Quần Trackpants là quần gì? Cách phối đồ đẹp với quần trackpants

05.07.2024
Mục lục (Hiện)

Chắc hẳn bạn đã ít nhất 1 lần nghe được cái tên quần track pants rồi đúng không nào. Vậy bạn có biết quần track pants là gì và cách phối đồ với quần trackpants sao cho đẹp, thời trang nhất chưa? Nếu chưa thì chờ gì nữa mà không cùng 5S Fashion đi hết bài viết này ngay nào.

Quần track pants

Quần track pants

Quần track pants là gì?

Quần track pants là cái tên khá quen thuộc trong ngành thời trang. Thế nhưng quần track pants là gì thì lại là vấn đề mà không phải ai cũng biết được câu trả lời. Vậy hãy cùng tìm hiểu về khái niệm về quần track pants ngay sau đây nhé!

Quần track pants được biết đến là mẫu quần được sử dụng bằng chất liệu vải và được may với kiểu dáng thể thao. Điểm nhận dạng của mẫu quần này chính là các đường kẻ sọc ở hai bên hông và ống quần suông.

Quần track pants là gì?

Quần track pants là gì?

Là mẫu quần được làm từ chất liệu vải và với kiểu dáng thể thao, vậy nên mẫu quần này mang đến sự thoải mái, vẻ đẹp năng động, cá tính và cũng đầy trẻ trung nên mẫu quần này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ.

Tổng hợp những mẫu quần trackpants được yêu thích nhất hiện nay

Track pants là một trong những mẫu quần đặc biệt nhận được nhiều sự yêu thích trên thị trường. Chính vì lý do đó mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn cho mình mẫu quần nào đẹp thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của 5S.

Double Tape Track Pants

Double Tape Track Pants là mẫu quần đến từ nhà Mikenco. Với đặc điểm đường kẻ sọc nằm hai bên cùng phần chun dây cam đầy bắt mắt, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người mặc. Đặc biệt với những ai theo đuổi phong cách đường phố, streetwear thì đây lại càng là item không thể bỏ qua. 

Double Tape Track Pants - Mẫu quần trackpants thời thượng

Double Tape Track Pants - Mẫu quần trackpants thời thượng

Được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Sử dụng quần Double Tape Track Pants nhà Mikenco không chỉ giúp bạn mang đến phong cách thời trang thời thượng mà nó còn giúp bạn tự tin diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, không chỉ đi tập thể dục mà đi chơi, đi dạo phố đều nổi bật nhé.

Mẫu quần Poly Track Pants nhà Stussy

Nếu bạn là người có niềm đam mê với phong cách streetwear thì chắc hẳn Stussy đã là cái tên không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Và một trong những mẫu quần làm nên tên tuổi của thương hiệu này chính là Poly track Pant - mẫu quần dài kẻ sọc mang đậm phong cách đường phố đầy phóng khoáng và trẻ trung. Từ thiết kế đến chất liệu của mẫu quần này đều xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu quần trackpants đáng mua nhất hiện nay.

Mẫu quần Poly Track Pants nhà Stussy

Mẫu quần Poly Track Pants nhà Stussy

Đặc điểm của mẫu quần này nằm ở thiết kế dáng suông cùng những đường kẻ sọc đỏ nằm hai bên quần và trên nền màu ghi xanh chủ đạo đã mang đến một vẻ ngoài đầy mới mẻ độc đáo. Thêm nữa phần thắt lưng quần được nhà Stussy trang bị lưng chun co giãn cùng túi hai bên đầy tiện dụng. Sử dụng mẫu quần này bạn có thể dễ dàng mix match để tạo nên nhiều outfit khác nhau. Nó có thể là áo thun nam trẻ trung hoặc áo sweater, áo hoodie đầy cá tính.

Quần Dvsl Striper Track Pants

Dvsl Striper Track Pants thuộc thương hiệu Davies - thương hiệu thời trang streetwear nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Các item tại đây được thiết kế với hình graphic đầy cá tính và sáng tạo mang đến vẻ đẹp độc đáo, trẻ trung nhất cho người mặc. Đặc biệt các sản phẩm tại đây luôn chú trọng trong kiểu dáng basic, tính ứng dụng đặc biệt cao cho người sử dụng.

Quần Dvsl Striper Track Pants - Mẫu quần phong cách nhất

Quần Dvsl Striper Track Pants - Mẫu quần phong cách nhất

Trải nghiêm người dùng và chất liệu sản phẩm luôn là vấn đề được thương hiệu đặt lên hàng đầu. Vậy nên mẫu quần Dvsl Striper Track Pants được sử dụng với chất liệu mero dày dặn tạo nên sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc ngay cả khi hoạt động mạnh. 

Với điểm thu hút chính là hai đường kẻ sọc phản quang đầy nổi bật ở quần Dvsl Striper Track Pants. Đặc điểm này vừa tạo được sự mới mẻ độc đáo lại vừa mang đến sự nổi bật cho người mặc. Bên cạnh đó quần còn được thiết kế với hai túi mổ cùng các vị trí khác được cố định bằng dây rút ấn tượng.

Gucci Jogging Pant With Gucci Stripe

Nói đến những mẫu quần track pants chất lượng phong cách thì bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu quần Gucci Jogging Pant With Gucci Stripe đến từ nhà Gucci. Đây là thương hiệu dẫn đầu trong trào lưu quần kẻ sọc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Gucci Jogging Pant With Gucci Stripe 

Gucci Jogging Pant With Gucci Stripe 

Gucci Jogging Pant With Gucci Stripe là mẫu quần cao cấp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến vẻ đẹp sang trọng nhất cho người mặc. Vậy nên nếu hầu bao không phải là vấn đề mà bạn lo lắng thì ngại gì mà không thử ngay cho mình một thương hiệu đình đám hàng đầu trên thị trường nào.

Với mẫu quần này, bạn có thể phối cùng một chiếc áo sơ mi của hãng cùng các phụ kiện như giày sneaker, mắt kính,... sự kết hợp đầy hoàn hảo giúp bạn thể hiện đẳng cấp cũng như gu ăn mặc đầy phong cách của mình.

Mẫu quần Iconic T7 Men's Track Pants BT

Iconic T7 Men's Track Pants BT là mẫu quần track pants đến từ thương hiệu Puma. Đây là thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nổi tiếng với những mẫu giày thời thượng và những item thời trang đẳng cấp.

Mẫu quần Iconic T7 Men's Track Pants BT

Mẫu quần Iconic T7 Men's Track Pants BT

Các mẫu thời trang nhà Puma đều được dân tình đánh giá cao về sự thời thượng, cá tình và độc đáo của mình. Đặc biệt với mẫu quần Iconic T7 Men's Track Pants BT, bạn không chỉ diện được đi tập thể dục mà còn diện được trong những buổi dạo phố, đi chơi cà phê với bạn bè đều phù hợp nhé.

Iconic T7 Men's Track Pants BT với đặc điểm tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng đó là phần chun quần thoải mái, linh hoạt với từng dáng người. Đặc biệt quần còn được thiết kế với phần bo chun ngay gấu quần mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn và đảm bảo được vẻ đẹp lịch sự, tinh tế nhất kết hợp với logo thương hiệu in nổi trên túi quần đầy nổi bật. Đây chắc hẳn là một trong những mẫu quần track pants mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Te Vector Track Pants

Te Vector Track Pants là mẫu quần đến từ thương hiệu Reebok. Với thiết kế mang đậm vẻ đẹp thể thao năng động được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với đặc điểm quần được làm từ chất liệu vải vải cao cấp có độ thông thoáng và khả năng thấm hút cao. Diện item này chàng có thể tự tin thể hiện phong cách của mình đấy.

Te Vector Track Pants - Mẫu quần Track Pants thời thượng

Te Vector Track Pants - Mẫu quần Track Pants thời thượng

Các đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ và đầy tinh tế cùng đó là kiểu quần ống suông phù hợp để diện cho nhiều độ tuổi và nhiều dáng người. Bạn vừa có thể diện tập luyện thể thao lại vừa có thể diện trong cuộc sống thường ngày.

Track Pant Adibreak Classics Adicolo - quần Track Pants nhà Adidas

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đường phố, năng động thì đừng bỏ qua mẫu quần Track Pant Adibreak Classics Adicolo nhà Adidas nhé. Lúc đầu mẫu quần này được sản xuất để sử dụng cho các vận động viên mặc khi khởi động trên sân. Tuy nhiên với vẻ đẹp sống động, sự sáng tạo của mình của mình mà chiếc quần này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ.

Track Pant Adibreak Classics Adicolo - quần Track Pants nhà Adidas

Track Pant Adibreak Classics Adicolo - quần Track Pants nhà Adidas

Quần với đặc điểm có khuy bấm ngay cổ chân bạn có thể thoải mái mặc với nhiều phong cách. Đặc biệt quần còn được làm từ 50% chất liệu Parley plastic (đây là rác thải từ nhựa tái chế từ các vùng đảo xa) giúp bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải đáng kể. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu quần mà bạn không nên bỏ qua.

Track pants - Mẫu quần Track Pants nhà H&M

Cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu quần Track Pants đáng mua nhất hiện nay đó chính là mẫu quần đến từ nhà H&M. Đây là thương hiệu thời trang bình dân với chất lượng vượt trội giá thành phải chăng được đông đảo người dùng yêu thích. 

Track pants - Mẫu quần Track Pants nhà H&M

Track pants - Mẫu quần Track Pants nhà H&M

Mẫu quần này với tone màu xanh lá bắt mắt mang đến sự tươi trẻ độc đáo cho người mặc. Quần còn có độ co giãn tốt, phần dây rút ở thắt lưng thời thượng. Với item này bạn có thể diện một chiếc áo thun trắng cùng một đôi giày sneaker năng động. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. 

Tổng hợp các cách phối đồ với quần Track Pants phong cách nhất

Ngay dưới đây sẽ là một vài gợi ý về cách phối đồ với quần Track Pants nam phong cách dành cho bạn.

Năng động cùng áo tank top namquần Track Pants

Sự kết hợp giữa mẫu áo tank top năng động thể thao cùng một chiếc quần Track Pants sẽ là gợi ý đầy tuyệt vời dành cho bạn. Đây đều là hai item mang tính thể thao cao giúp người mặc khoe trọn được cơ bắp và sự nam tính mạnh mẽ của mình.

Năng động cùng áo áo tank top và quần Track Pants

Năng động cùng áo áo tank top và quần Track Pants

Với set đồ này, bên cạnh diện trong các buổi tập luyện thể dục thể thao, chàng còn có thể tự tin diện khi đi dạo phố hay trong những cuộc gặp gỡ bạn bè của mình đấy. Đừng quên phối thêm cùng một đôi giày sneaker để tăng thêm phần cá tính nhé.

Trẻ trung hơn với quần Track Pants cùng áo thun nam

Thêm một cách phối đồ đầy trẻ trung với quần Track Pants dành cho bạn đó chính là mẫu áo thun nam. Đây là outfit phù hợp để diện với hầu hết mọi chàng trai và với mọi vóc dáng khác nhau. Chỉ với hai item khá đơn giản nhưng lại giúp bạn có được set đồ trẻ trung, thoải mái trong mọi hoạt động.

Trẻ trung hơn với quần Track Pants cùng áo thun nam

Trẻ trung hơn với quần Track Pants cùng áo thun nam

Đây là một trong những set đồ đang được đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với quần Track Pants như thế nào thì đây cũng sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn nên thử vừ đơn giản nhưng cũng đầy trẻ trung nhé.

Cá tính hơn với áo khoác nam denim cùng quần Track Pants

Một cách phối đồ với quần Track Pants đầy đơn giản nhưng cũng đầy cá tính đó chính là áo khoác nam denim. Đây đều là hai item mang đến vẻ đẹp cá tính pha chút bụi bặm đường phố dành cho bạn. Outfit này sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự đổi mới, phá cách.

Cá tính hơn với áo khoác denim cùng quần Track Pants

Cá tính hơn với áo khoác denim cùng quần Track Pants

Diện set đồ này, bạn có thể thoải mái diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dạo phố, gặp mặt bạn bè, đi du lịch,... Lưu ý hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo thun basic cùng gam màu để mang đến một tổng thể hài hòa phong cách nhất cho set đồ nhé.

Độc đáo hơn với áo khoác hoodie cùng quần Track Pants

Đây là cách phối đồ đầy độc đáo và trendy hiện nay. Một chiếc áo hoodie thời thượng cùng một chiếc quần Track Pants thể theo - hai item tưởng chừng như không có điểm giao nhau này nhưng khi kết hợp cùng nhau lại tạo nên ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Độc đáo hơn với áo khoác hoodie cùng quần Track Pants

Độc đáo hơn với áo khoác hoodie cùng quần Track Pants

Lưu ý rằng ở set đồ này, bạn hãy lựa chọn cho mình cặp màu tương phản nhau nhằm tạo nên sự nổi bật nhất cho outfit của mình. Đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện như mắt kính, giày sneaker, đồng hồ,... để thâm phần hoàn hảo cho set đồ của mình đấy.

Phối quần Track Pants cùng áo khoác nam bomber

Một cách phối đồ vừa thời trang lại vừa có khả năng giữ ấm cho những ngày thu đông đó chính là quần track pants cùng áo khoác bomber nam. Chiếc áo khoác bomber giúp tăng sự nam tính, mạnh mẽ cho người mặc kết hợp cùng quần Track Pant thể thao hứa hẹn sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Phối quần Track Pants cùng áo khoác nam bomber

Phối quần Track Pants cùng áo khoác nam bomber

Đây được đánh giá là outfit mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, tươi mới và có khả năng giữ ấm tuyệt vời. Tuy nhiên để góp phần nổi bật và thu hút hơn với set đồ, bạn có thể kết hợp theo kiểu tone set tone nhé.

Kết hợp quần Track Pants cùng áo khoác da

Kết hợp quần Track Pants cùng áo khoác da

Kết hợp quần Track Pants cùng áo khoác da

Độc lạ nhưng cũng đầy cool ngầu là những gì người ta nghĩ đến khi nói về cách phối áo khoác da nam cùng quần Track Pants. Outfit này giúp người mặc thể hiện vẻ đẹp độc lạ đầy mạnh mẽ và nam tính. Hãy thử ngay cách phối đồ này để biết phong cách cũng như cách biến tấu của mình tới đâu nhé.

Nam tính cùng áo polo nam và quần Track Pants

Đây là cách phối đồ vừa mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng lại vừa thể hiện được sự trẻ trung, nam tính cho người mặc. Hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc áo polo với gam màu tươi sáng như xanh dương nhạt hoặc trắng để set độ bạn trở nên cuốn hút hơn.

Nam tính cùng áo polo nam và quần Track Pants

Nam tính cùng áo polo nam và quần Track Pants

Đối với outfit trên, chàng đừng quên phối thêm cùng các phụ kiện đi cùng như giày sneaker, đồng hồ, mắt kính, túi,... thêm phần năng động trẻ trung và phong cách hơn.

Tổng hợp những cách phối đồ với quần track pants đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những outfit thời thượng, phù hợp phong cách của bản thân. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều tin tức hay ho hơn về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng