Top 11 shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt được ưa chuộng nhất

12.05.2024
Mục lục (Hiện)

Trong thời đại hiện nay, việc chăm sóc vẻ đẹp không chỉ là ưu tiên của phái nữ mà còn là điều mà các quý ông cũng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt, hãy sẵn sàng cùng 5S Fashion khám phá 11+ cửa hàng mang đến cho bạn những chiếc áo khoác độc đáo và phong cách với mức giá cực kỳ hấp dẫn ngay sau đây nhé!

List 11+ shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt  

Đà Lạt với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, cũng là nơi nổi tiếng với sự đa dạng của thị trường mua sắm, đặc biệt là các sản phẩm thời trang áo khoác nam tại đây. Đây là những item được thiết kế và sản xuất dựa trên sự sáng tạo và cá tính riêng của từng thương hiệu. Và ngay bây giờ, 5S Fashion sẽ dẫn bạn khám phá 11+ shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt với những mẫu mã độc đáo và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Routine shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt cao cấp

Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới của các shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt chưa? Không cần phải chờ đợi nữa, bởi 5S Fashion sẽ dẫn bạn đến một thế giới thời trang nam cao cấp với thương hiệu đầy uy tín - Routine. Từ kiểu dáng đến chất lượng, mỗi sản phẩm của Routine đều thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp không thua kém gì các thương hiệu quốc tế.

Thế giới thời trang nam cao cấp với thương hiệu đầy uy tín - Routine

Thế giới thời trang nam cao cấp với thương hiệu đầy uy tín - Routine

Hãy đặt chân đến Routine ngay khi bạn đặt chân đến Đà Lạt, để chọn lựa những chiếc áo khoác nam độc đáo nhất, từ quần áo cho đến phụ kiện, tạo điểm nhấn cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Với sự đa dạng và sáng tạo trong từng thiết kế, những chiếc áo khoác nam từ Routine không chỉ là thể hiện của phong cách, mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong mọi tình huống, đặc biệt là với thời tiết se lạnh của Đà Lạt khi về đêm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 đường ba tháng hai, Phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn
  • Giá tham khảo: Từ 470.000đ

Nicotine Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách unisex

Nicotine Store được mệnh danh là ngôi nhà của những ý tưởng sáng tạo và phong cách unisex độc đáo tại Đà Lạt. Được đánh giá cao với sự tin cậy và sự trẻ trung, năng động, Nicotine Store không ngừng làm mới bản thân với phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và một loạt các mẫu mã áo khoác nam đa dạng, đầy sức hút. Đây chính là lý do vì sao thương hiệu này luôn thu hút được sự quan tâm của các tín đồ thời trang trẻ và được lọt vào top 13 shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt

Nicotine Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Nicotine Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Tại Nicotine Store, bạn sẽ được trải nghiệm sự độc đáo của các mẫu áo khoác được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Với sự kỹ lưỡng trong việc chọn lựa màu sắc tươi sáng, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động của các chàng trai, và không ngừng đổi mới với những chất liệu đặc biệt từ những nguồn cung uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 300.000đ.

HOT Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt đa dạng

Hot Store - điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang muốn khám phá sự độc đáo của shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới của sự đa dạng, từ thiết kế cá nhân đến những bộ trang phục phong cách, phù hợp với mọi mùa trong năm.

HOT Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt đa dạng

HOT Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt đa dạng

Hot Store không chỉ là nơi bạn tìm thấy sự độc đáo và chất lượng trong từng sản phẩm áo khoác mà còn là nơi thấu hiểu và phản ánh chân thành nét cá tính, năng động của bạn. Với một bộ sưu tập đa dạng, từ áo khoác len mùa đông đến áo khoác chống nắng mùa hè, từ quần jeans sành điệu đến quần short thời trang, tại Hot Store, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần cho phong cách của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, Thành Phố Đà Lạt
  • Facebook: http://facebook.com/HOT-store-184859805041933
  • Giá tham khảo: Từ 270.000đ.

Adam Store Đà Lạt

Khám phá thế giới thời trang nam tại Đà Lạt không chỉ là việc trải nghiệm mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp và phong cách đặc trưng của vùng đất này. Adam Store, một thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình từ năm 2013, không chỉ là địa chỉ mua sắm mà còn là điểm đến cho những quý ông tìm kiếm sự độc đáo và đẳng cấp trong thời trang.

Với sự sáng tạo đa dạng, Adam Store không ngừng mang đến cho khách hàng những phong cách thời trang áo khoác độc đáo, từ sự năng động và trẻ trung đến sự lịch lãm và sang trọng. Mỗi sản phẩm đều được chăm sóc kỹ lưỡng, từ việc chọn size phù hợp đến việc in ấn trên vải, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc.

Adam Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách lịch lãm

Adam Store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách lịch lãm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Bùi Thị Xuân & 117 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Vietnam
  • Facebook: https://www.facebook.com/AdamStore.DaLat.BaoLoc.DucTrong
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Giá tham khảo: Từ 600.000đ.

De L'espoir Men shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Thương hiệu áo khoác thời trang nam De L'espoir Men đã khẳng định vị thế của mình tại Đà Lạt và là một trong những shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt với sự đa dạng và chất lượng của các mẫu mã với chất lượng được đánh giá cao. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm thiết kế đơn giản, phù hợp cho các dịp đi chơi, mà còn mang đến điểm nhấn độc đáo, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

De L'espoir Men shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt

De L'espoir Men shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt

Đội ngũ của De L'espoir Men luôn đặt việc cập nhật xu hướng thời trang áo khoác nam mới nhất vào tâm điểm, nhằm mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và cá tính của mình tại shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt De L'espoir Men đó!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shop De L’espoir men 33 đường 3/2, Phường 1, TP. Đà lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: www.facebook.com/DeLespoirMenChuyenThoiTrangNam
  • Giá tham khảo: Từ 300.000đ.

FM Style shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Bạn đang tìm kiếm shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt? Hãy để 5S Fashion giới thiệu đến bạn FM Style - một thương hiệu thời trang nổi tiếng, được các chàng trai yêu thích. FM Style không chỉ đa dạng về phong cách mà còn mang đến những sản phẩm thiết kế đa dạng, từ trang phục hàng ngày đến những bộ đồ dành cho các chuyến du lịch. Với chất liệu cao cấp và thiết kế thoải mái, các sản phẩm áo khoác của FM Style hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho bạn mỗi khi mặc.

FM Style shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

FM Style shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các bộ trang phục từ FM Style. Bạn có thể tự tin kết hợp với mọi phong cách theo ý thích của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Bùi Thị Xuân, phường 2 hoặc 35 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/FmDaLat
  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 500.000đ.

Owen Đà Lạt 

Đã từ lâu, thương hiệu thời trang nam Owen đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với các quý ông khi ghé thăm Đà Lạt. Đặc biệt, Owen luôn tự hào về việc sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào quy trình sản xuất. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm Local brand Đà Lạt từ Owen đều mang đến sự tin cậy và chất lượng tuyệt vời.

Owen Đà Lạt - Shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt thanh lịch

Owen Đà Lạt - Shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt thanh lịch

Những thiết kế áo khoác nam của Owen không chỉ đơn giản mà còn mang đậm tính độc đáo và quý phái. Dù được thiết kế với phong cách tinh tế nhưng mỗi chiếc áo từ Owen vẫn toát lên vẻ thanh lịch, cuốn hút và sự lịch lãm khiến chàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với chất liệu cao cấp, các sản phẩm của Owen cũng đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/Owenfashiondalat
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 510.000đ

Lychee.store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Bạn đã nghe về một shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách unisex hot hit gần đây chưa? Nếu chưa, hãy đến Lychee.store ngay thôi! Đây là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với những sản phẩm áo khoác thiết kế theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và đơn giản, nhưng vẫn giữ được sự đặc biệt riêng.

Lychee.store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách khỏe khoắn

Lychee.store shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách khỏe khoắn

Tại Lychee.store, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc áo khoác đầy năng động cũng như những chiếc quần nam trẻ trung, phối cùng nhiều set đồ khác nhau. Bất kể bạn là chàng trai hay cô gái, đây đều là những lựa chọn lý tưởng để thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lychee.dalat.unisex/
  • Giá tham khảo: Từ 260.000 đồng

AKUBA Dalat Boutique

Khi bạn đặt chân đến Đà Lạt, hãy dành chút thời gian ghé qua AKUBA Dalat Boutique - một shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ khám phá những sản phẩm áo khoác độc đáo, được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với chất lượng miễn bàn. AKUBA Dalat Boutique sẽ biến bạn trở thành một chàng trai lôi cuốn, lãng mạn như những người đàn ông Hàn Quốc.

AKUBA Dalat Boutique - một shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt

AKUBA Dalat Boutique - một shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt

Với sự đa dạng của các mẫu áo khoác từ áo khoác gió đơn giản cho đến những mẫu áo khoác da thời thượng, bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau, kết hợp hoàn hảo với các set đồ. Hãy làm mới outfit của mình với những chiếc áo khoác mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại AKUBA Dalat Boutique, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 66, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/akubadalatboutique/
  • Giá tham khảo: Từ 250.000đ.

Lavenue shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Tại Lavenue, bạn sẽ khám phá được những sản phẩm áo khoác nam dành cho những chàng trai ưa chuộng phong cách đơn giản và tiện lợi. Lavenue không chỉ là nơi được lòng đông đảo các bạn trẻ Đà Lạt, mà còn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố này.

Lavenue shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Lavenue shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt 

Với Lavenue, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết kế áo khoác hot trend trên thị trường với mức giá cực kỳ hợp lý. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Lavenue luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa những bộ trang phục phối đồ cực chất, giúp bạn tự tin với diện mạo chỉn chu và phong cách đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 chợ mới Đà Lạt, thành phố Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/lavenuestore261/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ.

KIND Man shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách bụi bặm

Khi nói đến những shop áo khoác nam Đà Lạt với mức giá phải chăng, KIND Man là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây không chỉ là nơi bạn tìm thấy những sản phẩm áo khoác thời trang phong cách bụi bặm, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những chàng trai yêu thích những chuyến du lịch hoặc những buổi chơi xa.

KIND Man shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách bụi bặm

KIND Man shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt phong cách bụi bặm

Tất cả các sản phẩm áo khoác nam tại KIND Man đều mang đậm dấu ấn của phong cách Vintage Workwear và Rugged, tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa cho phong cách của bạn. Đặc biệt, khi đến KIND Man, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ đã phối sẵn các bộ trang phục thời trang cùng áo khoác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng chọn lựa được set đồ phù hợp.

Ngoài ra, KIND Man còn cung cấp các phụ kiện khác như dụng cụ phượt, giúp bạn trang bị đầy đủ và an toàn cho những chuyến đi xa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Vạn Hạnh, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ.

Lời kết

Sau chuyến hành trình khám phá chuỗi 11 các shop bán áo khoác nam đẹp ở Đà Lạt với giá cả phải chăng và chất lượng không ngờ, bạn đã có thêm những lựa chọn mới cho tủ đồ của mình khi ghé thăm Đà Lạt - thành phố mộng mơ chưa nào? 5S Fashion hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy phong cách hoàn hảo cho chuyến du lịch tới vùng đất đẹp như tranh vẽ này.

Đừng quên theo dõi trang tin tức 5S để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé. Chúng tôi sẽ không ngừng mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và độc đáo trong thời gian sắp tới!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng