Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp và thời trang cho nam?

05.06.2024
Mục lục (Hiện)

Quần tây nâu là mẫu quần được nhiều chàng trai lựa chọn nhằm thể hiện sự cá tính và phong cách mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên cũng có nhiều chàng lo lắng về việc lựa chọn quần tây nâu sẽ khiến mình trở nên già đi. Vậy nên trong bài viết này 5S Fashion sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi quần tây nâu phối với áo màu gì trẻ trung, nam tính và đầy mạnh mẽ nhé!

Quần tây nâu phối với áo màu gì?

Quần tây nâu phối với áo màu gì?

Mặc quần tây nam nâu có bị già không?

Một số bạn lo lắng khi lựa chọn quần tây nâu sẽ khiến mình trông già đi. Hay một số bạn lại suy nghĩ những chiếc quần này chỉ phù hợp với những người trung tuổi. Tuy nhiên đây lại là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy. Bởi chỉ cần bạn biết mix match phù hợp, chiếc quần âu nam nâu sẽ giúp bạn thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và đầy lịch lãm của mình. Vậy nên quần tây nâu hoàn toàn phù hợp với mọi chàng trai và là mẫu quần mà bạn nhất định nên thử.

Mặc quần tây nâu có bị già không?

Mặc quần tây nâu có bị già không?

Thông thường những mẫu quần tây nâu nam thường được các chàng trai sử dụng để thể hiện phong cách thời trang cũng như gu ăn mặc riêng của mình. Đặc biệt với các bạn theo đuổi phong cách vintage, retro thì đây lại càng là item không thể nào thiếu trong tủ đồ. Do đó quần âu màu nâu hoàn toàn phù hợp sử dụng cho mọi nam giới trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện em nó đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều được nhé.

Gam màu nâu là một trong những gam màu trung tính, nó phù hợp sử dụng với hầu hết mọi tone màu da cũng như phong cách khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách nào cá tính, thanh lịch, nhã nhặn hay năng động thì chỉ cần bạn mix match thêm cùng các item phù hợp. Đây hứa hẹn sẽ là outfit giúp bạn nổi bật thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp trẻ trung nhất?

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp? Sự phối hợp giữa các gam màu khác nhau còn phụ thuộc vào nhiều phong cách cũng như vào những tông da khác nhau. Bạn có thể mix match theo từng sở thích cũng như phong cách mà mình hướng đến. Một số gợi ý về cách phối đồ với quần âu nam màu nâu mà bạn có thể tham khảo như sau:

Phối quần tây nâu cùng áo màu đen

Màu đen là một trong những gam màu có thể mix match được với hầu hết mọi tone màu khác nhau trong bảng màu. Vậy nên nếu bạn vẫn đang thắc mắc quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp thì áo màu đen sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

phối quần tây nam màu nâu cùng áo màu đen

Phối quần tây nâu cùng áo màu đen

Là gam màu khá đơn giản, phù hợp với các bạn theo đuổi phong cách cổ điển, basic. Khi kết hợp quần tây nâu cùng áo màu đen sẽ mang đến một outfit sang trọng, trẻ trung và cũng đầy phong cách dành cho bạn.

Với hai gam màu này, bạn có thể mix quần tây nâu cùng áo sơ mi đen hoặc cũng có thể là áo thun nam màu đen. Mỗi sự kết hợp đều mang đến một vẻ đẹp riêng. Áo sơ mi cùng quần tây nâu sẽ mang đến phong cách lịch lãm, nam tính. Đối với outfit quần âu cùng áo thun đen họa tiết, chàng sẽ thêm phần trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy nam tính, mạnh mẽ đấy. Hoặc trong những ngày đông lạnh giá một chiếc áo len màu đen phối cùng quần tây nam màu nâu cũng sẽ là lựa chọn không tồi mà bạn có thể cân nhắc.

Quần âu nam màu nâu phối với áo trắng

Thêm một gợi ý lý tưởng nếu bạn vẫn chưa biết nên phối quần tây nâu cùng áo màu gì đẹp đó chính là áo tone trắng. Đây cũng là một gam màu khá basic, có thể dễ dàng phối cùng nhiều tone màu khác nhau và tất nhiên trong đó có cả quần âu màu nâu rồi.

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp? Áo màu trắng

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp? Áo màu trắng

Với sự kết hợp đầy chỉn chu này, chàng sẽ có được cho mình những set đồ đầy thời trang, thanh lịch và có sức hút mạnh mẽ. Chàng có thể diện em nó đi làm đi chơi hay đi dạo phố đều phù hợp. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản mix cùng một chiếc quần âu nam màu nâu là bạn đã đủ cuốn hút, thời thượng hơn rồi đấy. Hoặc một chiếc áo polo trắng cùng quần tây nâu cũng vừa đủ thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng lại giúp chàng tự tin hơn trong mọi tình huống.

Nếu bạn cần một outfit phối cùng quần âu phù hợp để tham gia các bữa tiệc. Vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam trắng thanh lịch cùng một đôi giày tây nâu lịch lãm. Đừng quên kết hợp thêm một chiếc cà vạt hoặc chiếc nơ để "nâng tầm" lên outfit của mình nhé. Đây chắc hẳn sẽ là outfit khiến chàng thêm phần lịch lãm, chỉn chu nhất đấy.

Quần tây màu nâu phối cùng áo màu vàng đầy thanh lịch 

Màu vàng phối cùng màu nâu bạn đã thử chưa? Nhiều bạn khi nghe nói đến cặp màu này sẽ lo lắng và không dám mix match cùng nhau. Tuy nhiên trong nguyên tắc phối đồ thì màu nâu phối cùng màu vàng chính là cặp màu ăn ý giúp outfit trở nên cuốn hút nhất. Điều này đồng nghĩa với việc quần âu màu nâu nam có thể dễ dàng mix match cùng áo màu vàng nhé. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết quần tây nâu phối với áo màu gì thì đây cũng sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Quần tây màu nâu phối cùng áo màu vàng đầy thanh lịch 

Quần âu màu nâu phối cùng áo màu vàng đầy thanh lịch 

Gam màu vàng thường là gam màu nổi bật và thường được các bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động và cá tính lựa chọn. Tuy nhiên gam màu nâu lại là gam màu khá basic, vậy nên sự trung hòa giữa áo màu vàng cùng quần âu nam sẽ tạo nên một outfit đầy hài hòa cho mọi chàng trai. Chỉ với vài bước mix match đơn giản, bạn có thể phối áo len vàng cùng quần tây nâu hoặc một chiếc áo khoác ngoài tone vàng cùng quần tây nâu và một đôi giày sneaker năng động là đã đủ tự tin hơn rồi đấy. Hoặc bạn cũng có thể trẻ trung, năng động hơn với một chiếc áo thun màu vàng cùng một chiếc quần tây nâu đều được nhé.

Lưu ý rằng trong cách phối đồ này, gam màu vàng đã là tone màu khá nổi bật. Vậy nên khi mix match cùng quần tây nâu, bạn không nên kết hợp cùng quá nhiều họa tiết hay màu sắc khác nhau. Bởi điều này sẽ khiến outfit của bạn bị rồi mắt đấy.

Phối quần tây màu nâu cùng áo xanh

Áo màu xanh cũng là gam màu lý tưởng mà bạn nên thử khi chưa biết quần tây nâu phối với áo màu gì? Đặc biệt gam màu xanh này được chia ra làm nhiều tone màu khác nhau như xanh dương, xanh navy, xanh lá, xanh cổ vịt,.... Tùy theo phong cách và sở thích khác nhau mà bạn có thể mix match sao cho phù hợp nhất nhé. Một gam màu mang đến vẻ đẹp thời thượng, phong cách và hợp xu hướng hiện nay.

Phối quần tây màu nâu cùng áo màu xanh

Phối quần tây màu nâu cùng áo màu xanh

Một số gợi ý về cách phối quần âu màu nâu cùng áo tone xanh như sau:

  • Mix quần tây nâu cùng áo màu xanh dương pastel: Outfit này mang đến vẻ đẹp cá tính, thời thượng và giúp chàng thêm phần cuốn hút hơn trong mắt của mọi người. Bạn cũng có thể mix match thêm cùng một số phụ kiện theo cùng nhé.
  • Kết hợp quần tây nâu nam cùng áo xanh cổ vịt: đây là tone màu xanh có khả năng tôn da vượt trội và phù hợp với hầu hết mọi chàng trai. Khi kết hợp áo xanh cổ vịt nam cùng quần âu màu nâu, chàng sẽ có được outfit che khuyết điểm tốt cũng như hack dáng vượt trội.
  • Quần tây nâu phối cùng áo xanh lá cây: màu xanh lá là gam màu khá kén da người mặc. Tuy nhiên khi phối cùng quần tây nâu sẽ mang đến phong cách cá nhân, trẻ trung phù hợp cho những anh chàng cá tính. Bạn cũng có thể phối thêm cùng một chiếc vest màu nâu, áo măng tô màu be để giúp outfit của bạn thêm phần hoàn hảo.

Quần tây nâu phối với áo màu xám

Quần tây nâu kết hợp cùng áo màu xám cũng sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những bạn đang không biết nên phối quần âu nam cùng áo màu gì. Bạn có thể thử kết hợp một chiếc áo len xám ấm áp cùng quần âu màu nâu cho mùa đông lạnh giá - outfit vừa thanh lịch lại vừa có khả năng giữ ấm tuyệt vời. Hay lịch lãm, sang trọng với một chiếc áo sơ mi xám, quần âu màu nâu cùng một đôi giày tây. Hoặc bạn cũng có thể trẻ trung với một chiếc áo thun xám cùng quần short âu nam năng động. Tùy theo sở thích và phong cách của mình mà bạn có thể biến tấu với nhiều trang phục khác nhau nhé.

Quần tây nâu phối với áo màu gì? Áo màu xám

Quần tây nâu phối với áo màu gì? Áo màu xám

Màu xám cũng nằm trong những gam màu trung tính khá dễ phối đồ. Vậy nên việc phối áo màu xám cũng quần âu màu nâu sẽ giúp bạn có được một outfit chỉnh chu, thanh lịch nhất. Đặc biệt nó còn giúp các chàng trai thêm phần nam tính và mạnh mẽ. Là một trong những set đồ được đông đảo các quý ông yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Quần tây nâu phối với áo màu be

Màu be là tone màu phù hợp với hầu hết mọi tone màu da khác nhau. Vậy nên dù bạn sở hữu cho mình làn da như thế nào đi nữa thì đây đều là màu áo màu bạn nên chọn đấy. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể mix áo màu be sáng hoặc lựa chọn áo be tone màu đậm.

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp? Áo màu be

Quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp? Áo màu be

Với cách phối quần âu nam màu nâu cùng áo màu be, bạn có thể mix được cùng nhiều mẫu áo khác nhau. Nó có thể là áo sơ mi be, áo phông màu be, áo polo be, áo len be,.... Mỗi kiểu áo khác nhau sẽ giúp chàng thể hiện được phong cách cũng như gu thời trang khác nhau cho riêng mình nhé. Một mẫu áo phù hợp cho những dịp mà chàng chưa biết nên phối quần tây nâu cùng áo màu gì.

Để có được cho mình một outfit hoàn hảo nhất với quần tây nâu và áo màu be, chàng đừng quên mix match thêm cùng các phụ kiện đi cùng nhé. Trẻ trung, năng động cùng với giày sneaker hoặc cũng có thể lịch lãm, quý phái cùng một đôi giày tây thời thượng. 

Mix quần âu màu nâu nam cùng áo kẻ caro

Sự kết hợp giữa quần tây nam màu nâu cùng áo kẻ caro sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn chưa biết quần tây nâu phối với áo màu gì. Outfit này mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy thanh lịch. Đặc biệt gam màu nâu còn là gam màu trung tính có thể dễ dàng mix match được với nhiều màu sắc khác nhau. 

Thông thường áo kẻ caro sẽ có những màu sắc tương phản tạo nên độ bắt mắt riêng. Vậy nên khi kết hợp nó cùng quần tây nâu sẽ giúp bạn cân bằng được màu sắc giữa outfit và không quá gây nên sự chói mắt cho người nhìn.

Mix quần tây màu nâu nam cùng áo kẻ caro

Mix quần tây màu nâu nam cùng áo kẻ caro

Các mẫu áo kẻ caro thường sẽ mang đến sự nổi bật cũng như tạo nên những điểm nhấn ấn tượng nhất cho trang phục. Vậy nên khí phối áo caro cùng quần âu nam tone nâu, sự nổi bật và ấn tượng của họa tiết caro sẽ được làm dịu lại mang đến vẻ đẹp trang nhã trong mọi tình huống. Là outfit mang đến sự trẻ trung, năng động, đầy sức sống nhưng cũng đầy tinh tế mà chàng nên thử đấy. Đừng quên mix match thêm cùng các phụ kiện đi kèm như giày, mắt kính, thắt lưng,... để tạo nên sự hoàn hảo, thu hút nhất cho outfit của mình nhé!

Câu hỏi quần tây nâu phối với áo màu gì đẹp, trẻ trung nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với phong cách và sở thích của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật cho mình những tin tức thời trang mới nhất hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng