rộng nam, đem lại một bộ trang phục thời thượng, giúp chàng trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Mix quần cạp cao ống rộng nam với sweater cá tính nổi bật

Mix quần cạp cao ống rộng nam với sweater cá tính nổi bật

Với cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn áo với gam màu tuỳ thích, từ màu tối đến màu sáng, kết hợp với quần cạp cao có màu trung tính để tạo nên tổng thể hài hoà. Bên cạnh đó, đừng quên mix thêm một đôi giày thể thao giúp tăng thêm nét đẹp cho gu thời trang của bạn. Bạn có thể mặc outfit này trong mọi dịp, từ môi trường công sở cho đến trường học hoặc gặp gỡ bạn bè.

2.7. Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo vest 

Một gợi ý khác dành cho cánh mày râu yêu thích phong cách lịch lãm, thanh lịch đó chính là phối áo vest với quần cạp cao ống rộng. Cách phối đồ này đem lại cho chàng vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, phù hợp để đi dự tiệc, đi làm, đi gặp gỡ khách hàng hoặc đến những bữa tiệc lớn. Đây chính là outfit không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, thể hiện sự nghiêm túc nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng.

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo vest

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo vest

Bạn hoàn toàn có thể mặc áo thun, áo sơ mi bên trong, kết hợp với quần ống rộng và áo vest bên ngoài. Một điều cần lưu ý đó là nên lựa chọn áo vest và quần cùng màu với nhau để tổng thể trông không bị kệch cỡm. Ngoài ra, một đôi giày da hoặc giày Oxford cũng là món đồ không thể thiếu cho bộ trang phục này đâu nha.

2.8. Kết hợp quần ống rộng cạp cao cùng áo sơ mi hoạ tiết

Áo sơ mi hoạ tiết là item lý tưởng để chàng diện trong ngày hè nóng bức, cực kỳ đẹp mắt, mang đến sự tươi mới và khiến chàng trở nên nổi bật hơn. Khi kết hợp cùng với quần cạp cao ống rộng nam thì ngoại hình của chàng càng tỏa sáng, toát lên nét cá tính riêng. Outfit này được cánh mày râu yêu thích, đặc biệt là khi cần sự thoải mái, muốn có một ngoại hình tươi mới.

Kết hợp quần ống rộng cạp cao cùng áo sơ mi hoạ tiết

Kết hợp quần ống rộng cạp cao cùng áo sơ mi hoạ tiết

Tuy nhiên, để diện outfit này hoàn hảo nhất, các bạn nam cần tránh lựa chọn những mẫu quần màu sắc sẽ khiến tổng thể bị quá loè loẹt, kém hấp dẫn. Thay vào đó, hãy kết hợp quần dài nam có màu trung tính cùng áo có hoạ tiết bắt mắt để giúp bộ trang phục hài hoà, cân đối hơn. Với outfit này, chàng có thể phối cùng giày lười, giày thể thao hoặc sandals để tạo nên phong cách cho riêng mình nhé.

2.9. Phối áo bomber cùng quần cạp cao cá tính

Nếu chàng muốn ngoại hình của mình có phần nam tính, mạnh mẽ thì nhất định phải sắm ngay một chiếc áo bomber để phối cùng quần cạp cao đó nha. Cách kết hợp này khá đơn giản nhưng hiệu quả rất tốt, giúp bạn trông thu hút, toả sáng hơn, tạo nên phong cách đầy ấn tượng. Bạn có thể diện đi khắp mọi nơi, đặc biệt phù hợp với những người theo đuổi phong cách streetstyle, thích sự cá tính, độc lạ.

Phối áo bomber cùng quần cạp cao cá tính

Phối áo bomber cùng quần cạp cao cá tính

Với cách kết hợp này, các chàng trai có thể linh động lựa quần có chất liệu vải Jean, Kaki hay cotton tuỳ thích nhưng cần tránh chọn màu quá sáng sẽ rất khó phối đồ. Nên ưu tiên những gam màu trung tính như trắng, đen, xám,... kết hợp cùng áo bomber màu tối để diện mạo thêm phần cá tính, nổi bật hơn.

2.10. Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo khoác cardigan

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là một cách phối đồ rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích phong cách Hàn Quốc thanh lịch. Chỉ với một chiếc áo khoác cardigan cùng một chiếc quần cạp cao là chàng đã có ngay một diện mạo cực kỳ phong cách, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nam tính, trưởng thành. Các bạn nam có thể phối đồ theo cách này để mặc đi làm, đi chơi, đi học hoặc đi cà phê.

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo khoác cardigan

Phối quần cạp cao ống rộng nam với áo khoác cardigan

Khi diện đồ theo outfit này, chàng chỉ cần phối thêm một chiếc áo thun trơn ở bên trong, kết hợp thêm một đôi giày da hoặc giày thể thao là đã đủ để tổng thể hài hoà cân đối rồi. Nếu muốn diện mạo thêm phần nổi bật thì bạn có thể kết hợp thêm với một chiếc thắt lưng, thêm vào đó là xắn quần lên 1-2 gấu, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Trên đây là TOP 10 cách phối đồ đẹp mắt và cuốn hút với quần cạp cao ống rộng nam mà 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng mình đã hữu ích với bạn, giúp bạn tìm ra outfit ưng ý. Đón đọc thêm nhiều kiến thức thời trang nam thú vị tại Trang tin tức 5S Fashion bạn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng