13+ Shop bán áo thun dài tay nam TP HCM được săn đón nhất hiện nay

23.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun tay dài nam đang trở thành một item thời trang được phái mạnh rất ưa chuộng và là một mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các anh chàng. Không chỉ đơn giản và dễ kết hợp với các trang phục khác nhau, những chiếc áo này còn mang lại tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều phong các từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm trưởng thành, mẫu áo này đều cân được hết. Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay danh sách top 13+ địa chỉ bán áo thun tay dài nam TPHCM trong bài viết này nhé!

Top 13+ Shop bán áo thun dài tay nam TPHCM hot nhất

Dưới đây là danh sách các cửa hàng bán áo thun tay dài nam TPHCM5S Fashion đã tổng hợp được, đảm bảo sự uy tín và chất lượng mà bạn nên biết.

5S Fashion - Địa điểm mua áo thun dài tay nam TP HCM chất lượng

5S Fashion là shop áo thun nam dài tay TPHCM với chất vải cotton cao cấp và sự đa dạng trong mẫu mã. Đây sẽ là những lý do thuyết phục bạn biến những chiếc áo phông nam tay dài của 5S Fashion trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của mình. Để sở hữu sản phẩm áo thun dài tay nam chất lượng, không bị bai dão hay phai màu, bạn có thể đến các cửa hàng của 5S Fashion để sờ tận tay chất vải siêu mềm mịn này. Một điều đặc biệt là 5S Fashion không chỉ có mặt tại TP HCM, hiện tại, thương hiệu đã có trên 130 cửa hàng trên toàn quốc để bạn có thể thuận tiện trong việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Shop 5S Fashion bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Shop 5S Fashion bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Hãy ghé thăm 5S Fashion ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn và sở hữu những mẫu áo thun dài tay nam thời trang, đẹp và chất lượng, đảm bảo là hàng chính hãng!

Thông tin chi tiết về shop:

Áo thun tay dài nam TP HCM thương hiệu Coolmate

Coolmate là một trong những shop áo thun dài tay nam TPHCM được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Các mẫu áo thun tay dài của Coolmate tập trung vào sự đơn giản, tinh tế và tính ứng dụng cao. Không chỉ sử dụng các gam màu nhẹ nhàng và họa tiết đơn giản, Coolmate còn có sẵn nhiều kích cỡ và mẫu mã phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Coolmate luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Tất cả các bước sản xuất, từ việc chọn vải, cắt may cho đến hoàn thiện, đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết. Đó là lý do tại sao Coolmate vẫn luôn là địa chỉ được ưa chuộng khi nói đến áo thun tay dài nam TPHCM.

Shop Coolmate bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Coolmate bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá bán: 149.000 - 239.000VNĐ

Shophanghieu.com - Địa chỉ bán áo thun nam dài tay đẹp

Shophanghieu.com là một địa chỉ thời trang nam được ưa thích mà những tín đồ thời trang nam nên biết. Tại đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ của áo thun nam tay dài. Từ phong cách đơn giản, trẻ trung, lịch lãm đến cá tính, năng động, đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Shophanghieu.com. Chất lượng của các sản phẩm không hề thua kém các thương hiệu khác, với chất liệu vải dày dặn, không xù, và ôm vừa vặn, tôn lên dáng người mặc.

Đáng chú ý, cửa hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 20% cho một số sản phẩm. Vậy nên, không cần chần chừ gì nữa, hãy ghé qua Shophanghieu.com để sở hữu những mẫu áo thun dài tay nam TPHCM chất lượng nhất.

Shop Shophanghieu.com bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Shophanghieu.com bán áo phông nam tay dài TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Shophanghieu.com
  • Địa chỉ: 19/43H Bình Thới, P11, Q11, TPHCM
  • Website : https://shophanghieu.com/
  • Facebook : https://www.facebook.com/ShopHangHieuCom/ 

Just Men Shop - Áo phông tay dài nam TPHCM cao cấp

Just Men Shop là một cái tên không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm áo phông dài tay nam TPHCM. Điều đặc biệt về các thiết kế tại đây là chất liệu áo cao cấp, đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh, giúp áo luôn giữ form và sự mới mẻ như lúc mới mua.

Đáng chú ý nữa là sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng tại Just Men Shop, các thiết kế luôn thời trang và theo kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, đó chưa phải là những điều làm lên tên tuổi Just Men Shop như ngày nay. Điểm đặc biệt nhất chính là những dòng slogan và họa tiết độc đáo đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho phong cách của áo thun tay dài Just Men.

Shop Just Men Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Just Men Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đồ thể thao, đồ công sở và các phụ kiện thời trang nam khác, đều rất được ưa chuộng tại TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo thun tay dài nam đẹp, giá phải chăng thì đừng quên ghé qua Just Men Shop nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Just Men Shop
  • Địa chỉ:
    • Just Men Phú Nhuận - 171 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, TPHCM
    • Just Men Quận 1 - 14A Nguyễn Đình Chiểu, P, Quận 1, TPHCM 
  • Website: https://justmen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/justmenoriginal
  • Giá bán: 129.000 - 314.000VNĐ

Ấn Tượng Shop

Khẳng định vị thế là hệ thống thời trang nam bán lẻ uy tín hàng đầu TPHCM, Ấn Tượng Shop chuyên tạo ra sự đa dạng về mẫu áo thun tay dài, mang đến sự phá cách ấn tượng với giá cả hợp lý và luôn theo kịp xu hướng thời trang. Điều nổi bật tại đây chính là các thiết kế áo phông với đa dạng cổ áo như cổ tròn, cổ tim, cổ đứng,... mang lại sự lịch lãm và nâng tầm gu thẩm mỹ của người mặc.

Shop Ấn Tượng Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Ấn Tượng Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Ngoài ra, Ấn Tượng Shop còn cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang nam cực hot khác như quần jeans skinny theo phong cách Hàn Quốc, áo sơ mi, áo khoác da, thắt lưng,... Điều này làm cho nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời dành cho các quý ông yêu thời trang, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm áo thun tay dài nam đẹp TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Ấn Tượng Shop
  • Địa chỉ: 199 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Website: https://antuongshop.vn/
  • Facebook :https://www.facebook.com/Antuongfashion 
  • Giá bán: 149.000VNĐ

CELEB Store - điểm đến lý tưởng của thời trang nam độc đáo

Với khẩu hiệu ấn tượng "From basic to different", CELEB Store là điểm đến lý tưởng cho những chàng trai thích sự độc đáo và thời thượng. Các mẫu áo thun tay dài nam tại đây thường mang hơi hướng thời trang Hàn Quốc. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu áo thun trơn basic tại đây, mang đến sự đơn giản nhưng không hề tầm thường. Shop luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng về màu sắc và mẫu mã, giúp mỗi chiếc áo thun tay dài tại đây luôn mang đến cảm nhận vừa quen thuộc vừa mới mẻ và thời thượng.

Đừng chần chừ, hãy ghé qua CELEB Store - địa chỉ bán áo thun tay dài nam TPHCM uy tín nhất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Shop CELEB Store bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop CELEB Store bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: CELEB Store
  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Gia Trí , P25, Quận Bình Thạnh, tp.HCM
  • Website: https://celebcoutureclub.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn
  • Giá bán: 265.000 - 420.000VNĐ

Áo thun tay dài nam TP HCM - Wil Shop

Wil Shop chính là một điểm đến lý tưởng của người yêu thời trang nam tại TPHCM. Những mẫu áo tại đây thu hút bởi sự hài hòa và tinh tế trong màu sắc, mang đến cái nhìn trẻ trung và năng động mà nhiều bạn nam đang theo đuổi. Áo phông nam tay dài của Wil Shop có độ co giãn cực tốt và khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho người mặc.

Với kiểu dáng và chất lượng tốt nhưng giá cả vô cùng hợp lý, các thiết kế áo thun tay dài nam tại đây phù hợp với mọi khách hàng. Chính vì vậy, Wil Shop đã trở thành địa chỉ quen thuộc và được các bạn học sinh, sinh viên tại TP HCM yêu thích.

Shop Wil Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Wil Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Wil Shop
  • Địa chỉ: 159/1/44 Trần Văn Đang, P11, Q3, tp.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/WILSHOP
  • Shopee: https://shopee.vn/wilshop
  • Giá bán: 170.000 - 300.000VNĐ

Toto Shop - Shop áo phông tay dài nam TP HCM trẻ trung

Đừng bỏ qua địa chỉ Toto Shop - một địa điểm được rất nhiều người yêu thích tại TPHCM. Các mẫu áo thun tay dài tại đây có thiết kế rất trẻ trung và năng động. Chính vì thế, áo thun tay dài nam của Toto shop luôn được ưa chuộng, đặc biệt đối với các bạn học sinh và sinh viên. Điều đáng chú ý là chất liệu vải cao cấp, bền bỉ, chống nhăn và không xù lông, mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Toto Shop rất nhiệt tình và thân thiện. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về cách chọn đồ, phối đồ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Hãy ghé qua Toto Shop ngay để tìm cho mình những mẫu áo thun nam tay dài TP HCM chất lượng nhất hiện nay.

Shop TotoShop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop TotoShop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Toto Shop
  • Địa chỉ:  
  • Totoshop Quận 3 - 504 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Totoshop Gò Vấp - 55 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
  • Website: https://totoshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
  • Giá bán: 265.000 - 450.000VNĐ

160Store - Điểm đến của các tín đồ áo thun tay dài nam TP HCM

160Store là điểm đến quen thuộc của các tín đồ áo thun tay dài nam TP HCM. Điểm đặc biệt là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu với chất lượng được đánh giá rất cao. Ngoài ra, 160Store còn cung cấp các thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng như ZARA, Tommy, Converse, Vans,... Điều này đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng thời trang một cách nhanh chóng, liên tục mang đến những thiết kế thời thượng và hấp dẫn nhất. Vì vậy, có thể nói rằng, 160Store là địa chỉ áo thun tay dài nam tại TPHCM đáng để thử.

Shop 160Store bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop 160Store bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: 160Store
  • Địa chỉ: 391/375 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q1,TPHCM
  • Website: https://www.160store.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/160store
  • Giá bán: 245.000 - 360.000VNĐ

PIGOFASHION - Nơi bán áo thun tay dài nam TP HCM chất lượng

PIGOFASHION là một thương hiệu thời trang Việt Nam đáng tin cậy, luôn là điểm đến ưa thích của nhiều khách hàng khi tìm kiếm thời trang nam, đặc biệt là áo thun tay dài nam TPHCM. Các sản phẩm của PIGOFASHION được sản xuất thông qua quy trình khép kín và tiên tiến.

Điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm với các đường may tinh tế và tỉ mỉ, form áo vừa vặn, tôn lên vẻ lịch lãm và nam tính của người mặc. Chất liệu vải cực kỳ bền với khả năng thấm hút mồ hôi xuất sắc, đồng thời không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da ngay cả với những người có làn da nhạy cảm.

Shop PIGOFASHION bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop PIGOFASHION bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: PIGOFASHION
  • Địa chỉ: Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://pigofashion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pigofashions
  • Giá bán: 169.000 - 249.000VNĐ

Bum Shop - Thời trang nam cá tính

Bum Shop là nơi luôn hướng tới sự cá tính và độc đáo qua từng thiết kế áo thun tay dài nam. Phong cách của họ độc đáo và mang đậm cá tính riêng. Tại đây, bạn sẽ khám phá những mẫu áo thun tay dài không giống ai, với sự đa dạng từ áo thun form rộng, áo thun nam có cổ đến áo hoodie dài tay. Sự kết hợp màu sắc tinh tế và hài hòa cũng là điểm mạnh tạo nên sự thu hút đặc biệt cho từng thiết kế của Bum Shop.

Ngoài ra, việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu luôn là ưu tiên tại shop. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm về việc áo phông tay dài nam TPHCM mua tại Bum Shop sẽ không bị xù lông hay mất form.

Shop Bum Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Bum Shop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Bum Shop
  • Địa chỉ: 85 Trần Quốc Tuấn Phường 1 Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Website: https://bumshop.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bumshopsince2014
  • Giá bán: 110.000VNĐ

Chuột Trắng

Với phong cách cá tính, bụi bặm cực ngầu, Chuột Trắng đã trở thành điểm đến lý tưởng của những chàng trai đam mê nét cá tính đường phố. Đặc biệt, các thiết kế áo thun tay dài nam tại Chuột Trắng không ngừng làm mới bản thân với các họa tiết độc đáo và riêng biệt, thể hiện rõ nét cá tính đặc trưng mà cửa hàng luôn theo đuổi.

Hơn nữa, Chuột Trắng cũng nổi tiếng với thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên. Điều này giúp nơi đây thu hút một lượng đông đảo các khách hàng thân quen tại TPHCM.

Shop Chuột Trắng bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Chuột Trắng bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Chuột Trắng
  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Tráng Phường Bến Thành Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Website: https://chuottrang.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuottrangshop
  • Giá bán: 390.000 - 750.000VNĐ

Lamishop - Địa chỉ bán áo thun tay dài nam TPHCM được ưa chuộng nhất

Với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, Lamishop nổi lên như một trong những địa chỉ bán áo thun tay dài nam TPHCM được ưa chuộng nhất. Tại Lamishop, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ nhiều thiết kế áo thun phong cách khác nhau. Đặc biệt, các mẫu áo thun tay dài form rộng tại đây không chỉ mang lại sự năng động và thoải mái mà còn hòa quyện với phong cách Hàn Quốc thời thượng đang rất được ưa chuộng.

Lamishop luôn cập nhật xu hướng thời trang từ trong nước và quốc tế, mang đến những kiểu dáng và mẫu mã áo thun tay dài phong cách. Hơn nữa, giá cả của các sản phẩm tại đây rất hợp lý, phù hợp với nhiều túi tiền. Nếu bạn cũng là người yêu thích áo thun tay dài nam, thì không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm cửa hàng Lamishop.

Shop Lamishop bán áo thun tay dài nam TPHCM

Shop Lamishop bán áo thun tay dài nam TPHCM 

Thông tin liên hệ:

  • Tên: Lamishop
  • Địa chỉ: 7A/43/18/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamishopvn

Một số dáng áo thun dài tay nam đẹp, thời trang

Trên đây, 5S Fashion đã đưa bạn đi khám phá top 13 shop bán áo thun tay dài nam TPHCM. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu qua về các mẫu áo phông nam dài tay đang được các bạn quan tâm nhất trong khoảng thời gian vừa qua nhé!

  • Áo thun tay dài nam form rộng thích hợp với phong cách mạnh mẽ, đặc biệt ưa chuộng bởi các bạn trẻ yêu thích hip hop và thể hiện sự tự do. Kiểu áo này có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp bạn trông trẻ trung, năng động và thể hiện phong cách riêng của mình. Nếu thân hình bạn có chút mũm mĩm, hãy chọn các gam màu tối và ít họa tiết để trông dáng gọn gàng hơn. 

Một số dáng áo thun dài tay nam đẹp nhất hiện nay

Một số dáng áo thun nam dài tay đẹp nhất hiện nay

  • Áo thun tay dài nam Hàn Quốc luôn nằm trong tầm ngắm của các chàng trai yêu thời trang với sự ưa chuộng của phong cách Hàn Quốc. Với gam màu sáng nhẹ nhàng, các mẫu áo này thích hợp với những chàng trai trẻ trung, thư sinh. Thiết kế đơn giản, form dáng thon gọn giúp dễ dàng kết hợp với các trang phục khác, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, từ đi học đến dạo phố. 
  • Áo phông tay dài nam có cổ mang đến sự lịch lãm, nam tính và còn giúp tôn lên chiều cao của bạn một cách đáng kể. Với thiết kế cổ áo cao, nó sẽ làm tăng thêm sự ấm áp và thoải mái vào những ngày đông lạnh.

Lời kết

Trên đây, 5S Fashion đã hé lệ đến các bạn độc giả về top 13 shop bán áo thun tay dài nam TPHCM đang được cánh mày râu yêu thích nhất và những mẫu áo thun tay dài nam đang làm mưa làm gió tại thị trường thời trang nam. Hãy theo dõi 5S Fashion ngay để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức về xu hướng thời trang nam mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng