Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi vải denim phong cách, cuốn hút cho chàng

18.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi vải denim là item thời trang mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và bụi bặm cho phái mạnh. Tuy nhiên, để phối đồ với mẫu áo này sao cho thật phong cách và cuốn hút là điều không phải ai cũng biết. Qua bài viết dưới đây, 5S FASHION sẽ giới thiệu đến bạn những cách phối đồ với áo sơ mi vải denim cực chất, giúp bạn luôn tự tin khẳng định phong cách của bản thân.

4 mẫu áo sơ mi vải denim hot nhất hiện nay

Áo sơ mi denim cotton

Áo sơ mi denim cotton là sự kết hợp giữa hai chất liệu phổ biến hiện nay là denim và cotton. Nhờ đó mà mẫu áo này vừa thời thượng lại vừa đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát giúp chàng tự tin vận động mà không lo bí bách, khó chịu.

Áo sơ mi denim cotton

Áo sơ mi denim cotton

Hiện nay, áo sơ mi denim cotton được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật nhưng đặc trưng nhất vẫn là màu xanh nhạt (hay xanh denim). Mẫu áo này phù hợp cho các chàng trai theo đuổi phong cách street style bụi bặm, phóng khoáng. 

Áo sơ mi vải denim họa tiết

Giờ đây những chiếc áo sơ mi denim đã được thiết kế thêm nhiều họa tiết cho phép chàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Đặc biệt, áo sơ mi vải denim họa tiết vừa làm cho tổng thể trang phục có điểm nhấn vừa giúp chàng ghi điểm trong mắt đối phương bởi độ hot-trend. Một lưu ý nhỏ cho bạn khi chọn mẫu sơ mi này là kích thước họa tiết phải phù hợp với kích thước áo sơ mi. 

Áo sơ mi denim họa tiết

Áo sơ mi denim họa tiết

Áo sơ mi vải denim chần chỉ nổi

Áo sơ mi denim chần chỉ nổi được mệnh danh là mẫu áo quốc dân mà bất kỳ anh chàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ. Không chỉ đem đến vẻ ngoài hoàn hảo, mẫu sơ mi này còn thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt. 

Áo sơ mi vải denim chần chỉ nổi

Áo sơ mi vải denim chần chỉ nổi

Thông thường, áo sơ mi denim chần chỉ nổi có màu sắc đậm hơn, chất liệu dày dặn hơn so với những chiếc sơ mi khác. Item này sẽ phù hợp cho các chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm và phá cách. 

Áo sơ mi vải denim nhuộm màu

Những chiếc áo sơ mi vải denim màu xanh nhạt đã quá quen thuộc với phái mạnh. Bên cạnh đó, chàng đừng ngần ngại mà hãy thử ngay mẫu sơ mi denim nhuộm màu. Item này vừa đem đến vẻ ngoài nổi bật, phong cách vừa giúp chàng nâng cấp tủ đồ của mình. Đôi khi, việc ứng dụng item quen thuộc với màu sắc mới mẻ sẽ giúp chàng thu hút sự chú ý nhiều hơn. 

Áo sơ mi denim nhuộm màu

Áo sơ mi denim nhuộm màu

10 cách phối đồ với áo sơ mi vải denim phong cách nhất

Kết hợp áo sơ mi denim và quần jeans

Quần jeans là item thời trang cơ bản, có mặt trong tủ đồ của mọi nam giới. Khi kết hợp quần jeans và áo sơ mi vải denim, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nam tính cùng phong cách thời trang nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa hai items trên mang đến cho phái mạnh vẻ mạnh mẽ, phong trần và chút bụi bặm, quyến rũ. 

Áo sơ mi denim kết hợp quần jeans bụi bặm

Áo sơ mi denim kết hợp quần jeans bụi bặm

Để outfit trở nên hoàn hảo, bạn nên ưu tiên những mẫu quần jeans suông, không quá rộng cũng không quá chật. Sự hài hòa về màu sắc giữa áo và quần sẽ giúp set đồ của bạn trông cuốn hút hơn. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục, bạn có thể mix thêm vài phụ kiện đơn giản như đồng hồ, kính mắt, vòng tay… 

Phối áo sơ mi vải denim và áo thun nam

Sự kết hợp độc đáo giữa áo sơ mi denim và áo thun sẽ mang đến gu thời trang “siêu chất” cho phái mạnh. Bạn có thể kết hợp mặc áo thun bên trong cùng với áo sơ mi nam denim khoác lơi bên ngoài. Điểm nhấn của set đồ là những lớp trang phục khác nhau giúp làm nổi bật phong cách thời trang năng động, trẻ trung, phá cách của sơ mi denim. 

Áo sơ mi vải denim và áo thun năng động

Áo sơ mi vải denim và áo thun năng động

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm cho set đồ của mình bằng cách kết hợp áo sơ mi denim với màu sắc khác biệt. Bạn sẽ nhận ra nét độc đáo trong phong cách thời trang này đấy! Một gợi ý cho bạn là kết hợp áo thun nam màu trắng, áo sơ mi denim sờn màu bạc cùng một chiếc quần jeans thô màu nhạt. 

Áo sơ mi vải denim mix cùng quần kaki

Sự kết hợp mới lạ giữa áo sơ mi vải denim cùng quần dài kaki nam sẽ đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài ấn tượng. Set đồ toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà không làm mất đi sự trẻ trung, nam tính của mỗi chàng trai. Hơn nữa, cách phối đồ với áo sơ mi denim này còn tạo nên sự cuốn hút, nét độc đáo cho tổng thể trang phục. 

Cuốn hút với áo sơ mi denim và quần kaki

Cuốn hút với áo sơ mi denim và quần kaki

Khi mix cùng quần kaki nam màu be, chàng nên ưu tiên những chiếc áo sơ mi denim màu sẫm. Đồng thời, bạn đừng quên sơ vin áo sơ mi vào quần để set đồ trở nên chỉn chu, thanh lịch hơn. Cuối cùng, không thể thiếu những phụ kiện đơn giản như giày da, kính mắt, đai lưng… để tổng thể trang phục không quá đơn điệu.

Áo sơ mi denim kết hợp áo ghi lê

Nếu bạn cảm thấy các công thức mix-match thông thường quá an toàn thì đừng ngại làm mới mình với áo sơ mi vải denim và áo ghi lê. Cách phối hợp những items tưởng chừng không liên quan với nhau sẽ mang tới hình ảnh mới lạ, phá cách cho các anh chàng công sở. Sự sáng tạo trong cách ăn mặc giúp chàng gây ấn tượng mạnh với người đồng nghiệp hoặc đối tác công việc. 

Mix áo sơ mi denim cùng áo ghi lê lịch lãm

Mix áo sơ mi denim cùng áo ghi lê lịch lãm

Trong set đồ trên, các chàng trai cần nhớ chọn những chiếc sơ mi denim vừa vặn với cơ thể. Đừng nên chọn những chiếc áo sơ mi quá rộng hay quá chật làm outfit trở nên mất cân đối, không tôn lên được sự sang trọng, trang nhã của người mặc. 

Khi phối đồ, chàng nên ưu tiên sơ mi denim có tone màu nhạt kết hợp với ghi lê màu sắc đậm như đen, xanh navy… Ngược lại, với những chiếc sơ mi denim màu tối, chàng hãy chọn ghi lê màu sáng, trung tính như be, trắng…

Phối đồ với sơ mi denim và quần shorts

Một cách phối đồ khác không kém phần năng động, thoải mái cho phái mạnh chính là áo sơ mi vải denim kết hợp cùng quần shorts. Những chiếc quần shorts hoàn toàn không kén dáng, phù hợp với mọi chàng trai. Vì vậy, các chàng trai đừng quá lo lắng về vóc dáng mà hãy tự tin mix quần shorts với áo sơ mi denim nhé!

Năng động cùng áo sơ mi denim và quần shorts

Năng động cùng áo sơ mi denim và quần shorts

Dù là phối đồ theo công thức áo sơ mi denim cùng quần short hay Double denim thì style này vẫn mang lại sự năng động, thoải mái và cực kỳ hợp thời trang. Và chàng đừng quên mix các phụ kiện như kính râm, giày thể thao để hoàn thiện outfit. 

Áo sơ mi vải denim và quần tây nam

Sự kết hợp giữa quần tây nam và áo sơ mi denim lại là một công thức mix-match thú vị khác dành cho dân văn phòng. Trong outfit này, bạn nên chọn kích cỡ áo sơ mi và quần tây phù hợp, không chọn áo quá chật và bó sát cơ thể. Áo sơ mi chật rất dễ để lộ khuyết điểm cơ thể, đồng thời làm mất đi sự lịch lãm, thanh lịch của phái mạnh. 

Áo sơ mi vải denim kết hợp quần tây thanh lịch

Áo sơ mi vải denim kết hợp quần tây thanh lịch

Ngoài ra, sự hài hòa giữa áo sơ mi chất liệu denim cùng quần tây nam cũng là yếu tố quan trọng tạo nên bộ trang phục đẹp. Bạn hãy ưu tiên áo sơ mi denim đậm màu phối cùng quần tây màu sáng như be, trắng… Với những mẫu quần tây màu đậm, áo sơ mi denim nhạt là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, bạn nên sơ vin áo sơ mi denim và quần tây để set đồ trông chỉn chu, thanh lịch hơn. 

Mix áo sơ mi denim cùng quần ống rộng

Nếu bạn đã chán việc kết hợp quần ống rộng cùng áo thun đơn giản thì hãy thử đổi thành áo sơ mi vải denim xem sao. Đây chính là công thức mix-match đem đến sự mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn vô cùng lịch lãm. Một lưu ý nhỏ cho chàng khi kết hợp sơ mi denim và quần ống rộng là chọn những chiếc quần màu sẫm như đen, nâu sẫm… 

Thoải mái hơn với áo sơ mi denim và quần ống rộng

Thoải mái hơn với áo sơ mi denim và quần ống rộng

Với set đồ độc đáo này, các chàng trai có thể mặc khi đi dạo phố, hẹn hò vào cuối tuần. Áo sơ mi denim và quần ống rộng sẽ giúp bạn trở thành chàng trai lịch thiệp, chỉn chu nhưng vẫn trẻ trung, phong cách trong mắt phái đẹp. Nếu bạn mặc sơ mi dài tay thì hãy xắn tay áo lên để bộ trang phục trông gọn gàng hơn nhé!

Kết hợp áo sơ mi denim và áo khoác blazer

Blazer là chiếc áo khoác ngoài quen thuộc có mặt trong tủ đồ của mọi quý ông lịch lãm. Kiểu dáng của mẫu áo này gần giống vest nhưng đem đến cảm giác thoải mái hơn. Khi kết hợp nó cùng áo sơ mi vải denim, bạn sẽ tạo nên outfit lịch lãm, sang trọng mà vẫn giữ sự thoải mái, trẻ trung và không quá cứng nhắc như mặc vest. 

Áo sơ mi denim và blazer sang trọng

Áo sơ mi denim và blazer sang trọng

Trong set đồ này, bạn nên ưu tiên những chiếc áo blazer thiết kế đơn giản, màu sẫm để tạo diện mạo trẻ trung, ấn tượng và lịch lãm. Áo blazer kết hợp sơ mi denim cũng là một lựa chọn mới mẻ giúp các chàng trai biến hóa phong cách thời trang công sở của mình. 

Áo sơ mi vải denim mix áo khoác da

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mix áo sơ mi vải denim như thế nào thì hãy thử ngay một chiếc áo khoác da. Áo sơ mi denim cùng áo khoác da là cách phối đồ độc đáo, đem đến phong cách trẻ trung và thời thượng. Cách phối đồ này phù hợp cho những anh chàng trong độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. 

Mix áo khoác da cá tính với áo sơ mi denim

Mix áo khoác da cá tính với áo sơ mi denim

Khi lựa chọn áo khoác da, chàng hãy ưu tiên những mẫu áo chất liệu tốt, màu sắc cơ bản như đen. Hạn chế kết hợp những chiếc áo khoác màu sắc nổi bật để tránh làm outfit trở nên rối mắt và mất thẩm mỹ. Áo sơ mi bên trong bạn có thể mix-match linh hoạt theo nhiều kiểu cách khác nhau. Chẳng hạn, phối layer áo sơ mi có vạt dài lộ khỏi áo khoác da hoặc sơ vin áo sơ mi denim và mix thêm một chiếc cà vạt tối màu… 

Phối đồ với áo khoác và áo sơ mi vải denim

Với những anh chàng yêu thích phong cách năng động, cool ngầu thì áo khoác denim chính là item không nên bỏ qua. Đây cũng là một trong những công thức mix-match mới lạ khi diện cùng áo sơ mi chất liệu denim. Hai items này đem đến vẻ ngoài lịch lãm, phóng khoáng phù hợp để diện đi chơi, dạo phố… hay thậm chí đi làm trong môi trường văn phòng trẻ trung.

Double denim với áo sơ mi và áo khoác cùng chất liệu

Double denim với áo sơ mi và áo khoác cùng chất liệu

Một chiếc áo áo sơ mi denim xanh nhạt kết hợp cùng quần bò và áo khoác denim xanh sẫm, giày da màu nâu đậm sẽ cho bạn diện mạo cá tính, cool ngầu nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phối đồ sao cho màu sắc trang phục hài hòa với nhau để set đồ chỉn chu, thời trang và đẳng cấp hơn.

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo sơ mi vải denim phong cách, cuốn hút nhất. Chàng hãy áp dụng ngay những công thức trên để có cho mình diện mạo lịch lãm, thời trang với item này nhé! Và đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều tips phối đồ khác. 

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng