loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 7+ mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo thun nam dài tay cổ tròn đang là dòng sản phẩm được phái mạnh rất ưa chuộng bởi tính thời trang, dễ mặc và dễ phối đồ. Bạn có thể phối áo thun tay dài cổ tròn nam với quần jean, quần short,...đều rất thời thượng và phong cách. Bài viết này, 5S Fashion sẽ đưa các bạn độc giả đi tìm hiểu về top 7+ mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn từ các thương hiệu nổi tiếng và gợi ý cho bạn một số cách phối đồ siêu xịn. 

7+ mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn từ các thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng trong thiết kế cũng cách sử dụng vải. Vì vậy, mức giá của các mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn của các thương hiệu cũng có mức dao động khác nhau. Sau đây là top 7 mẫu áo thun dài tay chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín bạn nên biết:

Áo thun nam dài tay cổ tròn in chữ 5S Fashion thời thượng

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, chuyên cung cấp đến thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao và được rất nhiều tín đồ thời trang nam ưa chuộng. Áo thun tay dài cổ tròn nam của 5S Fashion có thiết kế với hình in rõ nét, màu sắc đơn giản, dễ phối đồ. Chất liệu vải chủ yếu được gia công từ vải cotton cao cấp, mềm mịn và giúp giữ ấm cơ thể rất tốt. 

Áo thun nam dài tay cổ tròn tại 5S Fashion

Áo thun nam tay dài cổ tròn tại 5S Fashion

Áo thun nam tay dài cổ tròn tại 5S Fashion có kiểu dáng áo đa dạng, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Form áo vừa vặn người, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc. Những mẫu áo thun này có màu sắc trung tính, dễ phối với nhiều kiểu quần áo với màu sắc khác nhau, vì vậy, bạn có thể tha hổ phá cách theo phong cách riêng của mình. 

Thông tin chi tiết:

Áo thun nam tay dài cổ tròn Lacoste

Lacoste là một trong những thương hiệu áo thun nam nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng toàn cầu, không chỉ mang đến nhiều bộ sưu tập áo thun dài tay phong cách mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Với hơn 90 năm lịch sử, những chiếc áo của Lacoste với hình logo cá sấu xanh lá đã trở thành biểu tượng thời trang quen thuộc với nhiều thế hệ.

Áo thun nam tay dài cổ tròn Lacoste

Áo thun nam tay dài cổ tròn Lacoste

Dòng áo thun nam dài tay cổ tròn của Lacoste phong phú với các mẫu áo trơn và họa tiết đơn giản. Điểm mạnh của các mẫu áo thun nam tay dài cổ tròn Lacoste nằm ở chất liệu và form dáng. Chúng được làm từ vải cotton co giãn, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch, vẫn giữ được nét thể thao năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Lacoste
  • SĐT: (+44) 01 96 23 12 803
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lacoste/?brand_redir=348103728652223
  • Website: https://global.lacoste.com/en/homepage

Áo thun nam tay dài cổ tròn Aristino cao cấp

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp mang nét châu Âu. Nếu bạn là một tín đồ thời trang nam chân chính thì chắc chắn bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu này. 

Áo thun tay dài cổ tròn nam của thương hiệu này có thiết kế mang đậm nét thanh lịch, lịch lãm, kiểu dáng áo sẽ ôm nhẹ người nên rất tôn dáng người mặc. 

Áo thun nam tay dài cổ tròn Aristino cao cấp

Áo thun nam tay dài cổ tròn Aristino cao cấp

Chất liệu may áo là sự hòa trộn của 47% Cotton (giúp áo mềm mịn và thông thoáng), 50% Polyester (chống nhăn nhàu) và 3% Spandex (giúp áo co dãn tốt). Áo thun dài tay nhà Aristino có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, hình in trên áo đơn giản nên rất dễ phối đồ. 

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: ARISTINO
  • SĐT: 1800.6226
  • Địa chỉ: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Website: https://aristino.com/
  • Mức giá: 325.000 - 495.000VNĐ

Áo thun nam tay dài cổ tròn COOLMATE trẻ trung, năng động

Coolmate Vietnam ra mắt vào cuối năm 2018 và hoạt động qua trang web coolmate.me. Mặc dù là ra mắt muộn và có rất nhiều đối thủ nặng ký trong ngành, nhưng Coolmate lại tự hào khi là một startup tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và đầy mới lạ.

Áo thun nam tay dài cổ tròn COOLMATE trẻ trung

Áo thun nam tay dài cổ tròn COOLMATE trẻ trung

Thương hiệu đã lựa chọn cotton là chất liệu chính cho dòng sản phẩm áo thun nam tay dài cổ tròn. Đồng thời, sử dụng sợi spandex nhằm tăng độ bền và tính đàn hồi, mang đến sự thoải mái và sự tự tin tối đa khi vận động. Tất cả các sản phẩm áo thun dài tay cổ tròn của Coolmate đều được sáng tạo và sản xuất bởi người Việt Nam tại các xưởng đặt tại Việt Nam. Chúng được đóng gói trong hộp carton với giấy nến thân thiện với môi trường. Áo được thiết kế với đa dạng màu sắc, hướng tới đối tượng là những chàng trai thế hệ 4.0 đầy năng động và cá tính.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: COOLMATE
  • SĐT: 1900.272737 - 028.7777.2737
  • Địa chỉ: 

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Văn phòng Tp HCM: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: coolmate.me
  • Mức giá: 149.000 - 289.000VNĐ

Áo thun nam Canifa tay dài cổ tròn - Trang nhã và lịch sự

Canifa là một thương hiệu thuần Việt, là một trong những cái tên tiên phong tại thị trường thời trang Việt Nam. Qua nhiều năm cố gắng nỗ lực, Canifa đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ thời trang quốc gia. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng mẫu mã, mà còn tạo ra sự tin tưởng trong lòng khách hàng khắp cả nước.

Áo thun nam Canifa tay dài cổ tròn

Áo thun nam Canifa tay dài cổ tròn

Các thiết kế áo thun của Canifa không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đặt sự tiện dụng và bền bỉ lên hàng đầu. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn phù hợp với nhiều độ tuổi, đáp ứng gu thẩm mỹ đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất. Phong cách của Canifa thể hiện sự trang nhã và lịch sự, phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Canifa
  • SĐT: 1800 6061
  • Địa chỉ: P301, tầng 3, tòa nhà GP Invest, số 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Website: https://canifa.com/
  • Mức giá: 129.000 - 399.000VNĐ

Biluxury - Áo thun dài tay nam lịch lãm

Biluxury là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là năm giới, là những người thuộc độ tuổi 25-35 yêu thời trang. Với phong cách trưởng thành và phóng khoáng, Biluxury luôn mang đến sự sáng tạo và trủ trung trong từng thiết kế của mình. Điều này đã tạo nên sự độc đáo và nhận diện đặc biệt, được các tín đồ thời trang nam đánh giá cao.

Áo thun dài tay nam lịch lãm Biluxury

Áo thun dài tay nam lịch lãm Biluxury 

Biluxury sử dụng chất vải khá mỏng và nhẹ để thiết kế áo thun tay dài cổ tròn cho cánh mày râu. Chất vải này khi kéo dãn ta có thể nhìn rõ sợi vải, tuy nhiên nó lại giữ ấm rất tốt. Với tính chất vải đặc biệt này mà áo thun của Biluxury được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất mềm mịn, mỏng nhẹ, khi mặc cho cảm giác rất thoải mái và thông thoáng. Kiểu dáng áo thun nam dài tay cổ tròn của thương hiệu này là slimfit nhưng chất vải co dãn 4 chiều sẽ giúp bạn không cảm thấy khó chịu ngay cả khi hoạt động nhiều. Màu sắc áo cũng rất đa dạng và họa tiết trẻ trung chính là điểm cộng nổi bật. 

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Biluxury
  • SĐT: 094.432.8989
  • Địa chỉ: Số 675-677 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Mức giá: 149.000 - 278.000VNĐ

Áo thun dài tay thiết kế theo xu hướng - ZARA

Zara là một tên tuổi quen thuộc của giới thời trang bình dân trên thế giới, ra đời từ tâm huyết của người sáng lập Amancio Ortega vào năm 1975, thuộc sở hữu của tập đoàn dệt may Inditex danh tiếng của Tây Ban Nha. Là một thương hiệu phục vụ đa đối tượng, Zara thu hút người dùng với đa dạng phong cách. Điều làm nên tên tuổi của Zara chính là khả năng không ngừng sáng tạo và mang đến sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Áo thun dài tay thiết kế ZARA

Áo thun dài tay thiết kế ZARA

Về chất lượng, các chất liệu sử dụng cũng như sự hoàn chỉnh trong các đường may cắt là tốt, đem tới cảm giác mặc thoải mái, thoáng khí, đồ mùa đông nhẹ – gọn và giữ ấm cơ thể tốt. Hầu hết người sử dụng đều đánh giá đồ của Zara mặc rất thích và thoải mái.

Áo thun nam dài tay cổ tròn của Zara với thiết kế đa dạng từ trơn đến họa tiết nổi bật, bạn có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích của chính mình. Chất liệu vải cũng như từng đường kim mũi chỉ của thương hiệu này rất được chăm chút tỉ mỉ. Chất Cotton 100% mịn nhẹ, thoáng mát, giữ ấm siêu đỉnh. Thiết kế của Zara với đa dạng kiểu dáng từ Slimfit đến Oversize, màu sắc nhẹ nhàng dễ phối đồ.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: ZARA
  • SĐT: +34 981 18 54 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zara
  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Mức giá: 529.000 - 799.000VNĐ

Gợi ý phối đồ với áo thun nam dài tay cổ tròn

Áo thun nam dài tay cổ tròn kết hợp với áo blazer

Thay vì kết hợp áo blazer với áo sơ mi truyền thống, bạn có thể thử phối cùng áo thun tay dài. Đây là một cách tinh tế để giữ cho trang phục của bạn trông nhẹ nhàng và luôn tươi trẻ, không hề làm bạn trông già đi như khi mặc áo sơ mi truyền thống.

Áo thun nam dài tay cổ tròn kết hợp với áo blazer

Áo thun nam dài tay cổ tròn kết hợp với áo blazer

Áo thun nam tay dài cổ tròn với quần jeans

Aó thun nam dài tay kết hợp cùng quần jean luôn là outfit được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Phong cách này mang đến cho người mặc sự thoải mái, năng động, cùng sự mạnh mẽ và trẻ trung. Hãy thử ngay cách phối đồ đầy sự phóng khoáng và nam tính này nhé!

Áo thun nam tay dài cổ tròn với quần jeans

Áo thun nam tay dài cổ tròn với quần jeans

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần kaki

Outfit này sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, cá tính, biến những trang phục quen thuộc thành sự mới lạ. Cách mix này tạo nên vẻ lịch lãm và cuốn hút, giúp phái mạnh thu hút mọi ánh nhìn- đặc biệt phù hợp cho những buổi tụ tập, dạo phố.

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần kaki

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần kaki

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần short

Khi kết hợp áo thun nam dài tay cổ tròn với một chiếc quần short sẽ mang đến một outfit vô cùng độc đáo. Sự cá tính của áo thun dài tay kết hợp cùng nét năng động của quần short sẽ là yếu tố tăng thêm sức quyến rũ khiến các chàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần short

Áo thun nam dài tay cổ tròn với quần short

Lời kết

Các bạn vừa cùng 5S Fashion đi khám phá top 7 mẫu áo thun nam dài tay cổ tròn đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Ngoài ra, 5S Fashion đã gợi ý thêm cho bạn một số cách phối đồ với áo thun cổ tròn vô cùng độc đáo. Bạn nên lưu ngay lại để biến bản thân trở thành một người phong cách hơn nhé. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm áo thun dài tay nam, hãy ghé ngay 5S Fashion để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline