[Cập nhật] Top 8 shop áo chống nắng cho nam đẹp, bền, giá rẻ tại Hà Nội

13.09.2023
Mục lục (Hiện)

Bước vào cái nắng hè oi bức của Hà Nội, chắc hẳn áo chống nắng là item không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài. Bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng không chỉ là nỗi bận tâm của phái đẹp mà còn của cánh mày râu. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 8 shop áo chống nắng cho nam đẹp, bền, giá rẻ tại Hà Nội qua bài viết dưới đây! 

5S Fashion

Cửa hàng 5S Fashion

Cửa hàng 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam casual với mạng lưới hơn 100 showroom trên cả nước, đặc biệt là ở khu vực phía Bắc và Hà Nội. Là thương hiệu “Made in Viet Nam”, 5S Fashion nắm rõ về đặc tính khí hậu cũng như đặc điểm ngoại hình của con người nơi đây. Từ đó, mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nam giới người Việt. 

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ đạo như áo thun, sơ mi, polo, quần âu, quần short,... 5S Fashion còn là một trong những cửa hàng bán áo chống nắng cho nam Hà Nội với uy tín và chất lượng hàng đầu.

Áo chống nắng nam 5S ứng dụng công nghệ Sun Protect mang đến hiệu quả chống nắng đến 90%. Ngoài ra, các sản phẩm áo chống nắng nam tại 5S Fashion thường mang các gam màu mát mẻ như ghi, xanh đá, rêu nhạt, tím than sáng,.. mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và hạ nhiệt nhanh chóng trong tiết trời Hà Nội oi bức. 

Hiện tại, 5S Fashion cung cấp 2 dòng áo chống nắng chính, bao gồm:

Áo chống nắng nam 5S Fashion

Áo chống nắng nam 5S Fashion

Bên cạnh đó, áo chống nắng nam 5S còn sở hữu kiểu dáng thời trang và thiết kế tỉ mỉ. Mũ áo được trang bị viền chun co giãn to, rộng, đảm bảo che phủ tốt nhất cho phần trán và hai bên má của người mặc. Thiết kế túi sâu ở hai bên sườn kết hợp cùng khóa kéo chìm giúp chống trộm và chống rơi đồ. 

Chỉ với 199.000 đồng, bạn nam đã có thể sở hữu chiếc áo chống nắng nam 5S chất lượng, bền đẹp.

Địa chỉ:

  • 159 đường 70, tổ dân phố 2, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội 
  • 30 tổ 2 Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • 417- 421 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội 
  • 35 Thanh Ấm (đường 21B), TT Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 18008118

Website: https://5sfashion.vn/

TokyoLife

Cửa hàng TokyoLife

Cửa hàng TokyoLife

TokyoLife là chuỗi cửa hàng với đa dạng sản phẩm như gia dụng, mỹ phẩm, thời trang,... Đến với TokyoLife, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm từ trẻ trung, đơn giản đến thời trang, phong cách. 

Áo chống nắng nam là sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến của TokyoLife. Nếu bạn có nhu cầu mua áo chống nắng, đây là cửa hàng bán áo chống nắng cho nam Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm áo chống nắng của TokyoLife có chỉ số chống nắng UPF 50+, có khả năng ngăn đến 98% tia tử ngoại và đã được Viện Dệt May Việt Nam chứng nhận. TokyoLife cung cấp 4 dòng áo chống nắng nổi bật sau:

  • SUNSTOP UV Master: Chất vải mát lạnh, kháng khuẩn, bảo vệ khỏi tia UV, siêu mềm, hấp thụ mồ hôi và làm mát nhanh chóng
  • SUNSTOP Air: Đặc tính mặc nhẹ như không, chất vải siêu mỏng, mềm mịn, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.
  • SUNSTOP UV CUT: Công nghệ khô thoáng, mềm mại trên da, hạ nhiệt nhanh và khô nhanh chóng.
  • SUNSTOP Extra: Chất vải siêu dày, chống nắng mạnh mẽ, thấm hút mồ hôi và cực nhanh khô.

Áo chống nắng nam TokyoLife

Áo chống nắng nam TokyoLife

Không chỉ sở hữu chất lượng đảm bảo, các cửa hàng áo chống nắng cho nam Hà Nội TokyoLife còn được ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, chỉ từ 290.000 đồng.
Địa chỉ:

  • 245 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • 304 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 
  • 374 Nguyễn Trãi (Cổng chợ Phùng Khoang), Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6926
Website: https://tokyolife.vn/

Hinlet

Cửa hàng Hinlet

Cửa hàng Hinlet

Được thành lập từ năm 2015, Hinlet là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang chống nắng tại Việt Nam. Với khẩu hiệu "Protect your Health", các sản phẩm áo chống nắng được cung cấp tại Hinlet luôn được đảm bảo về chất lượng và an toàn với người tiêu dùng. 

Hinlet là cửa hàng chuyên phân phối áo chống nắng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Humbgo và Uniqlo. Đây là có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ đối với khách hàng Việt. Mỗi thương hiệu sở hữu những ưu điểm riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả sản phẩm áo chống nắng tại Hinlet là khả năng chống tia UV vượt trội cùng chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát.

Sản phẩm áo chống nắng tại Hinlet được thiết kế tiện lợi, có thể gấp gọn vào túi nhỏ để tiện mang theo. Đồng thời, với thiết kế thời trang, bạn còn có thể sử dụng item này như một chiếc áo khoác mỏng trong tiết trời se lạnh. Hinlet cung cấp áo chống nắng nam với đầy đủ size từ S đến XXL, phù hợp với mọi vóc dáng của khách hàng.

Áo chống nắng nam Hinlet

Áo chống nắng nam Hinlet

Tuy nhiên, sản phẩm áo chống nắng tại Hinlet có giá thành hơi nhỉnh so với mặt bằng chung của áo chống nắng cho nam Hà Nội, thường dao động từ 450.000 đến 1.800.000 đồng.

Địa chỉ: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 2012

Website: https://hinlet.com

Canifa

Cửa hàng Canifa

Cửa hàng Canifa

Có thể thấy, mỗi khi vào mùa nắng nóng ở Hà Nội thì áo chống nắng là item được “săn lùng” nhiều nhất. Hiểu được điều đó, mỗi dịp vào hè, Canifa đều tung ra các bộ sưu tập áo chống nắng chất lượng cao nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm của Hà Nội. 

Canifa cung cấp các sản phẩm áo chống nắng nam với chất liệu đảm bảo tính mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, chất liệu áo chống nắng nam Canifa còn sở hữu chỉ số UPF 50+, có khả năng ngăn chặn đến 97,6% tia UV, giúp bảo vệ bạn khỏi nguy cơ cháy nắng, sạm da, lão hóa da,...

Thiết kế áo chống nắng nam tại Canifa đi kèm với mũ trùm đầu rộng, tay áo dài, thiết kế xỏ ngón che kín mu bàn tay, cổ áo cao để bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng một cách tối đa.

Áo chống nắng nam Canifa

Áo chống nắng nam Canifa

Dù sở hữu chất lượng vượt trội nhưng giá thành áo chống nắng nam Canifa được đánh giá khá phải chăng, thường dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng. Bạn có thể ghé đến cửa hàng bán áo chống nắng cho nam Hà Nội Canifa theo địa chỉ dưới đây. 

Địa chỉ:

  • 440 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • 688, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 7303 0222
Website: https://canifa.com/

Laroma Fashion

Thời trang chống nắng Laroma Fashion 

Thời trang chống nắng Laroma Fashion 

Laroma Fashion cũng là thương hiệu đi đầu khi nhắc đến áo chống nắng cho nam Hà Nội. Sản phẩm áo chống nắng nam của Laroma nổi bật với các đặc điểm sau:

  • Chỉ số UPF 50+ với chất vải Cool Air và Cotton mềm mại, thoáng khí, co giãn tốt, an toàn với làn da người mặc. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng tạo lớp cách nhiệt, giúp ngăn ngừa tình trạng bỏng da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Thiết kế tiện lợi, chỉ cần khoác một lần là bạn đã có thể che chắn toàn bộ cơ thể khỏi tác động của ánh nắng.
  • Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mang tính năng động, hiện đại. Ngoài dùng để chống nắng, bạn còn có thể tận dụng nó như một chiếc áo khoác mỏng kết hợp cùng trang phục tập thể dục hay trang phục thường ngày.

Áo chống nắng nam Laroma

Áo chống nắng nam Laroma

Các sản phẩm áo chống nắng nam của Laroma có giá cả phải chăng so với mặt bằng áo chống nắng cho nam tại Hà Nội, nằm trong khoảng từ 299.000 đến 450.000 đồng.

Địa chỉ: 75 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0394 023 468

Website: https://thoitranglaroma.com/

Cardina

Cửa hàng Cardina

Cửa hàng Cardina

Cardina là cửa hàng áo chống nắng cho nam Hà Nội với mạng lưới nhiều chi nhánh, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và mua sắm. Sản phẩm áo chống nắng nam 2 lớp thông hơi là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Cardina.

Áo chống nắng Cardina được tạo điểm nhấn với viền kẻ nổi bật, nón trùm đầu sâu rộng, bo gấu trẻ trung, năng động. Thiết kế 2 lớp giúp gấp đôi hiệu quả chống nắng. Chỉ số UPF 50+ ngăn chặn tới 97% tia UV.

Bên cạnh đó, áo được làm từ chất liệu Cool Air Nhật Bản với hiệu quả co giãn 4 chiều, làm mát tức thì. Đặc biệt, áo chống nắng nam của Cardina còn được trang bị lưới thông hơi ở hai bên sườn áo, mang lại hiệu quả thoáng khí vượt trội. 

Áo chống nắng Cardina

Áo chống nắng Cardina

Mặc dù sở hữu giá thành khá cao, dao động từ 650.000 đến dưới 1.000.000 đồng nhưng với những ưu điểm trên, chất lượng của áo chống nắng Cardina hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. 

Địa chỉ:

  • 77 Ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • 37 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 97A Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 131 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 083 878 2879

Website: http://cardina.vn/

Yody

Cửa hàng Yody

Cửa hàng Yody

Với cái nắng hè gay gắt của Hà Nội, Yody cũng là một trong những địa chỉ bán áo chống nắng cho nam Hà Nội đáng xem xét dành cho bạn. Yody là thương hiệu thời trang nam nữ cao cấp với mạng lưới trải dài trên cả nước. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của Yody.

Yody kết hợp giữa chất liệu vải và công nghệ hiện đại để tạo ra mẫu áo chống nắng có khả năng ngăn chặn đến 95% tia UV và đạt chỉ số UPF 50+. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, giúp người mặc không hề bị bí bách hay nóng nực.

Không chỉ với công dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và bụi bẩn, áo chống nắng nam đến từ nhà Yody cũng vô cùng thời trang và ấn tượng. Bạn nam có thể dễ dàng phối áo chống nắng nam Yody như một chiếc áo khoác mỏng trong trang phục tập thể dục, đi làm, đi học, đi du lịch hay dạo chơi ngoài trời.

Giá thành áo chống nắng Yody thường dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng.

Áo chống nắng nam Yody

Áo chống nắng nam Yody

Địa chỉ:

  • 586 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 17, Tổ 2 , Khu phố Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097 321 00 00 

Website: https://yody.vn/

CoupleTX

Cửa hàng CoupleTX

Cửa hàng CoupleTX

Đúng như tên gọi của nó, CoupleTX là thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi. Bên cạnh những outfit trang phục thường ngày, CoupleTX còn gây ấn tượng với sản phẩm áo chống nắng nam của mình và “ghi danh” và danh sách top cửa hàng áo chống nắng cho nam Hà Nội nên mua.

Áo chống nắng nam của CoupleTX nổi bật với chỉ số UPF 50+ và khả năng chống nắng lên đến 98%. Chất liệu vải mềm mịn và mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí khi mặc. 

Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, CoupleTX còn quan tâm đến thiết kế trong các sản phẩm của mình. Chẳng hạn như áo chống nắng nam kết hợp với các họa tiết phản quang, kẻ sọc,... mang đến sự nổi bật và phong cách. 

Về giá cả, sản phẩm áo chống nắng nam tại CoupleTX thường có mức giá từ 450.000 đến 650.000 đồng.

Áo chống nắng nam CoupleTX

Áo chống nắng nam CoupleTX

Địa chỉ

  • 93 Cầu Giấy,Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 2, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Khu Dân cư Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6561

Website: https://coupletx.com/

Tổng kết

Với cái nắng của Hà Nội thì việc trang bị một chiếc áo chống nắng khi đi ra ngoài là điều cần thiết. Trên đây là gợi ý các cửa hàng bán áo chống nắng cho nam Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. 

Hàng ngàn tips phối đồ, kinh nghiệm mua sắm, xu hướng thời trang sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang Tin tức của 5S Fashion. Theo dõi ngay để trở thành một tín đồ thời trang chính hiệu nhé!

>> Xem thêm:

 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng