Top 6 mẫu quần đũi big size thoải mái nhất

16.06.2024
Mục lục (Hiện)

Quần đũi luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong những ngày thời tiết nắng nóng của mùa hè như hiện nay. Quần đũi với mẫu mã và kích thước đa dạng nên phù hợp với tất cả các chàng trai, kể cả các chàng có thân hình mũm mĩm. Hôm nay hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về top những mẫu quần đũi big size đẹp, thoải mái và dễ phối đồ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 6 mẫu quần đũi big size thoải mái nhất

Top 6 mẫu quần đũi big size thoải mái nhất

Những tiêu chí để chọn một chiếc quần đũi big size thoải mái

Ngoài việc lựa chọn quần áo nam sao cho phù hợp với bản thân thì bạn cũng cần phải đặt yếu tố thoải mái lên hàng đầu. Để khi mặc vào bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và thuận tiện trong vấn đề di chuyển. Vậy nên, khi lựa chọn những chiếc quần đũi bạn cũng cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

  • Chất liệu: Nên ưu tiên lựa chọn những loại chất liệu mềm mại, thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt như Cotton 100%, Linen. Tránh xa những loại vải nilon nóng bí, gây khó chịu.
  • Kiểu dáng: Quần đũi big size có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Do đó, khi mua hàng bạn hãy thử chọn những chiếc quần phù hợp với bản thân mình nhất. Tuy nhiên, thoải mái nhất thì bạn nên chọn những chiếc quần đũi ống suông, có dây rút và cạp cao.

Những tiêu chí để chọn một chiếc quần đũi big size thoải mái

Những tiêu chí để chọn một chiếc quần đũi big size thoải mái

  • Kích cỡ: Độ thoải mái của quần còn thể hiện qua kích thước quần mà bạn chọn. Các chàng hãy nên chọn quần có kích cỡ vừa vặn, không quá chật vì sẽ gây khó chịu khi vận động. Hoặc chọn quá rộng sẽ rườm rà và gây mất thẩm mỹ.
  • Thương hiệu: Nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín, chuyên về thời trang big size và đọc kỹ review sản phẩm trước khi mua nhé!

Top những mẫu quần đũi big size đẹp dễ phối đồ

Hiện nay, những chiếc quần đũi big size khá phổ biến và được rất nhiều chàng trai ưu tiên chọn mặc. Chính vì thế, mà hiện nay có rất nhiều mẫu quần đũi được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây, là top những mẫu quần big size được đánh giá cao và yêu thích nhiều nhất! 

Quần đũi big size kiểu dáng suông

Gợi ý đầu tiên dành cho các chàng có thân hình "mũm mĩm" là những chiếc quần đũi big size kiểu dáng suông. Có thể nói, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm kiếm sự thoải mái và phong cách trong mùa hè nóng nực này.

Quần đũi big size kiểu dáng suông

Quần đũi big size kiểu dáng suông

Nổi bật với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, mẫu quần big size này giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời, cũng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho các chàng khi vận động. Bên cạnh đó, mẫu quần này cũng là một trong những item rất dễ để phối đồ nên các chàng không cần lo lắng bất cứ điều gì. Nếu chưa biết mix match sao để đi dạo phố đi chơi thì chỉ cần kết hợp áo thun nam đơn giản cùng với chiếc quần dáng suông này là được.

Quần đũi big size kiểu dáng rộng

Những chiếc quần đũi kiểu dáng rộng là gợi ý tiếp theo dành cho các anh chàng "big size". Đây sẽ là item thời trang "cứu cánh" cho những quý ông với thân hình mũm mĩm. Bởi lẽ, đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn tự tin khẳng định phong cách của mình hơn.

Quần đũi big size kiểu dáng rộng

Quần đũi big size kiểu dáng rộng

Ưu điểm nổi bật của chiếc quần đũi này là thiết kế ống rộng kết hợp cùng phần cạp quần cao. Mang đến sự thoải mái cho người mặc không cảm thấy gò bó, bí bách khi di chuyển. Đồng thời che đi vòng eo và hông một cách tinh tế và tạo cảm giác thon gọn hơn.

Tuy nhiên, bị chọn mẫu quần này thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại quần được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại và độ thấm hút mồ hôi tốt. Điều này, sẽ giúp các chàng cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng bực.

Quần đũi big size kiểu dáng baggy

Với những anh chàng trẻ trung năng động thì quần đũi big size kiểu dáng baggy sẽ phù hợp nhất. Với thiết kế phần đùi rộng, ôm sát phần ống chân, mẫu quần này mang đến sự thoải mái, không gò bó khi vận động đồng thời tôn lên vóc dáng một cách hiệu quả.

Mẫu quần đũi kiểu baggy có thể kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau như sơ mi nam, áo thun hay áo polo. Sự mix match này sẽ mang lại phong cách vừa cá tính và vừa hiện đại cho người mặc. 

Quần đũi big size kiểu dáng baggy

Quần đũi big size kiểu dáng baggy

Bên cạnh đó, để tốt nhất thì các chàng nên ưu tiên lựa chọn vải linen hoặc cotton 100%. Và chọn chiều dài của quần đến mắt cá chân là đẹp nhất. Khi phối, để an toàn nhất thì nên chọn những item có màu tối hoặc trung tính nhé.

Quần đũi big size kiểu nút khuy

Nếu bạn không thích những chiếc quần đũi cạp chun hay có dây quần thì mẫu quần đũi big size kiểu nút khuya sẽ phù hợp nhất. Đây là mẫu quần đề cao sự thanh lịch và tinh tế phù hợp với những bữa tiệc hay cuộc họp sang trọng.

Quần đũi big size kiểu nút khuya

Quần đũi big size kiểu nút khuya

Nổi bật với thiết kế cạp cao, phần đùi rộng và nút khuy quần giúp che đi vòng eo "khủng". Bên cạnh đó, phần đùi rộng cũng giúp che đi khuyết điểm bắp chân. Nếu đi làm hay đi du lịch mà chưa biết mang outfit gì thì bạn có thể tận dụng ngay mẫu quần này.

Khi mix match, các chàng nên nhớ chọn những chiếc quần có màu pastel, màu trung tính hoặc màu tối. Kết hợp với những chiếc áo thun, áo sơ mi,... tối giản không có nhiều hoạ tiết để dễ phối đồ và phù hợp nhất.

Quần đũi big size kiểu dây chun

Tiếp đến là mẫu quần kiểu lưng quần dây chun, có thể nói đây là mẫu quần mà các chàng trai đầy đặn yêu thích và ưa chuộng nhiều nhất. Với những ai luôn đề cao sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng thì mẫu quần này sẽ khá phù hợp với bạn.

Quần đũi big size kiểu dây chun

Quần đũi big size kiểu dây chun

Đây là mẫu quần mà dễ dàng điều chỉnh theo số đo vòng eo, phù hợp với nhiều vóc dáng. Ưu điểm nổi bật là sự thoải mái tối đa tiện lợi khi mặc. Cạp chun co giãn giúp ôm sát vòng eo, phù hợp với nhiều số đo của nhiều chàng trai khác nhau.

Mùa hè mà mặc chiếc quần này mix match cùng với áo thun đơn giản là đã chiếm trọn spotlight rồi. Tận dụng outfit này để đi chơi, đi dạo phố hoặc thậm chí đi du lịch đều được. Nếu các chàng đang tìm kiếm những kiếm quần đũi big size thì nên tham khảo ngay mẫu quần này nhé!

Quần short đũi big size 

Gợi ý cuối cùng dành cho phái mạnh là những chiếc quần short đũi big size. Với thiết kế ngắn trên gối, chất liệu mềm mại, thoáng mát, mẫu quần này mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đồng thời giúp bạn khoe đôi chân thon gọn một cách tinh tế.

Quần short đũi big size 

Quần short đũi big size

Đây là mẫu quần biểu tượng cho sự trẻ trung và năng động, tự tin khẳng định phong cách riêng của mình. Hiện nay, quần đũi short được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên tha hồ cho các chàng lựa chọn.

Với chiếc quần short này thì chắc chắn sẽ là item được tận dụng nhiều nhất trong những chuyến du lịch của ngày hè. Nếu chưa biết đi dạo phố hay đi hẹn hò mặc gì thì áp dụng cách mix match liền nhé.

Cách phối đồ với quần đũi big size dành cho nam giới

Bạn cũng biết đó, những chiếc quần đũi vừa thoải mái vừa tiện lợi nên hầu như ai cũng thích. Đến đây thì chắc bạn cũng đã biết được những mẫu quần đũi big size dành cho những anh chàng có thân hình "mũm mĩm" đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để tạo nên những outfit cùng với quần đũi phù hợp và đẹp nhất thì tham khảo ngay một vài gợi ý được 5S Fashion đề cập ngay dưới đây nhé!

Phối quần đũi big size với áo thun

Quần đũi big size vốn dĩ phổ biến là thế bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn không biết nên phối đồ sao cho đẹp và tôn dáng. Hôm nay, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn một vài cách mix match đẹp và dễ dàng. Và gợi ý đầu tiên dành cho bạn đó chính là phối quần đũi với áo thun.

Phối quần đũi big size với áo thun

Phối quần đũi big size với áo thun

Có thể nói, cách phối với áo thun là lựa chọn đơn giản và được nhiều chàng trai lựa chọn nhiều nhất. Tuy basic nhưng lại mang đến cho các chàng vẻ ngoài hiện đại, năng động và tràn đầy năng lượng. Khi phối, bạn nên chọn những chiếc áo thun trơn hoặc có họa tiết đơn giản để tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, phái mạnh nên chọn áo thun được làm từ chất liệu cotton, linen hoặc thun lạnh để đảm bảo sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nếu bạn chỉ mới biết đến những chiếc quần đũi thì có thể áp dụng cách phối này nhé!

Phối quần đũi big size với áo sơ mi

Tiếp đến là phối quần đũi với áo sơ mi nam. Bạn cũng biết đó, áo sơ mi là biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng nên sự kết hợp này sẽ mang đến cho các chàng một bộ outfit thanh lịch, lịch lãm mà vẫn thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Khi mix đồ, bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc tương đồng hoặc tạo điểm nhấn cho quần đũi. Để dễ hiểu hơn, thì các chàng có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc xanh dương để phối với quần đũi màu be. Hoặc cũng có thể chọn áo sơ mi họa tiết kẻ caro để phối với quần đũi trơn.

Phối quần đũi big size với áo sơ mi

Phối quần đũi big size với áo sơ mi

Để outfit trở nên hoàn hảo nhất thì bạn nên chọn một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, kính râm,... để tạo điểm nhấn tổng thể. Thêm một đôi giày lười hoặc sandal để có thể áp dụng để đi chơi, đi làm hay đi du lịch đều được. 

Phối quần đũi big size với áo polo

Tiếp đến là phối cùng với áo polo nam, vốn dĩ đây là item mà hầu hết chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Bởi lẽ, mẫu áo này vừa sang trọng, hiện đại và vô cùng thoải mái khi mặc. Đặc biệt, kết hợp với quần đũi big size tạo nên một outfit trẻ trung, phong cách và tràn đầy năng lượng.

Phối quần đũi big size với áo polo

Phối quần đũi big size với áo polo

Khi lựa bộ đôi này mix match cùng nhau thì các chàng nên lưu ý chọn áo polo có form vừa vặn, không quá ôm sát hoặc quá rộng so với cơ thể. Bên cạnh đó, các chàng nên chọn áo polo trơn hoặc có họa tiết đơn giản như sọc ngang, sọc dọc hoặc logo thương hiệu.

Để tạo cảm giác thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt thì nên chọn những chiếc áo polo được làm từ chất liệu cotton. Khi phối với polo, bạn có thể chọn những chiếc quần đũi ống suông, ống rộng hoặc quần short đều được. Chọn thêm đôi giày thể thao hoặc sandal tạo nên set đồ hoàn hảo và cảm thấy tự tin hơn nhé!

Phối quần đũi big size với áo đũi

Bộ đôi áo đũi cộng quần đũi có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Chất liệu đũi mềm mại, thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Set đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, dạo phố, hay thậm chí là đi làm.

Phối quần đũi big size với áo đũi

Phối quần đũi big size với áo đũi

Kết hợp với áo đũi cũng chính là gợi ý cuối cùng mà 5S Fashion dành cho bạn. Sự mix match giữa áo đũi cùng quần đũi ống rộng tuy đơn giản nhưng được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể đi kèm sandal hoặc dép lê để hoàn thiện phong cách.

Còn nếu các chàng theo đuổi phong cách năng động và trẻ trung thì nên phối cùng với những chiếc quần đũi short ngang gối. Đây là set đồ mà mùa hè nhiều chàng lựa chọn để đi du lịch hay đi dạo phố. Nếu chưa biết nên phối đồ sao thì áp dụng ngay cách mix match an toàn này liền.

Hy vọng, với những mẫu quần đũi big size được 5S Fashion gợi ý ở trên thì các chàng mũm mĩm đã lựa chọn được cho mình mẫu quần phù hợp nhất. Hãy mạnh dạn lựa chọn những chiếc quần đũi phù hợp để mix match những bộ outfit sành điệu cho mùa hè năm nay nhé. Đừng quên, follow website để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang và cách phối đồ đẹp nữa nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng