Top 12 mẫu quần short cargo siêu đẹp và ngầu cho các chàng trai

14.01.2024
Mục lục (Hiện)

Trong những năm gần đây, quần short nam ngày càng có nhiều phân loại khác nhau, trong đó những chiếc quần cargo short được các quý ông săn đón nhờ thiết kế rộng rãi, thoải mái kèm theo túi phía trước hoặc sau rất thiện lợi. Đặc biệt với form dáng đứng, tôn dáng, che khuyết điểm tốt và tự tin, dễ chịu khi mặc nên rất dễ phối đồ dù ở độ tuổi nào. Đây chắc chắn là item mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ, nhất là vào mùa hè. Vậy, bạn đã biết những mẫu quần cargo short nổi bật nhất hiện nay chưa? Dưới đây hãy cùng tìm hiểu chủ đề này với 5S Fashion nhé. 

1. Quần cargo short Candles Utility 

Nhắc đến quần cargo short không thể không nhắc đến thương hiệu Candles Utility, nơi sản sinh ra những chiếc quần short cargo chất lượng, trẻ trung và cá tính. Item này được nhiều bạn nam yêu thích khi được làm từ chất liệu nilon Ripstop cao cấp, có khả năng chống nước. Quần được in logo trên túi quần, tạo sự khác biệt cũng như nhận diện thương hiệu vô cùng tinh tế. Quần short nam có màu cơ bản, tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính cho người mặc và dễ dàng phối đồ để thể hiện phong cách cá nhân.

Quần cargo short Candles Utility 

Quần cargo short Candles Utility cá tính, khỏe khoắn

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://candles.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/candles.studio/

2. Quần cargo short Rough 

Rough là thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ vải đũi -  một loại vải truyền thống của Việt Nam. Thương hiệu lấy cảm hứng từ phong cách thời trang trẻ trung, năng động và thoải mái nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với xu hướng và giá cả phải chăng.

Quần cargo short Rough nhiều màu sắc

Quần cargo short Rough đa dạng màu sắc, dễ dàng lựa chọn

Quần cargo short Rough là 1 trong những sản phẩm “best seller” của thương hiệu có đặc tính mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Quần cargo short Rough sử dụng chất vải kaki cao cấp, có độ dày dặn, giúp quần lên form đẹp. Hơn nữa, quần có sự co giãn nhẹ, giúp bạn dễ dàng vận động cả ngày mà không lo gò bó hay khó chịu. Quần short nam Rough còn dễ phối đồ từ áo sơ mi, áo thun, áo polo giúp bạn thêm tự tin, cá tính và phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://www.rough.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/roughstore/

3. Quần cargo short Ninety Eight

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần short nam theo phong cách thể thao, năng động nhưng vẫn rất thời trang thì Ninety Eight chính là sự lựa chọn phù hợp. Chiếc quần short Ninety Eight được làm từ chất vải kaki nên khá dày dặn, giúp cho quần lên form cực kỳ đẹp mang đến sự lôi cuốn cho diện mạo bên ngoài. Không chỉ giúp tôn dáng, che khuyết điểm tốt mà quần short Ninety Eight còn có sự co giãn nhẹ tạo sự thoải mái, dễ chịu, không gò bó khi vận động.

Quần cargo short có túi Ninety Eight

Quần short Ninety Eight

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://ninetyeight.vn/

4. Quần cargo short Clownz

ClownZ là 1 local brand khá nổi bật và thân quen đối với các bạn trẻ Việt Nam. Không chỉ mang đến các mẫu áo thun, sơ mi, quần jean, kaki, quần túi hộp chất lượng, ClownZ còn cho ra mắt mẫu quần cargo short mang đậm dấu ấn thời trang thể thao và độc đáo.

Quần cargo short local brand Clownz

Quần cargo short Clownz cá tính, thoải mái diện đồ

Mẫu quần này được giới trẻ “săn lùng” bởi nó mang đến phong cách cá tính, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, năng động cho người mặc. Quần được thiết kế thêm dòng chữ “ClownZ" ở mặt trước, tạo nên sự cá tính và nhận diện thương hiệu tinh tế. Mẫu quần cargo short của ClownZ vừa năng động, cá tính, thoải mái đồng thời còn giúp các chàng luôn cảm thấy tự tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 45 Núi Trúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • 19 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://clownz.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/clownzofficial

5. Quần cargo short Levi’s

Levi’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với sự đa dạng trong phong cách thời trang. Nhắc đến quần cargo short Levi’s được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như tính thời trang của item này. Quần sở hữu kiểu dáng truyền thống, không có quá nhiều sự cách tân đồng thời còn được kết hợp giữa 2 yếu tố là tiện lợi và thoải mái. 

Quần cargo Levi’s

Quần cargo Levi’s

Quần short cargo Levi’s được làm từ cotton, chất vải hàng đầu mang đến sự thoải mái, thấm hút tốt cũng như dễ chịu cho người mặc. giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Việc sử dụng nút đóng vừa vặn giúp đảm bảo quần luôn chắc chắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://levi.com.vn/store-locator/
  • Website: https://levi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam

6. Quần short cargo The Bad God

Quần short The Bad God là một sản phẩm của thương hiệu thời trang The Bad God với phong cách đường phố, bụi bặm tạo nét cá tính và sành điệu cho các chàng trai. Quần short cargo có kiểu dáng đơn giản, với cạp trễ và ống rộng, mang đến vẻ ngoài thoải mái, năng động cho người mặc. Quần được làm từ chất liệu cotton, mềm mại, thoáng mát, thấm hút tốt. Khi diện quần short của The Bad God chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái, phù hợp để mặc vào những ngày hè, buổi tối đi dạo phố hoặc đi biển, đi dã ngoại.

Quần shorts The Bad God

Quần shorts The Bad God cá tính, dễ phối đồ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://thebadgod.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thebadgodvn

7. Quần cargo short Leninn

Quần cargo short Leninn là item mà nhất định bạn phải sở hữu trong tủ đồ nếu thường xuyên mặc quần đùi nam. Đây là mẫu quần được đánh giá cao về chất lượng nhờ được làm từ ba lớp chất liệu vải đen may chồng lên nhau, tạo độ bền cao và sự đa dạng trong thiết kế. Quần được xử lý bằng công nghệ enzyme giúp quần luôn bền màu, hạn chế tình trạng phai màu, co rút sau nhiều lần giặt. Điều này giúp chiếc quần “quốc dân” này uôn giữ được vẻ đẹp và chất lượng vượt trội qua thời gian.

Quần short brand Leninn

Quần short brand Leninn

Quần còn trang bị phần hông có 2 khóa rút rất linh hoạt giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh vừa với vòng eo để luôn cảm thấy vừa vặn, thoải mái khi mặc. Đằng trước quần có túi chìm tạo điểm nhấn độc đáo. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 110 Nguyễn Hy Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • 40A Ấu Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://leninn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leninnskateshop/

8. Quần cargo short Snazzy

Quần cargo short Snazzy vô cùng cá tính, với các màu sắc đen, nâu giúp chàng diện đồ trông ngầu và “chiến” hơn cho phong cách thời trang của mình. Quần được làm từ chất kaki dày dặn, đứng form. Ngoài ra, Snazzy còn ứng dụng công nghệ Acid Wash nhẹ nhàng tạo nên cảm giác bụi bặm và phá cách trong thiết kế. 

Quần cargo short Snazzy cá tính

Quần cargo short Snazzy cá tính

Khi mặc quần short cargo Snazzy, bạn sẽ cảm thấy rất hiện đại, đường phố bởi đây chính là những gì mà thương hiệu này muốn truyền tải. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://snazzyclothingvietnam.com/

9. Quần cargo short Amm

Tiếp đến là mẫu quần short cargo Amm mang phong cách tối giản, lịch lãm cho các chàng trai hiện đại. Quần có kiểu dáng đơn giản, với cạp cao và ống ôm, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng cho người mặc. Item này được làm từ chất liệu kaki, bền bỉ, chắc chắn, phù hợp với hoạt động thường ngày.

Quần cargo short Amm

Quần cargo short Amm nhiều màu sắc

Đặc biệt, item này có thể được phối với nhiều loại áo khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi, áo blazer,... để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể tạo nên style tối giản, lịch lãm khi phối cùng áo thun, sơ mi và hoàn thiện bằng 1 đôi giày loafer,... hoặc tạo nên phong cách smart-casual khi mix&match cùng áo sơ mi, blazer, giày sneaker.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ammofficial.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ammofficial.online/

10. Quần cargo short Hades

Sản phẩm quần cargo short từ thương hiệu Hades sẽ giúp các chàng trai luôn tự tin, tỏa sáng và thể hiện được chất riêng trong phong cách thời trang cá nhân. Quần short cargo có vẻ ngoài thoải mái, năng động cho người mặc nhờ được làm từ chất liệu kaki, bền bỉ, chắc chắn, phù hợp với hoạt động thường ngày.

Quần cargo short Hades

Quần cargo short Hades cá tính, thể thao

Quần short cargo Hades có nhiều màu sắc và họa tiết giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Một số màu sắc phổ biến mà bạn có thể chọn như đen, trắng, xanh rêu, xám… cùng các họa tiết kẻ sọc, caro, chấm bi,... Có thể nói đây là item đình đám, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thời trang, thích phong cách streetwear. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP HCM
    • 4 Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP HCM
    • 350 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    • 69 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP HCM
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, Q. Tân Bình, TP HCM
    • 56 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 140 Nguyễn Hy Quang, P. Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://hades.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com

11. Quần cargo short Now Saigon

Now Saigon là một local brand nổi bật tại Việt Nam được ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại với đa dạng các item thời trang, có mức giá phải chăng. Trong số các item thời trang, quần cargo short được yêu thích nhờ mang đến sự thoải mái, cá tính và tiện dụng cho người mặc.

Quần cargo short Now Saigon

Quần short Now Saigon trẻ trung, năng động

Quần có kiểu dáng đơn giản, suông nhẹ nên thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Bên cạnh đó, quần cargo short Now Saigon có được thiết kế thêm phần cạp chun co giãn thoải mái, dễ dàng điều chỉnh theo ý thích. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu như cotton hoặc kaki, thoáng mát, bền bỉ và phù hợp với cả thời tiết nóng hay se lạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 350 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM
    • 48 Đường Thành, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 7 Vincom Bà Triệu, Hà Nội
  • Website: http://nowsaigon.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/NOWsaigon

12. Quần cargo short Teelab

Cuối cùng là Teelab, local brand phục vụ anh em những mẫu quần short độc đáo và thời thượng. Sản phẩm quần cargo short được làm từ chất liệu kaki cao cấp, form oversize rộng rãi, thoải mái cho phép bạn di chuyển thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Điểm nhấn của chiếc quần này là phần thiết kế túi hộp tiện lợi có thể đựng được cả ví tiềm điện thoại hay các vật dụng cá nhân nhỏ khác. 

Quần cargo short Teelab

Quần cargo short Teelab

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://teelab.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/teelab.vn

Với sự phát triển và cập nhật xu hướng nhanh chóng, quần cargo short hứa hẹn sẽ là item tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường và ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Hy vọng với những thông tin gợi ý trên sẽ giúp các chàng chọn được cho mình 1 item phù hợp với phong cách cá nhân và luôn tự tin mỗi khi diện đồ. Cập nhập những thông tin thời trang mới nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chuyên mục tin tức của 5S Fashion nhé!

> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng