Quần jean ôm nên phối với áo gì nam là hợp nhất? Bật mí cách phối đồ

30.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean chính là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai, đặc biệt là những tín đồ của quần jean. Đặc biệt với một chiếc quần jean ôm chàng có thể mặc khi đi chơi, đi làm hay đi học đều hoàn toàn phù hợp. Thế nhưng liệu chàng đã biết quần jean ôm phối với áo gì nam để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo chưa? Hãy cùng 5S Fashion bật mí ngay 9 cách phối đồ cực chất với một chiếc quần jean ôm nam nhé.

Quần jean ôm phối với áo gì nam là hợp nhất? Bật mí cách phối đồ

Quần jean nam để chàng thể hiện được cá tính của mình, 5S Fashion sẽ gợi ý cách phối đồ ngay sau đây:

Áo thun phối đồ với quần jean ôm nam

Áo thun khi kết hợp với một chiếc quần jean ôm nam sẽ mang đến cho chàng một vẻ ngoài năng động và vô cùng trẻ trung. Đây là một trong những cách phối đồ “quốc dân” với quần jean được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và phong cách thời trang ấn tượng. 

Một chiếc quần jean tối màu và một chiếc áo thun trắng chính là sự lựa chọn an toàn nhất cho chàng vào một ngày “không biết mặc gì”. Còn nếu chàng muốn phá cách thì hãy lựa chọn một chiếc jean rách gối với tông màu sáng hơn. 

Quần jean ôm phối với áo gì nam để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động

Quần jean ôm phối với áo gì nam để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động

Phối áo sơ mi với quần jean ôm nam

Phối đồ với quần jean skinny nam mang lại phong cách nghiêm túc và trưởng thành hơn nếu chàng kết hợp với một chiếc áo sơ mi. Sự kết hợp này sẽ thích hợp với chàng khi đi họp, đi gặp đối tác hay thậm chí là một buổi hẹn hò cuối tuần. 

Nếu chàng đã quá chán với một chiếc áo sơ mi trắng thì hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi phá cách hơn ở phần tay hoặc một chiếc áo sơ mi hoạ tiết. Với cách phối đồ này cùng một chiếc quần jean ôm chắc chắn sẽ mang đến cho chàng một bộ trang phục năng động và phá cách hơn đấy. 

Nghiêm túc, trưởng thành khi kết hợp quần jean ôm nam và áo sơ mi

Nghiêm túc, trưởng thành khi kết hợp quần jean ôm nam và áo sơ mi

Phối quần jean nam ôm với áo polo 

Áo polo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với quần jean ôm nam mà chàng nên thử. Một chiếc áo polo trắng trơn hoặc có thêm một chút hoạ tiết với kiểu dáng ôm sát cơ thể sẽ mang đến cho chàng một bộ trang phục thoải mái mà vẫn vô cùng lịch lãm đấy. 

Chàng có thể kết hợp với một chiếc thắt lưng hay một số phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Với set đồ này, chàng sẽ cực kỳ nổi bật và thu hút khi tham gia vào một buổi dạo phố cuối tuần hay đi làm hàng ngày đấy.

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng áo pplo

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng áo polo

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng áo khoác bomber

Quần jean ôm phối với áo gì nam sẽ phù hợp vào mùa thu đông? Tại sao chàng không thử kết hợp ngay với một chiếc áo khoác bomber. Sự kết hợp này không chỉ mang đến cho chàng một set đồ thu đông cực trẻ trung, năng động mà còn là điểm nhấn, giúp chàng thể hiện gu thời trang của mình. 

Áo bomber khi kết hợp với quần jean ôm nam sẽ mang đến cảm giác rất phóng khoáng, năng động và cũng dễ dàng cho chàng trong việc lựa chọn phối với những chiếc quần jean có màu khác nhau.

Áo bomber khi kết hợp với quần jean ôm nam mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động

Áo bomber khi kết hợp với quần jean ôm nam mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động

Áo hoodie phối đồ với quần jean nam ôm

Nếu chàng là một người yêu thích phong cách thể thao và năng động với một chút hiphop vậy tại sao không lựa chọn ngay một chiếc áo hoodie. Phối đồ với quần jean skinny nam và áo hoodie chính là sự lựa chọn không thể thiếu và những ngày se lạnh. 

Sự kết hợp này sẽ mang đến cho chàng một phong cách thời trang đường phố hơi bụm bặm nhưng vô cùng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho những ngày thu đông. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn và tăng độ cá tính cho bộ trang phục, chàng có thể lựa chọn kết hợp với những chiếc quần jean rách gối và một đôi giày sneaker.

Phối đồ với quần jean skinny nam và áo hoodie tạo nên phong cách thời trang đường phố hơi bụi bặm

Phối đồ với quần jean skinny nam và áo hoodie tạo nên phong cách thời trang đường phố hơi bụi bặm

Áo bò phối cùng quần jean nam ôm

Một sự lựa chọn khác khi chàng không biết phối đồ với quần jean ôm nam như nào cho đẹp thì áo khoác bò chính là một item không thể bỏ qua. Cách kết hợp này sẽ giúp chàng thể hiện được phong cách thời trang năng động, trẻ trung và pha chút phong trần của mình.

Tuy nhiên, vừa áo bò lại kết hợp với quần jean nên chàng cần lưu ý khi lựa chọn áo mặc bên trong. Chàng chỉ nên lựa chọn các loại áo đơn giản như áo thun để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất nhé.

Khi chàng không biết quần jean ôm với áo gì nam cho đẹp thì áo bồ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời

Khi chàng không biết quần jean ôm với áo gì nam cho đẹp thì áo bồ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời

Kết hợp áo khoác denim cùng quần jean nam ôm

Sự kết hợp của một chiếc áo khoác denim và quần jean nam ôm không chỉ mang lại cho chàng bộ outfit năng động mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính của người mặc. Phối đồ với quần jean ôm nam và một chiếc áo khoác denim xanh hoặc kết hợp tur-sur-tur với quần jean ôm nam màu xanh chính là tips để chàng có bộ outfit cực ấn tượng đấy.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn, chàng có thể kết hợp mặc bên trong áo khoác denim một chiếc áo thun, áo sơ mi hoặc áo len cổ lọ… chắc chắn khi kết hợp với một chiếc quần jean ôm nam sẽ mang đến cho chàng một set đồ tuyệt vời đấy. 

Bộ out năng động và đầy nam tính khi kết hợp áo khoác denim và quần jean ôm nam

Bộ out năng động và đầy nam tính khi kết hợp áo khoác denim và quần jean ôm nam

Phối quần jean nam ôm cùng áo da

Quần jean ôm phối với áo gì nam nếu chàng muốn theo đuổi phong cách lịch lãm và cá tính thì một chiếc áo da chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sự kết hợp đầy cá tính này sẽ mang đến cho chàng một bộ trang phục đầy lịch lãm, đẹp mắt và vô cùng khí chất. 

Đặc biệt, để bộ đồ càng nổi bật hơn, chàng có thể lựa chọn một chiếc quần jean ôm nam màu đen kết hợp với áo khoác da và các phụ kiện đi kèm cùng tông màu. Đây là sự kết hợp không tồi cho những chàng trai chuẩn bị tham gia vào một bữa tiệc hoặc đi cà phê cuối tuần cùng bạn bè đấy.

Khí chất khi chàng lựa chọn phối đồ với quần jean ôm nam và áo khoác da

Khí chất khi chàng lựa chọn phối đồ với quần jean ôm nam và áo khoác da

Áo vest nam phối đồ với quần jean ôm nam

Phối đồ với quần jean skinny nam và áo vest bên ngoài sẽ mang đến cho chàng “hơi thở mới” trong phong cách thời trang công sở của mình. Sự kết hợp của hai món đồ này sẽ mang đến cho chàng phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, năng động.

Nếu chàng quá nhàm chán với một chiếc quần jean màu đen thì tại sao không thử kết hợp ngay một chiếc áo sơ mi sáng màu bên trong cùng với quần jean cùng tông màu và khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài. Chắc chắn sẽ mang đến cho chàng một bộ outfit công sở cực ấn tượng đấy. 

Outfit công sở ấn tượng khi kết hợp áo vest và quần jean ôm nam

Outfit công sở ấn tượng khi kết hợp áo vest và quần jean ôm nam

Gợi ý các cách phối đồ với quần jean ôm nam cùng phụ kiện 

Bên cạnh việc giải đáp cho câu hỏi quần jean ôm phối với áo gì nam để có được set đồ cực chất, chàng cũng cần lưu ý khi lựa chọn những phụ kiện đi kèm. Ngay dưới đây, 5S Fashion sẽ mách chàng các tips phối đồ quần jean ôm nam với phụ kiện sao cho ấn tượng nhất.  

Thắt lưng kết hợp cùng quần jean ôm nam

Với một chiếc quần jean ôm nam thì không thể thiếu sự kết hợp với một chiếc thắt lưng. Món phụ kiện này không chỉ làm nổi bật bộ trang phục của chàng mà còn giúp cho một chiếc quần rộng có thể vừa vặn với cơ thể chàng hơn. 

Quần jean ôm phối với áo gì nam đi chăng nữa chàng cũng đều có thể lựa chọn phụ kiện đi kèm là một chiếc thắt lưng. Đây là một trong những món phụ kiện thông dụng và dễ phối đồ nhất cho chàng đó.

Với một chiếc quần jean ôm nam thì không thể thiếu sự kết hợp với một chiếc thắt lưng

Với một chiếc quần jean ôm nam thì không thể thiếu sự kết hợp với một chiếc thắt lưng

Ấn tượng khi kết hợp quần jean ôm nam cùng mũ lưỡi trai

Một chiếc áo bomber hay áo hoodie khi kết hợp với quần jean nam ôm mang đến cho chàng phong cách thời trang trẻ trung và cực kỳ năng động. Vậy tại sao chàng không x2 nguồn năng lượng ấy bằng cách phối thêm cho mình một món phụ kiến chính là mũ lưỡi trai.

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng một chiếc mũ lưỡi trai chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho một buổi du lịch hay dạo phố cuối tuần. Đây là món phụ kiện cực dễ phối đồ, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều ngành nghề, chính vì vậy chúng luôn được rất nhiều chàng trai lựa chọn sử dụng.

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng một chiếc mũ lưỡi trai cho buổi du lịch hay cafe cuối tuần

Phối đồ với quần jean ôm nam cùng một chiếc mũ lưỡi trai cho buổi du lịch hay cafe cuối tuần

Phối quần jean ôm nam cùng ví, túi xách

Túi xách hay ví cũng là món phụ kiện phù hợp với một chiếc quần jean nam ôm của chàng. Đây là vật dụng không thể thiếu của bất kỳ ai mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài các công dụng thường thấy như đựng đồ, đựng tiền,... thì ví và túi xách phù hợp còn giúp chàng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục phối với quần jean ôm nam của chàng đấy. 

Kết hợp ví, túi xách giúp chàng có bộ trang phục hoàn hảo

Kết hợp ví, túi xách giúp chàng có bộ trang phục hoàn hảo

Những lưu ý khi phối đồ với quần jean ôm nam

Khi phối đồ với quần jean ôm nam, ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp chàng cũng cần ghi nhớ ngay các lưu ý sau để có thể có được bộ trang phục ưng ý nhất: 

  • Chàng cần xác định mình đang cần phối đồ cho một dịp hay sự kiện nào, để đi học, đi chơi hay đi du lịch… Khi xác định được rõ hoàn cảnh chàng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc quần jean phù và phối với một chiếc áo phù hợp nhất.
  • Chất lượng của chiếc quần cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chàng cần quan tâm đến các chi tiết của chiếc quần như sự bền màu, độ co giãn, chất lượng hay form dáng,... Quần jean ôm nam là một món đồ dễ mặc, dễ phối, được mặc thường xuyên nên cần được lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Tùy vào sở thích và cơ thể của mỗi người, chàng có thể sở hữu cho mình từ 3-4 chiếc quần jean với những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Khi lựa chọn được những chiếc quần jean vừa vặn và đúng phong cách sẽ giúp chàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ và tạo nên được phong cách, thần thái mong muốn. 

Ghi nhớ các lưu ý để có thể có được bộ trang phục ưng ý nhất với quần jean ôm nam

Ghi nhớ các lưu ý để có thể có được bộ trang phục ưng ý nhất với quần jean ôm nam

Qua bài viết trên, 5S Fashion đã cùng chàng giải đáp câu hỏi quần jean ôm phối với áo gì nam để có được bộ trang phục ấn tượng nhất. Khi phối đồ với một chiếc quần jean ôm nam sẽ mang đến cho chàng đa dạng phong cách, đặc biệt là khi chàng biết mix match với những mẫu áo hay phụ kiện khác nhau. 

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp chàng có thêm các sự lựa chọn và bỏ túi được những tips phối đồ đẹp mắt. Đừng quên theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những xu hướng thời trang và những gợi ý phối đồ cho chàng cực phong cách và ấn tượng nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng