Cách phối đồ với quần đũi nam cạp chun thoải mái cho mọi hoạt động

10.06.2024
Mục lục (Hiện)

 Những chiếc quần đũi nam cạp chun đang dần chiếm lẫn thị trường thời trang hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Sở hữu ưu điểm thoáng mát và thấm hút vượt trội nên khá được ưa chuộng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu về cách phối đồ với chiếc quần này sao cho ấn tượng nhất nhé các chàng!

Cách phối đồ với quần đũi nam cạp chun thoải mái cho mọi hoạt động

Cách phối đồ với quần đũi nam cạp chun thoải mái cho mọi hoạt động

Quần đũi nam cạp chun là gì?

Quần đũi nam cạp chun là loại quần được làm từ vải đũi. Được dệt từ các sợi tự nhiên như cây lanh, cây gai dầu, cây đay,... có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoát nhiệt nhanh. Điều này, mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc, đặc biệt phù hợp cho những ngày nóng bức.

Quần đũi nam cạp chun là gì?

Quần đũi nam cạp chun là gì?

Đặc điểm của quần đũi là thay vì sử dụng khuy cài hay khóa kéo, quần này lại sử dụng chun co giãn ở phần cạp quần. Nhờ vậy, quần có thể co giãn tốt, thoải mái cho vòng eo, dễ dàng điều chỉnh theo số đo cơ thể mà không gây khó chịu.

Quần đũi hiện nay được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Từ những chiếc quần short ngắn đến quần dài, từ quần ống rộng đến quần ống ôm, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Đặc biệt, màu sắc cũng nhiều nên bạn tha hồ để lựa chọn theo ý thích. 

Tại sao quần đũi nam cạp chun lại được yêu thích?

Những chiếc quần đũi nam cạp chun là item khá phổ biến vào mùa hè. Mẫu quần này có thể tạo nên những bộ outfit cực sành điệu cho các chàng. Vốn dĩ, chiếc quần này được yêu thích nhiều đến vậy là do những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Dưới đây là một vài lý do chính như:

Tại sao quần đũi nam cạp chun lại được yêu thích?

Tại sao quần đũi nam cạp chun lại được yêu thích?

  • Quần được dệt từ các sợi tự nhiên nên khả năng thấm hút tốt và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Cạp chun co giãn giúp quần ôm sát vào eo mà không gây khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển hoặc vận động. Nhờ có cạp chun này mà rất dễ dàng để mặc vào và tháo ra.
  • Vải đũi có khả năng chống nhăn tốt, do đó bạn không cần phải là ủi quần thường xuyên, dễ giặt và nhanh khô.
  • Quần có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun nam, áo sơ mi đến áo khoác. Đặc biệt phù hợp với nhiều hoàn cảnh có thể mặc ở nhà, đi chơi, đi dạo, du lịch,...
  • Vải quần đũi khá nhẹ nên mặc rất thoải mái, độ bền cao nên cũng có thể sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, giá thành khá hợp lý so với các loại quần nam khác.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần đũi nam cạp chun đẹp và thoải mái

Mặc dù đây là một item thời trang khá được các chàng ưa chuộng bởi vì những sự tiện lợi của chúng mang lại. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng biết được cách mix match sao cho đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì không thể bỏ qua những gợi ý ngay dưới đây nhé!

Phối quần đũi cạp chun với áo đũi

Quần đũi nam cạp chun và áo đũi là những món đồ must-have trong tủ đồ mùa hè của bất kỳ ai. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát của vải đũi mang lại cảm giác thoải mái trong những ngày nóng bức, đồng thời tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. 

Phối quần đũi cạp chun với áo đũi

Phối quần đũi cạp chun với áo đũi

Tuy nhiên, khi phối đồ bạn cần phải lưu ý chọn những chiếc quần có độ dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài. Ưu tiên các kiểu quần có cạp cao để tôn lên vòng eo thon gọn. Và nên chọn áo có form dáng vừa vặn, ôm nhẹ vào cơ thể để tạo sự thanh lịch.

Khi mix match bạn cũng nên chọn phối theo màu sắc đơn sắc để mang đến vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế. Hoặc phối theo màu tương phản để tạo điểm nhấn cho cả outfit. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo sự nổi bật, hãy chọn một chiếc áo đũi có họa tiết và kết hợp với quần đũi trơn màu. Đây là một trong những outfit giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Phối quần đũi cạp chun với áo thun

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là phối quần đũi cạp chun với áo thun nam. Sự kết hợp với áo thun là lựa chọn mà hầu như bất cứ chàng trai nào cũng sẽ ưu tiên áp dụng. Bởi lẽ, với item "quốc dân" mang tính basic này cực kỳ không kén người mặc và dễ dàng phối đồ nên khá phù hợp.

Phối quần đũi cạp chun với áo thun

Phối quần đũi cạp chun với áo thun

Cảm giác thoải mái của vải đũi kết hợp cùng với sự nhẹ nhàng thoáng mát của áo thun mang đến một outfit năng động, trẻ trung và đầy phong cách. Vào những ngày thời tiết nóng bức thì có lẽ đây là outfit được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể áp dụng cách phối này để đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều hợp lý.

Bên cạnh đó, khi phối quần đũi với áo thun thì bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo ý thích của mình. Nhưng để an toàn và tốt nhất thì bạn nên chọn những chiếc thun trơn. Bởi lẽ, sự đơn giản của những chiếc áo sẽ phù hợp với những chiếc quần không quá cầu kỳ như quần đũi nam. Đây là một trong những outfit bạn nên trải nghiệm thử qua ít nhất một lần khi đang sở hữu những chiếc quần đũi nhé!

Phối quần đũi cạp chun với áo sơ mi

Tiếp đến là phối quần đũi nam cạp chun với những chiếc áo sơ mi nam huyền thoại. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, thời trang mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Nếu chưa từng thử qua cách mix match này thì bạn hãy nên nhanh chóng trải nghiệm ngay.

Phối quần đũi cạp chun với áo sơ mi

Phối quần đũi cạp chun với áo sơ mi

Khi mix match, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi sơ mi đơn sắc. Đặc biệt là thiết kế nhẹ nhàng và không có quá nhiều hoạ tiết nổi bật. Điều này sẽ mang đến một outfit hài hoà khi cả áo và quần đều cùng tone mood với nhau. Đây cũng chính là cách phối tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế cho bất cứ chàng trai nào.

Nếu đi du lịch chưa biết chuẩn bị gì thì có lẽ outfit này sẽ khá phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần đũi short kết hợp với áo sơ mi tay dài hay ngắn đều được. Để thêm phần hoàn hảo, thì các chàng đừng quên phối set đồ này cùng với những đôi sandals hoặc sneaker. Chắc chắn, sự mix match này sẽ làm bất cứ chàng trai nào hài lòng.

Phối quần đũi cạp chun với áo polo

Tiếp đến là kết hợp áo polo nam cùng với những chiếc quần đũi. Đây cũng là một trong những cách mix match mà các chàng nên áp dụng. Đặc biệt là những người yêu thích phong cách lịch lãm, trẻ trung và năng động. Vì vốn dĩ, những chiếc áo polo nam là biểu tượng của sự trưởng thành.

Phối quần đũi cạp chun với áo polo

Phối quần đũi cạp chun với áo polo

Có thể nói, những chiếc áo polo là item được khá nhiều dân văn phòng ưa chuộng. Cũng dễ hiểu, bởi lẽ khi kết hợp cùng với áo polo sẽ mang đến những outfit phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau kể cả các buổi họp quan trọng. 

Khi kết hợp, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có màu sắc nhạt để mang lại vẻ ngoài gần gũi và giản dị. Hoặc muốn trông mình ấn tượng và nổi bật hơn thì nên chọn những chiếc polo có màu tương phản với quần đũi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc polo có họa tiết nhưng đừng quá nhiều chi tiết là được.

Phối quần đũi cạp chun với áo khoác

Nếu bạn chưa biết phối gì với quần đũi nam cạp chun thì có thể tham khảo ngay cách phối với áo khoác. Những chiếc áo khoác sẽ mang lại phong cách cá tính, ấn tượng dành cho các chàng. Với quần đũi thì bạn có thể phối với nhiều loại áo khoác khác nhau nên khi chọn mix match cùng cũng không khiến bạn đau đầu.

Phối quần đũi cạp chun với áo khoác

Phối quần đũi cạp chun với áo khoác

Quần đũi cạp chun mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Còn những chiếc áo khoác giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, thể hiện sự sành điệu và thời thượng của người mặc. Sự kết hợp này tạo nên sự cân bằng giữa sự thoải mái và thanh lịch, giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, lưu ý khi phối nên chọn những chiếc áo khoác có form dáng vừa vặn, không quá rộng hoặc quá bó để tạo sự cân đối với quần. Lựa chọn chất liệu cao cấp, kiểu dáng phù hợp và phối hợp màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang. Outfit này phù hợp với mọi lứa tuổi nên các chàng cứ yên tâm mà mix match nhé!

Phối quần đũi cạp chun với áo sweater

Gợi ý cuối cùng dành cho bạn là phối quần đũi với những chiếc sweater. Sự kết hợp này nghe có vẻ không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Sự mix match "trên đông dưới hè" tạo hiệu ứng bắt mắt và thu hút không ít người.

Phối quần đũi cạp chun với áo sweater

Phối quần đũi cạp chun với áo sweater

Vốn dĩ, những chiếc sweater sẽ thường thấy xuất hiện nhiều vào mùa đông hay những ngày thời tiết lạnh. Và nhiều người cho rằng, chỉ thích hợp khi mix cùng với những chiếc quần jean, quần tây,... dày dặn cứng cáp. Tuy nhiên, đó không phải là hoàn toàn. Các chàng vẫn có thể kết hợp với bất cứ loại quần nào bạn muốn, trong đó có cả những chiếc quần đũi.

Sự mix match độc lạ này được rất nhiều giới trẻ áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, khi phối cần lưu ý một số điểm để đảm bảo sự hài hòa và cân đối cho tổng thể trang phục. Nên chọn chất liệu vải phù hợp với thời tiết, với những ngày trời nắng nóng như mùa hè hiện tại thì không nên chọn những chiếc áo sweater quá dày hay làm từ chất liệu ít thấm hút mồ hôi.

Lưu ý cần biết khi phối đồ với quần đũi nam cạp chun

Quần đũi nam cạp chun là item thời trang được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện lợi và linh hoạt. Tuy nhiên, để có được set đồ đẹp mắt và phù hợp với hoàn cảnh, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Nên lựa chọn áo có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng để tạo sự hài hòa với chiếc quần đũi nam cạp chun. Ưu tiên chọn màu sắc tương đồng hoặc tạo điểm nhấn cho chiếc quần.
  • Nên chọn quần có đúng kích cỡ vừa vặn với cơ thể, không quá rộng hay quá chật.

Lưu ý cần biết khi phối đồ với quần đũi nam cạp chun

Lưu ý cần biết khi phối đồ với quần đũi nam cạp chun

  • Có thể chọn sử dụng thêm một số phụ kiện như mũ, đồng hồ, vòng tay,... để hoàn thiện set đồ.
  • Nên chọn trang phục phù hợp với nơi bạn đến và hoạt động bạn sẽ tham gia.

Hy vọng, với những gợi ý về cách phối đồ với quần đũi nam cạp chun được 5S Fashion gợi ý ở trên sẽ hữu ích với các chàng. Hãy "bỏ túi" ngay những cách mix match trên để "biến hoá" bản thân trở nên ấn tượng ngay. Đừng quên, theo dõi website để cập nhật thêm nhiều cách mix match ấn tượng nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng