loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Quần chấm bi mặc với áo gì? Top 6 cách phối đồ với quần chấm bi nam đẹp

Quần chấm bi là một mẫu quần có hoạ tiết cực kì được nhiều anh em ưa chuộng. Chấm bi là mẫu hoạ tiết không bao giờ lỗi mốt và luôn giữ được cho mình những nét đẹp độc đáo, nổi bật, đi liền mãi với thời gian. Vậy làm sao để có thể phối đồ thật chất cùng mẫu quần chấm bi? Các bạn hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 6 cách kết hợp thời trang giải đáp thắc mắc quần chấm bi mặc với áo gì nhé! 

Những lưu ý khi chọn áo mặc với quần chấm bi

Vì quần chấm bi là một mẫu quần có hoạ tiết và khá nổi bật nên để tạo nên một outfit hài hoà, chúng ta cần lưu ý đến việc phối đồ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu 5 lưu ý trả lời câu hỏi quần chấm bi kết hợp với áo gì nhé!

Ưu tiên các mẫu thiết kế đơn giản

Bởi một chiếc quần chấm bi đã đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn nên bạn nên chọn những chiếc áo đơn giản, không có hoạ tiết để giúp cân bằng lại màu sắc và hoạ tiết trên tổng thể trang phục của bạn. Đây cũng là cách phối đồ trẻ trung và vô cùng lịch lãm.

Quần chấm bi kết hợp với áo gì?

Quần chấm bi kết hợp với áo gì?

Chú ý các đường cắt trên quần áo

Các bạn kiểm tra kĩ các đường khâu, mảnh cắt của quần ở phần túi, các phần vải liên kết với nhau xem những hoạ tiết chấm bi có giữm được sự liền kề và thống nhất với nhau không để đảm bảo chúng ta có sản phần quần chấm bi chỉn chu nhất. 

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Kích thước của các chấm bi

Thông thường sẽ có 3 loại kích thước của các chấm bi là to, trung bình và nhỏ. Thực tế, việc chia ra các loại kích thước chấm bi này chỉ mang ý nghĩa tương đối vì không có quy chuẩn cụ thể để đo chính xác kích thước chấm bi. 

Khi chọn kích thước chấm bi, bạn nên lưu ý tới một nguyên tắc rằng kích thước hạt chấm bi càng nhỏ thì chúng trông sẽ sang trọng hơn. Bởi vì khi nhìn xa, những chấm nhỏ này hầu như sẽ hòa trộn với nền vải, và sẽ tạo nên khối tinh tế và giản dị hơn. Có thể thấy, về mặt hình thức thì, kích thước của các chấm bi rất quan trọng.

Chấm bi có kích thước nhỏ sẽ giúp bộ trang phục sang trọng hơn

Chấm bi có kích thước nhỏ sẽ giúp bộ trang phục sang trọng hơn

Khoảng cách của các chấm bi

Lưu ý tiếp theo các bạn cần quan tâm là khoảng cách các chấm bi được đặt cách nhau như nào và bao nhiêu. Có nguyên tắc rằng khi khoảng cách chấm bi càng gần thì những chấm bi sẽ càng nhỏ.

Không chỉ vậy, các họa tiết chấm bi thường sẽ được sắp xếp theo một nguyên tắc nhất định như lệch nửa, chéo, thẳng hoặc lệch rải rác. Theo nguyên tắc chung, mật độ của mẫu chấm bi trên nền vải càng đều đặn và đối xứng thì càng trang trọng.

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Màu sắc của các chấm bi

Lưu ý cuối cùng là về màu sắc của các chấm bi. Thông thường, trên trang phục của phái mạnh, chúng ta thường bắt gặp các chấm trắng hoặc xanh kết hợp cùng nhay. Đây là hai màu vô cùng phổ biến vì chúng có thể dễ dàng phối với nhiều sắc khác nhau. Nhờ có độ tương phản cao nên hai màu đó có thể sẽ giúp họa tiết chấm bi trở nên nổi bật và tăng thêm sự thu hút cho trang phục. 

Chấm bi trắng và xanh là hai màu thường được sử dụng trong thời trang

Chấm bi trắng và xanh là hai màu thường được sử dụng trong thời trang

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Sau khi tìm hiểu được những lưu ý khi chọn áo mặc với quần chấm bi, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu 6 cách phối đồ giải đáp thắc mắc quần chấm bi mặc với áo gì nhé!

Quần chấm bi mặc với áo thun màu trơn

Đến với cách phối đầu tiền và cũng là cách phối đơn giản nhất là chúng ta sẽ kết hợp áo thun trơn màu cùng quần chấm bi. Trong bộ trang phục này, quần chấm bi đã là một nét nổi bật lớn và khi kết hợp cùng áo thun trơn sẽ giúp hài hoà lại màu sắc và hoạ tiết trên tổng thể trang phục. Đây cũng là cách phối an toàn và dễ dàng áp dụng mặc hàng ngày.

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo thun trơn màu

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo thun trơn màu

Quần chấm bi mặc với áo thun chấm bi đồng màu

Nếu bạn muốn nhấn mạnh sự nổi bật trên tổng thể bộ trang phục của mình, bạn có thể tìm mua những chiếc áo thun nam có hoạ tiết chấm bi cùng màu sắc tương đồng với chiếc quần chấm bi của bạn. Tuy nhiên, để tìm ra một chiếc áo có hoạ tiết cũng như màu giống quần khá khó nên cách này thường được áp dụng khi bạn mua cả bộ hoạ tiết chấm bi để đảm bảo sự thống nhất và hài hoà trong outfit.

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo thun chấm bi đồng màu

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo thun chấm bi đồng màu

Quần chấm bi mặc với áo sơ mi màu trơn

Lên thêm một cách phối đồ an toàn và cực kì dễ áp dụng cho các chàng đó là chúng ta sẽ kết hợp áo áo sơ mi nam một màu cùng quần chấm bi. Với lựa chọn này, bạn không phải lăn tăn không biết quần chấm bi kết hợp với áo gì thì phù hợp vì thực tế chỉ cần áo của bạn là màu trơn thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kì loại quần nào. Khi phối quần chấm bi cùng áo sơ mi sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng trẻ trung.

Trẻ trung và thanh lịch với sự kết hợp giữa quần chấm bi và áo sơ mi một màu

Trẻ trung và thanh lịch với sự kết hợp giữa quần chấm bi và áo sơ mi một màu

Quần chấm bi mặc với áo sơ mi chấm bi đồng màu

Nếu bạn vừa muốn sự lịch lãm của quý ông vừa nổi bật trước nhiều người thì quần chấm bi kết hợp áo sơ mi chấm bi đồng màu sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bạn chỉ cần đơn giản chọn ra những mẫu áo có hoạ tiết tương đồng với quần chấm bi là có thể tạo ra một outfit cực chất. Tuy nhiên, với outfit này, bạn chỉ nên chọn những tông màu trung tính để tránh bị loè loẹt, kém hài hoà.

Nổi bật với cách phối với áo sơ mi chấm bi, trả lời câu hỏi quần chấm bi mặc với áo gì

Nổi bật với cách phối với áo sơ mi chấm bi, trả lời câu hỏi quần chấm bi mặc với áo gì

Quần chấm bi mặc với áo vest màu trơn

Quần chấm bi kết hợp với áo gì? Nếu bạn đã chán với việc diện phong cách đơn giản của áo vest và quần âu màu trơn thì chúng ta có thể điểm nhấn thêm cho bộ vest bằng một chiếc quần chấm bi. Với sự kết hợp này, chúng ta sẽ có một outfit cực trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, nam tính của phong cách quý ông.

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Quần chấm bi mặc với áo gì?

Quần chấm bi mặc với áo vest chấm bi đồng màu

Quần chấm bi mặc với áo gì? Một sự kết hợp hoàn hảo khi chúng ta có cả một bộ vest chấm bi đầy thanh lịch và phá cách. Đây chắc chắn sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi bật, thu hút nhiều ánh nhìn bởi nó toát lên được sự thời trang, thời thượng. Trong cuộc sống thường ngày, có thể chúng ta sẽ ít gặp cách phối này nhưng set đồ này lại là cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế thời trang mang lên sàn runway.

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo vest đồng màu

Quần chấm bi mặc với áo gì cùng áo vest đồng màu

Quần chấm bi là một trong những mẫu quần độc đáo và được nhiều người yêu thích vì chúng vẫn mang vẻ đẹp hài hoà, không quá loè loẹt và không bao giờ bị lỗi mốt. Bởi đây là mẫu quần nổi bật nên chúng ta cần lưu ý trong cách phối đồ để có thể tạo nên một tổng thể trang phục thật đẹp. Qua bài viết này, 5S Fashion hy vọng rằng các bạn đã tìm cho mình những cách phối đồ riêng trả lời cho thắc mắc quần chấm bi mặc với áo gì nhé!

Đừng quên ấn ngay nút theo dõi kênh tin tức của nhà 5S Fashion để luôn được cập nhật những thông tin cùng các xu hướng thời trang quần áo nam đang vô cùng phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline