Danh sách 10+ shop bán áo khoác nam ở TPHCM đẹp, giá tốt nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong những ngày đông lạnh giá, item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi cánh mày râu đó chính là một chiếc áo phao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác phao nam với đa dạng màu sắc, thiết kế, kiểu dáng để phục vụ cho phái mạnh vừa giữ ấm vừa giữ được vẻ bảnh trai, thời thượng. Là thành phố lớn nhất nhì cả nước, việc quý ông muốn mua áo phao nam ở TPHCM là điều không quá khó. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết mua ở đâu có chất lượng, giá thành phải chăng thì có thể tham khảo danh sách 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt nhất do 5S Fashion tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. 5S Fashion 

Nằm đầu tiên trong danh sách 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt. đáng mua nhất chính là 5S Fashion. Dù là cái tên có tuổi đời còn khá trẻ trong ngành thời trang nam nhưng 5S Fashion đã mau chóng có cho mình lượng khách ruột ổn định, nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, giá thành sản phẩm. 

5S Fashion tựa như một thiên đường mua sắm cho quý ông bởi sự đa dạng trong phong cách, màu sắc, thiết kế sản phẩm. Tại shop 5S Fashion ở TPHCM hay bất cứ địa chỉ nào khác luôn có sẵn những mẫu mã sản phẩm đẹp, thời thượng như áo sơ mi, áo khoác nam, áo thun, quần jeans, quần tây,... và những phụ kiện khác đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh. 

Áo phao nam 5S Fashion

Tậu ngay chiếc áo phao nam năng động, trẻ trung của 5S Fashion 

Thông tin liên hệ: 

  • Số điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/

2. Couple TX 

Ra mắt giới thời trang từ năm 2009, Couple TX đã nỗ lực không ngừng nghỉ, vươn mình mạnh mẽ và đã đạt được nhiều thành công vang dội, đặc biệt khi trở thành thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi hàng đầu trong cả nước. Qua hơn 14 năm thành lập và hoạt động, Couple TX đã có chuỗi hệ thống bán lẻ với hơn 45+ cửa hàng trên toàn quốc, đa dạng về mẫu mã sản phẩm. 

Thiết kế áo áo phao nam cực chất đến từ Couple TX 

Thiết kế áo áo phao nam cực chất đến từ Couple TX 

Có lẽ chẳng quá bất ngờ khi Couple TX nằm trong danh sách 15+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt bởi thiết kế của hãng rất trẻ trung, mới mẻ, sản phẩm được cắt may từ những chất liệu xịn sò, bảo vệ môi trường. Bên cạnh áo phao, các chàng trai có thể tham khảo thêm áo chống nắng, áo khoác chống trượt nước hay áo khoác dù, áo khoác bomber hay áo khoác đôi cùng người thương,... Đây là một địa chỉ bán áo khoác phao nam HCM rất đáng để mua đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang
  • Số điện thoại: 18006561 
  • Website: https://coupletx.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

3. Totoshop 

Những chàng trai có niềm đam mê với thời trang, thích sự mới mẻ phá cách chắc không còn lạ lẫm với cái tên Totoshop đúng không? Totoshop - địa chỉ bán áo phao nam Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng và còn được mệnh danh có cả “thế giới thời trang” dành cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. 

Áo phao nam năng động của Totoshop

Áo phao nam năng động của Totoshop

Hầu hết các sản phẩm thời trang của Totoshop hướng đến thời trang nam nữ trong độ tuổi teen và sinh viên. Do đó, đây chính là shop bán áo phao nam ở TPHCM “”chân ái” cho các chàng trai trẻ. Thiết kế áo phao nam ở đây rất mới mẻ, độc đáo với màu sắc đa dạng, cực trẻ trung, năng động nên chàng cứ thỏa thích chọn lựa. 

Bên cạnh áo phao, Totoshop cũng có các dòng áo khoác thời thượng khác như áo khoác jeans, áo khoác kaki, áo khoác bóng chày, áo khoác Hàn Quốc,... và các phụ kiện thời trang khác đảm bảo chàng sẽ có một outfit “chất” diện trong mùa đông này. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 304-306 Nguyễn Trãi , Phường 08, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.2220.7878
  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

4. 4MEN Shop 

Thành lập từ năm 2010, 4MEN qua quá trình hoạt động không ngừng nỗ lực đã vươn lên trở thành thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Cho đến hiện nay, 4MEN vẫn luôn sáng tạo, cẩn thận trong từng công đoạn sản xuất cho đến các khâu dịch vụ để đem đến cho các quý ông sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Các sản phẩm thời trang của 4MEN đều chứa đựng ý nghĩa muốn truyền tải nguồn cảm hứng trẻ trung, tích cực đến mọi chàng trai. Nếu là người yêu thích những thiết kế vừa năng động, vừa tinh tế trong từng đường may thì chàng nhất định phải ghé thăm 4MEN - shop bán áo phao nam ở TPHCM uy tín. 

Mua sắm áo phao nam ở 4MEN Shop

Mua sắm áo phao nam ở 4MEN Shop

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html
  • Số điện thoại: 0868.444.644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

5. Kenta Shop

Bắt đầu hoạt động từ năm 2010, Kenta đã nhanh chóng chinh phục trái tim của đông đảo các chàng trai trẻ với sự đa dạng về sản phẩm thời trang, thiết kế được cập nhật liên tục, bắt trend. Đây là một địa chỉ bán áo phao nam HCM rất đáng để ghé thăm. Kenta shop với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp chàng lựa chọn được chiếc áo phao ưng ý nhất. 

Đến Kenta Shop sắm áo phao nam cực đẹp

Đến Kenta Shop sắm áo phao nam cực đẹp

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm thời trang nam đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý, Kenta shop đã từng bước hoàn thành mong ước đó. Không chỉ là shop bán áo phao nam ở TPHCM uy tín, chất lượng, Kenta shop còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như áo khoác kaki, áo khoác jeans, áo khoác dù, áo khoác Hàn Quốc, áo gile,... đảm bảo chàng sẽ sắm được “đủ bộ thời trang” cho tủ đồ đồ mùa đông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: (028) 7300 6200
  • Website: https://kenta.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kentavietnam

6. Yame Shop 

Yame Shop là địa chỉ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho các chàng trai. “Yame” mang ý nghĩa là “You are My everything”, là shop thời trang lý tưởng cho cánh mày râu. 

Áo phao nam Yame Shop có thể diện trong nhiều hoàn cảnh 

Áo phao nam Yame Shop có thể diện trong nhiều hoàn cảnh 

Các sản phẩm thời trang của chàng trai cực kỳ đa dạng về chất liệu, giá thành với tính ứng dụng cao,... Do đó, đến với Yame shop chàng không cần lo lắng sẽ không tìm được sản phẩm phù hợp cho bản thân. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Yame shop để sắm ngay cho bản thân chiếc áo khoác phao nam TPHCM thời thượng với giá cả phải chăng để diện trong những ngày lạnh giá. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 770F Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM. 
  • Số điện thoại: (028) 3868 4857
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

7. Catsashop 

Casta là shop bán áo phao nam ở TPHCM ra mắt thị trường từ năm 2011, là thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang mang phong cách tối giản với sự tinh tế đặc trưng dành cho cánh mày râu. Đến nay, Casta đã có hơn 20+ cửa hàng trên khắp cả nước và đang nung nấu ý định vươn ra thị trường quốc tế. 

Áo phao nam Castashop có giá cực "hạt dẻ"

Áo phao nam Castashop có giá cực "hạt dẻ"

Catsashop là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đang tìm mua áo phao nam Sài Gòn. Chàng có thể đến những trung tâm thương mại lớn hoặc cửa hàng của Catsashop để lựa cho mình những chiếc áo phao ưng ý nhất. Chất lượng áo cực ổn mà giá thành lại rất “hạt dẻ”, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, kể cả các bạn sinh viên cũng có thể tự mua được cho bản thân đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0909313375
  • Website: https://catsa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

8. Lime Orange

Lime Orange là thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh lẫn phái đẹp nổi tiếng ở Sài Thành. Đây cũng là một shop bán áo phao nam ở TPHCM rất đáng để tham khảo đó. Không chỉ riêng áo phao mà tất cả sản phẩm thời trang khác ở đây đều luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, chất liệu vải sản xuất thì tốt miễn bàn rồi. 

Áo phao nam Lime Orange với chất lượng miễn bàn 

Áo phao nam Lime Orange với chất lượng miễn bàn 

Hầu hết các sản phẩm thời trang nam của Lime Orange theo đuổi phong cách tối giản, tính ứng dụng cao, dễ mặc, dễ phối nhưng nó không hề bị giới hạn về mẫu mã, màu sắc hay kiểu dáng. Do đó, đến với Lime Orange chàng nhất định sẽ tìm được cho mình chiếc áo phao phù hợp với giá thành phải chăng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Quầy F52A, Lầu 1, Aeon Mall Tân Phú - Số 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 636 820
  • Website: https://limeorange.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

9. Celeb Store

Celeb Store là shop bán áo phao nam ở TPHCM với giá thành cực kỳ phải chăng, dù vậy chàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tệp khách hàng chính mà Celeb Store hướng đến là những chàng trai trẻ trung, năng động nên đây là địa chỉ mua sắm không tồi để bạn có thể sắm cho mình chiếc áo phao ưng ý. 

Áo phao nam Celeb Store chẳng bao giờ "lỗi thời"

Áo phao nam Celeb Store chẳng bao giờ "lỗi thời"

Thiết kế áo phao ở Celeb Store rất đa dạng về phong cách với tính ứng dụng, chàng có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hay đi học, đi làm,... Hơn nữa, với thiết kế áo phao này, chàng sẽ chẳng lo lắng mình có bị “lỗi thời” hay không, nó còn giúp bạn trai trở nên tự tin hơn đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 85, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 
  • Địa chỉ 2: Số 87, Đường Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0828110088
  • Website: https://www.celeb.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/celeb.vn/

10. JK Shop 

Nếu chàng đang phân vân chưa biết mua áo phao nam TPHCM ở đâu vừa đẹp vừa rẻ thì có thể tham khảo thử JK Shop nhé! JK Shop là địa chỉ mua sắm đã không còn xa lạ với cánh mày râu nam ở Sài Thành. Các sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh ở đây rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng và còn có cả các phụ kiện thời trang giúp chàng hoàn thiện bộ outfit của mình. 

Áo phao nam JK Shop đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng

Áo phao nam JK Shop đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 532 đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. 
  • Địa chỉ 2: 386/17A Lê Văn Sỹ Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: ‭0909226 976.
  • Website: http://jkshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jkshop.vn/

Như vậy, qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã gợi ý 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý cho các chàng trai. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ mua sắm hợp ý để “tậu” cho bản thân những chiếc áo phao thời thượng diện trong mùa đông này nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng