Danh sách 12 shop bán áo thun tay dài nam đẹp, giá tốt nhất hiện nay

14.10.2023
Mục lục (Hiện)

Vào những tháng cuối năm thời tiết ở Việt Nam thường trở lạnh, những chiếc áo thun dài tay trở thành “bạn đồng hành" hàng ngày của các chàng. Tuy nhiên, trên thị trường tràn lan các cửa hàng bán áo thun tay dài kém chất lượng. Hãy cùng 5S Fashion điểm qua danh sách 12 shop bán áo thun tay dài nam chất lượng, đẹp và giá tốt nhất hiện nay.

Top 12 shop bán áo thun tay dài nam đẹp, giá tốt 

Để lựa chọn những item áo thun tay dài nam hot hit nhất bạn nên tham khảo top 12 shop bán áo thun tay dài nam uy tín, nổi tiếng: 

5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion được hình thành mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang được thiết kế “made in Việt Nam" với chất lượng cao và giá cả phù hợp. Những sản phẩm mà 5S Fashion mang lại được rất nhiều chàng yêu thích bởi sự đa dạng về phong cách và luôn đi đầu trong xu hướng thời trang hiện đại.

Những sản phẩm nhà 5S Fashion đều mang lại sự đa dạng về phong cách, mẫu mã, màu sắc vì vậy phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng. Vì tính tiện lợi mà những sản phẩm áo thun tay dài nam rất được các chàng ưa chuộng và luôn sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình.

Shop bán áo thun tay dài nam uy tín - 5S Fashion

Shop bán áo thun tay dài nam uy tín - 5S Fashion

5S Fashion là shop bán áo thun tay dài nam nổi tiếng, được thiết kế kiểu dáng Slimfit vừa vặn, tôn lên được vóc dáng người mặc. Áo thun tay dài nam được thiết kế đa dạng màu sắc basic, phù hợp với mọi loại da nên các chàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một màu sắc yêu thích để diện xuống phố, đi dạo, đi chơi, đi hẹn hò.

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Laviem.Fashion.vn
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 164.000đ - 349.000đ

Shop bán áo thun tay dài nam Coolmate

Thành lập 2019, thương hiệu thời trang nam Coolmate trở thành một giải pháp mua sắm cho nam giới vừa tiết kiệm thời gian với mức giá hợp lý. Coolmate đã áp dụng công nghệ 4.0 hoàn toàn mới giúp các chàng có thể lựa những sản phẩm thời trang yêu thích một cách nhanh chóng.

Những mẫu áo thun tay dài nam nhà Coolmate được làm từ 100% cotton mang lại sự thoải mái và thông thoáng cho mọi hoạt động. Không những vậy, chất liệu vải này rất được nhiều người ưa dùng bởi phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Thời trang nam Coolmate cung cấp áo thun tay dài nam dáng Slimfit thoáng mát, thoải mái phù hợp với các hoạt động thể thao 

Thời trang nam Coolmate thoáng mát, thoải mái phù hợp với các hoạt động thể thao 

Những mẫu áo thun tay dài nam được thiết kế dáng Slimfit vừa vặn với dáng nam giới Việt Nam. Với chất liệu siêu nhẹ, áo thun tay dài nhà Coolmate được may kết hợp với công nghệ Wicking (thấm hút) và Quick Dry (khô nhanh) tạo cảm giác thoải mái cho các chàng.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 2 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmateactive
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Từ 200.000đ

Shop áo phông tay dài nam Routine

Routine là thương hiệu thời trang nam Việt đầu tiên chinh phục và có mức độ nhận diện cao không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Lào và Campuchia. Routine mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang có tính đa dụng, tiện ích và trở thành “người bạn đồng hành" của những chàng trai trẻ, hiện đại.

Thời trang Routine thuyết phục những khách hàng khó tính nhất từ kiểu dáng trang phục được thiết kế độc quyền đến sự chỉn chu trong từng đường nét cắt may. Đây cũng chính là xu hướng mà thương hiệu Routine hướng đến phát triển bền vững mà không chạy theo xu hướng.

Shop bán áo thun tay dài nam Routine mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự 

Shop bán áo thun tay dài nam Routine

Áo thun nam tay dài nhà Routine được thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể, kiểu dáng basic dễ dàng mix cùng nhiều kiểu quần áo khác nhau. Áo được làm từ chất liệu cotton thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nhiều mẫu áo thun tay dài còn được thiết kế nhiều điểm nhấn độc đáo giúp chàng có thể diện áo tay dài cả mọi mùa trong năm. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 30 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ 

Icon Denim - Shop áo thun dài tay nam

Thương hiệu thời trang Icon Denim được thành lập vào năm 2019 với ước mơ đưa sản phẩm Việt vươn xa. Những trang phục nhà Icon Denim được thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang trong nước và quốc tế.

Icon Denim mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang mang form dáng trẻ trung, hiện đại, chất liệu tốt ngang tầm với những thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, những mẫu áo thun dài tay nam được thiết kế đa dạng mẫu mã thể hiện cá tính của mỗi người mặc.

Những thiết kế áo thun tay dài nam nhà Icon Denim mang đến sự năng động, trẻ trung và hiện đại cho người mặc

Áo thun tay dài nam nhà Icon Denim năng động, trẻ trung và hiện đại

Những chiếc áo thun tay dài nhà Icon Denim được thiết kế rộng rãi, trẻ trung và năng động mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chàng có thể tự tin diện áo thun dài tay cùng nhiều phong cách phối đồ khác nhau, phù hợp với mọi phân khúc người dùng.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 6 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/IconDenim.CMT8
  • Website: https://icondenim.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 199.000đ

Yame Shop

Thương hiệu Yame là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Việt hướng đến mục tiêu trở thành “bạn đồng hành" trong mọi hoàn cảnh của các chàng trai. Yame luôn giữ những giá trị đã xây dựng và phát triển thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu chủ động trong việc nghiên cứu và phát triển những chất liệu may mới, thân thiện với môi trường như: sợi cà phê, sợi tre, sợi bông cotton,... An toàn với người mặc và khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. 

Thương hiệu Yame mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu thiết kế áo thun tay dài độc đáo, sáng tạo và hiện đại

Thương hiệu Yame đa dạng mẫu thiết kế áo phông nam tay dài

Đặc biệt, Shop bán áo thun tay dài nam Yame có thiết kế đa dạng, phá cách mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại cho chàng trai khi diện lên người. Form dáng được thiết kế vừa vặn và thoải mái giúp các bạn thoải mái tự do vận động. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách nào từ thanh lịch, đơn giản đến streetwear hiện đại, năng động từ đa dạng mẫu áo thun tay dài.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 30 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 200.000đ

Celeb Store

Celeb Store là shop bán áo thun tay dài nam ấn tượng cho những chàng trai ưa thích phong cách khác biệt, thời thượng. Những thiết kế áo thun tay dài tại đây thường hướng đến phong cách thời trang Hàn Quốc. Vì vậy các chàng sẽ tìm được cho mình những mẫu áo phông trơn basic dễ phối đồ tại đây.

Shop bán áo thun tay dài nam uy tín, chất lượng Celeb Store mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt 

Shop bán áo thun tay dài nam uy tín, chất lượng Celeb Store

Tuy những thiết kế áo thun tay dài đơn điệu nhưng mẫu mã, màu sắc xu hướng luôn được Celeb Store cập nhật nhanh chóng. Những thiết kế này các chàng hoàn toàn có thể kết hợp với những trang phục khác để đi dạo phố, gặp mặt bạn bè hay hẹn hò lãng mạn.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 2 cửa hàng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://facebook.com/celeb.vn
  • Website: https://celebcoutureclub.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 265.000đ

Thương hiệu 160Store

Thương hiệu thời trang nam 160Store là một trong những điểm đến thu hút nam giới bởi sự mới mẻ của những thiết kế tại đây. Là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, 160Store chinh phục được đông đảo đối tượng khách hàng đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Tại đây, bạn có thể thấy được các thiết kế áo thun tay dài thương hiệu nổi tiếng được bạn trẻ vô cùng quan tâm như Zara, Tommy, Vans,... Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. 

160Store chuyên cung cấp các mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế

160Store chuyên cung cấp các mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế

160Store luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu áo thun tay dài nam một cách nhanh chóng và liên tục. Điều này đảm bảo bạn sẽ tìm thấy được những thiết kế mới nhất, thời thượng nhất khi ghé thăm 160Store.

  • Địa chỉ: HIện thương hiệu sở hữu hơn 10 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/160.hanghieu
  • Website: https://www.160store.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 280.000đ 

Thương hiệu Grimm Dc

Thương hiệu thời trang đường phố Grimm Dc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những trang phục ấn tượng theo xu hướng streetwear. Những mẫu trang phục tại Grimm Dc luôn cập nhật xu hướng và cải tiến bằng nhiều hình thức khác nhau để bắt kịp với xu hướng thời trang hiện nay.

Thương hiệu Grimm DC luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu thô uy tín tại Việt Nam. Không những thế, shop bán áo thun tay dài nam này còn đem lịch sử - văn hoá dân tộc vào mỗi thiết kế của mình để lưu truyền giá trị Việt đến tay các bạn trẻ. 

Thương hiệu Grimm DC mang đến những thiết kế đậm chất dấu ấn Việt 

Thương hiệu Grimm DC mang đến những thiết kế đậm chất dấu ấn Việt 

Những mẫu áo phông tay dài nam nhà Grimm DC được làm bằng chất liệu cotton 4 chiều, ít nhăn, không xù, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, những mẫu áo này còn có tác dụng chống tia UV cực tốt phù hợp khi mặc trong thời tiết nóng nực của những ngày hè tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 6 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam
  • Website: https://grimmdc.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 209.000đ

Shop áo thun tay dài nam giá tốt Canifa

Thương hiệu thời trang Việt Nam Canifa tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm Việt chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Những sản phẩm thời trang nam nhà Canifa luôn hướng đến sự tiện dụng và bền bỉ. Do đó phong cách đặc trưng mà Canifa đang hướng đến là sự trang nhã, lịch sự và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới.

Hầu hết các sản phẩm nhà Canifa được sản xuất từ len sợi, kaki, jean đảm bảo tính tiện dụng, thoải mái nhưng có khả năng giữ ấm tốt cho mùa đông lạnh giá ở nhiều tỉnh thành. Đặc biệt, những mẫu áo thun tay dài nam được sản xuất từ len sợi đảm bảo giữ ấm tốt nhưng vẫn thoải mái vận động trong mùa lạnh này.

Áo thun tay dài nam nhà Canifa mang đến sự tiện lợi, đa dụng giúp các chàng “cân" được mọi tình huống

Áo thun tay dài nam nhà Canifa mang đến sự tiện lợi, đa dụng

Những thiết kế áo thun tay dài nam nhà Canifa hướng đến các chàng trai trẻ tuổi theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại. Các chàng có thể phối cùng chiếc quần jeans, quần kaki để phù hợp với những buổi đi chơi, hẹn hò hay đơn giản là chỉ xuống phố đi dạo vẫn thu hút được mọi ánh nhìn.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 110 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

Aristino

Với định vị là thương hiệu thời trang cao cấp, các sản phẩm nhà Aristino luôn được đa dạng phân khúc khách hàng ưa chuộng từ khách hàng trẻ tuổi đến trung niên. Những sản phẩm thời trang nam giới tại Aristino được thương hiệu sử dụng chất liệu thiên nhiên và chú trọng vào thiết kế form dáng phù hợp với hình thể người Việt.

Aristino đem đến những sản phẩm áo thun tay dài nam với thiết kế ấn tượng, chất lượng tốt với giá cả phù hợp

Aristino đem đến những sản phẩm áo thun tay dài nam chất lượng tốt

Shop bán áo thun tay dài cho nam Aristino mang đến những sản phẩm giúp chàng trở nên tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút hơn khi diện lên người. Với thiết kế dáng Slimfit ôm vừa vặn cơ thể, các chàng có thể thoải mái vận động nhưng vẫn tôn lên được đường cong cơ thể một cách nam tính nhất.

Những thiết kế áo thun tay dài nhà Aristino được thiết kế với gam màu trung tính, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Shop cũng cung cấp bảng size đa dạng từ size S đến size XL phù hợp với đa số dáng người của các chàng trai Việt.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 50 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 325.000đ

Ninomaxx - Shop bán áo thun tay dài nam 

Thương hiệu thời trang Ninomaxx được thành lập từ 1998, hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang Việt được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu Ninomaxx sở hữu riêng một hệ thống nhà máy sản xuất các sản phẩm thời trang vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.

Shop bán áo thun tay dài nam Ninomaxx đem đến cho khách hàng những sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng giới trẻ 

Shop bán áo thun tay dài nam Ninomaxx

Những sản phẩm của nhà Ninomaxx phù hợp với những khách hàng mang phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động.  Một điểm cộng nữa của nhà Ninomaxx đó chính là nắm bắt được tâm lý giới trẻ, thương hiệu đưa ra rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với “khẩu vị" của người Việt.

Đặc biệt, những mẫu áo tay dài nam nhà Ninomaxx cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng độc đáo. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp có khả năng thoáng mát, hút ẩm cao, độ bền cao. Vì vậy các chàng có thể thoải mái vận động khi mặc.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng hơn 30 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
  • Website: https://ninomaxxconcept.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

Kết luận

Trên đây là top 12 shop áo thun nam tay dài đẹp, chất lượng được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay. Áo phông dài tay nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của anh em, đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh. Nếu bạn đang tìm những mẫu áo thun dài tay nam basic, chất lượng và giá thành hợp lý, ghé ngay 5S Fashion để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đừng quên theo dõi tin tức của 5S Fashion để có cho mình những thông tin thời trang mới nhất.

Đọc thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng